Top 8 viên uống DHC Nhật Bản được yêu thích nhất hiện nay (Review 2021)

Thứ hai, 03/06/2019, 10:06 (+07:00)

Sự ra đời các loại thực phẩm chức năng nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp trong cuộc sống bận rộn hằng ngày của chúng ta. Nổi tiếng nhất chắc chắn không thể không điểm danh đến các loại viên uống DHC được rất nhiều người ở nhiều quốc gia yêu thích như Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản,... Cùng Bestme tìm hiểu xem các loại viên uống nào của DHC đang "gây bão" trong cộng đồng làm đẹp năm 2021 bạn nhé!

1. DHC là gì? Viên uống DHC là gì?

1.1. Giới thiệu thương hiệu DHC và các sản phẩm

DHC là tên viết tắt của Daigaku Honyaku Center, là một thương hiệu mỹ phẩm, thực phẩm chức năng lâu đời và nổi tiếng tại Nhật Bản và quốc tế.

DHC là thương hiệu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp quốc dân của Nhật Bản

DHC là thương hiệu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp quốc dân của Nhật Bản

DHC được thành lập từ năm 1972, đến năm 1980 thì cho ra đời dòng sản phẩm chăm sóc da đầu tiên từ olive. Sau 15 năm, vào năm 1995 DHC chính thức cho ra mắt dòng TPCN và gây được ấn tượng mạnh cho người tiêu dùng.

DHC là thương hiệu số 1 tại Nhật Bản suốt 19 năm liên tục về bán hàng trực tuyến ngành hàng Mỹ phẩm và Thực phẩm chức năng (2000~2018). Tổng doanh thu mỗi năm của hãng lên đến trên 1 tỷ USD.

Theo số liệu thống kê đến tháng 9/2019, DHC đã có 14.820.000 khách hàng thân thiết, chiếm giữ vị trí số 1 Nhật Bản về doanh thu mỹ phẩm, thực phẩm chức năng trên kênh bán hàng online.

DHC hiện đã có mặt chính thức trên 10 nước với hơn 12.000 cửa hàng, tiêu biểu có thể kể đến là Việt Nam, Mỹ, Hàn Quốc, Singapore,...

DHC đã xuất hiện tại nhiều nước với hàng ngàn cửa hàng

DHC đã xuất hiện tại nhiều nước với hàng ngàn cửa hàng

Về các dòng sản phẩm của DHC:

  • Dưỡng da: Các dòng sản phẩm khác nhau có thành phần nổi bật là dầu olive, coenzyme Q10,... với đầy đủ các bước chăm sóc da phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng như chống lão hóa, dưỡng trắng da,...

  • Trang điểm: Các sản phẩm trang điểm DHC được nhiều khách hàng nữ tin dùng vì màu sắc phù hợp với tone da Châu Á, có tính năng chữa trị cho làn da, hạn chế mồ hôi, bã nhờn, các nếp nhăn và làm mịn da.

  • Thực phẩm chức năng: Được nghiên cứu và sản xuất từ những thành phần tự nhiên có hiệu quả dinh dưỡng và làm đẹp cao, giúp nâng cao sức khỏe cơ thể và làn da của bạn. Thực phẩm chức năng của DHC đứng số 1 về giá thành, tính năng và độ an toàn tại Nhật Bản.

  • Dưỡng thể & Chăm sóc da em bé: Giúp da mịn màng để bạn có được làn da lý tưởng. Dòng chăm sóc em không gây kích ứng da, phù hợp với làn da của trẻ.

  • Chăm sóc tóc: Chứa thành phần thực vật để chăm sóc tóc và da đầu khỏe mạnh, bao gồm dầu gội đầu cũng như các sản phẩm chăm sóc tóc cho tóc hư tổn, chăm sóc da đầu, gel tạo kiểu...

  • DHC Men: Đáp ứng nhu cầu dành cho các nhóm tuổi, loại da và các lo lắng của nam giới như da khô, lão hoá, mùi cơ thể và rụng tóc.

  • Tinh dầu và nước hoa: Chứa các thành phần chất lượng cao nhất được vận chuyển từ nông trại mang đến hương thơm tinh tế, và thuận tiện cho khách hàng sử dụng.

DHC cho ra nhiều dòng sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng, lứa tuổi

DHC cho ra nhiều dòng sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng, lứa tuổi

1.2. Viên uống DHC là gì?

Viên uống DHC là một tên gọi khác của dòng thực phẩm chức năng bổ sung dưỡng chất nổi tiếng của thương hiệu DHC được nhiều người tin dùng.

Dòng sản phẩm này được sản xuất dựa trên quá trình nghiên cứu các nguyên liệu tự nhiên có hàm lượng dinh dưỡng cao. Một vài thành phần tiêu biểu đó là: collagen thủy phân, coenzyme Q10, CBP, các loại vitamin và khoáng chất,...

Những nguyên liệu có trong tự nhiên chứa các thành phần dinh dưỡng đó đã được DHC cô đọng lại thành những viên nang dạng cứng hoặc mềm, nhỏ gọn thuận tiện cho bạn nạp vào cơ thể.

Dòng sản phẩm viên uống DHC giúp bạn nâng cao sức khỏe, sức đề kháng của cơ thể cũng như chăm sóc làn da khỏe đẹp hơn.

Một số item TPCN nổi trội phải kể đến đó là viên uống bổ sung vitamin C, viên uống làm đẹp da DHC Collagen, viên uống rau củ, viên uống dưỡng sáng da,...

Viên uống DHC giúp bạn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong

Viên uống DHC giúp bạn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong

2. Top 8 viên uống DHC được yêu thích nhất tại Việt Nam

Cùng đi tìm top 8 các sản phẩm TPCN bổ sung dưỡng chất chăm sóc cơ thể và sắc đẹp đang “làm mưa làm gió” tại thị trường Việt Nam nhé!

2.1. Viên uống vitamin C DHC

Viên uống DHC Vitamin C luôn nằm trong top sản phẩm thực phẩm chức năng bán chạy nhất của nhà DHC. Nổi tiếng bởi hàng loạt công dụng hữu ích, sản phẩm này dần trở nên quen mặt với cộng đồng thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe, làm đẹp.

Viên uống này đặc biệt phù hợp với người hay tiếp xúc với nắng, làm việc căng thẳng, người hút thuốc nhiều và có sức đề kháng kém.

Khi cơ thể thiếu vitamin C, quá trình tổng hợp collagen gặp trở ngại, khiến các vết thương lâu lành dẫn đến xuất huyết ở nhiều mức độ khác nhau. Hàm lượng vitamin C dồi dào trong viên uống sẽ hỗ trợ thúc đẩy quá trình hình thành collagen cho cơ thể mau lành vết thương.

Không chỉ có thế, viên uống bổ sung vitamin C DHC còn giúp cải thiện sắc tố da nhờ khả năng ức chế quá trình sản sinh melanin. 

Bổ sung vitamin C đầy đủ và thường xuyên sẽ làm cho các vết tàn nhang, thâm nám trên da mặt của bạn mờ dần đi, đồng thời thúc đẩy da sáng và khoẻ mạnh, mịn màng hơn.

Viên uống DHC Vitamin C hỗ trợ nâng cao sức khỏe và làm sáng da

Viên uống DHC Vitamin C hỗ trợ nâng cao sức khỏe và làm sáng da

Tham khảo và mua viên uống DHC vitamin c chính hãng tại Bestme.vn:

product_sku=4511413603741

Ngoài ra, sản phẩm giúp bảo vệ da chống lại các gốc tự do sinh ra bởi tia cực tím, thúc đẩy sự trao đổi chất, góp phần ngăn ngừa lão hóa da.

2.2. Viên uống rau củ DHC

Đồng hành cùng nhau bước vào danh sách sản phẩm bán chạy nhất với viên uống bổ sung vitamin C chính là viên uống rau củ DHC nổi tiếng gần xa nhờ nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Sản phẩm đã đứng số 1 về doanh số ngành hàng xanh có thành phần rau theo số liệu thống kê năm 2017 của ấn bản H.B food Marketing 2019

Viên uống này được xem là ứng cử viên sáng giá cho những bạn không thích rau bởi thành phần bổ sung đến 32 loại rau xanh trồng tại Nhật Bản, được cô đặc lại chỉ trong 1 viên uống..  

Viên uống rau củ DHC Perfect Vegetable giúp bạn bổ sung chất dinh dưỡng chỉ trong 1 lần uống mà không mất quá nhiều thời gian.

Ngoài ra, trong viên uống rau củ còn có hơn 1000 tỷ lợi khuẩn lactic, nấm men cùng vitamin E hỗ trợ cho hệ tiêu hóa của bạn hoạt động tốt hơn, đào thải chất độc ra ngoài, giảm táo bón, cho bạn một cơ thể khỏe mạnh cũng như làn da đẹp.

Viên rau củ DHC hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn

Viên rau củ DHC hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn

Mua sản phẩm viên uống rau củ DHC hỗ trợ tiêu hóa khỏe mạnh chính hãng với mức giá "cực hời" tại đây:

product_sku=4511413623688

2.3. Viên uống sáng da DHC

Viên uống sáng da DHC được nhắc đến nhiều trong thời gian gần đây với những lời ca ngợi có cánh về công dụng dưỡng sáng da hiệu quả của nó.

Sản phẩm này đã từng đứng số 1 về doanh số ngành hàng làm đẹp theo số liệu thống kê năm 2017 của ấn bản H.B food Marketing 2019.

Viên uống trắng da DHC có hai thành phần chính bao gồm chiết xuất hạt ý dĩ cùng dầu thực vật chứa vitamin E. Hai thành phần chính trong viên uống hỗ trợ nuôi dưỡng làn da sáng khỏe, dưỡng ẩm cho da giúp ngăn ngừa hiện tượng khô nẻ. 

Ngoài ra, mỗi viên uống còn có thêm thành phần phụ liệu gồm dầu olive, sáp ong, axit béo, gelatin cùng glycerin hỗ trợ chăm sóc da chống lại hiện tượng lão hóa, cho da thêm mịn màng và khỏe mạnh.

Viên uống sáng da DHC giúp bạn có một làn da luôn mềm mịn và căng sáng

Viên uống sáng da DHC giúp bạn có một làn da luôn mềm mịn và căng sáng

Mua sản phẩm viên uống sáng da DHC chính hãng với mức giá "cực hời" tại đây:

product_sku=4511413608944

2.4. Viên uống DHC vitamin tổng hợp

Viên uống vitamin tổng hợp DHC bổ sung cho bạn 12 loại vitamin thiết yếu cho cơ thể chỉ trong 1 viên uống. Vitamin tham gia vào các quá trình chuyển hoá trong cơ thể, là dưỡng chất không thể thiếu để để phát triển lành mạnh và duy trì sức khoẻ.

Các thành phần được phối trộn với nhau theo một tỷ lệ cân bằng và hợp lý nhất, đặc biệt tốt đối với người hay bị mất cân bằng dinh dưỡng, người biếng ăn, ăn ít và thường xuyên bận rộn. 

Tuy chỉ là một cái tên khá mới trên thị trường thực phẩm chức năng của Việt Nam, thế nhưng sản phẩm đã nhận được nhiều đánh giá hữu ích từ người dùng trên các trang thương mại điện tử.

Viên uống vitamin tổng hợp DHC giúp bổ sung 12 loại vitamin thiết yếu cho cơ thể

Viên uống vitamin tổng hợp DHC giúp bổ sung 12 loại vitamin thiết yếu cho cơ thể

Sở hữu ngay viên uống vitamin tổng hợp DHC với giá ưu đãi tại Bestme.vn:

product_sku=4511413602553

2.5. Viên uống giảm cân DHC

"Giảm cân" luôn là từ khóa nóng trong cộng đồng làm đẹp, cũng chính vì thế mà sản phẩm viên uống giảm cân của DHC cũng được nhiều chị em săn lùng.

Một số chị em sau khi dùng sản phẩm có nhận xét viên uống mang tuy mang lại tác dụng có chút chậm nhưng đã giải phóng được mỡ thừa cho cơ thể, làn da được bổ sung độ ẩm trở nên mịn màng và tươi tắn hơn.

Viên uống giảm cân dầu dừa DHC Forskohlii Soft Capsule đã đứng số 1 về doanh số ngành hàng giảm cân có thành phần rau theo số liệu thống kê năm 2017 của ấn bản H.B food Marketing 2019.

Viên uống có thành phần chính là Forskohlii chiết xuất từ thảo dược (Coleus forskohlii), dầu dừa và BCAA, có công dụng hỗ trợ giảm cân và đốt lượng mỡ thừa trong cơ thể, giúp duy trì vẻ đẹp thon gọn.

Không chỉ dừng lại ở đó, viên uống giảm cân này sẽ hỗ trợ việc tiêu thụ năng lượng làm giảm mỡ thừa mà không gây lão hóa, và tăng cường mô cơ, cải thiện tình trạng rạn da, nứt da vùng bụng của bạn sau khi giảm cân thành công.

Viên uống giảm cân dầu dừa DHC hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa mà không làm xệ da

Viên uống giảm cân dầu dừa DHC hỗ trợ đốt cháy mỡ thừa mà không làm xệ da 

Sở hữu ngay viên uống giảm cân dầu dừa DHC với giá ưu đãi tại Bestme.vn:

product_sku=4511413623169

2.6. Viên uống collagen DHC

Đã từng đứng số 1 về doanh số ngành hàng làm đẹp theo số liệu thống kê năm 2017 của ấn bản H.B food Marketing 2019, viên uống bổ sung collagen DHC đã để lại nhiều dấu ấn tốt trong lòng cộng đồng chăm sóc sắc đẹp của Việt Nam.

Viên uống có thành phần chính là collagen peptide chiết xuất từ cá, cùng với đó là vitamin B1, vitamin B2, giúp cải thiện và duy trì khả năng giữ nước và tính đàn hồi của da, ngăn ngừa lão hóa, cho bạn một làn da căng mịn trẻ trung. 

Không chỉ tốt cho da, viên uống bổ sung collagen của DHC còn có tác dụng phòng ngừa chứng loãng xương, bảo vệ sức khỏe cho khớp sụn, giảm thiểu tổn thương xương khớp.

Viên uống DHC bổ sung collagen cho da thêm căng mịn và xương khớp chắc khỏe

Viên uống DHC bổ sung collagen cho da thêm căng mịn và xương khớp chắc khỏe

Sở hữu ngay viên uống DHC bổ sung collagen với giá ưu đãi tại Bestme.vn:

product_sku=4511413614846

2.7. Viên uống chống lão hóa da DHC Coenzyme Q10

Có thể bạn không biết, coenzyme Q10 là một thành phần không thể thiếu trong việc duy trì sự trẻ trung và sản sinh năng lượng cho cơ thể.

Năm bắt điều đó, DHC đã cho ra đời một sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp được phối trộn giữa coenzyme Q10 dạng phức chất (γ-Cyclodextrin complex), coenzyme Q10 và vitamin C. 

Viên uống DHC Coenzyme Q10 đảm nhận vai trò hỗ trợ thúc đẩy quá trình sản sinh năng lượng, tăng sức dẻo dai cho cơ thể, hoạt hóa tế bào.

Bên cạnh đó, sản phẩm sẽ phát huy khả năng chống oxy hóa, chống lão hóa, duy trì vẻ đẹp trẻ trung cho làn da của bạn.

Viên uống DHC Coenzyme Q10 hỗ trợ chống lão hóa cho làn da luôn tươi trẻ

Viên uống DHC Coenzyme Q10 hỗ trợ chống lão hóa cho làn da luôn tươi trẻ

Sở hữu ngay viên uống DHC Coenzyme Q10 chống lão hóa với giá ưu đãi tại Bestme.vn:

product_sku=4511413611692

2.8. Viên kẽm DHC

Kẽm là một loại khoáng chất thiết yếu không thể thiếu cho các hoạt động của cơ thể, giữ vai trò quan trọng trong việc duy trì sinh lực, sức khỏe của cơ thể.

Sản phẩm bảo vệ sức khỏe DHC Zinc chỉ vừa mới “trình làng” tại thị trường Việt Nam nhưng đã được nhiều lời khen nhờ việc bổ sung hàm lượng kẽm cần thiết cho cơ thể mỗi ngày, duy trì được vị giác, sức khỏe của làn da và niêm mạc.

Ba thành phần khoáng thiết yếu có trong mỗi viên uống đó là kẽm, crom và selen. Chúng hỗ trợ quá trình chuyển hóa của protein và axit nucleic, tăng cường sức đề kháng và chức năng hệ miễn dịch giúp duy trì sức khỏe cho cơ thể.

Còn trong làm đẹp, viên uống kẽm DHC sẽ hỗ trợ ức chế quá trình tiết bã nhờn và sừng hóa nang lông, cải thiện tình trạng da mụn, giúp bạn duy trì làn da mịn màng và cải thiện tình trạng rụng tóc, tóc xơ cứng.

Viên uống bổ sung kẽm của DHC giúp duy trì vị giác và nâng cao sức khỏe

Viên uống bổ sung kẽm của DHC giúp duy trì vị giác và nâng cao sức khỏe

Sở hữu ngay viên uống bổ sung kẽm DHC Zinc với giá ưu đãi tại Bestme.vn:

product_sku=4511413609941

3. Một số câu hỏi thường gặp khi mua các sản phẩm viên uống DHC

Cùng Bestme giải đáp một số vấn đề xung quanh viên uống của DHC để bạn có một quá trình chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp bằng sản phẩm này có hiệu quả nhất nhé!

3.1. Kinh nghiệm mua thực phẩm chức năng DHC là gì?

Dưới đây là một số kinh nghiệm mua TPCN DHC bạn nên bỏ túi để đảm bảo chọn được sản phẩm phù hợp với bản thân.

  • Lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bản thân

Bởi vì DHC có tới 480 mã TPCN, do đó trước khi có ý định mua TPCN, bạn cần phải biết rõ cơ thể mình cần gì, mục đích bạn mua chúng là gì để không phải hoang mang trước vô vàn loại TPCN.

  • Quan tâm đến giá trị dinh dưỡng

Quan tâm tới thành phần sản phẩm, giá trị dinh dưỡng của chúng là điều đặc biệt cần thiết, đây sẽ là yếu tố quyết định xem bạn có nên mua viên uống DHC hay không.

Hãy xác định xem những thành phần, nguyên liệu này mang lại những lợi ích gì cho sức khỏe, có đáp ứng được nhu cầu của cơ thể bạn hay không.

Quan tâm đến giá trị dinh dưỡng mà viên uống mang lại

Quan tâm đến giá trị dinh dưỡng mà viên uống mang lại

  • Nắm bắt rõ giá cả thị trường cũng như nguồn gốc sản phẩm

Cùng một sản phẩm nhưng lại có nhiều nơi bán với nhiều mức giá cả khác nhau luôn khiến chúng ta đau đầu.

Nhiều chuyên gia đã cho lời khuyên rằng, để mua được sản phẩm đáp ứng được với nhu cầu mà không bị nâng giá, quan trọng nhất là bạn cần kiểm tra rõ nguồn gốc xuất xứ của viên uống DHC để đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

  • Đánh giá độ tiện dụng của viên uống

Khi chọn mua thực phẩm chức năng của DHC, bạn cũng cần đánh giá tính tiện dụng của sản phẩm dựa trên tiêu chí: dễ sử dụng, dễ bảo quản, dễ chứa đựng và mang đi bất cứ đâu.

  • Tìm mua tại địa chỉ uy tín

Bạn hãy đặt niềm tin vào các cửa hàng, đại lý phân phối hàng chính hãng của DHC để tìm mua sản phẩm viên uống TPCN để vừa đảm bảo được chất lượng sản phẩm, vừa không bị nâng giá.

Mua sản phẩm tại những địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng và nguồn gốc

Mua sản phẩm tại những địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng và nguồn gốc

3.2. Nên mua viên uống DHC chính hãng hay xách tay?

Thị trường tiêu dùng của Việt Nam hiện nay có rất nhiều mã sản phẩm viên uống DHC đang bị thả nổi, không tem nhãn, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng xuất hiện tràn lan với lời quảng cáo vô cùng mỹ miều.

Nhiều cá nhân, tổ chức lợi dụng mác “hàng xách tay” để bán TPCN của DHC rộng rãi trên mạng xã hội với điểm thu hút người mua nữa đó là giá rẻ bất ngờ.

Bạn sẽ không biết được những loại hàng xách tay này được làm ra từ đâu, sản xuất từ nguyên liệu nào. Hệ lụy kéo theo đó khiến bạn không thể nào cứu vãn kịp thời, gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Thay vào đó, bạn hãy tìm mua viên uống DHC tại các địa chỉ showroom, đại lý phân phối chính hãng. Các sản phẩm viên uống ở đây đều được dán tem chống hàng giả cùng tem phụ để bạn nắm bắt hết được thông tin về sản phẩm.

Tại các địa chỉ bán hàng chính hãng, sản phẩm viên uống đều được đảm bảo chất lượng và nguồn gốc 100% nhập khẩu từ thương hiệu DHC Nhật Bản.

Hơn nữa, khi mua hàng ở đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tâm và chu đáo cách chọn loại TPCN phù hợp với cơ thể cũng như mục đích của bạn.

Mua hàng tại các cửa hàng chính hãng bạn sẽ không phải lo lắng về hàng thật-giả

Mua hàng tại các cửa hàng chính hãng bạn sẽ không phải lo lắng về hàng thật-giả

3.3. Mua viên uống DHC chính hãng tại Việt Nam ở đâu?

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, các bạn nên mua viên uống DHC tại các showroom chính hãng, đại lý phân phối độc quyền của DHC Việt Nam.

Nếu muốn tiết kiệm thời gian đi lại thì bạn có thể đặt mua viên uống rau củ trên website bán hàng chính hãng của DHC tại địa chỉ bestme.vn.

Để đáp ứng tối đa nhu cầu tiện lợi khi mua sắm của khách hàng, DHC cũng đã có gian hàng chính hãng trên các trang thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Tiki.

Mua hàng ở địa chỉ uy tín sẽ giúp bạn tránh khỏi tình trạng mua phải hàng giả hàng nhái, hàng xách tay trôi nổi kém chất lượng gây tổn thất về sức khỏe lẫn tiền bạc.

Địa chỉ showroom chính hãng của DHC Việt Nam:

  • 101 - 103 Nguyễn Trãi - Quận 1 - Tp Hồ Chí Minh ( Showroom hiện tại đang tạm ngừng kinh doanh)

Tìm kiếm địa chỉ mua viên uống DHC chính hãng để an tâm hơn khi sử dụng

Tìm kiếm địa chỉ mua viên uống DHC chính hãng để an tâm hơn khi sử dụng

Tổng kết

Các loại viên uống DHC ngày càng được nhiều người yêu thích và tin dùng bởi độ lành tính, hiệu quả chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cao mà giá thành lại vô cùng phải chăng.

Hãy hiểu rõ cơ thể muốn gì rồi chọn cho mình một sản phẩm TPCN thích hợp để chăm sóc cơ thể toàn diện. Đừng quên theo dõi các bài viết chia sẻ kiến thức chăm sóc sức khỏelàm đẹp từ Bestme bạn nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Hỏi đáp: Vitamin K DHC uống khi nào? Uống bao lâu thì ngừng?
Hỏi đáp: Vitamin K DHC uống khi nào? Uống bao lâu thì ngừng?

Vitamin K DHC uống khi nào tốt nhất? Loại vitamin K này mang đến công dụng gì? Cùng Bestme tìm lời giải đáp ngay dưới đây nhé!

Uống vitamin C DHC có bị nổi mụn không? Nguyên nhân và xử lý
Uống vitamin C DHC có bị nổi mụn không? Nguyên nhân và xử lý

Uống vitamin C DHC có bị nổi mụn không là điều nhiều người cảm thấy băn khoăn, lo lắng. Cùng Bestme giải đáp thắc mắc trên và bật mí cách x

Hướng dẫn cách uống viên giải rượu DHC đúng cách hiệu quả
Hướng dẫn cách uống viên giải rượu DHC đúng cách hiệu quả

Viên uống giải rượu DHC không chỉ giúp bạn hạn chế bị đau đầu, chóng mặt sau khi say rượu mà còn giúp cải thiện sức khỏe nữa đấy. Bài viết n&agrav

Hướng dẫn cách dùng viên uống collagen DHC hiệu quả
Hướng dẫn cách dùng viên uống collagen DHC hiệu quả

Viên collagen DHC được nhiều người ưa chuộng nhờ khả năng chống lão hóa và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Dù có rất nhiều công dụng l&agr

Điểm danh các sản phẩm nên kết hợp với DHC Placenta
Điểm danh các sản phẩm nên kết hợp với DHC Placenta

DHC Placenta là viên uống nhau thai heo giúp hỗ trợ sức khỏe và chăm sóc làn da trước tác động của quá trình lão hóa. Vậy c&

Giải đáp đối tượng nào nên sử dụng DHC Placenta
Giải đáp đối tượng nào nên sử dụng DHC Placenta

Viên uống DHC Placenta là thực phẩm chức năng nhau thai heo giúp duy trì vẻ đẹp của làn da và nâng cao chất lượng cuộc sống cho phái đẹp. Vậy đối

Giải đáp viên uống DHC Placenta uống khi nào tốt?
Giải đáp viên uống DHC Placenta uống khi nào tốt?

Viên uống DHC Placenta là thực phẩm chức năng nhau thai heo giúp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ bên trong cơ thể. Việc nắm rõ DHC Placenta uống khi n&ag

Review thực phẩm bổ sung lợi khuẩn DHC Bifidus EX có tốt không?
Review thực phẩm bổ sung lợi khuẩn DHC Bifidus EX có tốt không?

DHC Bifidus EX là thực phẩm bổ sung lợi khuẩn giúp tăng cường sức đề kháng và cải thiện hệ tiêu hóa. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại gi&ua

Review viên uống nhau thai heo DHC Placenta từ A to Z
Review viên uống nhau thai heo DHC Placenta từ A to Z

Viên uống nhau thai heo DHC Placenta là thực phẩm chức năng bổ sung các dưỡng chất giúp phái nữ duy trì vẻ đẹp thanh xuân. Bên cạnh đó, sản

Combo khỏe trong đẹp ngoài không thể thiếu cho phái đẹp
Combo khỏe trong đẹp ngoài không thể thiếu cho phái đẹp

Để sở hữu vẻ đẹp tự nhiên duy trì theo năm tháng, phái đẹp ngày càng ưu tiên việc sử dụng thực phẩm chức năng làm đẹp. Đây là dòng sản phẩm vừa bồi bổ sức khỏe từ bên trong vừa giúp làn da sáng mịn bê

Top mỹ phẩm chăm sóc da DHC nên chọn làm quà 8/3 cho phái đẹp
Top mỹ phẩm chăm sóc da DHC nên chọn làm quà 8/3 cho phái đẹp

Ngày 8/3 đang đến rất gần hẳn các đấng mày râu đang tìm kiếm quà tặng cho mẹ và “nửa kia” của mình. Bestme sẽ gợi ý c&aac

Top 10 mỹ phẩm bán chạy nhất của DHC năm 2021
Top 10 mỹ phẩm bán chạy nhất của DHC năm 2021

Không chỉ nổi danh với dòng thực phẩm chức năng, DHC còn có nhiều item mỹ phẩm cũng ghi được nhiều thành tích, còn được nhiều sao lớn trên thế giớ

Điểm danh Top 10 thực phẩm chức năng bán chạy nhất 2021 của DHC
Điểm danh Top 10 thực phẩm chức năng bán chạy nhất 2021 của DHC

DHC là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu với các dòng thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Tại thị trường Việt Nam, DHC cũng gặt hái đ

Cách chăm sóc da dầu cùng DHC Deep Moistening Whitening Milk
Cách chăm sóc da dầu cùng DHC Deep Moistening Whitening Milk

Da dầu thuộc top những loại da khó chăm sóc. Nếu dùng những sản phẩm dưỡng da không chuyên biệt chắc hẳn bạn sẽ không thể nào cải thiện được tình trạng đổ dầu trên da. Vì thế trong chuyên mục làm đẹp

Cách chăm sóc da mùa hè cùng sữa dưỡng DHC Deep Moistening Whitening Milk
Cách chăm sóc da mùa hè cùng sữa dưỡng DHC Deep Moistening Whitening Milk

Thời tiết mùa hè thường rất dễ khiến da của chúng ta bị mất nước. Chính vì vậy thời điểm này bạn cần tìm đến các dòng sản phẩm có