Viên uống việt quất

Hướng dẫn cách sử dụng viên uống chống nắng DHC hiệu quả nhất

Thứ ba, 10/12/2019, 09:49 (+07:00)

Viên uống chống nắng DHC Super H2 Sun Citrus là một trong những sản phẩm chống nắng từ bên trong cực kỳ hiệu quả mà bạn nên sử dụng để bảo vệ làn da của mình hiệu quả hơn. Bài viết sau, Bestme sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng viên uống chống nắng DHC chi tiết và một số lưu ý thêm nhé!

1. Viên uống chống nắng DHC là gì?

Viên uống chống nắng DHC Super H2 Sun Citrus là sản phẩm của hãng DHC đến từ Nhật Bản. Đây là một loại thực phẩm chức năng giúp khắc phục một số nhược điểm kem chống nắng, đồng thời hỗ trợ khả năng bảo vệ da tối ưu trước tác hại của cả hai loại tia cực tím UVB, UVA. 

Khi bạn ra ngoài nắng, việc chỉ dùng kem chống nắng không thể bảo vệ da 100% trước sức “tàn phá” dữ dội của ánh nắng mặt trời cũng như tia cực tím. Vì thế, việc sử dụng viên uống chống nắng sẽ đem lại hiệu quả chống tia UV cho da một cách toàn diện và vượt trội hơn.

Bên cạnh đó, viên uống chống nắng DHC Super H2 Sun Citrus còn được coi là giải pháp hữu hiệu đối với những người bị dị ứng với kem chống nắng, vì viên uống rất an toàn mà không gây ra tác dụng phụ hay kích ứng da sau khi sử dụng.

Viên uống chống nắng của nhà DHC

Viên uống chống nắng của nhà DHC

Bên cạnh đó, viên uống chống nắng DHC Super H2 Sun Citrus còn được coi là giải pháp hữu hiệu đối với những người bị dị ứng với kem chống nắng, vì viên uống rất an toàn mà không gây ra tác dụng phụ hay kích ứng da sau khi sử dụng.

2. Review viên uống chống nắng DHC

2.1 Thiết kế bao bì

Về thiết kế, viên uống chống nắng DHC Super H2 Sun Citrus được đóng trong các gói dạng túi zip, chia theo gói thời gian 30 ngày. Phần bao bì sản phẩm vô cùng tối giản nhưng vẫn tinh tế mang nét đặc trưng của thương hiệu DHC Nhật Bản. 

Vỏ sản phẩm có màu sắc chủ đạo là màu cam, tên sản phẩm bằng tiếng Nhật được in ở giữa rõ nét. Ngoài ra, thành phần chủ đạo của sản phẩm là chiết xuất cam đỏ cũng được thiết kế chính giữa vô cùng nổi bật và gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Thiết kế bao bì viên uống chống nắng DHC

Thiết kế bao bì viên uống chống nắng DHC

2.2 Thành phần viên uống chống nắng dhc

Thành phần viên uống chống nắng DHC Super H2 Sun Citrus bao gồm:

  • Viên uống chống nắng DHC nổi bật với chiết xuất vỏ cam đỏ chứa sắc tố thực vật hesperidin. Đây là một bioflavonoid có tác dụng chống oxy hóa và chống viêm. Không chỉ chống nắng hiệu quả, còn đem lại một làn da ẩm mịn.
  • Chiết xuất từ trái dứa mang đặc tính kháng viêm, giúp trị mụn ở thể nhẹ và nuôi dưỡng làn da mịn màng.
  • Vitamin E trong dầu hướng dương là một chất chống oxy hóa tuyệt vời, giúp bảo vệ da khỏi sự tổn thương do tia UV và tác động từ môi trường.
  • Hỗn hợp dầu thực vật giúp cung cấp các chất béo cần thiết cho da.

2.3 Công dụng

Viên uống chống nắng DHC Super H2 Sun Citrus được thiết kế để bổ sung các chất chống oxy hóa mạnh từ thiên nhiên, có khả năng trung hòa gốc tự do, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Đây là những ưu điểm vượt trội mà kem chống nắng không thể có.

Bên cạnh khả năng chống nắng hiệu quả, viên uống DHC Super H2 Sun Citrus còn ngăn chặn nguy cơ ung thư da. Đồng thời, sử dụng sản phẩm còn giúp nuôi dưỡng làn da của chị em trở nên sáng mịn và khỏe mạnh hơn.

Viên uống có khả năng chống nắng hiệu quả từ bên trong

Viên uống có khả năng chống nắng hiệu quả từ bên trong

2.4 Phản hồi tích cực từ người dùng

Nhiều khách hàng sử dụng viên uống chống nắng DHC đã nhận thấy những kết quả rất tích cực khi làn da được bảo vệ hiệu quả hơn trước tác động của ánh nắng và tia tử ngoại từ mặt trời. Thậm chí, nhiều chị em còn cảm nhận rõ rệt sự thay đổi của làn da, khi da căng mịn hơn, rạng ngời hơn.

3. Cách sử dụng viên uống chống nắng DHC hiệu quả

Viên uống chống nắng DHC Super H2 Sun Citrus là một sản phẩm đặc biệt có chứa các chất chống oxy hóa và vitamin C, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV và đồng thời cải thiện sức khỏe chung của cơ thể. 

Để sử dụng viên uống chống nắng DHC Super H2 Sun Citrus hiệu quả, bạn có thể tham khảo các bước sau đây:

  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trên nhãn sản phẩm để hiểu rõ về liều lượng và cách sử dụng. 
  • Sản phẩm là viên nang mềm, bạn sẽ uống với nước ấm và nước lọc. Không được nhai.
  • Uống viên uống chống nắng trước khi ra ngoài khoảng 30 phút để sản phẩm có thể hấp thụ và phát huy tác dụng tốt nhất.
  • Sử dụng đều đặn hàng ngày để đảm bảo hiệu quả tốt nhất, đặc biệt là khi bạn phải tiếp xúc với tia UV nhiều hơn bình thường.
  • Kết hợp viên uống chống nắng với các biện pháp bảo vệ da khác như đeo nón, áo khoác dài, kem chống nắng bên ngoài da,...
  • Để đạt được hiệu quả tốt nhất, bạn cũng nên duy trì một chế độ ăn uống và lối sống lành mạnh, bổ sung đủ nước và vitamin C cho cơ thể.

Lưu ý rằng viên uống chống nắng DHC Super H2 Sun Citrus không phải là thay thế hoàn toàn cho kem chống nắng bôi ngoài da, nên bạn nên sử dụng đồng thời cả hai loại sản phẩm để đảm bảo bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.

Viên chống nắng DHC là viên nang mềm

Viên chống nắng DHC là viên nang mềm

4. Một số câu hỏi về viên uống chống nắng DHC

4.1 Viên uống chống nắng DHC có chống ánh sáng xanh không?

Theo thông tin từ phía nhà sản xuất, Viên uống DHC Super H2 Sun Citrus được thiết kế nhằm giảm tác động của tia UV tới làn da cũng như những ảnh hưởng tiêu cực của ánh nắng mặt trời cho sức khỏe da. Bestme hiện chưa ghi nhận bất kỳ thông tin từ phía nhà sản xuất khẳng định viên uống chống nắng DHC có thể chống ánh sáng xanh.

Để hạn chế tình trạng khô mắt, mỏi mắt, bảo vệ mắt khỏi ánh sáng xanh phát ra từ các thiết bị điện tử, cải thiện thị lực hiệu quả, nuôi dưỡng đôi mắt khỏe mạnh… bạn có thể tham khảo viên uống hỗ trợ chống ánh sáng xanh Lutein Blue Light Protection do chính thương hiệu DHC nghiên cứu và phát triển.

Nuôi dưỡng đôi mắt khỏe mạnh ngay hôm nay với viên uống hỗ trợ chống ánh sáng xanh DHC Lutein Blue Light Protection:

product_sku=4511413622377

4.2 Dùng viên uống chống nắng DHC của Nhật có cần dùng thêm kem chống nắng không?

Câu trả lời là CÓ!

Viên uống chống nắng Nhật DHC giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV hiệu quả, song, nó không thể thay thế hoàn toàn cho kem chống nắng. Bởi, viên uống chống nắng sẽ bổ sung các dưỡng chất bảo vệ sức khỏe da bên trong, trong khi kem chống nắng giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV bên ngoài.

Do đó, để bảo vệ da một cách tối ưu, bạn nên sử dụng đồng thời viên uống chống nắng và kem chống nắng mỗi ngày nhé!

Kết hợp sử dụng kem chống nắng khi sử dụng viên uống

Kết hợp sử dụng kem chống nắng khi sử dụng viên uống

Giải pháp chống nắng toàn diện cho mọi cô nàng - Kem chống nắng Ciracle Radiance White Tone-up & UV Protection từ Hàn Quốc. Săn sale siêu hời tại Bestme ngay nào!

product_sku=8809367896514

4.3 Ai nên sử dụng viên chống nắng DHC

Viên chống nắng DHC của Nhật là sản phẩm chăm sóc sức khỏe da, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV. Sản phẩm được khuyến khích sử dụng cho những người có nhu cầu bảo vệ sức khỏe da, đặc biệt những chị em thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài.

Ngoài ra, những bạn có da nhạy cảm với ánh nắng, bạn nữ có nếp nhăn, đốm nâu hay làn da không đều màu cũng có thể sử dụng viên chống nắng DHC để bảo vệ da một cách hiệu quả nhất nhé!

Tổng kết

Trên đây là một số thông tin mà bạn nên tham khảo về cách sử dụng viên uống chống nắng DHC. Hy vọng qua bài viết đã giúp bạn có thêm kiến thức về chăm sóc sức khỏe, để làn da luôn khỏe mạnh và tự tin, rạng ngời.

Đừng quên tiếp tục theo dõi Bestme để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích về chăm sóc sức khỏe, làm đẹp và chăm sóc bản thân nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Hỏi đáp: Vitamin K DHC uống khi nào? Uống bao lâu thì ngừng?
Hỏi đáp: Vitamin K DHC uống khi nào? Uống bao lâu thì ngừng?

Vitamin K DHC uống khi nào tốt nhất? Loại vitamin K này mang đến công dụng gì? Cùng Bestme tìm lời giải đáp ngay dưới đây nhé!

Uống vitamin C DHC có bị nổi mụn không? Nguyên nhân và xử lý
Uống vitamin C DHC có bị nổi mụn không? Nguyên nhân và xử lý

Uống vitamin C DHC có bị nổi mụn không là điều nhiều người cảm thấy băn khoăn, lo lắng. Cùng Bestme giải đáp thắc mắc trên và bật mí cách x

Hướng dẫn cách uống viên giải rượu DHC đúng cách hiệu quả
Hướng dẫn cách uống viên giải rượu DHC đúng cách hiệu quả

Viên uống giải rượu DHC không chỉ giúp bạn hạn chế bị đau đầu, chóng mặt sau khi say rượu mà còn giúp cải thiện sức khỏe nữa đấy. Bài viết n&agrav

Hướng dẫn cách dùng viên uống collagen DHC hiệu quả
Hướng dẫn cách dùng viên uống collagen DHC hiệu quả

Viên collagen DHC được nhiều người ưa chuộng nhờ khả năng chống lão hóa và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Dù có rất nhiều công dụng l&agr

Điểm danh các sản phẩm nên kết hợp với DHC Placenta
Điểm danh các sản phẩm nên kết hợp với DHC Placenta

DHC Placenta là viên uống nhau thai heo giúp hỗ trợ sức khỏe và chăm sóc làn da trước tác động của quá trình lão hóa. Vậy c&

Giải đáp đối tượng nào nên sử dụng DHC Placenta
Giải đáp đối tượng nào nên sử dụng DHC Placenta

Viên uống DHC Placenta là thực phẩm chức năng nhau thai heo giúp duy trì vẻ đẹp của làn da và nâng cao chất lượng cuộc sống cho phái đẹp. Vậy đối

Giải đáp viên uống DHC Placenta uống khi nào tốt?
Giải đáp viên uống DHC Placenta uống khi nào tốt?

Viên uống DHC Placenta là thực phẩm chức năng nhau thai heo giúp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ bên trong cơ thể. Việc nắm rõ DHC Placenta uống khi n&ag

Review thực phẩm bổ sung lợi khuẩn DHC Bifidus EX có tốt không?
Review thực phẩm bổ sung lợi khuẩn DHC Bifidus EX có tốt không?

DHC Bifidus EX là thực phẩm bổ sung lợi khuẩn giúp tăng cường sức đề kháng và cải thiện hệ tiêu hóa. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại gi&ua

Review viên uống nhau thai heo DHC Placenta từ A to Z
Review viên uống nhau thai heo DHC Placenta từ A to Z

Viên uống nhau thai heo DHC Placenta là thực phẩm chức năng bổ sung các dưỡng chất giúp phái nữ duy trì vẻ đẹp thanh xuân. Bên cạnh đó, sản

Combo khỏe trong đẹp ngoài không thể thiếu cho phái đẹp
Combo khỏe trong đẹp ngoài không thể thiếu cho phái đẹp

Để sở hữu vẻ đẹp tự nhiên duy trì theo năm tháng, phái đẹp ngày càng ưu tiên việc sử dụng thực phẩm chức năng làm đẹp. Đây là dòng sản phẩm vừa bồi bổ sức khỏe từ bên trong vừa giúp làn da sáng mịn bê

Top mỹ phẩm chăm sóc da DHC nên chọn làm quà 8/3 cho phái đẹp
Top mỹ phẩm chăm sóc da DHC nên chọn làm quà 8/3 cho phái đẹp

Ngày 8/3 đang đến rất gần hẳn các đấng mày râu đang tìm kiếm quà tặng cho mẹ và “nửa kia” của mình. Bestme sẽ gợi ý c&aac

Top 10 mỹ phẩm bán chạy nhất của DHC năm 2021
Top 10 mỹ phẩm bán chạy nhất của DHC năm 2021

Không chỉ nổi danh với dòng thực phẩm chức năng, DHC còn có nhiều item mỹ phẩm cũng ghi được nhiều thành tích, còn được nhiều sao lớn trên thế giớ

Điểm danh Top 10 thực phẩm chức năng bán chạy nhất 2021 của DHC
Điểm danh Top 10 thực phẩm chức năng bán chạy nhất 2021 của DHC

DHC là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu với các dòng thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Tại thị trường Việt Nam, DHC cũng gặt hái đ

Cách chăm sóc da dầu cùng DHC Deep Moistening Whitening Milk
Cách chăm sóc da dầu cùng DHC Deep Moistening Whitening Milk

Da dầu thuộc top những loại da khó chăm sóc. Nếu dùng những sản phẩm dưỡng da không chuyên biệt chắc hẳn bạn sẽ không thể nào cải thiện được tình trạng đổ dầu trên da. Vì thế trong chuyên mục làm đẹp

Cách chăm sóc da mùa hè cùng sữa dưỡng DHC Deep Moistening Whitening Milk
Cách chăm sóc da mùa hè cùng sữa dưỡng DHC Deep Moistening Whitening Milk

Thời tiết mùa hè thường rất dễ khiến da của chúng ta bị mất nước. Chính vì vậy thời điểm này bạn cần tìm đến các dòng sản phẩm có