CTKM 25-29/4

Tổng hợp các dòng sản phẩm Serum phục hồi da Obagi “đình đám” nhất 

Thứ tư, 22/02/2023, 08:00 (+07:00)

Có thể chị em chưa biết, một sản phẩm có thể thay đổi làn da một cách ngoạn mục trong thời gian ngắn chính là Serum dưỡng da. Trong thế giới skincare muôn màu, Serum nhà Obagi rất được chị em tin dùng nhờ khả năng giúp da tự phục hồi nhanh chóng, đem lại vẻ ngoài tự tin rạng rỡ. Trong bài viết này, hãy cùng Bestme khám phá tất tần tật về các dòng serum phục hồi da Obagi "đỉnh" nhất nhé!

1. Serum phục hồi da tổn thương Obagi Clinical Kinetin+ Rejuvenating Serum

Obagi Clinical Kinetin+ Rejuvenating Serum là sản phẩm của Obagi Medical – nhãn hiệu dược mỹ phẩm cao cấp số 1 của Mỹ. Đây là dòng sản phẩm được đánh giá sản phẩm phù hợp với làn da đỏng đảnh, dễ bị tổn thương do có chứa các thành phần được công nhận về mặt hiệu quả, như:

  • Kinetin và zeatin + Complex: Giảm thiểu nếp nhăn và giúp da tươi mới.
  • Sodium Hyaluronate và Panthenol (Pro-Vitamin B): Cấp nước, làm dịu làn da.
  • Chiết xuất táo Thụy Sĩ và Peptide (Vitamin E): Chống lão hóa và giữ ẩm cho da.

Thành phần đầy đủ: Water, Propanediol, Butylene Glycol, PEG-12 Glyceryl Dimyristate, Methyl Gluceth-20, Sorbitan Laurate, Phenoxyethanol, Xanthan Gum, Cellulose Gum, Oryza Sativa (Rice) Extract, Ethoxydiglycol, Glycerin, Malus Domestica Fruit Cell Culture Extract, Lecithin, Polyglyceryl-4 Laurate, Kinetin, Zeatin, Ethylhexylglycerin, Biosaccharide Gum-1, Citric Acid, Sodium Hyaluronate, Dilauryl Citrate, Baicalin, 1,2-Hexanediol, Caprylyl Glycol, Inulin Lauryl Carbamate, Ergothioneine, Tetrapeptide-26.

Obagi Clinical Kinetin+ Rejuvenating Serum

Obagi Clinical Kinetin+ Rejuvenating Serum

Obagi Clinical Kinetin+ Rejuvenating Serum có chất kem màu trắng, kết cấu hơi đặc so với texture thường có của serum. Thế nhưng, sản phẩm rất nhanh thấm và dễ tán trên bề mặt da. Sau khi sử dụng sản phẩm, bạn vẫn có thể dùng thêm tinh chất hay kem dưỡng mà không lo gây bí da.

Với phức hợp độc quyền giàu yếu tố tăng trưởng thực vật Kinetin+ cùng vô vàn dưỡng chất khác, sử dụng serum nhà Obagi trong thời gian dài, làn da của bạn sẽ có nhiều chuyển biến tích cực:

  • Tái tạo làn da, hỗ trợ quá trình làm lành vết thương và phục hồi tự nhiên của da.
  • Đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, thâm nám.
  • Thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào để xóa nhăn và làm mịn màng kết cấu da. Giúp chị em có vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ.
  • Cấp ẩm sâu, làm dịu làn da khô, bong tróc.
  • Củng cố lớp màng bảo vệ, giúp da săn chắc hơn, bảo vệ da trước gốc tự do gây hại có trong ánh nắng mặt trời.

Obagi Clinical Kinetin+ Rejuvenating Serum có chất kem màu trắng

Obagi Clinical Kinetin+ Rejuvenating Serum có chất kem màu trắng

Giá tham khảo: 2.650.000vnđ/30ml

2. Serum cấp nước dưỡng ẩm phục hồi da Obagi Daily Hydro-Drops

Tinh chất cấp nước phục hồi da Obagi Daily Hydro-Drops là dòng sản phẩm serum cấp nước đầu tiên được Obagi tích hợp thành phần Vitamin B3 (Niacinamide) - "chiến binh" giúp phục hồi các vấn đề trên da, để làn da săn chắc, khỏe mạnh giúp chống lão hóa da hiệu quả.

Tinh chất cấp nước phục hồi da Obagi Daily Hydro-Drops

Tinh chất cấp nước phục hồi da Obagi Daily Hydro-Drops

Các thành phần trong serum đều tự nhiên lành tính, an toàn cho da. Một số thành phần chính của Serum Obagi Daily Hydro-Drops gồm:

  • Vitamin B3 (Niacinamide) giúp tái tạo và củng cố “bức tường thành” trên da trở nên kiên cố hơn, kích thích quá trình sản sinh các ceramides trả lại cho làn sự trẻ trung, mềm mịn vốn có.
  • Chiết xuất tinh dầu hoa Hibiscus và Abyssinian: Mang lại hiệu quả dưỡng ẩm vượt trội, hạn chế tối đa tình trạng da khô ráp và se khít lỗ chân lông.
  • Hỗn hợp chất chống oxy hóa: Làm giảm các nếp nhăn, nếp gấp trên da và làm tăng hoạt động của kem chống nắng.

Thành phần đầy đủ: Water (Aqua), Propanediol,Glycerin, Isononyl Isononanoate, Butylene Glycol, Betaine, Niacinamide, Limnanthes Alba (Meadowfoam) Seed Oil, Pentylene Glycol, Phenoxyethanol, Castor Oil/IPDI Copolymer, Parfum, Carbomer, Caprylic/Capric Triglceride, Crambe Abyssinica Seed Oil, Hibiscus Sabdariffa Seed Oil, Octocrylene, Disodium EDTA, Sodium Hydroxide, Cellulose Gum, Homosalate, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil, Tocopherol, Amodimethicone, Beta-Carotene (CI 40800), Green 6 (CI 61565), Violet 2 (CI 60725).

Điểm đặc biệt của sản phẩm là được Obagi áp dụng công nghệ vi lỏng Isoplentix - có khả năng loại bỏ khả năng kích ứng gây ra bởi các thành phần hóa học có trong công thức mỹ phẩm. Đồng thời, công nghệ vi lỏng này giúp bảo vệ và lưu giữ từng thành phần trở nên bền vững hơn, duy trì hiệu quả phục hồi da mạnh mẽ.

Điểm đặc biệt của sản phẩm là được Obagi áp dụng công nghệ vi lỏng Isoplentix

Điểm đặc biệt của sản phẩm là được Obagi áp dụng công nghệ vi lỏng Isoplentix

Serum cấp nước dưỡng ẩm phục hồi da nhà Obagi có kết cấu mỏng để dễ thấm, và cấp ẩm tức thì. Các thành phần đều vô cùng lành tính và an toàn để đảm bảo êm dịu với làn da kể cả làn da nhạy cảm, hư tổn nhất. 

Sử dụng serum Obagi Daily Hydro-Drops, làn da bạn không chỉ trở nên mềm mại, ẩm mịn tức thì mà còn:

  • Tăng cường khả năng phục hồi và sức chịu đựng cho làn da khi đang treatment với những sản phẩm đặc trị mạnh như retinol/tretinoin, AHA/BHA,..
  • Bảo vệ làn da và ngăn ngừa tổn thương trước tác nhân từ bên ngoài môi trường.
  • Cải thiện làn da không đều màu trở nên tươi sáng và rạng rỡ hơn.
  • Có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ, vì vậy tăng cường khả năng hoạt động của kem chống nắng.
  • Cải thiện nếp nhăn cho da, giúp da săn chắc hơn

Serum cấp nước dưỡng ẩm phục hồi da nhà Obagi có kết cấu mỏng để dễ thấm

Serum cấp nước dưỡng ẩm phục hồi da nhà Obagi có kết cấu mỏng để dễ thấm

Giá tham khảo: 2.400.000vnđ/30ml

3. Serum phục hồi tái tạo da Obagi Gentle Rejuvenation Skin Rejuvenation Serum 

Obagi Gentle Rejuvenation Skin Rejuvenation Serum là tinh chất dành cho những làn da nhạy cảm, bị tổn thương có thể phục hồi, tái tạo nhanh chóng. Sản phẩm hỗ trợ quá trình chữa lành và phục hồi một cách tự nhiên của da, giúp da tự sửa chữa và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa.

Obagi Gentle Rejuvenation Skin Rejuvenation Serum

Obagi Gentle Rejuvenation Skin Rejuvenation Serum

Các thành phần trong serum Obagi Gentle Rejuvenation Skin Rejuvenation vô cùng hiệu quả, có khả năng củng cố sức khỏe làn da như: 

  • Kinetin và zeatin để giảm thiểu dấu hiệu như lão hóa, nếp nhăn, thâm nám.
  • Chiết xuất táo Thụy Sĩ thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào. Điều này giúp xóa nhăn và làm mịn màng kết cấu da.
  • Peptide giúp củng cố lớp màng bảo vệ của da, giúp da săn chắc.
  • Sodium Hyaluronate​ cấp ẩm sâu trong lớp biểu bì, làm dịu tức thì làn da hư tổn nghiêm trọng hay đang bong tróc.

Thành phần đầy đủ: Water (Aqua)​,​ Biosaccharide Gum-1​,​ Methyl Gluceth-20​,​ Propanediol​,​ Butylene Glycol,​ PEG-12 Glyceryl Dimyristate,​ Sorbitan Laurate​,​ Phenoxyethanol​,​ Xanthan Gum​,​ Cellulose Gum​,​ Oryza Sativa (Rice) Extract​,​ Ethoxydiglycol​,​ Malus Domestica Fruit Cell Culture Extract​,​ Lecithin​,​ Polyglyceryl-4 Laurate,​ Kinetin​,​ Zeatin​,​ Ethylhexylglycerin​,​ Citric Acid​,​ Sodium Hyaluronate​,​ Dilauryl Citrate,​ Baicalin,​ 1,​2-Hexanediol,​ Caprylyl Glycol​,​ Glycerin​,​ Inulin Lauryl Carbamate​,​ Ergothioneine​,​ Tetrapeptide-26.

Chiết xuất táo Thụy Sĩ thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào

Chiết xuất táo Thụy Sĩ thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào

Obagi Gentle Rejuvenation Skin Rejuvenation Serum được ứng dụng các công nghệ tiên tiến trong điều chế công thức mỹ phẩm, đặc biệt thúc đẩy các hoạt chất thẩm thấu sâu và nhanh vào da hơn so với những sản phẩm thông thường. Từ đó mang lại nhiều công dụng tuyệt vời cho làn da như:

  • Cấp ẩm, làm mềm mịn làn da khô, giảm thiểu tình trạng bong tróc, kích ứng, mẩn đỏ, khiến cho da dễ chịu, thoải mái.
  • Phục hồi hiệu quả làn da bị hư tổn do lão hóa hoặc các tác nhân bên ngoài ảnh hưởng.
  • Cải thiện kết cấu da, giúp cho da săn chắc, đàn hồi, mờ các nếp nhăn, vết chân chim.
  • Tái tạo làn da tươi mới, rạng rỡ, khỏe khoắn, hạn chế tác động tiêu cực từ bên ngoài khiến da nhạy cảm, kích ứng.

Giá tham khảo: 2.980.000 vnđ/30ml

4. Một số câu hỏi về Serum phục hồi da Obagi

4.1 Serum phục hồi da Obagi phù hợp với làn da nào?

Là thương hiệu dược mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng khắp thế giới, Obagi vô cùng kỹ lưỡng trong nghiên cứu các công thức mỹ phẩm an toàn, lành tình. Các thành phần có trong sản phẩm đều là dưỡng chất vô cùng phong phú và hiệu quả cho làn da. Đặc biệt, mỹ phẩm nhà Obagi hoàn toàn không chứa hương liệu, giảm thiểu kích ứng trên da. 

Theo đó, mỗi dòng serum sẽ phù hợp với làn da riêng biệt, cụ thể:

  • Serum phục hồi da tổn thương OBAGI CLINICAL Kinetin+ Rejuvenating Serum phù hợp với da hỗn hợp, da dầu, da thường, da khô, da nhạy cảm.
  • Còn serum cấp nước dưỡng ẩm phục hồi da Obagi Daily Hydro-Drops và Serum phục hồi tái tạo da Obagi Gentle Rejuvenation Skin Rejuvenation Serum  thì phù hợp với chị em da dầu, Da thường, da hỗn hợp, da khô.

Mỗi dòng serum sẽ phù hợp với làn da riêng biệt

Mỗi dòng serum sẽ phù hợp với làn da riêng biệt

4.2 Nên sử dụng serum phục hồi như thế nào cho hiệu quả nhất?

Trước khi sử dụng serum, chị em cần làm sạch da mặt, sau đó dùng toner để cân bằng ẩm và độ pH trên da. Sau đó, chúng ta có thể sử dụng serum theo các cách như sau:

  • Cách 1: Cho dưỡng chất  ra các đầu ngón tay, xoa đều rồi ấn (hoặc vỗ) nhẹ lên mặt theo hướng từ dưới lên. Động tác này sẽ khiến kích thước tuần hoàn máu cũng như chống chảy xệ cho da mặt của bạn.
  • Cách 2: Bôi dưỡng chất vào 5 điểm trên gương mặt (giữa trán, đỉnh mũi, cằm và 2 bên má). Nhẹ nhàng xoa đều ra các vùng da lân cận theo hướng lên trên. Dùng các đầu ngón tay vỗ nhẹ lên da để cho sản phẩm thẩm thấu nhanh và sâu hơn.

Để sử dụng serum phục hồi hiệu quả, chị em chỉ thoa với lượng vừa đủ. Nếu thoa quá nhiều serum cho một lần sử dụng sẽ làm tăng nguy cơ kích ứng nếu bạn có làn da nhạy cảm. Còn nếu sử dụng quá ít dưỡng chất sẽ khiến làn da không đủ để phục hồi.

Liều lượng thích hợp cho mỗi lần sử dụng là 1 pump (một lần ấn vòi xịt dưỡng chất của serum).

Để sử dụng serum phục hồi hiệu quả, chị em chỉ dùng với lượng vừa đủ

Để sử dụng serum phục hồi hiệu quả, chị em chỉ dùng với lượng vừa đủ

4.3 Có thể kết hợp sử dụng 2 loại serum phục hồi da của Obagi với nhau không?

Các chuyên gia nhận định, chị em có thể sử dụng cùng lúc hai loại serum, nhưng cần tuân theo nguyên tắc, để ngăn ngừa tác dụng phụ không mong muốn. Đặc biệt cần tránh kết hợp một số serum có chứa những chất sau để hạn chế nguy cơ kích ứng:

  • Tránh kết hợp serum chứa Retinoids với Benzoyl Peroxide.
  • Tránh sử dụng serum chứa Retinoids hoặc Hydroquinone với serum chứa Axit Glycolic. 
  • Tránh thoa cùng lúc sản phẩm chứa vitamin C và Copper Peptide. 

Lưu ý khi dùng chung 2 loại serum phục hồi da

Lưu ý khi dùng chung 2 loại serum phục hồi da

Tham khảo thêm Tinh chất cấp ẩm Ciracle Hydra B5 Source (30ml) phục hồi da, săn sản phẩm với mức giá ưu đãi tại Bestme.vn nhé!

product_sku=8809367890055

Tổng kết

Trên đây là review một số serum phục hồi da Obagi vô cùng được chị em ưa chuộng. Hãy trải nghiệm ngay hôm nay để cảm nhận một làn da trẻ khỏe, mịn màng và vô cùng rạng ngời nhé!

Cùng theo dõi Bestme để cập nhật nhiều thông tin về mẹo làm đẹp cũng như cách chăm sóc sức khỏe hữu ích nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Nên bôi kem trị mụn trước hay sau serum để hiệu quả tốt nhất?
Nên bôi kem trị mụn trước hay sau serum để hiệu quả tốt nhất?

Vẫn có rất nhiều người đặt câu hỏi nên bôi kem trị mụn trước hay sau serum? Hãy theo dõi bài viết sau đây của Bestme để tìm hiểu cách

Bôi kem trị mụn bao lâu thì rửa mặt là tốt và hiệu quả nhất?
Bôi kem trị mụn bao lâu thì rửa mặt là tốt và hiệu quả nhất?

Nhiều bạn còn băn khoăn không biết: Bôi kem trị mụn bao lâu thì rửa mặt là tốt và hiệu quả nhất? Hãy cùng Bestme giải đáp câu h

Ăn kem có nổi mụn không? Đang bị mụn có nên ăn nhiều kem?
Ăn kem có nổi mụn không? Đang bị mụn có nên ăn nhiều kem?

Thực tế ăn kem có nổi mụn không? Đang bị mụn có nên ăn nhiều kem? Hãy cùng Bestme tìm hiểu trong bài viết này!  

Ăn quýt có nổi mụn không? Ăn mỗi ngày có tốt cho sức khỏe?
Ăn quýt có nổi mụn không? Ăn mỗi ngày có tốt cho sức khỏe?

Ăn quýt có nổi mụn không?Tất cả các vấn đề bạn đang quan tâm, đặc biệt là ảnh hưởng của quýt đối với da, Bestme sẽ giúp bạn tìm hiểu chi ti

Nên bôi kem trị mụn trước hay sau toner là tốt và tối ưu nhất?
Nên bôi kem trị mụn trước hay sau toner là tốt và tối ưu nhất?

Khi sử dụng các sản phẩm kem đặc trị mụn, nhiều người có thắc mắc “Nên bôi kem trị mụn trước hay sau toner” để hiệu quả tốt nhất? Cùng Bestme giải đá

Có bầu nặn mụn được không? Có ảnh hưởng đến thai nhi không?
Có bầu nặn mụn được không? Có ảnh hưởng đến thai nhi không?

Trong thời kỳ mang thai, hormone thay đổi gây nổi mụn khiến nhiều mẹ bầu thắc mắc liệu có bầu nặn mụn được không? Có ảnh hưởng gì đến thai nhi không? Hãy

Bị đẩy mụn có nên nặn không? Nên làm gì tốt và an toàn nhất?
Bị đẩy mụn có nên nặn không? Nên làm gì tốt và an toàn nhất?

Khi bị đẩy mụn, nhiều người thường có xu hướng nặn mụn ngay tại nhà. Tuy nhiên, việc nặn mụn không đúng cách có thể gây ra nhiều hậu quả nghiê

Nặn mụn bao lâu thì lành? Nên làm gì để da lành nhanh nhất?
Nặn mụn bao lâu thì lành? Nên làm gì để da lành nhanh nhất?

Thời gian da hồi phục sau nặn mụn luôn là chủ đề được nhiều bạn quan tâm để chăm sóc da hiệu quả hơn. Vậy nặn mụn bao lâu thì lành? Nên làm g

Có nên nặn mụn sau khi Peel da không? Thời điểm nên nặn mụn
Có nên nặn mụn sau khi Peel da không? Thời điểm nên nặn mụn

Nặn mụn và peel da đều là các phương pháp phổ biến trong làm đẹp hiện nay. Tuy nhiên, việc kết hợp cả hai liệu có tốt không? Cụ thể, có n&e

Nặn mụn xong có nên rửa mặt không? Nên rửa mặt bằng gì?
Nặn mụn xong có nên rửa mặt không? Nên rửa mặt bằng gì?

Thực tế nặn mụn xong có nên rửa mặt không? Sau khi nặn mụn nên rửa mặt bằng gì? Tất cả sẽ được Bestme giải đáp chi tiết trong bài viết sau, cùng kh

Nặn mụn xong có nên đắp mặt nạ? Hướng dẫn đắp mặt nạ tốt nhất
Nặn mụn xong có nên đắp mặt nạ? Hướng dẫn đắp mặt nạ tốt nhất

Nặn mụn xong có nên đắp mặt nạ là nỗi băn khoăn của nhiều chị em với suy nghĩ các dưỡng chất trong mặt nạ sẽ xoa dịu làn da tổn thương nhanh chóng. Thực tế điề

Đi spa nặn mụn: Tất tần tật thông tin bạn cần phải biết
Đi spa nặn mụn: Tất tần tật thông tin bạn cần phải biết

Đi spa nặn mụn là một trong những cách phổ biến để loại bỏ mụn, tuy nhiên, nếu không được thực hiện đúng cách có thể gây ra nhiều biến chứng nguy h

Sau khi vừa mới nặn mụn xong nên làm gì để tránh thâm sưng?
Sau khi vừa mới nặn mụn xong nên làm gì để tránh thâm sưng?

Sau khi nặn mụn, nhiều bạn thường chủ quan bỏ qua việc chăm sóc da đúng cách, khiến cho làn da bị thâm, sưng hay sẹo mất thẩm mỹ. Vậy sau khi vừa mới nặn mụn xong n&e

Da dầu mụn nên uống vitamin gì? Có nên uống vitamin E không?
Da dầu mụn nên uống vitamin gì? Có nên uống vitamin E không?

Da dầu mụn nên uống vitamin gì? Có nên uống vitamin E không? Hãy cùng Bestme khám phá loại vitamin phù hợp cho da dầu mụn qua b&agrav

Uống mật ong có nổi mụn không? Bị nổi mụn phải làm sao?
Uống mật ong có nổi mụn không? Bị nổi mụn phải làm sao?

Một số người lo ngại rằng uống mật ong có thể gây nổi mụn. Vậy thực hư uống mật ong có nổi mụn không? Nếu nổi mụn phải làm sao? Tất cả sẽ được Bestme giải đáp c