combo sáng da mờ thâm + kcn chifure

Canxi Mỹ loại nào tốt? TOP Canxi của Mỹ chất lượng nhất

Thứ tư, 05/04/2023, 13:00 (+07:00)

Khi mà nhu cầu bổ sung canxi của con người ngày càng tăng cao, nhiều loại thực phẩm chức năng cung cấp canxi xuất hiện trên thị trường, trong đó nổi bật là những sản phẩm đến từ Mỹ. Trong bài viết này, cùng Bestme tìm hiểu về các loại canxi Mỹ tốt nhất trên thị trường để bạn đọc có sự lựa chọn đúng đắn cho sức khỏe của bản thân và gia đình nhé!

1. Canxi của Mỹ có tốt không?

Canxi Mỹ có chất lượng tốt và được kiểm soát chặt chẽ theo các quy định của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA). Ngoài ra, sản phẩm canxi đến từ Mỹ thường được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín như United States Pharmacopeia (USP) và ConsumerLab.com, đảm bảo chất lượng và độ an toàn cho người sử dụng.

Giải đáp thắc mắc “Calci của Mỹ có thực sự tốt không?”

Giải đáp thắc mắc “Calci của Mỹ có thực sự tốt không?”

2. Canxi Mỹ loại nào tốt?

Để giúp bạn dễ dàng lựa chọn được loại canxi của Mỹ phù hợp và có chất lượng tốt nhất, Bestme sẽ chia sẻ cho bạn TOP sản phẩm nên mua để cung cấp nguồn khoáng chất này cho cơ thể nhé!

2.1 Canxi Mỹ cho bà bầu

Dưới đây là 3 loại canxi cho bà bầu tốt nhất mà bạn có thể tham khảo và bổ sung trong thai kỳ. 

  • Green Calcium with Vitamin K2/D3

Green Calcium with Vitamin K2/D3 là sản phẩm bổ sung canxi Mỹ cho bà bầu đến từ thương hiệu Olympian Labs. Đây là thương hiệu luôn chú trọng phát triển những dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn tinh khiết nhất, không chất tạo ngọt, không màu nhân tạo và không chất bảo quản.

Green Calcium with Vitamin K2/D3 cho bà bầu

Green Calcium with Vitamin K2/D3 cho bà bầu

Green Calcium with Vitamin K2/D3 bổ sung calcium gluconate - loại canxi tốt nhất cho bà bầu, giúp đáp ứng đủ lượng canxi cần thiết trong thai kỳ và phòng tránh loãng xương phụ nữ sau mang thai. Sản phẩm còn được bổ sung thêm Vitamin K2 và D3, giúp gia tăng khả năng hấp thụ canxi của cơ thể.

  • Nature Made Calcium Magnesium Zinc With D3

Viên uống Nature Made Calcium Magnesium Zinc With D3 là sản phẩm bổ sung nguồn canxi tốt cho bà bầu, đến từ thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Mỹ Nature Made. Sản phẩm cung cấp hàm lượng canxi lớn, 1 viên uống bổ sung cho cơ thể khoảng 333mg. 

Đồng thời, viên uống còn được bổ sung thêm vitamin D3, magie và kẽm với công thức hoàn hảo để gia tăng khả năng hấp thu canxi của cơ thể, hỗ trợ duy trì sức khỏe xương bền vững. Viên uống cung cấp canxi Nature Made còn mang tới tác dụng tăng cường hệ miễn dịch, giúp giảm các triệu chứng lo âu, mệt mỏi ở mẹ bầu.

Calci Mỹ cho bà bầu nổi tiếng của thương hiệu Nature Made

Calci Mỹ cho bà bầu nổi tiếng của thương hiệu Nature Made

  • Mason Natural Chewable Calcium 600 Mg + D3

Mason Natural Chewable Calcium 600 Mg + D3 là sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ, cung cấp hàm lượng canxi carbonate dồi dào cho cơ thể. Sản phẩm mang tới tác dụng phòng chống loãng xương và hạ canxi trong thai kỳ.

Bên cạnh đó, bổ sung kết hợp canxi cùng vitamin D3 trong viên uống có thể gia tăng mật độ xương, giúp xương và răng trở nên chắc khỏe hơn. Ngoài ra, viên uống Mason Natural Chewable Calcium 600 Mg + D3 còn hỗ trợ điều hòa nhịp tim ổn định. Sản phẩm có vị cà phê nên khá dễ uống và kích thích vị giác hiệu quả.

Canxi Mỹ cho bà bầu Mason Natural Chewable Calcium 600 Mg + D3

Canxi Mỹ cho bà bầu Mason Natural Chewable Calcium 600 Mg + D3

✔️✔️✔️XEM NHIỀU HƠN : Các loại canxi hữu cơ cho bà bầu

2.2 Canxi Mỹ cho người lớn

Tham khảo ngay 3 sản phẩm bổ sung canxi cho người lớn đến từ Mỹ, giúp bảo vệ hệ sức khỏe xương toàn diện hơn.

  • Kirkland Calcium 600mg With Vitamin D3

Kirkland Calcium 600mg With Vitamin D3 là dòng sản phẩm canxi Mỹ 500 viên cho người lớn với rất nhiều ưu điểm vượt trội. Sản phẩm đã được Dược điển Hoa Kỳ (USP) kiểm nghiệm và chứng nhận về độ an toàn nên bạn đọc có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi sử dụng. 

Bên cạnh việc bổ sung nguồn canxi lớn, dòng calcium 600mg của Mỹ Kirkland còn tăng cường thêm hàm lượng lớn Vitamin D3. Thông thường, canxi khi đi vào cơ thể rất dễ bị đào thải qua đường nước tiểu nếu không có vitamin D3, vì thế, sự có mặt của thành phần này sẽ giúp cơ thể hấp thụ canxi tốt hơn. 

Sử dụng Kirkland Calcium 600mg With Vitamin D3 để bảo vệ xương khớp

Sử dụng Kirkland Calcium 600mg With Vitamin D3 để bảo vệ xương khớp

Điều này giúp đẩy nhanh quá trình làm lành những chấn thương ở xương, đồng thời duy trì hệ xương khớp sẽ trở nên khỏe mạnh hơn.

  • Calcium Magnesium Zinc Puritan’s Pride

Viên uống Puritan’s Pride Calcium Magnesium Zinc sở hữu công thức bổ sung canxi toàn diện cho người lớn. Sản phẩm thuộc thương hiệu chăm sóc sức khỏe nổi tiếng toàn cầu của Mỹ - Puritan’s Pride.

Sản phẩm bổ sung đồng thời canxi, magie và kẽm giúp xương và răng luôn chắc khỏe. Đồng thời, viên uống Puritan’s Pride Calcium Magnesium Zinc còn mang tới công dụng tăng cường hoạt động máu huyết, giúp phòng chống các bệnh về thần kinh và tim mạch.

Bảo vệ sức khỏe xương với Calcium Magnesium Zinc Puritan’s Pride

Bảo vệ sức khỏe xương với Calcium Magnesium Zinc Puritan’s Pride

  • Nature’s Bounty Calcium Magnesium Zinc 

Nature’s Bounty là thương hiệu có hơn 50 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và điều chế các dòng sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng và an toàn. Trong đó, hãng nổi bật với viên uống bổ sung canxi Nature’s Bounty Calcium Magnesium Zinc.

Thuốc canxi Mỹ Nature’s Bounty Calcium Magnesium Zinc With D3 mang tới công thức tối ưu để hỗ trợ sức khỏe của xương và răng. 

Canxi Mỹ Nature’s Bounty Calcium Magnesium Zinc cho người lớn

Canxi Mỹ Nature’s Bounty Calcium Magnesium Zinc cho người lớn

Thành phần chính của sản phẩm là canxi, cung cấp khoảng 1000mg cho cơ thể, kết hợp với magie, kẽm và vitamin D3 giúp canxi không bị lắng đọng tại thận gây sỏi mà đi trực tiếp đến xương và răng để duy trì sức khỏe.

  • Caltrate Bone & Muscle

Thuốc Caltrate của Mỹ là dòng sản phẩm bổ sung canxi cho người lớn hoàn hảo. Caltrate Bone & Muscle cung cấp hàm lượng canxi citrate kết hợp với vitamin D3 dồi dào, giúp xây dựng hệ xương và cơ bắp luôn khỏe mạnh. 

Bên cạnh đó, viên uống còn bổ sung thêm nhiều loại khoáng chất khác như: Magie, kẽm, đồng, mangan,... giúp tăng sinh collagen để xương khớp linh hoạt hơn. Viên uống Caltrate Bone & Muscle có hương thơm dịu với vị ngọt nhẹ nên khá dễ uống.

Bổ sung canxi thông qua viên uống Caltrate Bone & Muscle

Bổ sung canxi thông qua viên uống Caltrate Bone & Muscle

2.3 Canxi Mỹ cho bé

Trẻ em cần cung cấp đủ canxi cho cơ thể để phát triển toàn diện hệ xương và thần kinh. Cùng Bestme tìm hiểu ngay 3 loại canxi Mỹ cho bé tốt nhất trên thị trường hiện nay nhé!

  • Childlife Bone Power

Đây là dòng sản phẩm bổ sung canxi hữu hiệu cho trẻ nhỏ đến từ Mỹ mà bạn đọc có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Childlife Bone Power cung cấp hàm lượng lớn canxi và vitamin D, giúp xương chắc khỏe và phòng chống còi xương ở trẻ hiệu quả.

Đồng thời, thực phẩm chăm sóc sức khỏe Childlife Bone Power còn mang tới công dụng phát triển chiều cao và độ chắc của xương cho trẻ em toàn diện. Sản phẩm được thiết kế dưới dạng dung dịch uống với vị ngọt thanh nên khá phù hợp cho trẻ nhỏ.

Childlife Bone Power - sản phẩm bổ sung canxi toàn diện cho bé

Childlife Bone Power - sản phẩm bổ sung canxi toàn diện cho bé

  • Nature’s Plus Animal Parade Calcium

Nature’s Plus là thương hiệu đến từ Mỹ, chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc tự nhiên đạt tiêu chuẩn FDA. Nature’s Plus Animal Parade Calcium cung cấp hàm lượng canxi tinh khiết, giúp bù đắp lượng canxi thiếu hụt cho cơ thể của trẻ.

Sản phẩm canxi Mỹ cho trẻ em này còn hỗ trợ bổ sung nhiều khoáng chất, giúp trẻ cao lớn và xây dựng được hệ miễn dịch khỏe mạnh, phòng chống nhiều bệnh tật. Viên uống của Nature’s Plus được thiết kế dưới dạng viên nhai với hương vani dịu nhẹ, giúp trẻ nhỏ dễ dàng uống và bổ sung canxi cho cơ thể.

Canxi dạng viên nhai cho trẻ

Canxi dạng viên nhai cho trẻ

  • L’il Critters Calcium Gummy Bears

L’il Critters là thương hiệu được thành lập vào năm 1985, trải qua nhiều giai đoạn phát triển, hãng đã vươn lên TOP đầu trong ngành thực phẩm bảo vệ sức khỏe tại Mỹ. L’il Critters Calcium Gummy Bears được điều chế dưới dạng viên kẹo gum giúp trẻ lười uống thuốc cũng dễ dàng bổ sung canxi.

Kẹo dẻo bổ sung canxi L’il Critters Calcium Gummy Bears

Kẹo dẻo bổ sung canxi L’il Critters Calcium Gummy Bears

Sản phẩm bổ sung canxi kết hợp với Vitamin D3 cho trẻ nhỏ, giúp phát triển hệ xương khớp của trẻ. Kẹo canxi Mỹ L’il Critters còn giúp trẻ hấp thu tốt, thúc đẩy quá trình truyền dẫn dây thần kinh tại não bộ để trẻ luôn khỏe mạnh và thông minh. 

Đặc biệt, sản phẩm chứa thành phần tự nhiên, không chứa chất tạo màu, tạo mùi hay vị ngọt gắt gây hại cho răng miệng của trẻ nhỏ.

⭐⭐⭐ĐỌC TIẾP : Các loại canxi hữu cơ tốt cho bé

3. Một số lưu ý khi bổ sung canxi Mỹ

Không chỉ calci Mỹ, khi bổ sung bất cứ loại canxi nào cho cơ thể, bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Tham khảo ý kiến bác sĩ để nắm rõ liều lượng, cũng như loại canxi phù hợp để bổ sung cho từng đối tượng, đặc biệt là ở bà bầu và trẻ nhỏ.
  • Bổ sung canxi cho cơ thể vào buổi sáng hoặc trưa, sau bữa ăn vì đây là khoảng thời điểm cơ thể hấp thu canxi tốt nhất.

Một số lưu ý khi bổ sung canxi Mỹ cho cơ thể

Một số lưu ý khi bổ sung canxi Mỹ cho cơ thể

  • Canxi có thể gây khó tiêu hóa hoặc tác dụng phụ nếu được bổ sung cùng với một số loại thực phẩm như cà phê, trà, sữa đậu nành, đồ ngọt,... Vì vậy, khi bổ sung canxi, bạn nên hạn chế sử dụng nguồn thực phẩm này.
  • Vitamin D có vai trò quan trọng trong việc giúp cơ thể hấp thụ canxi tốt hơn. Vì vậy, nên kết hợp bổ sung canxi với vitamin D để đảm bảo hấp thu tốt hơn và tối đa hóa lợi ích của canxi.
  • Ưu tiên lựa chọn các sản phẩm canxi từ các thương hiệu uy tín và có nguồn gốc rõ ràng để đảm bảo chất lượng. Điều này đặc biệt quan trọng đối với các sản phẩm canxi Mỹ, bạn nên chọn các thương hiệu được cấp phép và có nguồn gốc rõ ràng.
  • Canxi có thể gây ra tác dụng phụ như táo bón, buồn nôn, tiêu chảy và khó tiêu hóa. Nếu bạn gặp các triệu chứng này, hãy ngừng sử dụng và tìm kiếm lời khuyên từ bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng.

⚠️⚠️⚠️XEM CHI TIẾT HƠN : Tác dụng phụ của canxi

Tổng kết

Trên đây là những chia sẻ của Bestme về các dòng sản phẩm canxi Mỹ đầy chất lượng. Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể lựa chọn được sản phẩm bổ sung canxi phù hợp với thể trạng và nhu cầu của cơ thể.

Đừng quên tiếp tục theo dõi Bestme để cập nhật những xu hướng chăm sóc sức khỏe bổ ích khác nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Bị thâm mụn nên uống vitamin gì? 3 loại vitamin tốt nhất
Bị thâm mụn nên uống vitamin gì? 3 loại vitamin tốt nhất

Ngoài việc sử dụng thuốc bôi ngoại da, việc bổ sung vitamin cũng đóng vai trò quan trọng giúp tăng cường hiệu quả trong quá trình làm giảm th&aci

13 viên uống trị thâm mụn trắng da và cách dùng hiệu quả nhất
13 viên uống trị thâm mụn trắng da và cách dùng hiệu quả nhất

Điều trị mụn và thâm tận gốc luôn là mối quan tâm của rất nhiều người. Hiểu được điều đó, Bestme sẽ giới thiệu tới bạn các dòng sản phẩm viên

REVIEW 17 viên uống trị mụn nội tiết hiệu quả nhất hiện nay
REVIEW 17 viên uống trị mụn nội tiết hiệu quả nhất hiện nay

Để giải quyết vấn đề mụn nội tiết, điều quan trọng là cần điều chỉnh chế độ sống và kết hợp thêm các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ cân bằng nội tiết.  

Top 7 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C của Úc hàng chất lượng
Top 7 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C của Úc hàng chất lượng

Các sản phẩm bổ sung vitamin C đến từ Úc được rất nhiều người lựa chọn. Hãy cùng Bestme tìm hiểu ngay top 7 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C Úc chất lượn

Review vitamin E của Nga Mirrolla có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review vitamin E của Nga Mirrolla có tốt không? Giá bao nhiêu?

Sản phẩm vitamin E Nga Mirrolla vẫn còn xa lạ với đa số người tiêu dùng tại Việt Nam nhưng có hiệu quả tích cực thông qua thành phần và công

Review top 7 viên uống vitamin E của Úc uy tín nhất hiện nay 2023
Review top 7 viên uống vitamin E của Úc uy tín nhất hiện nay 2023

Các loại viên uống bổ sung vitamin E của Úc luôn được nhiaều khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi Úc là quốc gia luôn có các

Vitamin E của Mỹ loại nào tốt? TOP 5 viên uống vitamin E của Mỹ bán chạy trên thị trường
Vitamin E của Mỹ loại nào tốt? TOP 5 viên uống vitamin E của Mỹ bán chạy trên thị trường

Các sản phẩm vitamin E Mỹ đang ngày càng được các chị em phụ nữ Việt ưa chuộng bởi những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại.

Top 13 kẹo vitamin C tăng sức đề kháng cho mọi đối tượng (chuyên gia gợi ý)
Top 13 kẹo vitamin C tăng sức đề kháng cho mọi đối tượng (chuyên gia gợi ý)

Vitamin C là vi chất vô cùng quan trọng trong việc cấu thành nên hệ miễn dịch, ngăn ngừa tình trạng lão hóa. Việc thiếu vitamin cũng có thể

Vitamin E của Hàn Quốc loại nào tốt? Gợi ý 3 loại vitamin E Hàn Quốc bán chạy nhất hiện nay
Vitamin E của Hàn Quốc loại nào tốt? Gợi ý 3 loại vitamin E Hàn Quốc bán chạy nhất hiện nay

Các sản phẩm vitamin E Hàn Quốc đang dần trở nên phổ biến hiện nay. Bài viết dưới đây Bestme sẽ gợi ý cho bạn các loại vitamin Hàn Quốc tốt nhất.

Đánh giá vitamin E Healthy Care 500IU có tốt không?
Đánh giá vitamin E Healthy Care 500IU có tốt không?

Viên uống vitamin E Healthy Care 500IU là một trong những item thực phẩm chức năng của Úc được nhiều khách hàng yêu thích.

Review: Viên uống Kirkland Vitamin E có tốt không? Uống như thế nào?
Review: Viên uống Kirkland Vitamin E có tốt không? Uống như thế nào?

Viên uống Kirkland Vitamin E là dòng viên uống bổ sung đã quá nổi tiếng trên thị trường và được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn tin dùng. V

Review vitamin E ENAT 400 có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review vitamin E ENAT 400 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Vitamin E ENAT 400 là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp được nhiều người săn lùng. Vậy tại sao loại vitamin này lại được ưa chuộng như thế

Review viên uống Amway Vitamin C Bio C Plus tăng cường đề kháng
Review viên uống Amway Vitamin C Bio C Plus tăng cường đề kháng

Viên uống Amway Vitamin C Bio C Plus chứa hàm lượng vitamin C dồi dào được chiết xuất từ quả Acerola Cherry cùng nhiều dưỡng chất thiết yếu cho sức khỏe.

Top 9 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C của Mỹ được ưa chuộng 2023
Top 9 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C của Mỹ được ưa chuộng 2023

Vitamin C Mỹ có tốt bằng các loại vitamin C đến từ những quốc gia khác như Úc, Anh, Nhật Bản,... không? Có những loại nào bán phổ biến trên

Review các loại vitamin E đỏ của Nga: Thành phần, công dụng, giá bán
Review các loại vitamin E đỏ của Nga: Thành phần, công dụng, giá bán

Vitamin E giữ vai trò vô cùng cần thiết đối với sức khỏe và làm đẹp. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất và phân phối vit