combo sáng da mờ thâm + kcn chifure

[REVIEW] Tinh chất dưỡng mi dài DHC Eyelash Tonic chi tiết

Thứ tư, 12/06/2019, 10:06 (+07:00)

Được sở hữu hàng mi dài cong vút luôn là mơ ước của biết bao cô gái. Nếu bạn vẫn chưa có hàng mi dày và dài như mong muốn, hãy cùng xem review tinh chất dưỡng mi dài DHC Eyelash Tonic qua bài viết chi tiết dưới đây của Bestme nhé! Chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

1. Thiết kế, bao bì của serum dưỡng mi DHC Eyelash Tonic

  • Thiết kế bao bì

Sản phẩm dưỡng mi dài DHC có thiết kế vỏ ngoài vô cùng bắt mắt. Vỏ serum bằng nhựa trong suốt cầm chắc tay, rất bền, có thể nhìn thấy được tinh chất bên trong và được in dập nổi dòng chữ “DHC Eyelash Tonic”. 

Điểm nhấn của thiết kế bao bì sản phẩm là hình ảnh ngôi sao băng. Bên ngoài bao bì được in với logo DHC. Trên miệng lọ cũng điểm xuyến thêm một dải ánh sao màu vàng khiến sản phẩm thêm phần cuốn hút và sang trọng. 

Ở miệng lọ còn có một phần nhựa nhỏ giúp chúng ta gạt chất dưỡng xuống, tránh lấy quá nhiều gây lãng phí. 

Thiết kế bao bì của dưỡng mi dài DHC

Thiết kế bao bì của dưỡng mi dài DHC

  • Thiết kế đầu cọ

Bên trong là cây cọ có hình dạng mascara màu trắng. Đầu cọ được thiết kế mỏng, tơi nên tinh chất dưỡng mi được chải ra rất đều. Từ đó không gây cảm giác nặng mi, dày mi hay bết dính gây khó chịu như nhiều loại dưỡng chất khác.

  • Kết cấu, mùi hương

Chất dưỡng có trong serum không màu, không mùi. Điều này là một điểm cộng cho những ai không thích hương liệu trong mỹ phẩm. Thêm vào đó, chất dưỡng có kết cấu rất nhẹ, độ loãng vừa phải nên các nàng sẽ không bị nặng mi. Nhờ đó sản phẩm có thể sử dụng vào cả sáng và tối mà không hề gây khó chịu.

Đầu cọ dưỡng mi DHC thiết kế gọn, thông minh

Đầu cọ dưỡng mi DHC thiết kế gọn, thông minh

2. Thành phần chính của tinh chất dưỡng mi dài DHC Eyelash Tonic

Thành phần chính của tinh chất dưỡng mi dài DHC Eyelash Tonic hầu hết được chiết xuất từ thiên nhiên như: chiết xuất Swertia Japonica, nước ép lá lô hội, chiết xuất từ ​​rễ nhân sâm, chiết xuất vỏ cây liễu:

  • Chiết xuất Swertia Japonica

Chiết xuất Swertia japonica được sử dụng phổ biến trong các loại mỹ phẩm chăm sóc tóc và dưỡng mi. Qua các nghiên cứu về chăm sóc sắc đẹp, hiệu quả của loại thảo dược này được chứng minh đóng vai trò chính trong việc nuôi dưỡng, phục hồi hư tổn lông mi.

Những người thường xuyên sử dụng mascara, eyeliner hay chịu tác động của môi trường bên ngoài rất dễ khiến lông mi hư tổn và gãy rụng. Từ đó, dưỡng chất trong cây japonica sẽ cung cấp các dưỡng chất cần thiết để phục hồi và tái tạo hàng mi của bạn một cách nhanh chóng.

  • Chiết xuất từ rễ nhân sâm

Nhiều nghiên cứu về chăm sóc sức khỏe cho biết, trong rễ nhân sâm có chứa các chất oxy hóa vô cùng tuyệt vời giúp giảm tình trạng gãy rụng mi. Ngoài ra, các vitamin A, B, E có trong tinh chất rễ nhân sâm giúp bổ trợ hàng mi dài và bóng mượt hơn.

Chiết xuất từ rễ nhân sâm giúp giảm tình trạng gãy rụng lông mi

Chiết xuất từ rễ nhân sâm giúp giảm tình trạng gãy rụng lông mi

  • Nước ép lá lô hội

Lô hội là một trong những công thức làm đẹp giúp mi cong, dài và dày được nhiều chị em sử dụng. Bởi, trong lô hội chứa nhiều loại vitamin A, B cùng các nhóm axit giúp kích thích tăng trưởng tế bào. 

Ngoài ra, nhựa lô hội chứa các enzyme, chất oxy hóa cùng các acid béo giúp dưỡng ẩm và ngăn chặn tình trạng rụng mi. Lô hội bổ trợ hàng mi nhanh dài và dày hơn đồng thời dưỡng mi bóng mượt hơn. 

  • Chiết xuất từ vỏ cây liễu

Trong cây liễu chứa nhiều vitamin nhóm A, B giúp chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa. Nhờ đó mi không bị ảnh hưởng bởi các tác động từ môi trường, trang điểm quá thường xuyên dẫn đến tình trạng mi yếu gãy rụng. 

Thành phần nổi bật trong tinh chất dưỡng dài mi DHC

Thành phần nổi bật trong tinh chất dưỡng dài mi DHC

3. Review công dụng của tinh chất DHC dưỡng mi dài

3.1 Công dụng của tinh chất dưỡng mi DHC

Tinh chất dưỡng mi dài DHC có tác dụng chính là dưỡng lông mi cong, dài và chắc khỏe. Nhờ các thành phần nuôi dưỡng tế bào và các chiết xuất tự nhiên, serum giúp nuôi dưỡng từng cọng mi từ gốc đến ngọn, giúp hàng mi luôn chắc khỏe.

DHC Eyelash Tonic còn có công dụng bảo vệ lông mi khỏi tình trạng gãy rụng do sử dụng mỹ phẩm, mascara thường xuyên. Bởi vậy, tinh chất có thể được sử dụng như là lớp bảo vệ mi trước khi trang điểm hay ra khỏi nhà. 

Một số công dụng thể hiện rõ nhất sau khi sử dụng tinh chất dưỡng mi DHC là kích thích mi mọc dài tự nhiên, tốt cho nang lông. Bên cạnh đó là tái tạo và tăng cường độ chắc khỏe, đàn hồi cũng như gãy rụng khi có tác động bên ngoài, giúp lông mi mọc đen, dày hơn. 

Ngoài ra, các thành phần của dưỡng mi DHC chủ yếu được chiết xuất từ thiên nhiên có khả năng cấp ẩm, ngăn ngừa tình trạng dị ứng, kích ứng mi. Bên cạnh đó, sản phẩm cung cấp các dưỡng chất cần thiết như vitamin A, vitamin B, C, E nhằm phục hồi các tổn thương ở chân lông do các tác nhân mỹ phẩm và môi trường gây ra. 

Dưỡng mi DHC có đa dạng công dụng 

Dưỡng mi DHC có đa dạng công dụng 

3.2 Trải nghiệm sau khi dùng serum dưỡng mi DHC

Cảm nhận đầu tiên khi chuốt serum dưỡng mi DHC lên mi là cảm giác dịu nhẹ, không hề gây cảm giác ngứa rát. Chất gel màu trong suốt, hơi lỏng cũng không hề làm bết dính hay nặng mi. Mỗi ngày bạn dùng đều đặn sáng và tối, chỉ sau khoảng 2 tuần mi của bạn đã dày và đậm lên rất nhiều.

Khi sử dụng serum dưỡng mi DHC thì mùi hương sản phẩm chỉ thoang thoảng tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. 

Sau khoảng 4 tuần sử dụng serum tinh chất dưỡng mi DHC, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy hàng mi của mình chắc khỏe hơn, ít bị rụng mỗi khi tẩy trang. Đặc biệt, các sợi mi mới cũng dần mọc lên giúp cho hàng mi thêm dày.

Dưỡng mi DHC giúp hàng mi ngày một dài và dày hơn

Dưỡng mi DHC giúp hàng mi ngày một dài và dày hơn

4. Review cách dùng tinh chất dưỡng mi dài DHC

Đối với dòng sản phẩm này, sẽ có một vài cách sử dụng tùy thuộc vào mục đích và nhu cầu của mỗi người. 

  • Sử dụng vào buổi sáng

Bạn nên chuốt dưỡng mi trước khi trang điểm và mascara. Cách làm này vừa dưỡng mi vừa có thể bảo vệ mi sau một ngày dài.

Bạn sử dụng cọ chuốt đều, nhẹ nhàng từ chân đến ngọn mi để dưỡng chất được dàn đều ra và không bị vón cục nhé!

  • Sử dụng vào buổi tối

Bạn nhớ tẩy trang mascara, eyeliner trước khi chuốt serum lên. Mục đích là để dưỡng chất có thể hoàn toàn được hấp thụ tối đa. Mồ hôi, lớp makeup hay khói bụi đều sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình dưỡng mi dài, chắc khỏe.

Thêm vào đó, nếu muốn bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm vào phần lông mày để kích thích quá trình mọc lông mày. Thực chất, cơ chế hoạt động của sản phẩm này đối với vùng lông mày hay lông mi đều tương đối giống nhau.

Dù thành phần của sản phẩm hầu hết đều tự nhiên nhưng bạn vẫn cần tránh tiếp xúc serum vào mắt. Ngay cả khi sản phẩm dính vào mắt bạn đều phải rửa sạch lại với nước. Sau khi sử dụng bạn nên đậy kín nắp để tránh tình trạng sản phẩm bị oxy hóa.

Cách dùng tinh chất dưỡng mi DHC Eyelash Tonic

Cách dùng tinh chất dưỡng mi DHC Eyelash Tonic

5. Tinh chất dưỡng mi dài DHC Eyelash Tonic giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Hiện tại, tinh chất dưỡng dài mi DHC đang được bán tại website bestme.vn với mức giá 350.000đ. Bạn có thể mua sản phẩm tại shopee, lazada hoặc tiktok shop của thương hiệu DHC.

Bestme là đơn vị chịu trách nhiệm phân phối độc quyền sản phẩm DHC chính hãng từ Nhật Bản tại thị trường Việt Nam.

Tinh chất dưỡng mi DHC được bán tại Website Bestme

Tinh chất dưỡng mi DHC được bán tại Website Bestme

Tham khảo và mua sản phẩm Tinh chất serum dưỡng dài mi DHC Eyelash Tonic (Mới nhất 2023) chính hàng tại Bestme nhé:

product_sku=4511413507667

Tổng kết

Tinh chất dưỡng mi dài DHC Eyelash Tonic là một sản phẩm chăm sóc hàng lông mi chất lượng mà bạn không nên bỏ lỡ. Sản phẩm vừa giúp mi dài và dày mà còn bảo vệ mi không bị gãy rụng bởi các tác động từ bên ngoài.

Hy vọng với những review chi tiết về tinh chất dưỡng dài mi DHC Eyelash Tonic từ Bestme giúp bạn sở hữu sản phẩm chăm sóc lông mi khỏe đẹp.

Đừng quên theo dõi Bestme để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Hỏi đáp: Vitamin K DHC uống khi nào? Uống bao lâu thì ngừng?
Hỏi đáp: Vitamin K DHC uống khi nào? Uống bao lâu thì ngừng?

Vitamin K DHC uống khi nào tốt nhất? Loại vitamin K này mang đến công dụng gì? Cùng Bestme tìm lời giải đáp ngay dưới đây nhé!

Uống vitamin C DHC có bị nổi mụn không? Nguyên nhân và xử lý
Uống vitamin C DHC có bị nổi mụn không? Nguyên nhân và xử lý

Uống vitamin C DHC có bị nổi mụn không là điều nhiều người cảm thấy băn khoăn, lo lắng. Cùng Bestme giải đáp thắc mắc trên và bật mí cách x

Hướng dẫn cách uống viên giải rượu DHC đúng cách hiệu quả
Hướng dẫn cách uống viên giải rượu DHC đúng cách hiệu quả

Viên uống giải rượu DHC không chỉ giúp bạn hạn chế bị đau đầu, chóng mặt sau khi say rượu mà còn giúp cải thiện sức khỏe nữa đấy. Bài viết n&agrav

Hướng dẫn cách dùng viên uống collagen DHC hiệu quả
Hướng dẫn cách dùng viên uống collagen DHC hiệu quả

Viên collagen DHC được nhiều người ưa chuộng nhờ khả năng chống lão hóa và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Dù có rất nhiều công dụng l&agr

Điểm danh các sản phẩm nên kết hợp với DHC Placenta
Điểm danh các sản phẩm nên kết hợp với DHC Placenta

DHC Placenta là viên uống nhau thai heo giúp hỗ trợ sức khỏe và chăm sóc làn da trước tác động của quá trình lão hóa. Vậy c&

Giải đáp đối tượng nào nên sử dụng DHC Placenta
Giải đáp đối tượng nào nên sử dụng DHC Placenta

Viên uống DHC Placenta là thực phẩm chức năng nhau thai heo giúp duy trì vẻ đẹp của làn da và nâng cao chất lượng cuộc sống cho phái đẹp. Vậy đối

Giải đáp viên uống DHC Placenta uống khi nào tốt?
Giải đáp viên uống DHC Placenta uống khi nào tốt?

Viên uống DHC Placenta là thực phẩm chức năng nhau thai heo giúp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ bên trong cơ thể. Việc nắm rõ DHC Placenta uống khi n&ag

Review thực phẩm bổ sung lợi khuẩn DHC Bifidus EX có tốt không?
Review thực phẩm bổ sung lợi khuẩn DHC Bifidus EX có tốt không?

DHC Bifidus EX là thực phẩm bổ sung lợi khuẩn giúp tăng cường sức đề kháng và cải thiện hệ tiêu hóa. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại gi&ua

Review viên uống nhau thai heo DHC Placenta từ A to Z
Review viên uống nhau thai heo DHC Placenta từ A to Z

Viên uống nhau thai heo DHC Placenta là thực phẩm chức năng bổ sung các dưỡng chất giúp phái nữ duy trì vẻ đẹp thanh xuân. Bên cạnh đó, sản

Combo khỏe trong đẹp ngoài không thể thiếu cho phái đẹp
Combo khỏe trong đẹp ngoài không thể thiếu cho phái đẹp

Để sở hữu vẻ đẹp tự nhiên duy trì theo năm tháng, phái đẹp ngày càng ưu tiên việc sử dụng thực phẩm chức năng làm đẹp. Đây là dòng sản phẩm vừa bồi bổ sức khỏe từ bên trong vừa giúp làn da sáng mịn bê

Top mỹ phẩm chăm sóc da DHC nên chọn làm quà 8/3 cho phái đẹp
Top mỹ phẩm chăm sóc da DHC nên chọn làm quà 8/3 cho phái đẹp

Ngày 8/3 đang đến rất gần hẳn các đấng mày râu đang tìm kiếm quà tặng cho mẹ và “nửa kia” của mình. Bestme sẽ gợi ý c&aac

Top 10 mỹ phẩm bán chạy nhất của DHC năm 2021
Top 10 mỹ phẩm bán chạy nhất của DHC năm 2021

Không chỉ nổi danh với dòng thực phẩm chức năng, DHC còn có nhiều item mỹ phẩm cũng ghi được nhiều thành tích, còn được nhiều sao lớn trên thế giớ

Điểm danh Top 10 thực phẩm chức năng bán chạy nhất 2021 của DHC
Điểm danh Top 10 thực phẩm chức năng bán chạy nhất 2021 của DHC

DHC là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu với các dòng thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Tại thị trường Việt Nam, DHC cũng gặt hái đ

Cách chăm sóc da dầu cùng DHC Deep Moistening Whitening Milk
Cách chăm sóc da dầu cùng DHC Deep Moistening Whitening Milk

Da dầu thuộc top những loại da khó chăm sóc. Nếu dùng những sản phẩm dưỡng da không chuyên biệt chắc hẳn bạn sẽ không thể nào cải thiện được tình trạng đổ dầu trên da. Vì thế trong chuyên mục làm đẹp

Cách chăm sóc da mùa hè cùng sữa dưỡng DHC Deep Moistening Whitening Milk
Cách chăm sóc da mùa hè cùng sữa dưỡng DHC Deep Moistening Whitening Milk

Thời tiết mùa hè thường rất dễ khiến da của chúng ta bị mất nước. Chính vì vậy thời điểm này bạn cần tìm đến các dòng sản phẩm có