kem tẩy trang chifure

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 3/2024: Ma Kết chịu áp lực lớn, Xử Nữ căng thẳng, Cự Giải gặp vấn đề sức khỏe

Tác giả:

Thứ tư, 28/02/2024, 13:34 (+07:00)


Cùng khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 3 năm 2024 để giúp bạn biết được các dự báo tình duyên, tiền bạc, công danh sự nghiệp, sức khỏe của mình trong tháng mới nhé!

1. Bạch Dương (21/3 - 20/4) tháng 3/2024

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 3 cho thấy tháng mới này, Bạch Dương sẽ làm việc với tinh thần hăng say và nhiệt huyết nên dễ phát huy các ưu điểm của mình.

Bên cạnh đó, Bạch Dương còn gặp được quý nhân giúp đỡ trong công việc nên làm việc gì cũng thuận lợi bất ngờ. 

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 3: Ma Kết chịu áp lực lớn, Xử Nữ căng thẳng, Cự Giải gặp vấn đề sức khỏe - 1
Tử vi tháng 3 của cung Bạch Dương

Với những Bạch Dương còn đi học, bạn dần hiểu được tầm quan trọng của việc học nên tinh thần học tập trở nên hăng hái, quyết tâm hơn. Những cặp đôi Bạch Dương cũng đón nhận chuyện tình ngọt ngào, êm đềm, sự thấu hiểu lẫn nhau giúp số lần cãi cọ của các bạn giảm hẳn. 

Nhưng với các Bạch Dương độc thân, chòm sao này dễ gặp phải đào hoa xấu. Nếu có ai đó bày tỏ tình cảm với bạn, hãy suy nghĩ thật kỹ và dành nhiều thời gian tìm hiểu đối phương thay vì hấp tấp bước chân vào một mối tình nhé!

Nhờ sự phát triển thuận lợi của công việc đã giúp Bạch Dương có một nguồn tiền kha khá. Nhưng tài chính của bạn sẽ không dư dả nhiều do bạn phải dành nhiều tiền cho hoạt động tụ tập, gặp gỡ bạn bè, đối tác.

2. Kim Ngưu (21/4 - 20/5) tháng 3/2024

Tháng 3 này, Kim Ngưu cần giữ đầu lạnh thay vì nóng vội và hấp tấp trong công việc. Kim Ngưu có thói quen “đứng núi này trông núi nọ”, thường cảm thấy ghen tị khi bạn bè, đồng nghiệp đạt được thành tích cao hơn mình. 

Với những Kim Ngưu đã có đôi có cặp, các bạn cần học cách nói chuyện thẳng thắn, cảm thông cho nhau để tránh những mâu thuẫn phát sinh. Chuyện tình cảm của các Kim Ngưu độc thân vẫn “giậm chân tại chỗ” do hài lòng với cuộc sống hiện tại. 

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 3: Ma Kết chịu áp lực lớn, Xử Nữ căng thẳng, Cự Giải gặp vấn đề sức khỏe - 2
Tử vi tháng 3 của cung Kim Ngưu

Tình hình tài lộc của Kim Ngưu trong tháng 3 này khá dư dả nhờ các cơ hội phát tài bất ngờ do đầu tư hoặc trúng thưởng. 

Sức khỏe của Kim Ngưu được duy trì ổn định, bạn luôn cảm thấy vui vẻ, hăng hái, sẵn sàng bắt tay xử lý mọi việc.

3. Song Tử (21/5 - 21/6) tháng 3/2024

Tháng mới này, Song Tử có phần xao nhãng với công việc nên sẽ không hoàn thành nhiệm vụ đúng thời hạn. Do đó, hãy luôn nhắc nhở bản thân tập trung hơn để tránh mắc các lỗi sai không đáng có. 

Các Song Tử đang trong mối quan hệ tình cảm cần biết giữ khoảng cách với người khác giới vì những lời đồn thổi có thể khiến nửa kia suy nghĩ. Các bạn còn độc thân sẽ có cơ hội gặp được đối tượng tâm đầu ý hợp, nên cung hoàng đạo này hãy chủ động ra ngoài nhiều hơn nhé!

Tiền bạc của Song Tử trong tháng 3 này sẽ không dư dả nhiều do bạn bị giới hạn nguồn thu nhập vào tiền lương, tiền thưởng. Do đó, hãy tìm kiếm thêm các cơ hội đầu tư và kinh doanh để sớm tự do về tài chính nhé. 

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 3: Ma Kết chịu áp lực lớn, Xử Nữ căng thẳng, Cự Giải gặp vấn đề sức khỏe - 3
Tử vi tháng 3 của cung Song Tử

4. Cự Giải (22/6 - 22/7) tháng 3/2024

Các mối quan hệ của Cự Giải sẽ gặp nhiều bất trắc, chủ yếu đến từ việc bạn nhiệt tình quá mức với chuyện của những người xung quanh. Các bạn Cự Giải còn ngồi trên ghế nhà trường, cũng cần tập trung học tập hơn thay vì nói chuyện hoặc làm việc riêng trong giờ.

Những Cự Giải đang độc thân sẽ có cơ hội phát triển tình cảm cùng với đồng nghiệp của mình. Sự biết nhau từ trước giúp quá trình tìm hiểu của các bạn trở nên thuận lợi hơn nhiều. Những cặp đôi thì vẫn hòa thuận do sự đồng điệu trong quan điểm sống. 

Tình hình tài chính của chòm sao này hiện chưa có bước đột phá đáng kể do tính cách cẩn trọng quá mức của Cự Giải khiến bạn dễ bỏ lỡ nhiều cơ hội đầu tư. Sức đề kháng của bạn có dấu hiệu suy giảm.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 3: Ma Kết chịu áp lực lớn, Xử Nữ căng thẳng, Cự Giải gặp vấn đề sức khỏe - 4
Tử vi tháng 3 của cung Cự Giải

5. Sư Tử (23/7 - 22/8) tháng 3/2024

Nhờ sự chăm chỉ của mình mà tháng mới này, Sư Tử sẽ có công việc ổn định và được lãnh đạo tin tưởng.

Các bạn Sư Tử độc thân thường có tính cách hướng nội, thậm chí, dù nhận được lời bày tỏ của người khác, chòm sao này vẫn rụt rè và chưa sẵn sàng đón nhận tình cảm. Còn các cặp đôi dễ có mâu thuẫn chỉ vì những điều nhỏ nhặt. Bạn nên xuống nước, chủ động làm hòa để chuyện tình cảm sớm ổn định nhé! 

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này bắt đầu được cải thiện nhưng bạn vẫn cần cân nhắc kỹ càng khi có kế hoạch đầu tư, chớ đưa ra quyết định nóng vội.  

Với thói quen tập luyện sức khỏe, Sư Tử duy trì sức mạnh thể lực và trí lực khá ổn định. Bên cạnh đó, bạn đừng quên ăn nhiều chất xơ trong thực đơn hàng ngày.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 3: Ma Kết chịu áp lực lớn, Xử Nữ căng thẳng, Cự Giải gặp vấn đề sức khỏe - 5
Tử vi tháng 3 của cung Sư Tử

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9) tháng 3/2024

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 3 cho Xử Nữ thường xuyên cảm thấy căng thẳng và lo lắng tại nơi làm việc. Điều này dẫn đến tinh thần không ổn định, khiến bạn dễ mắc lỗi sai hoặc vướng vào tranh cãi không đáng có với bạn bè, đồng nghiệp.  

Những cặp đôi sẽ trải qua khoảng thời gian ngọt ngào. Dù đôi khi có cãi cọ đi nữa thì chỉ khiến các bạn thêm gắn bó với nhau. Xử Nữ độc thân chưa có tiến triển gì nhưng bạn cũng không nên vội vã trước khi quen ai đó.

Dù sự nghiệp chưa lý tưởng nhưng mức lương, thưởng của Xử Nữ vẫn ổn định. Cung hoàng đạo này rất ý chí, ít tiêu pha lãng phí nên vẫn tiết kiệm được một khoản lớn.

Xử Nữ hãy chú ý giữ gìn sức khỏe, nếu không thì rất dễ mắc các bệnh vặt về tai, mũi, họng, khiến cơ thể mệt mỏi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 3: Ma Kết chịu áp lực lớn, Xử Nữ căng thẳng, Cự Giải gặp vấn đề sức khỏe - 6
Tử vi tháng 3 của cung Xử Nữ

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10) tháng 3/2024

Tháng mới, Thiên Bình sẽ trở thành nhân viên xuất sắc khi sớm hoàn thành nhiệm vụ được phân công. Vì thế mà bạn được sự đánh giá cao của lãnh đạo, đi kèm với đó là sự tăng lương và mức tiền thưởng xứng đáng.

Đào hoa sẽ nở rộ với các bạn Thiên Bình còn độc thân. Còn với các cặp đôi, sự thông cảm và bao dung đã giúp các bạn gắn bó chặt chẽ, mâu thuẫn rất ít xảy ra. 

Tình hình sức khỏe của Thiên Bình vẫn ổn định, bạn cần duy trì trạng thái lạc quan để tránh rơi vào tình trạng stress nhé! 

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 3: Ma Kết chịu áp lực lớn, Xử Nữ căng thẳng, Cự Giải gặp vấn đề sức khỏe - 7
Tử vi tháng 3 của cung Thiên Bình

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11) tháng 3/2024

Tháng 3 này, Bọ Cạp sẽ học được nhiều kiến thức quý báu giúp ích cho tương lai. Chính vì dành thời gian để phát triển bản thân, các Bọ Cạp độc thân sẽ dễ bỏ lỡ một nửa hoàn hảo dành cho mình.

Còn những cặp đôi lại có xu hướng căng thẳng hơn, các bạn dễ cãi cọ nhau. Bí quyết chính là biết đặt mình vào vị trí của đối phương sẽ giúp chòm sao này biết cảm thông và bao dung cho nửa kia của mình nhé!  

Thời điểm này, các khoản đầu tư bắt đầu giúp cho Bọ Cạp có một nguồn thu ổn định để thoải mái chi tiêu. Bên cạnh đó, chòm sao này cũng không cần phải lo lắng quá nhiều về sức khỏe của mình, bạn nên tăng cường các bài tập hỗ trợ sự dẻo dai cho cơ thể.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 3: Ma Kết chịu áp lực lớn, Xử Nữ căng thẳng, Cự Giải gặp vấn đề sức khỏe - 8
Tử vi tháng 3 của cung Bọ Cạp

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12) tháng 3/2024

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 3 Nhân Mã sẽ không tránh khỏi các sai sót trong công việc và học tập. Thay vì trốn tránh, hãy dũng cảm thừa nhận lỗi sai, sửa đổi vì mọi người sẽ bỏ qua và giúp bạn hoàn thiện hơn.

Những Nhân MÃ đang độc thân vẫn dễ dàng gây ấn tượng với người khác giới nên việc thoát cảnh FA chẳng có gì là khó khăn đối với bạn. Nhưng những cặp đôi thì cần phải giữ khoảng cách với người khác giới, không nên tiếp xúc quá gần gũi để tránh nửa kia hiểu nhầm.

Có vẻ việc kiếm tiền sẽ không mấy dễ dàng với Nhân Mã trong tháng 3 này. Bên cạnh đó, thói quen tiêu xài phung phí cũng sẽ khiến cung hoàng đảo này phải đau đầu và nghiêm túc nhìn lại thói hành vi mua sắm của mình. 

Bạn có thể mắc phải một vài căn bệnh dị ứng, nên hãy thay đổi chế độ dinh dưỡng và rèn luyện thân thể để nâng cao sức đề kháng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 3: Ma Kết chịu áp lực lớn, Xử Nữ căng thẳng, Cự Giải gặp vấn đề sức khỏe - 9
Tử vi tháng 3 của cung Nhân Mã

10. Ma Kết (22/12 - 19/1) tháng 3/2024

Ma Kết sẽ phải chịu áp lực công việc và học tập khá lớn. Bạn hãy tìm cách giải tỏa thay vì giữ mãi cảm xúc bực bội sẽ khiến bạn ngày càng mắc phải nhiều lỗi sai hơn. 

Công việc bận rộn là nguyên nhân chính khiến bạn trở nên thờ ơ hoặc nóng nảy với nửa kia của mình. Hãy quan tâm hơn để không khiến nửa kia tổn thương. Các bạn độc thân thường cho rằng yêu một ai đó sẽ khiến mình tốn thời gian nên chọn sống trong thế giới riêng và ít quan tâm đến người khác.

Cung hoàng đạo này sẽ có nhiều công việc cần phải chi tiêu trong tháng này. Để tránh rơi vào cảnh cháy túi, bạn cần nhắc nhở bản thân lý trí mỗi khi mở hầu bao nhé!

Cho dù bận rộn đến đâu, Ma Kết cũng không nên tự tạo áp lực cho bản thân, chú ý ăn uống điều độ và nghỉ ngơi đúng giờ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 3: Ma Kết chịu áp lực lớn, Xử Nữ căng thẳng, Cự Giải gặp vấn đề sức khỏe - 10
Tử vi tháng 3 của cung Ma Kết

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2) tháng 3/2024

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 3 cho thấy Bảo Bình sẽ nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo vì những đóng góp và cống hiến của mình cho tập thể. Bạn có cơ hội rất cao sẽ được thăng tiến trong tháng này.

Những ai đang độc thân dễ gặp được đối tượng hoàn hảo với mình. Hai bạn có nhiều quan điểm chung nên rất nhanh chóng cảm mến nhau. Các Bảo Bình đã có đôi có cặp trở nên gắn bó hơn và có thể tính đến những chuyện xa hơn.

Những kế hoạch đầu tư từ trước giúp Bảo Bình thu được nguồn lợi nhuận cao, để bạn có thể chi tiêu thoải mái. Dù vậy, bạn nên chăm sóc bản thân tốt hơn, ăn nhiều rau xanh và hoa quả, tránh ăn món ăn cay nóng và nhiều dầu mỡ sẽ ảnh hưởng sức khỏe.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 3: Ma Kết chịu áp lực lớn, Xử Nữ căng thẳng, Cự Giải gặp vấn đề sức khỏe - 11
Tử vi tháng 3 của cung Bảo Bình

12. Song Ngư (19/2 - 20/3) tháng 3/2024

Nhờ sự giúp đỡ của mọi người xung quanh mà Song Ngư sẽ không gặp phải quá nhiều áp lực công việc trong tháng 3 này. 

Nếu đã có đôi có cặp, Song Ngư và người ấy hãy học cách chia sẻ với nhau để tránh xích mích liên tục khiến đôi bên cùng mệt mỏi. Các bạn đang độc thân thì dễ vướng vào các mối quan hệ phức tạp. Nên Song Ngư hãy tỉnh táo và lý trí hơn, chớ vội tin những lời tán tỉnh ngọt ngào của người khác. 

Tình hình tài chính của Song Ngư không mấy lý tưởng do các hạng mục đầu tư chưa đem lại lợi nhuận như dự định. Chính vì thế, bạn nên cân nhắc và điều chỉnh lại kế hoạch kinh doanh của mình. 

Song Ngư sẽ không gặp phải các vấn đề nghiêm trọng sức khỏe nhưng bạn dễ cảm thấy mệt mỏi nên cần phải chú ý nghỉ ngơi điều độ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 3: Ma Kết chịu áp lực lớn, Xử Nữ căng thẳng, Cự Giải gặp vấn đề sức khỏe - 12
Tử vi tháng 3 của cung Song Ngư

*Những chia sẻ trên chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Có thể bạn sẽ thích
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 13/5-19/5: Song Ngư may mắn, Bạch Dương mê muội
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 13/5-19/5: Song Ngư may mắn, Bạch Dương mê muội

Cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 13/5-19/5 để biết tình hình công việc, tình yêu, tài chính v&agr

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 6/5-12/5: Cự Giải tài lộc đang đến, Ma Kết khó kiểm soát cảm xúc
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 6/5-12/5: Cự Giải tài lộc đang đến, Ma Kết khó kiểm soát cảm xúc

Cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 6/5-12/5 để nhắn nhủ các chòm sao hãy luôn thận trọng trong mọi quyết định và

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2024: Song Ngư gặp bất hòa, Bảo Bình bị cạnh tranh gay gắt
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2024: Song Ngư gặp bất hòa, Bảo Bình bị cạnh tranh gay gắt

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2024 cho thấy các chòm sao chớ vội vàng, hấp tấp đưa ra quyết định cũng như chú ý việc chăm sóc sức khỏe tinh th

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 29/4-5/5: Ma Kết lưỡng lự, Thiên Bình trở nên táo bạo
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 29/4-5/5: Ma Kết lưỡng lự, Thiên Bình trở nên táo bạo

Cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 29/4-5/5 để biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp của các chòm sao như thế n&agra

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15/4-21/4: Cự Giải có nguồn động lực mạnh mẽ, Bảo Bình căng thẳng
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15/4-21/4: Cự Giải có nguồn động lực mạnh mẽ, Bảo Bình căng thẳng

Tuần tới 12 cung hoàng đạo quả thật có nhiều biến động. Cùng Bestme khám phá vận mệnh của mình sẽ ra sao với tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15

CHIFURE - Thương hiệu làm đẹp đồng hành cùng phụ nữ Nhật gần 1 thế kỷ
CHIFURE - Thương hiệu làm đẹp đồng hành cùng phụ nữ Nhật gần 1 thế kỷ

Chifure là thương hiệu ra mắt sản phẩm mỹ phẩm Refill đầu tiên tại Nhật Bản. Gần 1 thế kỷ đồng hành cùng phụ nữ Nhật, Chifure không chỉ đem lại giá trị cho phụ

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 8/4-14/4: Thiên Bình có vận đào hoa
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 8/4-14/4: Thiên Bình có vận đào hoa

Khi bước vào một tuần mới, ai cũng mong muốn muốn biết vận mệnh của mình sẽ ra sao. Vì thế, hãy cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tuầ

Bảo Bình khắc với cung nào? Trong tình yêu Bảo Bình có chung thủy không?
Bảo Bình khắc với cung nào? Trong tình yêu Bảo Bình có chung thủy không?

Để hiểu rõ hơn về Bảo Bình khắc với cung nào cũng như những giải mã tính cách của Bảo Bình trong tình yêu hãy cùng Bestme t&

Ma Kết hợp với cung nào nhất? Đặc điểm tính cách khi yêu của Ma Kết
Ma Kết hợp với cung nào nhất? Đặc điểm tính cách khi yêu của Ma Kết

Ma Kết là cung hoàng đạo khá bình lặng và có vẻ kém sôi nổi hơn so với các cung hoàng đạo khác. Vậy cung Ma Kết hợp với cung

Bí mật tính cách của Nhân Mã trong tình yêu mà ít người biết
Bí mật tính cách của Nhân Mã trong tình yêu mà ít người biết

Nhân Mã trong tình yêu có những khía cạnh tính cách đầy thú vị khiến đối phương bị thu hút. Vậy bạn có biết nét t&iacu

Thiên Yết hợp với cung nào trong tình yêu?
Thiên Yết hợp với cung nào trong tình yêu?

Với lạnh lùng, khó đoán và có phần bí ẩn, Thiên Yết hợp với cung nào trong tình yêu? Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết dướ

Xử Nữ nam có tính chiếm hữu cao không? Thích kiểu con gái nào?
Xử Nữ nam có tính chiếm hữu cao không? Thích kiểu con gái nào?

Xử Nữ nam trong tình yêu thường được đồn đoán là có tính sở hữu cao. Vậy điều này có đúng không, những anh chàng Xử Nữ trong

Nam Sư Tử hợp cung nào và ghét cung nào nhất?
Nam Sư Tử hợp cung nào và ghét cung nào nhất?

Tính cách đặc trưng của nam Sư Tử là gì? Các chàng trai Sư Tử hợp cung nào và không hợp cung nào? Cùng Bestme khám ph

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 1/4-7/4: Bảo Bình ghen tuông, Song Ngư kiêu ngạo
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 1/4-7/4: Bảo Bình ghen tuông, Song Ngư kiêu ngạo

Tuần mới, chuyện tình cảm, công việc, tài chính của các chòm sao có gì thú vị? Cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung ho&