Thứ sáu, 02/08/2019, 09:59 (+07:00)
DHC, Thương hiệu mỹ phẩm và thực phẩm chức năng đến từ Nhật Bản hân hạnh là tài trợ cuộc thi nhan sắc Miss World Việt Nam 2019 - Người đẹp nhân ái trong dự án "Hoa bất tử".
Tối 7/7, đêm chung khảo khu vực phía Bắc, cuộc thi Miss World Vietnam 2019 đã diễn ra tại Tuần Châu, Quảng Ninh. Đêm thi có sự tham dự của hàng loạt người đẹp như Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh, Mai Phương Thúy, Hà Kiều Anh; Á hậu Phương Nga, Thúy An... cùng các ca sĩ như Mỹ Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Phương Vy, Hà Lê, Trọng Hiếu.
DHC đồng hành cùng các thí sinh trên toàn quốc trong khuôn khổ cuộc thi Miss World Việt Nam 2019 (nguồn: Miss world Việt Nam 2019)
Top 34 thí sinh đã lần lượt trải qua ba vòng thi trình diễn thi áo dài, bikini và trang phục dạ hội. Sau đó, 20 cô gái xuất sắc nhất khu vực phía Bắc đã được xướng tên để bước tiếp vào vòng chung kết toàn quốc diễn ra tại Cocobay Đà Nẵng.
Chương trình Người đẹp nhân ái 2019 với sự tham gia nhiều nhà tài trợ uy tín, chất lượng (nguồn: Miss world Việt Nam 2019)
Bên cạnh dàn sao Việt, đêm thi còn có sự góp mặt của những nhà đồng hành, nhà tài trợ đã gắn bó cùng chương trình trong suốt thời gian qua.
Dàn sao Việt góp mặt trong chương trình Miss World Việt Nam 2019
(nguồn: Miss world Việt Nam 2019)
Dự án "Hoa bất tử" được lấy cảm hứng từ câu chuyện của chị Nguyễn Thị Hoà,một người bị căn bệnh mủn xương bẩm sinh, cơ thể không thể phát triển và đi lại bình thường nhưng quyết không chịu đầu hàng trước số phận.
Chị Nguyễn Thị Hoà, người phụ nữ nhỏ bé truyền cảm hứng qua những đóa hoa bất tử do chính chị tay chị làm (nguồn: Miss world Việt Nam 2019)
Sau khi lắng nghe những chia sẻ thân tình nhất về cuộc đời của chị Hoà, DHC cùng các thí sinh đã dành những phần quà tinh thần nhỏ để khích lệ ngọn lửa sống cháy bỏng trong chị cùng hy vọng thắp lên niềm tin mới cho những người xung quanh.
DHC chung tay cùng dự án Hoa bất tử lan toả sức mạnh tới cộng đồng
(nguồn: Miss world Việt Nam 2019)
Với vai trò nhà tài trợ chính trong Dự án Hoa bất tử, cùng những người đẹp DHC góp phần lan tỏa giá trị nhân ái, truyền cảm hứng hàng triệu trái tim và góp phần làm rạng danh nhan sắc Việt trên bản đồ nhan sắc thế giới.
DHC là thương hiệu mỹ phẩm và thực phẩm chức năng hàng đầu Nhật Bản, với hơn 35 năm kinh nghiệm và 70 chuyên gia hàng đầu trong ngành. Hiện nay, DHC tự hào có hơn 15 triệu người dùng trên toàn thế giới, 20 năm liền là công ty có doanh số bán hàng trực tuyến số 1 Nhật Bản.