LX-ME

Cách chăm sóc da mùa hè cùng sữa dưỡng DHC Deep Moistening Whitening Milk

Thứ năm, 20/01/2022, 09:41 (+07:00)

Thời tiết mùa hè thường rất dễ khiến da của chúng ta bị mất nước. Chính vì vậy thời điểm này bạn cần tìm đến các dòng sản phẩm có công dụng dưỡng ẩm, cấp nước chuyên sâu giúp da không bị khô. Vậy làm sao để bổ sung ẩm đúng cách. Hãy để Bestme hướng dẫn bạn chăm sóc da mùa hè cùng sữa dưỡng Deep Moistening. 

1. Mùa hè có cần cấp ẩm không?

Phần lớn người Việt Nam chỉ thực sự chăm chỉ dưỡng ẩm vào mùa đông, khi da dễ bị nứt nẻ, bong tróc. Nhưng đến mùa hè thì lại coi thường và bỏ qua bước bôi kem dưỡng ẩm. Đây thực sự là suy nghĩ sai lầm bởi lẽ mùa hè khiến tuyến mồ hôi và bã nhờn hoạt động mạnh hơn. Tuy nhiên bên trong lớp biểu bì da vẫn không đủ độ ẩm. Vì vậy, dưỡng ẩm da vào mùa hè là cách để bổ sung độ ẩm sâu bên trong.

Thêm vào đó, việc sử dụng máy lạnh thường xuyên cũng khiến da bị khô. Kết hợp với thói quen sử dụng giấy thấm dầu mỗi ngày hay rửa mặt quá nhiều… tất cả những nguyên nhân trên đều khiến làn da vào mùa hè bị thiếu ẩm. 

Bởi khi thiếu ẩm, các túi dầu trên da mới bị kích thích và tiết ra mạnh mẽ để bù lại lượng dầu và chất dưỡng ẩm đã mất. Càng tiết ra nhiều dầu, da sẽ càng mất nước, đổ mồ hôi nhiều hơn gây bít tắc lỗ chân lông, bết dính. Thậm chí, điều này còn có thể gây ra tình trạng da bị mụn, viêm nhiễm. Bởi vậy dưỡng ẩm vào những ngày hè là thực sự cần thiết.

Mùa hè có cần dưỡng da cấp ẩm không?

Mùa hè có cần dưỡng da cấp ẩm không?

2. Ưu điểm khi chăm sóc da mùa hè của sữa dưỡng DHC Deep Moistening Whitening Milk

DHC Deep Moistening Whitening Milk bao gồm các thành phần đặc trưng như: Water, butylene glycol, sodium hyaluronate, malva sylvestris (mallow) flower extract, bis-diglyceryl polyacyladipate-2, hydrogenated lecithin… Đây đều là những dưỡng chất “thần thánh” giúp dưỡng ẩm chuyên sâu, ức chế sắc tố melanin gây nám da. Không những vậy chúng còn làm mờ các vết nám cũ, biến đổi thâm sạm ngày một trắng sáng hơn.

Quan trọng hơn, bảng thành phần của sản phẩm đều được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn, lành tính. Đảm bảo không gây bất kỳ tác dụng phụ nào cho người sử dụng.

Bên cạnh đó sản phẩm với 2 công năng chính là khả năng dưỡng ẩm và dưỡng da sáng trắng. Khả năng dưỡng ẩm vượt trội với 2 chủng acid HA và các chiết xuất thiên nhiên giúp tái tạo cấu trúc dưỡng ẩm, thẩm thấu vào sâu bên trong lớp biểu bì, giữ ẩm cho làn da luôn khỏe mạnh, căng mọng sức sống...

Song song với đó là khả năng dưỡng trắng da được phát huy song song. Các hoạt chất Tranexamic Acid sẽ làm ức chế sự hình thành và phát triển của các sắc tố melanin, phục hồi hư tổn. Khi da cần được bảo vệ trước các yếu tố viêm nhiễm, ánh nắng... thì DHC Deep Moistening Whitening Milk lúc này sẽ đóng vai trò như một hàng rào chắn, bảo vệ làn da kháng viêm, chống kích ứng, chống tia cực tím…

Chăm sóc da mùa hè cùng sữa dưỡng Deep Moistening White Milk có ưu điểm gì?

Chăm sóc da mùa hè cùng sữa dưỡng Deep Moistening White Milk có ưu điểm gì?

product_sku=4511413308097

3. Cách chăm sóc da mùa hè với sữa dưỡng DHC Deep Moistening Whitening Milk

3.1 Làm sạch da với dầu tẩy trang DHC và sữa rửa mặt DHC

Trước tiên làm sạch da mặt bằng cách lấy một lượng dầu tẩy trang DHC vừa đủ sau đó massage nhẹ nhàng. Đừng quên sử dụng một ít nước để làm sạch da sau khi massage bằng dầu tẩy trang để tránh lượng dầu tẩy trang còn vương trên da mặt. Tiếp theo là dùng sữa rửa mặt DHC chuyên dụng lấy đi hết lớp dầu và bụi bẩn giúp lỗ chân lông thông thoáng hơn.

product_sku=4511413305478

3.2 Cân bằng da cùng DHC Deep Moistening whitening Lotion

Sau khi rửa mặt, cho lotion vào một miếng bông hoặc vào bàn tay của bạn và vỗ nhẹ nhàng lên da. Sản phẩm sẽ giúp cấp ẩm, cân bằng pH cho da. Đồng thường các dưỡng chất bên trong lotion hỗ trợ dưỡng trắng da hiệu quả.

product_sku=4511413308080

3.3 Chăm sóc da mùa hè với sữa dưỡng DHC Deep Moistening Whitening Milk

Cách sử dụng DHC Deep Moistening Whitening Milk rất đơn giản. Mỗi tối trước khi đi ngủ, chị em hãy cho một lượng sữa vừa đủ lên mu bàn tay rồi thoa đều khắp gương mặt. 

Trong quá trình thoa kết hợp với massage nhẹ nhàng dưỡng chất sẽ thấm sâu hơn. Dùng đều đặn mỗi ngày, chỉ trong thời gian ngắn hiệu quả sẽ nhanh chóng xuất hiện.

Cách chăm sóc da mùa hè cùng sữa dưỡng Deep Moistening White Milk

Cách chăm sóc da mùa hè cùng sữa dưỡng Deep Moistening White Milk

3.4 Khóa ẩm với kem dưỡng DHC

Bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 sản phẩm dưỡng da cấp ẩm dưỡng trắng vượt trội của DHC như:

  • Dưỡng da chống lão hóa với kem dưỡng DHC Super Collagen 294 có các thành phần nổi bật như: Collagen đậm đặc, Glipin, Glycogen, Jojoba seed oil, Tocopherol,.... có công dụng khóa ẩm, bổ sung collagen giúp da luôn trong tình trạng căng bóng, mềm mượt và trắng sáng. Sản phẩm lành tính, phù hợp với mọi loại da từ da thường đến da nhạy cảm.

product_sku=4511413524022

  • Dưỡng trắng da với kem dưỡng DHC Camu Camu Pro ưu điểm nổi bật đó là kết cấu kem mềm và khả năng giữ độ ẩm hoàn hảo. Ngoài ra, bảng thành phần còn rất đặc biệt: chiết xuất từ trái Camu Camu tươi giàu vitamin C an toàn và lành tính. Chúng cấp ẩm và khóa chặt độ ẩm cho làn da. Nhờ vậy mà khi sử dụng các chị em phụ nữ có thể cải thiện độ đàn hồi cho da săn chắc, sáng bóng, đồng thời đẩy lùi và làm mờ các nếp nhăn.

product_sku=4511413529409

3.5 Bổ sung Collagen cùng DHC Collagen Beauty 7000 Plus

DHC Collagen Beauty 7000 Plus cũng được xem là một loại sản phẩm dưỡng da thần thánh. Chúng sở hữu hàm lượng collagen thủy phân với kích thước siêu nhỏ, chỉ khoảng 10kDa giúp tăng khả năng hấp thụ collagen trực tiếp tới 15 đến 20 lần. Thêm vào đó là các dưỡng chất cần thiết như Vitamin C, Citrulline và HA có tác dụng nuôi dưỡng, cấp ẩm và làm sáng da. DHC Collagen Beauty 7000 Plus ở dạng lỏng có hương nho giúp tạo cảm giác ngon miệng khi uống.

product_sku=4511413611821

4. Một số chú ý khi chăm sóc da mùa hè cùng sữa dưỡng DHC Deep Moistening White Milk

Để việc chăm sóc da mùa hè cùng sữa dưỡng Deep Moistening White Milk đem đến hiệu quả tốt bạn cần chú ý những điều sau đây:

  • Thực hiện đủ bước, đặc biệt là làm sạch da mặt trước khi dùng sản phẩm. Trước khi dưỡng ẩm, hay chăm sóc da, make up… việc làm sạch là vô cùng quan trọng. Bước chăm sóc da mặt này sẽ giúp da có thể hấp thụ tối đa mọi dưỡng chất từ các loại mỹ phẩm.

  • Nên bôi sữa dưỡng ngay khi sử dụng lotion đừng để da quá khô. Sữa dưỡng Deep Moistening White Milk có tác dụng tốt nhất nếu được sử dụng khi da vẫn còn ẩm. Vì vậy, sau khi rửa mặt xong, bạn có thể xịt ngay một lớp toner hay Xịt Khoáng DHC Super Collagen Mist. Sau đó đợi sản phẩm thấm nhẹ vào da mặt và tiến hành thoa kem ngay khi làn da còn ẩm.

  • Dùng lượng kem vừa đủ. Lượng sữa dưỡng ẩm phù hợp nhất vào mùa hè là khoảng 2 hạt đậu (3-5ml) cho khuôn mặt nhỏ và, 3 hạt đậu (5-7ml) cho khuôn mặt lớn hoặc vuông. Dùng quá nhiều hay quá ít có thể làm mất tác dụng của việc dưỡng ẩm.

  • Xây dựng thói quen tẩy da chết hàng tuần để giúp kem dưỡng ẩm ngấm sâu vào da. 

  • Có chế độ ngủ nghỉ và sinh hoạt điều độ. Kết hợp rau xanh và đừng quên sử dụng viên uống dưỡng ẩm, cấp nước để dưỡng da đẹp hoàn hảo.

Lưu ý khi chăm sóc da mùa hè cùng sữa dưỡng Deep Moistening White Milk

Lưu ý khi chăm sóc da mùa hè cùng sữa dưỡng Deep Moistening White Milk

Tổng kết

Nhìn chung quy trình chăm sóc da mùa hè cùng sữa dưỡng Deep Moistening White Milk tương đối đơn giản. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện theo để có làn da đẹp như ý muốn. Nhưng đừng quên theo dõi blog Bestme để biết nhiều mẹo hay dưỡng da nhé.

Mục lục

Có thể bạn sẽ thích
Hỏi đáp: Vitamin K DHC uống khi nào? Uống bao lâu thì ngừng?
Hỏi đáp: Vitamin K DHC uống khi nào? Uống bao lâu thì ngừng?

Vitamin K DHC uống khi nào tốt nhất? Loại vitamin K này mang đến công dụng gì? Cùng Bestme tìm lời giải đáp ngay dưới đây nhé!

Uống vitamin C DHC có bị nổi mụn không? Nguyên nhân và xử lý
Uống vitamin C DHC có bị nổi mụn không? Nguyên nhân và xử lý

Uống vitamin C DHC có bị nổi mụn không là điều nhiều người cảm thấy băn khoăn, lo lắng. Cùng Bestme giải đáp thắc mắc trên và bật mí cách x

Hướng dẫn cách uống viên giải rượu DHC đúng cách hiệu quả
Hướng dẫn cách uống viên giải rượu DHC đúng cách hiệu quả

Viên uống giải rượu DHC không chỉ giúp bạn hạn chế bị đau đầu, chóng mặt sau khi say rượu mà còn giúp cải thiện sức khỏe nữa đấy. Bài viết n&agrav

Hướng dẫn cách dùng viên uống collagen DHC hiệu quả
Hướng dẫn cách dùng viên uống collagen DHC hiệu quả

Viên collagen DHC được nhiều người ưa chuộng nhờ khả năng chống lão hóa và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Dù có rất nhiều công dụng l&agr

Điểm danh các sản phẩm nên kết hợp với DHC Placenta
Điểm danh các sản phẩm nên kết hợp với DHC Placenta

DHC Placenta là viên uống nhau thai heo giúp hỗ trợ sức khỏe và chăm sóc làn da trước tác động của quá trình lão hóa. Vậy c&

Giải đáp đối tượng nào nên sử dụng DHC Placenta
Giải đáp đối tượng nào nên sử dụng DHC Placenta

Viên uống DHC Placenta là thực phẩm chức năng nhau thai heo giúp duy trì vẻ đẹp của làn da và nâng cao chất lượng cuộc sống cho phái đẹp. Vậy đối

Giải đáp viên uống DHC Placenta uống khi nào tốt?
Giải đáp viên uống DHC Placenta uống khi nào tốt?

Viên uống DHC Placenta là thực phẩm chức năng nhau thai heo giúp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ bên trong cơ thể. Việc nắm rõ DHC Placenta uống khi n&ag

Review thực phẩm bổ sung lợi khuẩn DHC Bifidus EX có tốt không?
Review thực phẩm bổ sung lợi khuẩn DHC Bifidus EX có tốt không?

DHC Bifidus EX là thực phẩm bổ sung lợi khuẩn giúp tăng cường sức đề kháng và cải thiện hệ tiêu hóa. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại gi&ua

Review viên uống nhau thai heo DHC Placenta từ A to Z
Review viên uống nhau thai heo DHC Placenta từ A to Z

Viên uống nhau thai heo DHC Placenta là thực phẩm chức năng bổ sung các dưỡng chất giúp phái nữ duy trì vẻ đẹp thanh xuân. Bên cạnh đó, sản

Combo khỏe trong đẹp ngoài không thể thiếu cho phái đẹp
Combo khỏe trong đẹp ngoài không thể thiếu cho phái đẹp

Để sở hữu vẻ đẹp tự nhiên duy trì theo năm tháng, phái đẹp ngày càng ưu tiên việc sử dụng thực phẩm chức năng làm đẹp. Đây là dòng sản phẩm vừa bồi bổ sức khỏe từ bên trong vừa giúp làn da sáng mịn bê

Top mỹ phẩm chăm sóc da DHC nên chọn làm quà 8/3 cho phái đẹp
Top mỹ phẩm chăm sóc da DHC nên chọn làm quà 8/3 cho phái đẹp

Ngày 8/3 đang đến rất gần hẳn các đấng mày râu đang tìm kiếm quà tặng cho mẹ và “nửa kia” của mình. Bestme sẽ gợi ý c&aac

Top 10 mỹ phẩm bán chạy nhất của DHC năm 2021
Top 10 mỹ phẩm bán chạy nhất của DHC năm 2021

Không chỉ nổi danh với dòng thực phẩm chức năng, DHC còn có nhiều item mỹ phẩm cũng ghi được nhiều thành tích, còn được nhiều sao lớn trên thế giớ

Điểm danh Top 10 thực phẩm chức năng bán chạy nhất 2021 của DHC
Điểm danh Top 10 thực phẩm chức năng bán chạy nhất 2021 của DHC

DHC là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu với các dòng thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Tại thị trường Việt Nam, DHC cũng gặt hái đ

Cách chăm sóc da dầu cùng DHC Deep Moistening Whitening Milk
Cách chăm sóc da dầu cùng DHC Deep Moistening Whitening Milk

Da dầu thuộc top những loại da khó chăm sóc. Nếu dùng những sản phẩm dưỡng da không chuyên biệt chắc hẳn bạn sẽ không thể nào cải thiện được tình trạng đổ dầu trên da. Vì thế trong chuyên mục làm đẹp

Cách dưỡng da khô cùng bộ đôi DHC Deep Moistening Whitening
Cách dưỡng da khô cùng bộ đôi DHC Deep Moistening Whitening

Mùa đông thời tiết thường hanh khô kèm theo độ ẩm thấp, nhiệt độ cũng giảm sút khiến da dễ bị mất nước. Vì vậy mà hiện tượng nứt nẻ, khô da thường