COMBO LÀM SẠCH SÂU CHIFURE 16-19/5

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 6/5-12/5: Cự Giải tài lộc đang đến, Ma Kết khó kiểm soát cảm xúc

Tác giả:

Thứ bảy, 04/05/2024, 10:00 (+07:00)


Cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 6/5-12/5 để nhắn nhủ các chòm sao hãy luôn thận trọng trong mọi quyết định và không quên nghỉ ngơi, thư giãn nhé!

1. Bạch Dương (21/3 - 20/4) tuần này 6/5-12/5: Rào cản hiểu biết, chia sẻ

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 6/5-12/5 cho thấy Bạch Dương có nhiều tin vui về mặt tài chính. Sau vài tuần gặp khó khăn trong kinh doanh, Bạch Dương đã thu về các khoản lợi nhuận đáng kể. Sự hòa hợp trong các mối quan hệ kinh doanh chính là chìa khóa cho sự thành công hiện tại của bạn.

Vận may tiếp tục hỗ trợ sự nghiệp của Bạch Dương có những bước tiến đáng kể. Bạn có thể dễ dàng vượt qua các kì thi hoặc các đợt tuyển chọn, nhưng đừng vì thế mà tự mãn. Hãy luôn cẩn thận và kiên nhẫn để đạt được kết quả tốt nhất.

Dù vậy, khía cạnh tình cảm của chòm sao này lại gặp nhiều thách thức. Sự thiếu hiểu biết và ít chia sẻ đã tạo nên rào cản trong mối quan hệ của bạn và nửa kia.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 6/5-12/5: Cự Giải tài lộc đang đến, Ma Kết khó kiểm soát cảm xúc - 1
Sự thiếu hiểu biết và ít chia sẻ đã tạo nên rào cản trong mối quan hệ của Bạch Dương và nửa kia

2. Kim Ngưu (21/4 - 20/5) tuần này 6/5-12/5: Vận may tiền bạc

Trong tuần mới, Kim Ngưu gặt hái nhiều thành tựu đáng kể, đặc biệt trong công việc. Chòm sao này đã thể hiện nhiều mặt ưu điểm của bản thân và nhận được sự đánh giá tích cực từ đồng nghiệp và cấp trên. Sự ổn định về công việc này đã mang lại vận may về tiền bạc, cho phép bạn có thể mua sắm thoải mái hơn mà không cần quá lo lắng về tài chính.

Ở khía cạnh tình cảm, Kim Ngưu cần dành nhiều thời gian hơn cho bạn đời của mình. Việc thường xuyên bận rộn với công việc sẽ khiến nửa kia cảm thấy mệt mỏi và chán nản. Kết quả, các bạn ngày càng xa rời nhau.

Một buổi tối lãng mạn với ánh nến và món ăn ngon sẽ là giải pháp hoàn hảo giúp cả bạn và người ấy cảm thấy gắn bó với nhau hơn. Hãy tranh thủ làm điều này sớm để hâm nóng tình cảm nhé!

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 6/5-12/5: Cự Giải tài lộc đang đến, Ma Kết khó kiểm soát cảm xúc - 2
Kim Ngưu gặt hái nhiều thành tựu đáng kể, đặc biệt trong công việc

3. Song Tử (21/5 - 21/6) tuần này 6/5-12/5: Không mấy lạc quan

Vận may tuần mới của Song Tử không mấy lạc quan. Sự lo lắng đã khiến bạn có những hành động vội vã và cuối cùng mắc phải những sai lầm khiến bạn hối hận về sau.

Trong chuyện tình cảm, tuần này Song Tử sẽ cảm thấy buồn bã. Bạn luôn khao khát về một mối quan hệ lý tưởng, nhưng khi thực sự có một người đồng hành, bạn có thể nhận ra nửa kia hoàn hảo lại không phù hợp với bạn.

Về sức khỏe, chòm sao này sẽ thấy không thoải mái với các vấn đề liên quan đến xương khớp. Hãy tắm nắng nhiều hơn để cơ thể hấp thụ vitamin D và cải thiện tình trạng này hiệu quả thay vì chỉ dựa vào sữa.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 6/5-12/5: Cự Giải tài lộc đang đến, Ma Kết khó kiểm soát cảm xúc - 3
Về sức khỏe, Song Tử có thể thấy không thoải mái với các vấn đề liên quan đến xương khớp

4. Cự Giải (22/6 - 22/7) tuần này 6/5-12/5: Kinh doanh khởi sắc

Kinh doanh và buôn bán của Cự Giải trong tuần này có nhiều khởi sắc. Bạn đã tìm ra hướng đi mới sau quãng thời gian chật vật, và hứa hẹn sẽ mang lại thành công chỉ trong tương lai gần.

Vận trình tình cảm của bạn chịu ảnh hưởng của cục diện ngũ hành xung khắc nên không có nhiều biến động. Dù luôn thể hiện sự nhiệt huyết, nhưng Cự Giải ít được người khác đáp lại. Bạn cần phải thận trọng hơn và không nên vội vã.

Về sức khỏe, Cự Giải cần chăm chỉ vận động thể chất hơn. Bạn hãy chủ động sắp xếp thời gian công việc sao cho hợp lý, nếu không tình trạng sức khỏe sẽ xuống dốc trầm trọng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 6/5-12/5: Cự Giải tài lộc đang đến, Ma Kết khó kiểm soát cảm xúc - 4
Kinh doanh và buôn bán của Cự Giải trong tuần này có nhiều khởi sắc

5. Sư Tử ( 23/7 - 22/8) tuần này 6/5-12/5: Đồng nghiệp ganh ghét

Sư Tử sẽ trải qua một tuần mới đầy may mắn và hiệu quả trong công việc. Để tận dụng tối đa cơ hội này, bạn cần phát huy những ưu điểm của bản thân để tạo ấn tượng tích cực với mọi người xung quanh.

Nhưng vận đỏ trong công việc có thể khiến đồng nghiệp có thái độ ganh ghét, ghen tị và cố gắng cản trở bạn. Do đó, bạn hãy cẩn trọng và chỉ tập trung vào việc hoàn thành nhiệm vụ của mình thay vì quá chú ý người khác nhé!

Về sức khỏe, sau thời gian lao lực và mải mê trong công việc, Sư Tử sẽ cảm thấy mệt mỏi, đau nhức. Bạn hãy dành thời gian buổi tối để nghỉ ngơi và giãn cơ cho cơ thể cảm thấy thoải mái hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 6/5-12/5: Cự Giải tài lộc đang đến, Ma Kết khó kiểm soát cảm xúc - 5
Sư Tử sẽ trải qua một tuần mới đầy may mắn và hiệu quả trong công việc

6. Xử Nữ ( 23/8 - 22/9) tuần này 6/5-12/5: Cảm xúc nóng giận

Trong tuần này, vận trình của Xử Nữ đang ở thế tam hợp. Tiền bạc của chòm sao này trở nên rủng rỉnh, còn công việc thì thuận lợi, hanh thông, dễ dàng thăng tiến.

Bạn nên tranh thủ vượng khí này để mở rộng quy mô kinh doanh hoặc bắt đầu một dự án mới. Nhưng điều quan trọng là mọi kế hoạch cần được chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi tiến hành.

Dù vậy, Xử Nữ gặp nhiều bất đồng ý kiến với người khác do cảm xúc nóng giận. Bạn nên hạn chế các xung đột nhỏ có thể làm hỏng mối quan hệ với người thân và ảnh hưởng tới vận khí tích cực đang đến với mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 6/5-12/5: Cự Giải tài lộc đang đến, Ma Kết khó kiểm soát cảm xúc - 6
Xử Nữ gặp nhiều bất đồng ý kiến với người khác do cảm xúc nóng giận

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10) tuần này 6/5-12/5: Cảm xúc phức tạp

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 6/5-12/5 cho thấy Thiên Bình sẽ gặp nhiều may mắn. Đây là kết quả xứng đáng sau khi bạn trải qua nhiều thử thách và gian khổ.

Sự tiến triển trong sự nghiệp của bạn cũng diễn ra thuận lợi, nhưng chòm sao này cũng phải đối mặt với nhiều trách nhiệm hơn. Do đó, hãy luôn cẩn thận và tỉ mỉ trong từng vấn đề, chớ vội vàng, hấp tấp đưa ra quyết định có thể ảnh hưởng sau này.

Dù có nhiều may mắn trong tài lộc, nhưng vận trình tình cảm của Thiên Bình trong tuần này lại không như mong đợi. Đặc biệt là các bạn độc thân, có thể rơi vào tình trạng cảm xúc phức tạp.  

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 6/5-12/5: Cự Giải tài lộc đang đến, Ma Kết khó kiểm soát cảm xúc - 7
Dù có nhiều may mắn trong tài lộc, nhưng vận trình tình cảm của Thiên Bình trong tuần này lại không như mong đợi

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11) tuần này 6/5-12/5: Hao tổn tiền bạc

Theo tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp sẽ hao tổn tiền bạc do thói quen chi tiêu không hợp lý. Điều này khiến cho khoản tiền sau một thời gian tích lũy nhanh chóng hao hụt, bạn không thể thực hiện kế hoạch và dự định đã ấp ủ từ lâu.

Dù vậy, công việc của bạn vẫn diễn ra thuận lợi vì Bọ Cạp luôn có kế hoạch rõ ràng và chi tiết. Sự khéo léo trong giao tiếp cũng giúp Bọ Cạp biết cách hợp tác với đồng nghiệp và tranh thủ sự giúp đỡ từ những người xung quanh.

Ngoài ra, khía cạnh tình cảm của Bọ Cạp lại có chiều hướng bất ổn. Chính việc ghi nhớ các tổn thương từ quá khứ khiến Bọ Cạp không dễ dàng mở lòng cho ai đó. Bạn do dự và chưa dám thổ lộ nên có thể bỏ lỡ đi một người yêu thương mình thật lòng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 6/5-12/5: Cự Giải tài lộc đang đến, Ma Kết khó kiểm soát cảm xúc - 8
Bọ Cạp sẽ hao tổn tiền bạc do thói quen chi tiêu không hợp lý.

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12) tuần này 6/5-12/5: Dễ bị kẻ khác lợi dụng

Trong tuần đầu tiên của tháng 5, Nhân Mã dễ rơi vào tình trạng bị người khác lợi dụng công sức của mình. Bạn phải đảm nhận nhiều nhiệm vụ khó khăn, cực khổ nhưng lại không được công nhận đúng giá trị.

Trong tình yêu, cung hoàng đạo này thường để cảm xúc chi phối lý trí. Nên bạn thường mơ mộng quá mức mà xa rời thực tế. 

Lời khuyên cho Nhân Mã là hãy đặt những tiêu chuẩn cao cho bản thân và cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ. Chỉ khi tập trung vào công việc và không để ai phải phàn nàn về bất kỳ điều gì thì bạn mới có thể phát triển cao hơn nữa.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 6/5-12/5: Cự Giải tài lộc đang đến, Ma Kết khó kiểm soát cảm xúc - 9
Nhân Mã dễ rơi vào tình trạng bị người khác lợi dụng công sức của mình

10. Ma Kết (22/12 - 19/1) tuần này 6/5-12/5: Học cách kiểm soát cảm xúc tiêu cực

Kiểm soát cảm xúc một cách cẩn trọng luôn là điều mà Ma Kết phải học. Việc nóng nảy sẽ làm hỏng công việc quan trọng, khiến mọi thứ trở nên trầm trọng hơn.

Tiền bạc của chòm sao này thường dư dả, Ma Kết cũng có thói quen tiết kiệm, đề phòng cho những tình huống khẩn cấp. Nhưng bạn nên chi tiêu cho trải nghiệm mới nhiều hơn, nó sẽ giúp bạn mở mang tầm hiểu biết.

Tuần này, Ma Kết gặp nhiều lo lắng về vấn đề gia đình, nhưng bạn chớ việc này khiến bản thân trở nên căng thẳng. Chỉ khi bình tĩnh, bạn mới có thể tìm ra cách giải quyết tốt nhất mà thôi!

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 6/5-12/5: Cự Giải tài lộc đang đến, Ma Kết khó kiểm soát cảm xúc - 10
Kiểm soát cảm xúc một cách cẩn trọng luôn là điều mà Ma Kết phải học

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2) tuần này 6/5-12/5: Tài lộc thăng hoa

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 6/5-12/5 cho thấy nỗ lực suốt thời gian qua của Bảo Bình sẽ được đền đáp xứng đáng bằng những phần thưởng tiền bạc, giúp bạn rủng rỉnh tài chính. Nhưng chòm sao này cần học cách trân trọng thành quả của mình và không nên tiêu xài phung phí. Bạn hãy lập kế hoạch quản lý tài chính cụ thể và không quên dự phòng một khoản tiết kiệm.

Trái ngược tài lộc, vận trình tình cảm của bạn lại không được thuận lợi. Bạn và nửa kia có thể gặp căng thẳng không đáng có khiến cho mâu thuẫn ngày càng gia tăng. Đây là lý do khiến đôi bên trở nên mệt mỏi và chán chường. Hãy nỗ lực để hàn gắn, nếu không mối quan hệ có thể gặp khó khăn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 6/5-12/5: Cự Giải tài lộc đang đến, Ma Kết khó kiểm soát cảm xúc - 11
Nỗ lực suốt thời gian qua của Bảo Bình sẽ được đền đáp xứng đáng bằng những phần thưởng tiền bạc

12. Song Ngư (19/2 - 20/3) tuần này 6/5-12/5: Êm đềm tận hưởng

Tuần mới này của Song Ngư khá êm đềm. Bạn cảm thấy mọi thứ nhẹ nhàng hơn, có nhiều thời gian để tận hưởng cuộc sống hơn. Đây là khoảng lặng cần thiết để cân bằng sau những ngày lao lực với công việc. Do đó, Song Ngư hãy tận dụng quãng thời gian này để healing tinh thần nhé!

Khía cạnh tình cảm của bạn trở nên vô cùng ngọt ngào. Đối phương luôn ở bên động viên và giúp đỡ bạn trước những khó khăn bên ngoài. Bạn cũng thấu hiểu hơn giá trị của nửa kia đối với cuộc sống của mình và có mong muốn cùng đồng hành trên suốt quãng đời còn lại.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 6/5-12/5: Cự Giải tài lộc đang đến, Ma Kết khó kiểm soát cảm xúc - 12
Tuần mới này của Song Ngư khá êm đềm

*Những chia sẻ trên chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Có thể bạn sẽ thích
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 13/5-19/5: Song Ngư may mắn, Bạch Dương mê muội
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 13/5-19/5: Song Ngư may mắn, Bạch Dương mê muội

Cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 13/5-19/5 để biết tình hình công việc, tình yêu, tài chính v&agr

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2024: Song Ngư gặp bất hòa, Bảo Bình bị cạnh tranh gay gắt
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2024: Song Ngư gặp bất hòa, Bảo Bình bị cạnh tranh gay gắt

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2024 cho thấy các chòm sao chớ vội vàng, hấp tấp đưa ra quyết định cũng như chú ý việc chăm sóc sức khỏe tinh th

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 29/4-5/5: Ma Kết lưỡng lự, Thiên Bình trở nên táo bạo
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 29/4-5/5: Ma Kết lưỡng lự, Thiên Bình trở nên táo bạo

Cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 29/4-5/5 để biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp của các chòm sao như thế n&agra

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15/4-21/4: Cự Giải có nguồn động lực mạnh mẽ, Bảo Bình căng thẳng
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15/4-21/4: Cự Giải có nguồn động lực mạnh mẽ, Bảo Bình căng thẳng

Tuần tới 12 cung hoàng đạo quả thật có nhiều biến động. Cùng Bestme khám phá vận mệnh của mình sẽ ra sao với tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15

CHIFURE - Thương hiệu làm đẹp đồng hành cùng phụ nữ Nhật gần 1 thế kỷ
CHIFURE - Thương hiệu làm đẹp đồng hành cùng phụ nữ Nhật gần 1 thế kỷ

Chifure là thương hiệu ra mắt sản phẩm mỹ phẩm Refill đầu tiên tại Nhật Bản. Gần 1 thế kỷ đồng hành cùng phụ nữ Nhật, Chifure không chỉ đem lại giá trị cho phụ

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 8/4-14/4: Thiên Bình có vận đào hoa
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 8/4-14/4: Thiên Bình có vận đào hoa

Khi bước vào một tuần mới, ai cũng mong muốn muốn biết vận mệnh của mình sẽ ra sao. Vì thế, hãy cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tuầ

Bảo Bình khắc với cung nào? Trong tình yêu Bảo Bình có chung thủy không?
Bảo Bình khắc với cung nào? Trong tình yêu Bảo Bình có chung thủy không?

Để hiểu rõ hơn về Bảo Bình khắc với cung nào cũng như những giải mã tính cách của Bảo Bình trong tình yêu hãy cùng Bestme t&

Ma Kết hợp với cung nào nhất? Đặc điểm tính cách khi yêu của Ma Kết
Ma Kết hợp với cung nào nhất? Đặc điểm tính cách khi yêu của Ma Kết

Ma Kết là cung hoàng đạo khá bình lặng và có vẻ kém sôi nổi hơn so với các cung hoàng đạo khác. Vậy cung Ma Kết hợp với cung

Bí mật tính cách của Nhân Mã trong tình yêu mà ít người biết
Bí mật tính cách của Nhân Mã trong tình yêu mà ít người biết

Nhân Mã trong tình yêu có những khía cạnh tính cách đầy thú vị khiến đối phương bị thu hút. Vậy bạn có biết nét t&iacu

Thiên Yết hợp với cung nào trong tình yêu?
Thiên Yết hợp với cung nào trong tình yêu?

Với lạnh lùng, khó đoán và có phần bí ẩn, Thiên Yết hợp với cung nào trong tình yêu? Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết dướ

Xử Nữ nam có tính chiếm hữu cao không? Thích kiểu con gái nào?
Xử Nữ nam có tính chiếm hữu cao không? Thích kiểu con gái nào?

Xử Nữ nam trong tình yêu thường được đồn đoán là có tính sở hữu cao. Vậy điều này có đúng không, những anh chàng Xử Nữ trong

Nam Sư Tử hợp cung nào và ghét cung nào nhất?
Nam Sư Tử hợp cung nào và ghét cung nào nhất?

Tính cách đặc trưng của nam Sư Tử là gì? Các chàng trai Sư Tử hợp cung nào và không hợp cung nào? Cùng Bestme khám ph

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 1/4-7/4: Bảo Bình ghen tuông, Song Ngư kiêu ngạo
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 1/4-7/4: Bảo Bình ghen tuông, Song Ngư kiêu ngạo

Tuần mới, chuyện tình cảm, công việc, tài chính của các chòm sao có gì thú vị? Cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung ho&

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2024: Bọ Cạp hỗn loạn, Kim Ngưu sâu sắc
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2024: Bọ Cạp hỗn loạn, Kim Ngưu sâu sắc

Cùng khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2024 và dự báo tình duyên, tiền bạc và sức khỏe của mình trong tháng mớ