TĂNG CƯỜNG SỨC KHỎE 16-19/5

Đánh giá vitamin C Healthy Care 500mg của Úc có tốt không?

Chủ nhật, 06/08/2023, 17:00 (+07:00)

Vitamin C Healthy Care được xem là một trong những nguồn thực phẩm chức năng cung cấp vitamin C khá phổ biến với người tiêu dùng hiện nay. Tuy nhiên, những thông tin cơ bản về cách dùng và công dụng vẫn còn khá mơ hồ với nhiều người.

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tổng hợp đầy đủ những thông tin cơ bản cần thiết và một số đánh giá trải nghiệm sử dụng, chắc chắn sẽ hữu ích cho bạn khi quyết định lựa chọn sản phẩm này. Hãy cùng Bestme theo dõi nhé!

1. Giới thiệu viên uống vitamin C Healthy Care 500mg của Úc

Các sản phẩm chức năng của Úc từ lâu đã trở thành sự lựa chọn ưu tiên với nhiều người dùng bởi chất lượng và hiệu quả của chúng. Điển hình là Healthy Care - thương hiệu danh tiếng thuộc tập đoàn Nature's Care chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu, không sử dụng nguồn biến đổi gen, hoàn toàn từ thiên nhiên lành tính.

Đánh giá vitamin C Healthy Care 500mg của Úc có tốt không? - 1
Healthy Care là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe ở Úc

Là một trong các sản phẩm nổi bật của Healthy Care - Viên uống vitamin C 500mg rất được ưa chuộng và được bán ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Sản phẩm này có tác dụng hỗ trợ bổ sung vitamin C cần thiết cho cơ thể luôn khỏe mạnh. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ mang đến một làn da khỏe mạnh và căng tràn sức sống.

Viên uống vitamin C Healthy Care được bảo quản trong hộp nhựa kín với 500 viên khá tiện lợi và tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Sản phẩm có thể nhai hoặc uống tuỳ ý, không ảnh hưởng đến hàm lượng quy định trên nhãn.

2. Thiết kế, bao bì viên uống vitamin C Healthy Care

Các dòng sản phẩm vitamin của Úc được thiết kế với chất liệu hộp nhựa cứng để chống hư hỏng khi vận chuyển xuất khẩu ra các nước. Nhờ vậy, các viên uống vitamin C Healthy Care luôn được đảm bảo nguyên vẹn chất lượng và hạn chế nguy cơ oxy hóa từ môi trường. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về viên uống khi tới tay. 

Đánh giá vitamin C Healthy Care 500mg của Úc có tốt không? - 2
Tông cam chủ đạo giúp sản phẩm thu hút người dùng mọi lứa tuổi

Bên cạnh tính an toàn, thiết kế bao bì của vitamin C Healthy Care cũng rất thu hút với tông màu cam chủ đạo, tạo cảm giác tươi sáng và thân thiện với đa số người dùng. Trên bao bì sản phẩm có đầy đủ các thông tin cần thiết như tên sản phẩm, thành phần, hướng dẫn sử dụng và cảnh báo an toàn để bạn không lo lắng cách sử dụng.
Ngoài ra, trên bao bì sản phẩm còn được trang bị mã vạch đặc trưng của quốc gia sản xuất nhằm giúp người tiêu dùng kiểm tra độ tin cậy sản phẩm, ngăn chặn tình trạng hàng nhái hoặc hàng giả trên thị trường.
Với giao diện đẹp mắt và thông tin đầy đủ, vitamin C Healthy Care hứa hẹn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các thành viên trong gia đình Việt Nam.

3. Review viên uống vitamin C Healthy Care của Úc

Nếu bạn đang cần bổ sung vitamin C nhanh chóng tiện lợi và ngon miệng, không chứa đường thì vitamin C Healthy Care của úc sẽ rất đáng để bạn tham khảo trong các thông tin cơ bản dưới đây:

3.1 Định dạng sản phẩm

Viên uống vitamin C Healthy Care có dạng viên nang cứng nhai được, màu cam nhạt và có vị trái cây thơm ngon, giúp cho việc sử dụng sản phẩm trở nên dễ dàng với mọi đối tượng. 

Đánh giá vitamin C Healthy Care 500mg của Úc có tốt không? - 3
Viên uống có kích thước nhỏ dạng viên nang cứng dễ nhai 

3.2 Đối tượng sử dụng vitamin C Healthy Care của Úc

Đây là sản phẩm phù hợp với mọi thành viên trong gia đình từ 02 tuổi trở lên, đang thiếu vitamin C do chế độ ăn uống không cân bằng dinh dưỡng. Các cha mẹ hãy bổ sung cho con trẻ và bản thân mỗi ngày 01 viên vitamin C 500mg Healthy Care để tăng cường sức đề kháng, phòng tránh bệnh tật, trẻ hoá làn da.

Ở những người hút thuốc có thể sử dụng 02 viên vì thuốc lá làm giảm hấp thu vitamin C đường uống.

3.3 Thành phần viên uống vitamin C Healthy Care

Thành phần viên uống vitamin C Healthy Care bao gồm:

  • Acid Ascorbic (vitamin C) 200mg.
  • Sodium Ascorbate 340mg (muối tương tự ascorbic acid 300mg).
  • Chất làm ngọt sucralose (được WHO công nhận an toàn thực phẩm) không tăng calo và đường huyết, phù hợp với người ăn kiêng và người tiểu đường.
  • Đặc biệt, viên uống không chứa gluten hay phẩm màu và không tác dụng phụ. 
Đánh giá vitamin C Healthy Care 500mg của Úc có tốt không? - 4
Thành phần chủ yếu là vitamin C có hàm lượng dồi dào

3.4 Công dụng viên uống vitamin C Healthy Care 

Với 500mg Healthy Care vitamin C, sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện nhờ:

  • Tăng sức đề kháng hệ miễn dịch, ngăn ngừa gốc tự do và phòng tránh nguy cơ mắc bệnh tiềm ẩn trong cơ thể (chẳng hạn như ung thư).
  • Các triệu chứng cảm cúm, sổ mũi do nhiễm khuẩn giảm đi nhanh chóng, đảm bảo chất lượng hiệu quả trong công việc và cuộc sống hằng ngày.
  • Hỗ trợ mạch máu lưu thông thuận lợi, giảm cholesterol, tránh xa các bệnh nguy hiểm về tim mạch.
  • Sản phẩm này có thể kết hợp với canxi và sắt để tăng khả năng hấp thu hai khoáng chất này. Tuy nhiên, không sử dụng đồng thời sắt và canxi để tránh tương tác làm giảm tác dụng.
  • Tái tạo tế bào da, sản sinh collagen giúp da căng tràn, tươi trẻ.
  • Làm mờ vết nhăn và giảm sắc tố từ các vết thâm do mụn, nám da, sạm da, đem lại làn da đều màu sáng mịn. 
  • Ngăn chảy máu chân răng, viêm nướu, thoái hoá điểm vàng gây lão hoá thị lực, bầm tím không rõ nguyên nhân.
Đánh giá vitamin C Healthy Care 500mg của Úc có tốt không? - 5
Một số công dụng sức khoẻ mà bạn nhận được thông qua sản phẩm

3.5 Khách hàng review vitamin C Healthy Care của Úc

Sau một thời gian sử dụng viên vitamin C Healthy Care, khách hàng đã cảm thấy nhiều thay đổi về sức khỏe. Họ cảm thấy đề kháng tốt hơn và da của họ trở nên hồng hào hơn, đặc biệt là trong thời tiết dễ mắc các bệnh hô hấp. Một số khách hàng đã đánh giá tích cực về sản phẩm như sau: 

Đánh giá vitamin C Healthy Care 500mg của Úc có tốt không? - 6
Nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn vitamin C Healthy Care lâu dài

3.6 Ưu và nhược điểm vitamin C Healthy Care

Sản phẩm vitamin C 500mg Healthy Care có nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

  • Là thương hiệu sản xuất thực phẩm chức năng hàng đầu tại Úc giúp bổ sung vitamin C tăng cường sức khỏe và đề kháng cho cơ thể.
  • Đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn kiểm định chất lượng và quy trình sản xuất, người tiêu dùng hoàn toàn tin cậy và hài lòng sau khi trải nghiệm sản phẩm. 
  • Sử dụng nguồn vitamin C tự nhiên và lành tính, không chứa chất bảo quản hoặc phẩm màu độc hại, phù hợp mọi đối tượng trên 2 tuổi.
  • Sản phẩm cho hiệu quả nhanh chóng và kéo dài nhờ hàm lượng cao, cung cấp đủ lượng vitamin C cần thiết cho cơ thể. 
  • Sản phẩm có dạng viên nang nhỏ có hương vị trái cây dễ dùng.
  • Giá thành sản phẩm tầm trung, phù hợp với kinh tế chung của người dân Việt, phân khúc khách hàng rộng rãi dễ dàng tiếp cận và sử dụng sản phẩm.

Tuy nhiên, sản phẩm vẫn còn một số nhược điểm nhỏ bạn cần lưu ý:

  • Sản phẩm không phải là thuốc nên không được sử dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Cơ địa hấp thu của mỗi cá nhân khác nhau do đó hiệu quả tuyệt đối là không hoàn toàn ở tất cả mọi người.
  • Rất nhiều hàng giả, hàng nhái sản phẩm này trên thị trường.

3.7 Cách bảo quản vitamin C Healthy Care

Là vitamin C tự nhiên do đó việc bảo quản sản phẩm rất quan trọng. Bạn nên đậy kín sản phẩm và để nơi khô ráo, tránh ánh sáng trực tiếp để hạn chế tối đa oxy hoá các viên uống dẫn đến biến chất và giảm tác dụng của chế phẩm. 

Hơn nữa, vì là sản phẩm thuần vitamin C, nếu sản phẩm hết hạn bạn tuyệt đối không được dùng nữa để tránh tác dụng phụ không tốt cho sức khỏe, hãy cố gắng tuân thủ đúng thời gian quy định sau khi mở nắp trên bao bì sản phẩm.

Đánh giá vitamin C Healthy Care 500mg của Úc có tốt không? - 7
Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo và tránh ánh sáng trực tiếp

4. Viên uống vitamin C Healthy Care 500mg của Úc có tốt không?

Trên các nhóm dinh dưỡng và làm đẹp có rất nhiều đánh giá hài lòng liên quan đến hiệu quả của sản phẩm trong việc hỗ trợ bổ sung vitamin C hằng ngày trong chế độ ăn uống kém dinh dưỡng. Vì thế, nếu bạn đã và đang cần một sản phẩm cung cấp đủ lượng vitamin C một ngày thì có thể tham khảo qua viên uống vitamin C Healthy Care.

Với hàm lượng vitamin C khá cao (500mg), sản phẩm có thể cung cấp đủ lượng vitamin C cần thiết cho một ngày mà không cần bổ sung nguồn vitamin C từ thực phẩm khác. Bạn cần chú ý hàm lượng sử dụng vitamin C cân bằng và tránh quá liều trong thời gian dài. Chúng có thể gây ảnh hưởng đến hệ tiêu hoá, như đau bụng, tăng acid dạ dày, tiêu chảy, buồn nôn và nguy cơ sỏi thận.

Đánh giá vitamin C Healthy Care 500mg của Úc có tốt không? - 8
Vitamin Healthy care đảm bảo hàm lượng đầy đủ và có thể tích lớn tiết kiệm chi phí cho người dùng

Thương hiệu Healthy Care có dày dặn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất thực phẩm chức năng, xuất khẩu ra rất nhiều thị trường khó tính như Đức, Mỹ,... Sản phẩm nhất định sẽ là lựa chọn tuyệt vời mang lại cho người tiêu dùng những hiệu quả an toàn và lâu bền cho sức khỏe.

5. Viên uống vitamin C Healthy Care 500g của Úc giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Nhu cầu sử dụng sản phẩm tăng mạnh nên khó tránh khỏi nguy cơ về hàng giả trà trộn làm người dùng hoang mang lo lắng, không biết nên mua ở đâu là tốt nhất.

Đánh giá vitamin C Healthy Care 500mg của Úc có tốt không? - 9
Tìm mua sản phẩm vitamin C Healthy Care ở đâu?

 Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn định hướng lựa chọn cửa hàng uy tín:

  • Mua trực tiếp tại trang web chính hãng Healthy Care. 
  • Lựa chọn các gian hàng chính hãng được công nhận trên các sàn thương mại điện tử như shopee, Lazada, Tiki…
  • Những đơn vị kinh doanh thực phẩm chức năng được cấp phép lưu hành sản phẩm có chứng nhận và đánh giá cao từ người tiêu dùng. 
  • Một số chuỗi nhà thuốc hoặc siêu thị dược mỹ phẩm lớn có thông tin về sản phẩm này.

Giá sản phẩm sẽ dao động tuỳ nơi bán, thường rơi vào khoảng 500 - 600.000 VNĐ/hộp 500 viên

Tổng kết

Với một thương hiệu nổi tiếng lâu đời và hiệu quả chất lượng đã được kiểm chứng, Vitamin C Healthy Care sẽ là lựa chọn phù hợp bảo vệ sức khỏe lành mạnh và nuôi dưỡng làn da tươi trẻ. Hy vọng với những thông tin trên đây Bestme đã cung cấp đầy đủ và giúp bạn hiểu rõ về sản phẩm này. Nếu cần tìm hiểu thêm về thành phần và các sản phẩm khác, bạn có thể theo dõi và xem các tin tức sức khoẻ trên trang web Bestme mỗi ngày nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Bị thâm mụn nên uống vitamin gì? 3 loại vitamin tốt nhất
Bị thâm mụn nên uống vitamin gì? 3 loại vitamin tốt nhất

Ngoài việc sử dụng thuốc bôi ngoại da, việc bổ sung vitamin cũng đóng vai trò quan trọng giúp tăng cường hiệu quả trong quá trình làm giảm th&aci

13 viên uống trị thâm mụn trắng da và cách dùng hiệu quả nhất
13 viên uống trị thâm mụn trắng da và cách dùng hiệu quả nhất

Điều trị mụn và thâm tận gốc luôn là mối quan tâm của rất nhiều người. Hiểu được điều đó, Bestme sẽ giới thiệu tới bạn các dòng sản phẩm viên

REVIEW 17 viên uống trị mụn nội tiết hiệu quả nhất hiện nay
REVIEW 17 viên uống trị mụn nội tiết hiệu quả nhất hiện nay

Để giải quyết vấn đề mụn nội tiết, điều quan trọng là cần điều chỉnh chế độ sống và kết hợp thêm các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ cân bằng nội tiết.  

Top 7 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C của Úc hàng chất lượng
Top 7 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C của Úc hàng chất lượng

Các sản phẩm bổ sung vitamin C đến từ Úc được rất nhiều người lựa chọn. Hãy cùng Bestme tìm hiểu ngay top 7 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C Úc chất lượn

Review vitamin E của Nga Mirrolla có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review vitamin E của Nga Mirrolla có tốt không? Giá bao nhiêu?

Sản phẩm vitamin E Nga Mirrolla vẫn còn xa lạ với đa số người tiêu dùng tại Việt Nam nhưng có hiệu quả tích cực thông qua thành phần và công

Review top 7 viên uống vitamin E của Úc uy tín nhất hiện nay 2023
Review top 7 viên uống vitamin E của Úc uy tín nhất hiện nay 2023

Các loại viên uống bổ sung vitamin E của Úc luôn được nhiaều khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi Úc là quốc gia luôn có các

Vitamin E của Mỹ loại nào tốt? TOP 5 viên uống vitamin E của Mỹ bán chạy trên thị trường
Vitamin E của Mỹ loại nào tốt? TOP 5 viên uống vitamin E của Mỹ bán chạy trên thị trường

Các sản phẩm vitamin E Mỹ đang ngày càng được các chị em phụ nữ Việt ưa chuộng bởi những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại.

Top 13 kẹo vitamin C tăng sức đề kháng cho mọi đối tượng (chuyên gia gợi ý)
Top 13 kẹo vitamin C tăng sức đề kháng cho mọi đối tượng (chuyên gia gợi ý)

Vitamin C là vi chất vô cùng quan trọng trong việc cấu thành nên hệ miễn dịch, ngăn ngừa tình trạng lão hóa. Việc thiếu vitamin cũng có thể

Vitamin E của Hàn Quốc loại nào tốt? Gợi ý 3 loại vitamin E Hàn Quốc bán chạy nhất hiện nay
Vitamin E của Hàn Quốc loại nào tốt? Gợi ý 3 loại vitamin E Hàn Quốc bán chạy nhất hiện nay

Các sản phẩm vitamin E Hàn Quốc đang dần trở nên phổ biến hiện nay. Bài viết dưới đây Bestme sẽ gợi ý cho bạn các loại vitamin Hàn Quốc tốt nhất.

Đánh giá vitamin E Healthy Care 500IU có tốt không?
Đánh giá vitamin E Healthy Care 500IU có tốt không?

Viên uống vitamin E Healthy Care 500IU là một trong những item thực phẩm chức năng của Úc được nhiều khách hàng yêu thích.

Review: Viên uống Kirkland Vitamin E có tốt không? Uống như thế nào?
Review: Viên uống Kirkland Vitamin E có tốt không? Uống như thế nào?

Viên uống Kirkland Vitamin E là dòng viên uống bổ sung đã quá nổi tiếng trên thị trường và được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn tin dùng. V

Review vitamin E ENAT 400 có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review vitamin E ENAT 400 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Vitamin E ENAT 400 là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp được nhiều người săn lùng. Vậy tại sao loại vitamin này lại được ưa chuộng như thế

Review viên uống Amway Vitamin C Bio C Plus tăng cường đề kháng
Review viên uống Amway Vitamin C Bio C Plus tăng cường đề kháng

Viên uống Amway Vitamin C Bio C Plus chứa hàm lượng vitamin C dồi dào được chiết xuất từ quả Acerola Cherry cùng nhiều dưỡng chất thiết yếu cho sức khỏe.

Top 9 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C của Mỹ được ưa chuộng 2024
Top 9 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C của Mỹ được ưa chuộng 2024

Vitamin C Mỹ có tốt bằng các loại vitamin C đến từ những quốc gia khác như Úc, Anh, Nhật Bản,... không? Có những loại nào bán phổ biến trên

Review các loại vitamin E đỏ của Nga: Thành phần, công dụng, giá bán
Review các loại vitamin E đỏ của Nga: Thành phần, công dụng, giá bán

Vitamin E giữ vai trò vô cùng cần thiết đối với sức khỏe và làm đẹp. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất và phân phối vit