CLG NƯỚC 16-19/5 (1)

Top 20 sản phẩm bổ sung vitamin D3 cho người lớn và trẻ nhỏ

Thứ năm, 13/07/2023, 18:00 (+07:00)

Vitamin D3 là dưỡng chất quan trọng, không thể thiếu cho sự phát triển, duy trì của xương, răng và hoạt động tối ưu của hệ miễn dịch. Nếu bạn đang quan tâm đến việc bổ sung vitamin D3 cho trẻ nhỏ và người lớn thì tìm hiểu bài viết dưới đây cùng Bestme nhé!

1. Viên uống bổ sung vitamin D3 cho người lớn

Bestme gợi ý cho bạn những viên uống bổ sung Vitamin D3 cho người lớn như sau: 

1.1 Kirkland D3

Kirkland D3 là sản phẩm viên uống bổ sung vitamin D3 của hãng dược nổi tiếng chất lượng tại Hoa Kỳ, đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng từ nguyên liệu đến khâu sản xuất.

Với mỗi viên uống Kirkland D3, bạn sẽ nhận được 50mcg vitamin D3 cho cơ thể, đây là lượng vitamin D3 được các chuyên gia đánh giá là đáp ứng đủ nhu cầu hàng ngày.

Kirkland D3 giúp bổ sung một lượng vitamin D3 cần thiết để hỗ trợ cho sức khỏe xương, răng và hệ miễn dịch, đồng thời cung cấp canxi ngăn ngừa bệnh loãng xương ở người lớn. Theo thông tin được công bố, sử dụng thường xuyên viên uống Kirkland còn làm giảm nguy cơ mắc ung thư vú và ung thư ruột.

  • Đối tượng sử dụng: Người thiếu hụt Vitamin D3, người rối loạn hấp thụ vitamin D3, người lớn tuổi.
  • Liều dùng: Mỗi ngày 1 -2 viên sau khi ăn.

Giá tham khảo: 500.000 đồng/hộp (600 viên).

Top 20 sản phẩm bổ sung vitamin D3 cho người lớn và trẻ nhỏ - 1
Sản phẩm Kirkland D3 giúp bổ sung đầy đủ vitamin D3 cho cơ thể

1.2 OstroVit Vitamin D3

OstroVit Vitamin D3 là thực phẩm bổ sung được sản xuất từ thương hiệu cực kỳ nổi tiếng và lớn mạnh tại Ba Lan. Sản phẩm có hàm lượng 4000 IU Vitamin D3 cao hơn hẳn so với các sản phẩm bổ sung vitamin D3 khác. 

OstroVit Vitamin D3 có tác dụng vận chuyển canxi vào các mô xương hiệu quả, giúp xương phát triển toàn diện. Ngoài ra, sản phẩm giúp tăng cường sức khỏe, cải thiện sinh lý, phát triển cơ bắp. Đặc biệt chống xơ vữa động mạch vì dư thừa canxi trong máu.

  • Đối tượng sử dụng: Người đang trong quá trình luyện tập thể thao, người thiếu hụt vitamin D3, người lớn tuổi.
  • Liều dùng: 2-3 viên tùy thuộc vào sức khỏe và hướng dẫn của bác sĩ.

Giá tham khảo: 350.000VNĐ/hộp (100 viên).

Top 20 sản phẩm bổ sung vitamin D3 cho người lớn và trẻ nhỏ - 2
Sản phẩm OstroVit Vitamin D3 tăng cường sức khỏe cho cơ thể

1.3 Ostelin Vitamin D3

Viên uống Ostelin Vitamin D3 là sản phẩm chất lượng từ thương hiệu uy tín Ostelin, một trong những thương hiệu dược phẩm hàng đầu tại Úc. Viên uống này được sản xuất bằng công nghệ hiện đại và sử dụng các nguyên liệu cao cấp được lựa chọn kỹ lưỡng, giúp cung cấp hàm lượng vitamin D3 và canxi dồi dào để bảo vệ và duy trì sức khỏe xương khớp, đồng thời hỗ trợ trong việc điều trị các vấn đề liên quan đến xương và khớp cho người lớn tuổi.

Đặc biệt, sản phẩm này không chứa yến mạch, gluten, sản phẩm từ sữa, lactose và màu nhân tạo, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng cho người trên 12 tuổi, bao gồm cả phụ nữ mang thai và cho con bú.

  • Đối tượng sử dụng: Người trên 12 tuổi (kể cả phụ nữ mang thai và cho con bú).
  • Liều dùng: 1-2 viên mỗi ngày tùy tình trạng sức khỏe. 

Giá tham khảo: 330.000 đồng/hộp (130 viên).

Top 20 sản phẩm bổ sung vitamin D3 cho người lớn và trẻ nhỏ - 3
Ostelin Vitamin D3 cung cấp lượng D3 dồi dào

1.4 Nature's Bounty D3

Nature’s Bounty D3 là sản phẩm thuộc thương hiệu Nature’s Bounty nổi tiếng của Mỹ. Điểm nổi bật của sản phẩm này là được sản xuất theo dây chuyền tiên tiến, quá trình kiểm định gắt gao, vì thế luôn đảm bảo mang đến cho người tiêu dùng chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Sản phẩm Nature's Bounty D3 đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe xương, hỗ trợ hệ miễn dịch, tham gia vào quá trình hấp thụ canxi và phosphat từ ruột.

  • Đối tượng sử dụng: Người trên 12 tuổi cần bổ sung thêm vitamin D.
  • Liều lượng: Mỗi ngày 1 viên sau khi ăn.

Giá sản phẩm: 250.000đ/ hộp (120 viên).

Top 20 sản phẩm bổ sung vitamin D3 cho người lớn và trẻ nhỏ - 4
Nature's Bounty D3 hỗ trợ miễn dịch, tăng sức đề kháng cho cơ thể

1.5 Nature Made D3

Thương hiệu Nature Made là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ trong việc sản xuất các sản phẩm bổ sung sung dinh dưỡng. Một trong những sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu này là Nature Made D3 - Sản phẩm được đông đảo khách hàng tin tưởng, lựa chọn sử dụng.

Công dụng chính của sản phẩm là cung cấp lượng vitamin D3 bổ sung cho cơ thể để tăng cường sức khỏe tổng thể, giúp duy trì xương chắc khỏe và giảm nguy cơ loãng xương. 

  • Đối tượng sử dụng: Người thiếu hụt Vitamin D3, người có nguy cơ thiếu hụt vitamin D3, người già, phụ nữ mang thai hoặc cho con bú.
  • Liều lượng sử dụng: 1 viên 1 ngày.

Giá tham khảo: 670.000VNĐ/hộp (400 viên nang).

Top 20 sản phẩm bổ sung vitamin D3 cho người lớn và trẻ nhỏ - 5
Nature Made D3 phù hợp cho mọi lứa tuổi muốn bổ sung D3

1.6 DHC Vitamin D

DHC Vitamin D là sản phẩm thuộc thương hiệu DHC - Thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản và rất được ưa chuộng, yêu thích trên toàn thế giới. Sản phẩm sử dụng vitamin D3 - một loại vitamin D có hoạt tính cao để tăng cường khả năng hấp thụ vitamin D của cơ thể, từ đó giúp quá trình chuyển hóa canxi trong cơ thể được cân bằng, duy trì chức năng hệ miễn dịch, hệ thống cơ bắp và phát triển não bộ. 

  • Đối tượng sử dụng: Người ít tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, người đang có nhu cầu bổ sung canxi hiệu quả hơn, người dễ bị bệnh khi thời tiết thay đổi, chuyển mùa..
  • Liều lượng sử dụng: 1 viên 1 ngày. 

Giá tham khảo: 90.000VNĐ/gói (30 viên).

Top 20 sản phẩm bổ sung vitamin D3 cho người lớn và trẻ nhỏ - 6
DHC Vitamin D giúp bổ sung đầy đủ vitamin D hiệu quả.

Viên uống DHC hàng chính hãng, ưu đãi cực hấp dẫn tại Bestme!

product_sku=4511413627464

1.7 Healthy Care Vitamin D3

Healthy Care Vitamin D3 là sản phẩm bổ sung vitamin D3 của thương hiệu Healthy Care đến từ Úc, thương hiệu chuyên về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể.

Healthy Care Vitamin D3 giúp cải thiện sự hấp thụ canxi, duy trì mật độ xương và giảm nguy cơ gãy xương. Nó cũng đóng vai trò trong sự phát triển và duy trì xương và răng khỏe mạnh. 

Đặc biệt, sản phẩm còn giúp hỗ trợ hấp thụ và chuyển hóa canxi, rất tốt cho những người đang thiếu hụt vitamin D trầm trọng.

  • Đối tượng sử dụng: Đối tượng loãng xương, thiếu hụt vitamin D, đau nhức xương khớp.
  • Liều lượng sử dụng: 1 -2 viên/ngày hoặc theo chỉ định của bác sĩ.

Giá tham khảo: 299.000VNĐ/hộp (250 viên).

Top 20 sản phẩm bổ sung vitamin D3 cho người lớn và trẻ nhỏ - 7
 Sản phẩm Healthy Care Vitamin D3

1.8 Swisse Ultiboost Vitamin D

Viên uống Swisse Ultiboost Vitamin D là sản phẩm bổ sung vitamin D chất lượng cao, được thương hiệu Swisse của Úc sản xuất nhằm nâng cao hỗ trợ sức khỏe xương của bạn một cách hoàn hảo. 

Trong mỗi viên uống Swisse Ultiboost Vitamin D có chứa 1.000IU vitamin D3, hỗ trợ sự phát triển và duy trì xương và răng khỏe mạnh. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp cơ thể hấp thụ canxi một cách dễ dàng và duy trì mật độ xương ổn định, giảm nguy cơ loãng xương và gãy xương. Đây cũng là sản phẩm được các chuyên gia chăm sóc sức khỏe, vận động viên, người nổi tiếng,... tin tưởng lựa chọn. 

  • Đối tượng sử dụng: Người lớn bị thiếu hụt vitamin D hoặc trẻ em từ 6 tuổi trở lên.
  • Liều lượng sử dụng: 1 viên/ngày trong hoặc sau ăn, hoặc theo chỉ định của bác sĩ.

Giá tham khảo: 304.000VNĐ/hộp (250 viên).

Top 20 sản phẩm bổ sung vitamin D3 cho người lớn và trẻ nhỏ - 8
Sản phẩm bổ sung chất lượng cao 

1.9 Blackmores Vitamin D3

Blackmores Vitamin D3 là viên uống nổi tiếng của Úc, có tác dụng giúp xương, răng chắc khỏe, đồng thời hỗ trợ duy trì sức khỏe cho hệ tim mạch. 

Ngoài ra, viên uống Blackmores Vitamin D3 là dạng vitamin D3 tự nhiên, hấp thụ một cách dễ dàng, hiệu quả hơn so với các dạng viên uống thông thường. Blackmores là một lựa chọn lý tưởng cho những người mong muốn bổ sung dinh dưỡng để duy trì mức độ vitamin D ổn định trong cơ thể, giúp xương khỏe mạnh.

  • Đối tượng sử dụng: Người lớn đang có nhu cầu bổ sung thêm vitamin D3.
  • Liều lượng sử dụng: Mỗi ngày 1 viên sau bữa ăn.

Giá tham khảo: 240.000VNĐ/hộp (200 viên).

Top 20 sản phẩm bổ sung vitamin D3 cho người lớn và trẻ nhỏ - 9
Sản phẩm Blackmores Vitamin D3

1.10 Puritan's Pride High Potency Vitamin D3

Puritan’s Pride là một trong những thương hiệu về dược phẩm hàng đầu trên thế giới của Mỹ, được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Puritan's Pride High Potency Vitamin D3 được sản xuất dưới dạng viên uống có vai trò duy trì nồng độ canxi trong máu. Ngoài ra, vitamin D3 có trong sản phẩm còn tham gia vào việc điều hòa chức năng của một số gen và chức năng bài tiết hormone cân giáp và hệ sinh sản ở nữ giới.

  • Đối tượng sử dụng: Dành cho người lớn và những người có chứng rối loạn về xương.
  • Liều lượng sử dụng: 1-2 viên mỗi ngày dùng trong bữa ăn.

Giá tham khảo: 360.000VNĐ/hộp (100 viên).

Top 20 sản phẩm bổ sung vitamin D3 cho người lớn và trẻ nhỏ - 10
Puritan's Pride High Potency Vitamin D3

1.11 Spring Valley Vitamin D3

Spring Valley Vitamin D3 là một công ty dược phẩm Mỹ chuyên sản xuất các loại thực phẩm bổ sung có nguồn gốc từ các thảo mộc tự nhiên. Trong đó Spring Valley Vitamin D3 là sản phẩm nổi bật được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Spring Valley Vitamin D3 có hàm lượng 5.000 IU vitamin D3, các chất bổ sung Vitamin D này không chứa gluten, không có sữa và không biến đổi gen. Spring Valley D3 Vitamins không chứa màu sắc hoặc hương vị nhân tạo.

Sản phẩm đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp canxi cho cơ thể. Nó làm tăng nồng độ canxi và phosphat trong máu, đồng thời tăng quá trình thải canxi qua niệu. 

  • Đối tượng sử dụng: Người lớn đang muốn bổ sung vitamin D3 có độ tuổi từ 16 tuổi.
  • Liều lượng sử dụng: Một viên mỗi ngày.

Giá tham khảo: 150.000VNĐ/hộp (100 viên nang mềm).

Top 20 sản phẩm bổ sung vitamin D3 cho người lớn và trẻ nhỏ - 11
Spring Valley Vitamin D3

2. Sản phẩm bổ sung vitamin D3 cho trẻ nhỏ

Dưới đây là sản phẩm bổ sung vitamin D3 cho trẻ nhỏ mà Bestme gợi ý cho bạn: 

2.1 Doppelherz Kinder Active D3 Drop

Kinder Active D3 Drops là một sản phẩm của thương hiệu Doppelherz, một thương hiệu đã chiếm thị phần số 1 về vitamin, khoáng chất tại Đức và Châu Âu trong nhiều năm.

Đặc biệt, vitamin D3 có trong sản phẩm Kinder Active D3 Drops giúp tăng cường hệ miễn dịch, tăng khả năng thực bào, từ đó giúp cơ thể chống lại các loại vi khuẩn, ký sinh trùng gây bệnh. Giúp trẻ hạn chế được nhiễm trùng và phục hồi nhanh hơn sau mỗi đợt ốm.

  • Đối tượng sử dụng: Trẻ sơ sinh bú mẹ hoàn toàn, trẻ còi xương, suy dinh dưỡng, trẻ đang trong thời kỳ phát triển chiều cao, người loãng xương hoặc đang có nguy cơ loãng xương.
  • Liều lượng sử dụng: Trẻ dưới 1 tuổi: 1-4 giọt/ngày; Trẻ từ 1-3 tuổi: 4 giọt/mỗi ngày; Trẻ từ 3-12 tuổi: 8 giọt/mỗi ngày.

Giá tham khảo: 230.000VNĐ/30ml.

Top 20 sản phẩm bổ sung vitamin D3 cho người lớn và trẻ nhỏ - 12
Doppelherz Kinder Active D3 Drop

2.2 Better You DLux Infant Daily Vitamin D3 Spray

Better You DLux Infant Daily Vitamin D3 Spray là một sản phẩm vitamin D3 dạng xịt đặc biệt dành cho trẻ em dưới 3 tuổi, đang được ưa chuộng từ hãng Better You ở Anh Quốc, là nhà sản xuất nổi tiếng đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. 

Với dạng xịt, Dlux D3 giúp việc hấp thu vitamin D3 dễ dàng ngay trong miệng của bé, hương dâu tây tự nhiên thơm ngon khiến bé rất thích. Sản phẩm giúp bổ sung vitamin D3 cho bé, hỗ trợ bé phát triển cơ bắp mỗi ngày, thúc đẩy phát triển xương và răng.

  • Đối tượng sử dụng: Trẻ sơ sinh đến 3 tuổi.
  • Liều lượng sử dụng: 1 lần xịt tương đương 400IU.

Giá tham khảo: 260.000VNĐ/15ml.

Top 20 sản phẩm bổ sung vitamin D3 cho người lớn và trẻ nhỏ - 13
Better You DLux Infant Daily Vitamin D3 Spray

2.3 Baby Ddrop Vitamin D3

Baby Ddrops Vitamin D3 là một sản phẩm bổ sung vitamin D3 đặc biệt được thiết kế cho trẻ sơ sinh dưới 1 tuổi, thuộc thương hiệu Ddrops - một thương hiệu nổi tiếng của Mỹ chuyên sản xuất các sản phẩm Vitamin D cho mọi độ tuổi.

Baby Ddrops giúp bổ sung 400 IU vitamin D3 cần thiết, ngăn ngừa nguy cơ thiếu hụt vitamin D3 ở trẻ sơ sinh, thúc đẩy quá trình tổng hợp, hấp thụ Canxi và photpho cho cơ thể. Ngoài ra còn hỗ trợ cân bằng giữa nồng độ canxi trong máu và trong xương.

  • Đối tượng sử dụng: Trẻ từ 0-12 tháng tuổi.
  • Liều lượng sử dụng: 1 giọt/ngày.

Giá tham khảo: 250.000VNĐ/lọ (2.5ml).

Top 20 sản phẩm bổ sung vitamin D3 cho người lớn và trẻ nhỏ - 14
Baby Ddrop Vitamin D3

2.4 Childlife Vitamin D3

Childlife Vitamin D3 là một siro bổ sung vitamin D3 được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên giàu vitamin và có hương dâu, dễ sử dụng. Nhiều bà mẹ đã tin tưởng sử dụng Childlife Vitamin D3 hàng ngày cho con yêu của mình. 

Siro bổ sung vitamin D3 Childlife Vitamin D3 là một dòng sản phẩm hữu cơ, cung cấp vitamin D3 để hỗ trợ hấp thụ canxi vào xương, đồng thời góp phần tăng chiều cao, củng cố xương và cân bằng cơ thể.

  • Đối tượng sử dụng: Trẻ sơ sinh dưới 12 tuổi
  • Liều lượng sử dụng: Bé dưới 1 tuổi: Mỗi ngày 1 giọt; bé từ 1-12 tuổi: 1-2 giọt.

Giá tham khảo: 235.000VNĐ/30ml.

Top 20 sản phẩm bổ sung vitamin D3 cho người lớn và trẻ nhỏ - 15
Childlife Vitamin D3

2.5 Ostelin Infant Vitamin D3 Drop

Ostelin Infant Vitamin D3 drop dành cho bé từ sơ sinh đến dưới 12 tuổi là một sản phẩm cao cấp của hãng Ostelin, một thương hiệu nổi tiếng đến từ Úc. Ostelin Infant Vitamin D3 drop giúp trẻ có thể hấp thụ canxi và phốt pho một cách hiệu quả, điều này rất quan trọng để tạo nên xương chắc khỏe và hệ thần kinh miễn dịch mạnh mẽ.

Ngoài ra, Ostelin Infant Vitamin D3 Drop cung cấp 400IU Vitamin D3 trong mỗi giọt giúp cơ thể hấp thụ canxi của bé, sản phẩm không chứa thêm đường, không màu nhân tạo nên tuyệt đối an toàn cho bé.

  • Đối tượng sử dụng: Sản phẩm phù hợp cho mọi lứa tuổi.
  • Liều lượng sử dụng: Bổ sung 1 giọt/ngày.

Giá tham khảo: 190.000VNĐ/2.4ml.

Top 20 sản phẩm bổ sung vitamin D3 cho người lớn và trẻ nhỏ - 16
Ostelin Infant Vitamin D3 Drop

2.6 L'il Critters Vitamin D3

Kẹo dẻo L'il Critters là một sản phẩm hỗ trợ bổ sung Canxi và Vitamin D3 của công ty Northwest Natural Products INS tại Mỹ. Sản phẩm này không những có hương vị thơm ngon. Ngoài ra, kẹo dẻo L'il Critters còn có thiết kế hình thú ngộ nghĩnh, phù hợp cho trẻ từ 2 tuổi trở lên.

L'il Critters Vitamin D3 chứa 1000 IU Vitamin D, giúp bổ sung thêm canxi, vitamin D3 và photpho cho bé phát triển cả thể chất, tăng chiều cao tối đa. Củng cố khung xương chắc khỏe, thúc đẩy phát triển cơ bắp, nâng tầm vóc dáng.

  • Đối tượng sử dụng: Trẻ từ 2 tuổi trở lên.
  • Liều lượng sử dụng: Trẻ dưới 2-3 tuổi: 1 viên/ngày; trên 4 tuổi: 2 viên/ngày.

Giá tham khảo: 480.000VNĐ/hộp (250 viên).

Top 20 sản phẩm bổ sung vitamin D3 cho người lớn và trẻ nhỏ - 17
L'il Critters Vitamin D3

2.7 Nature's Way Kid Smart Infant Drop Vitamin D3

Nature's Way Kid Smart Infant Drop Vitamin D3 là một sản phẩm tự nhiên bổ sung vitamin D3 của hãng Nature's Way. Sản phẩm này thuộc dòng cao cấp dành riêng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ dưới 12 tuổi, mang đến các dưỡng chất cần thiết để giúp trẻ phát triển khỏe mạnh và đạt chiều cao lý tưởng trong giai đoạn đầu đời.

Vitamin D3 tự nhiên với hàm lượng 400IU trong sản phẩm có khả năng bổ sung cấu trúc xương, tăng cường mật độ xương và duy trì hệ khung xương chắc khỏe và linh hoạt. Nó cũng giúp cải thiện quá trình hấp thu Canxi và Phospho vào ruột, đồng thời tham gia vào quá trình Canxi hóa sụn tăng trưởng, từ đó thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của hệ xương.

  • Đối tượng sử dụng: Trẻ sơ sinh và trẻ dưới 12 tuổi.
  • Liều lượng sử dụng: Trẻ dưới 1 tuổi: 1-2 giọt/ngày; 1-2 tuổi: 2 giọt/ngày; 2-12 tuổi: 2-4 giọt/ngày.

Giá tham khảo: 450.000VNĐ/10ml.

Top 20 sản phẩm bổ sung vitamin D3 cho người lớn và trẻ nhỏ - 18
Nature's Way Kid Smart Infant Drop Vitamin D3

2.8 Pediakid Vitamin D3

Pediakid Vitamin D3 là một sản phẩm của hãng Pediakid, sử dụng công nghệ chiết xuất mới nhất, giúp bổ sung Vitamin D3 cho trẻ khi thiếu tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, hỗ trợ quá trình hấp thu canxi để xây dựng hệ xương chắc khỏe. 

Tương tự như các sản phẩm khác của Pediakid, Pediakid Vitamin D3 được chiết xuất từ các nguồn thiên nhiên với hàm lượng vitamin D3 lên tới 1050mg, không chứa bất kỳ chất bảo quản nào, đảm bảo an toàn cho bé.

Pediakid Vitamin D3 hỗ trợ hô hấp và ngăn ngừa các bệnh liên quan đến đường hô hấp của bé, ngoài ra còn giảm thiểu nguy cơ nhiễm trùng đường hô hấp ở các con, giảm thiểu triệu chứng còi xương, chậm lớn, hỗ trợ phát triển xương và răng.

  • Đối tượng sử dụng: Mọi đối tượng từ trẻ sơ sinh đến trẻ 15 tuổi.
  • Liều lượng sử dụng: 1-2 giọt mỗi ngày.

Giá tham khảo: 190.000VNĐ/20ml.

Top 20 sản phẩm bổ sung vitamin D3 cho người lớn và trẻ nhỏ - 19
Sản phẩm Pediakid Vitamin D3

2.9 Nordic Natural Baby's Vitamin D3

Nordic Natural Baby's Vitamin D3 là một sản phẩm từ hãng Nordic Natural, sản phẩm cao cấp số 1 tại thị trường Mỹ và châu Âu, bởi nguồn dầu cá tinh khiết đã được kiểm định chất lượng khắt khe. 

Thiết kế chai thông minh, vô cùng tiện lợi khi sử dụng, đặc biệt, còn được bổ sung vitamin D3 giúp phát triển hệ thần kinh khỏe mạnh, tăng cường hấp thu canxi.

Sản phẩm Vitamin D3 này giúp phát triển trí não của bé, tăng cường sự thông minh và hỗ trợ khả năng ngôn ngữ. Ngoài ra, Nordic Natural Baby's Vitamin D3 còn hỗ trợ phát triển toàn diện về thị giác, hệ thần kinh và tăng cường hệ miễn dịch cho bé. Đồng thời, nó cũng thúc đẩy sự phát triển hệ xương, giúp bé có vóc dáng cao lớn hơn.

  • Đối tượng sử dụng: Trẻ dưới 5 tuổi.
  • Liều lượng sử dụng: Từ 1-2 giọt/ngày.

Giá tham khảo: 130.000VNĐ/60ml.

Top 20 sản phẩm bổ sung vitamin D3 cho người lớn và trẻ nhỏ - 20
Nordic Natural Baby's Vitamin D3

Tổng kết 

Bổ sung Vitamin D3 là điều vô cùng cần thiết đối với mọi lứa tuổi, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ. Hy vọng với bài viết tổng hợp 20 sản phẩm bổ sung vitamin D3 mà Bestme chia sẻ có thể giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Đừng quên theo dõi Bestme để biết thêm nhiều kiến thức chăm sóc sức khỏe mới nhất nhé.

Có thể bạn sẽ thích
Bị thâm mụn nên uống vitamin gì? 3 loại vitamin tốt nhất
Bị thâm mụn nên uống vitamin gì? 3 loại vitamin tốt nhất

Ngoài việc sử dụng thuốc bôi ngoại da, việc bổ sung vitamin cũng đóng vai trò quan trọng giúp tăng cường hiệu quả trong quá trình làm giảm th&aci

13 viên uống trị thâm mụn trắng da và cách dùng hiệu quả nhất
13 viên uống trị thâm mụn trắng da và cách dùng hiệu quả nhất

Điều trị mụn và thâm tận gốc luôn là mối quan tâm của rất nhiều người. Hiểu được điều đó, Bestme sẽ giới thiệu tới bạn các dòng sản phẩm viên

REVIEW 17 viên uống trị mụn nội tiết hiệu quả nhất hiện nay
REVIEW 17 viên uống trị mụn nội tiết hiệu quả nhất hiện nay

Để giải quyết vấn đề mụn nội tiết, điều quan trọng là cần điều chỉnh chế độ sống và kết hợp thêm các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ cân bằng nội tiết.  

Top 7 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C của Úc hàng chất lượng
Top 7 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C của Úc hàng chất lượng

Các sản phẩm bổ sung vitamin C đến từ Úc được rất nhiều người lựa chọn. Hãy cùng Bestme tìm hiểu ngay top 7 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C Úc chất lượn

Review vitamin E của Nga Mirrolla có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review vitamin E của Nga Mirrolla có tốt không? Giá bao nhiêu?

Sản phẩm vitamin E Nga Mirrolla vẫn còn xa lạ với đa số người tiêu dùng tại Việt Nam nhưng có hiệu quả tích cực thông qua thành phần và công

Review top 7 viên uống vitamin E của Úc uy tín nhất hiện nay 2023
Review top 7 viên uống vitamin E của Úc uy tín nhất hiện nay 2023

Các loại viên uống bổ sung vitamin E của Úc luôn được nhiaều khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi Úc là quốc gia luôn có các

Vitamin E của Mỹ loại nào tốt? TOP 5 viên uống vitamin E của Mỹ bán chạy trên thị trường
Vitamin E của Mỹ loại nào tốt? TOP 5 viên uống vitamin E của Mỹ bán chạy trên thị trường

Các sản phẩm vitamin E Mỹ đang ngày càng được các chị em phụ nữ Việt ưa chuộng bởi những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại.

Top 13 kẹo vitamin C tăng sức đề kháng cho mọi đối tượng (chuyên gia gợi ý)
Top 13 kẹo vitamin C tăng sức đề kháng cho mọi đối tượng (chuyên gia gợi ý)

Vitamin C là vi chất vô cùng quan trọng trong việc cấu thành nên hệ miễn dịch, ngăn ngừa tình trạng lão hóa. Việc thiếu vitamin cũng có thể

Vitamin E của Hàn Quốc loại nào tốt? Gợi ý 3 loại vitamin E Hàn Quốc bán chạy nhất hiện nay
Vitamin E của Hàn Quốc loại nào tốt? Gợi ý 3 loại vitamin E Hàn Quốc bán chạy nhất hiện nay

Các sản phẩm vitamin E Hàn Quốc đang dần trở nên phổ biến hiện nay. Bài viết dưới đây Bestme sẽ gợi ý cho bạn các loại vitamin Hàn Quốc tốt nhất.

Đánh giá vitamin E Healthy Care 500IU có tốt không?
Đánh giá vitamin E Healthy Care 500IU có tốt không?

Viên uống vitamin E Healthy Care 500IU là một trong những item thực phẩm chức năng của Úc được nhiều khách hàng yêu thích.

Review: Viên uống Kirkland Vitamin E có tốt không? Uống như thế nào?
Review: Viên uống Kirkland Vitamin E có tốt không? Uống như thế nào?

Viên uống Kirkland Vitamin E là dòng viên uống bổ sung đã quá nổi tiếng trên thị trường và được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn tin dùng. V

Review vitamin E ENAT 400 có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review vitamin E ENAT 400 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Vitamin E ENAT 400 là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp được nhiều người săn lùng. Vậy tại sao loại vitamin này lại được ưa chuộng như thế

Review viên uống Amway Vitamin C Bio C Plus tăng cường đề kháng
Review viên uống Amway Vitamin C Bio C Plus tăng cường đề kháng

Viên uống Amway Vitamin C Bio C Plus chứa hàm lượng vitamin C dồi dào được chiết xuất từ quả Acerola Cherry cùng nhiều dưỡng chất thiết yếu cho sức khỏe.

Top 9 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C của Mỹ được ưa chuộng 2024
Top 9 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C của Mỹ được ưa chuộng 2024

Vitamin C Mỹ có tốt bằng các loại vitamin C đến từ những quốc gia khác như Úc, Anh, Nhật Bản,... không? Có những loại nào bán phổ biến trên

Review các loại vitamin E đỏ của Nga: Thành phần, công dụng, giá bán
Review các loại vitamin E đỏ của Nga: Thành phần, công dụng, giá bán

Vitamin E giữ vai trò vô cùng cần thiết đối với sức khỏe và làm đẹp. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất và phân phối vit