chifure + adlay

Cự Giải nữ hợp với cung nào? Tính cách của Cự Giải nữ khi yêu

Tác giả:

Thứ năm, 07/03/2024, 11:27 (+07:00)


Cự Giải nữ được biết đến với tính cách thẳng thắn, giàu tình cảm, dễ xúc động và luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác nên thu hút được sự yêu mến của rất nhiều người. Hãy cùng Bestme khám phá thêm về tính cách, tình yêu và nghề nghiệp của nữ Cự Giải trong bài viết dưới đây nhé!

1. Tính cách của cung Cự Giải nữ trong cuộc sống

Cung Cự Giải nữ là những người sinh từ 22/6 đến 22/7, tính tình hiền lành và có lòng trắc ẩn. Dưới đây là một số tính cách đặc trưng của bạn nữ cung Cự Giải:

1.1 Mẫu người phụ nữ của gia đình

Cự Giải nữ được ví như một người vợ, người mẹ mẫu mực, hoàn hảo bởi họ không ngại hy sinh cho những người mà họ yêu thương. Cự Giải nữ thực sự là những chiến binh, luôn sẵn sàng bảo vệ người thân khỏi mọi gian khổ, khó khăn, thử thách. 

Trong gia đình, Cự Giải nữ luôn lắng nghe tâm sự và đồng cảm với cảm xúc của người thân. Đặc biệt, họ biết cách xây dựng và bảo vệ tổ ấm của mình nên các thành viên trong gia đình luôn cảm thấy được yêu thương và chào đón. 

Cự Giải nữ hợp với cung nào? Tính cách của Cự Giải nữ khi yêu - 1
Cự Giải nữ thực sự là những chiến binh, luôn sẵn sàng bảo vệ người thân

1.2 Coi trọng tình cảm

Thêm một điểm đặc trưng của tính cách Cự Giải nữ là coi trọng tình cảm. Họ sẽ không bỏ rơi người thân, bạn bè khi họ gặp khó khăn, hoạn nạn nên các nàng Cự Giải luôn chiếm được thiện cảm và lòng tin của nhiều người. 

Chị em cung Cự Giải cũng luôn cố gắng, phấn đấu hết mình và coi trọng tình nghĩa. Nên khi quyết định kết thân hay làm bạn với ai đó, họ sẽ coi như người thân trong gia đình.

Cũng vì điều này mà đôi lúc các nàng Cự Giải sẽ phải chịu nhiều thiệt thòi nhưng sự nhiệt huyết và kiên định với quan điểm của họ không hề bị dập tắt. 

Cự Giải nữ hợp với cung nào? Tính cách của Cự Giải nữ khi yêu - 2
Bạn nữ cung Cự Giải là người luôn coi trọng tình cảm

1.3 Tài năng và thông minh

Trong công việc, Cự Giải nữ luôn nỗ lực hết mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Với sự quyết tâm và độc lập của bản thân, các nàng Cự Giải khiến không ít người phải dành cho họ ánh mắt ngưỡng mộ. 

Bên cạnh đó, sự nhạy bén và tinh tế còn giúp nữ Cự Giải nhìn nhận thấu đáo mọi vấn đề, không bao giờ tự đẩy bản thân vào thế nguy hiểm cả trong công việc lẫn các mối quan hệ ngoài đời sống.

Đặc biệt, nhờ vào sự thông minh và khả năng thích ứng nhanh cùng sự kiên trì, chăm chỉ, nữ Cự Giải luôn nắm chắc cơ hội chiến thắng trong tay trước thách thức. 

Cự Giải nữ hợp với cung nào? Tính cách của Cự Giải nữ khi yêu - 3
Trong công việc, Cự Giải nữ luôn nỗ lực hết mình

1.4 Đa sầu đa cảm

Thông minh, nhanh nhạy là thế nhưng các cô nàng Cự Giải vẫn không thể tránh khỏi sự đa sầu đa cảm. Họ thường sống nội tâm, mau nước mắt, điển hình như có thể khóc sướt mướt khi xem bộ phim hoặc đọc câu chuyện cảm động. 

Khi tâm trạng không tốt, nữ Cự Giải lựa chọn lặng lẽ gặm nhấm một mình. Họ không thích làm ồn hay la hét, gào toáng lên và sẽ "bơ" tất cả mọi người xung quanh.

1.5 Khá bảo thủ

Đa số các cô nàng Cự Giải thuộc tuýp người truyền thống nên khi đã đưa ra quyết định sẽ rất khó thay đổi. Chính điều này khiến các nàng bị nhận xét bảo thủ, cố chấp. 

Cự Giải nữ hợp với cung nào? Tính cách của Cự Giải nữ khi yêu - 4
Đa số các cô nàng Cự Giải thuộc tuýp người truyền thống

2. Tính cách của Cự Giải nữ khi yêu

Nữ Cự Giải khi yêu sẽ như thế nào? Chắc chắn, bạn rất tò mò một cô nàng Cự Giải bảo thủ, nhạy cảm và thông minh trong tình yêu sẽ toát lên tính cách nổi bật nào đúng không? Cùng tìm hiểu với Bestme nhé: 

2.1 Tính cách cung Cự Giải nữ trong tình yêu

Trong tình yêu, nữ Cự Giải là một người lãng mạn nhưng vô cùng nhạy cảm. Cô nàng thường dễ suy nghĩ vẩn vơ, tưởng tượng phong phú khiến bản thân trở nên đa nghi và rơi vào trạng thái đa sầu đa cảm.

Chính điều này khiến mối quan hệ của Cự Giải nữ với người mình yêu xảy ra xung đột, hiểu lầm ngoài ý muốn. 

Mặt khác, với tính cách lãng mạn, khéo léo và tinh tế, cung Cự Giải nữ biết cách tạo bất ngờ và an ủi đối phương, từ đó gắn kết họ với nhau hơn.

Mặc dù đa nghi nhưng Cự Giải nữ khi yêu rất chung thủy và dành trọn tình cảm cho người mình yêu. Tuy nhiên, nếu phát hiện đối phương lừa dối hay làm điều có lỗi với mình thì nữ Cự Giải sẵn sàng từ bỏ, không chút đắn đo. 

Cự Giải nữ hợp với cung nào? Tính cách của Cự Giải nữ khi yêu - 5
Trong tình yêu, nữ Cự Giải là một người lãng mạn nhưng vô cùng nhạy cảm

2.2 Biểu hiện Cự Giải nữ khi thích ai đó

Mặc dù không mạnh dạn như các nàng Bạch Dương hay Song Tử nhưng cung Cự Giải nữ vẫn thể hiện nhiều dấu hiệu kín đáo cho thấy nàng đang có tình ý với đối phương.

Thường nữ Cự Giải hiếm trò chuyện về cuộc sống riêng tư với ai nhưng khi đã xiêu lòng thì nàng lại thoải mái tâm sự. 

Không dừng lại ở đó, thích một người còn được nữ Cự Giải thể hiện qua hành động cùng lời nói đầy ý nhị. Chẳng hạn như hỏi thăm sức khỏe, tình hình công việc hay đưa ra lời động viên khi đối phương gặp khó khăn. 

Đặc biệt, nàng Cự Giải còn tỏ ra ghen tuông, hờn dỗi khi "crush" thân mật với ai đó. Nữ Cự Giải sẽ không hành xử rõ ràng như thể đã chiếm hữu trái tim bạn nhưng chắc chắn nét mặt không dễ chịu gì đâu.

Cự Giải nữ hợp với cung nào? Tính cách của Cự Giải nữ khi yêu - 6
Biểu hiện của cung Cự Giải nữ khi thích ai đó

2.3 Cự Giải nữ hợp với cung nào?

Nữ Cự Giải hợp với nam cung nào?

Câu trả lời chính là Cự Giải nữ hợp với nam Bọ Cạp, nam Ma Kết và nam Song Ngư. Sự kết hợp giữa nữ Cự Giải với 1 trong 3 cung hoàng đạo nam trên sẽ tạo nên câu chuyện tình yêu tuyệt vời.

  • Cự Giải nữ và Bọ Cạp nam: Cự Giải nữ luôn hy sinh và suy nghĩ cho người yêu kết hợp cùng nam Thiên Yết thông minh, lạnh lùng nhưng ấm áp sẽ tạo nên những cảm xúc vô cùng tích cực khi yêu. 
  • Cự Giải nữ và Ma Kết nam: Cả 2 cung này đều tận tâm và có sự yêu thương nên dễ dàng thu hút đối phương. Đặc biệt, tình yêu của các chàng Ma Kết sẽ mang đến cho những cô nàng Cự Giải sự an toàn và tin tưởng trong tình yêu. 
  • Cự Giải nữ và Song Ngư nam: Cả 2 đều thuộc tuýp người thân thiện, hòa đồng và hiền lành nên đây là cặp đôi vô cùng hoàn hảo. Họ thường bắt đầu từ tình bạn dần phát triển thành tình yêu. 
Cự Giải nữ hợp với cung nào? Tính cách của Cự Giải nữ khi yêu - 7
Cự Giải nữ và Song Ngư nam thuộc tuýp người thân thiện, hòa đồng

3. Cự Giải nữ có xinh không?

Cự Giải nữ nằm trong top 3 cung hoàng đạo xinh nhất trong 12 cung hoàng đạo. Họ luôn mang đến hình ảnh dịu dàng, nữ tính và ngoại hình xinh đẹp gây thương nhớ cho người đối diện. 

Nàng Cự Giải rất biết cách làm đẹp và cực kỳ chăm chút cho bản thân. Bởi vậy, mỗi lần xuất hiện, họ sẽ để lại trong tâm trí mọi người một Cự Giải xinh đẹp, chỉn chu và ấn tượng. 

4. Cung Cự Giải nữ nên làm nghề gì?

Với tính cách thông minh, nhạy bén, nhiều Cự Giải nữ hướng đến trở thành một nhà báo hay một doanh nhân thành đạt.

Ngoài ra, nữ Cự Giải dịu dàng, ân cần cũng khá hợp với nghề giáo viên. Hoặc họ cũng có thể thử sức với các công việc đòi hỏi sự sáng tạo, tỉ mỉ, chỉn chu như thiết kế, trang trí nội thất,.... 

5. Hình ảnh cung Cự Giải nữ xinh đẹp

Dưới đây là tổng hợp một số hình ảnh cung Cự Giải nữ xinh đẹp, bắt mắt, bạn có thể tham khảo: 

Cự Giải nữ hợp với cung nào? Tính cách của Cự Giải nữ khi yêu - 8
Cô nàng Cự Giải cuốn hút 
Cự Giải nữ hợp với cung nào? Tính cách của Cự Giải nữ khi yêu - 9
Một vài ảnh đẹp của nữ Cự Giải
Cự Giải nữ hợp với cung nào? Tính cách của Cự Giải nữ khi yêu - 10
Hình ảnh khác liên quan đến nữ Cự Giải
Cự Giải nữ hợp với cung nào? Tính cách của Cự Giải nữ khi yêu - 11
Hình ảnh đẹp của nữ Cự Giải 
Cự Giải nữ hợp với cung nào? Tính cách của Cự Giải nữ khi yêu - 12
Cung Cự Giải nữ đẹp nhẹ nhàng
Cự Giải nữ hợp với cung nào? Tính cách của Cự Giải nữ khi yêu - 13
Cung Cự Giải nữ huyền bí
Cự Giải nữ hợp với cung nào? Tính cách của Cự Giải nữ khi yêu - 14
Cung Cự Giải nữ đẹp ma mị

Tổng kết

Trên đây là giải mã chi tiết tính cách, tình yêu và sự nghiệp của Cự Giải nữ. Mong rằng qua bài viết, bạn sẽ hiểu rõ hơn về họ và lên chiến thuật chinh phục trái tim các nàng Cự Giải “bách phát, bách trúng”.

Đừng quên theo dõi Bestme mỗi ngày để khám phá thêm nhiều tin tức thú vị về cung Cự Giải cũng như các cung hoàng đạo khác nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 13/5-19/5: Song Ngư may mắn, Bạch Dương mê muội
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 13/5-19/5: Song Ngư may mắn, Bạch Dương mê muội

Cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 13/5-19/5 để biết tình hình công việc, tình yêu, tài chính v&agr

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 6/5-12/5: Cự Giải tài lộc đang đến, Ma Kết khó kiểm soát cảm xúc
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 6/5-12/5: Cự Giải tài lộc đang đến, Ma Kết khó kiểm soát cảm xúc

Cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 6/5-12/5 để nhắn nhủ các chòm sao hãy luôn thận trọng trong mọi quyết định và

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2024: Song Ngư gặp bất hòa, Bảo Bình bị cạnh tranh gay gắt
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2024: Song Ngư gặp bất hòa, Bảo Bình bị cạnh tranh gay gắt

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2024 cho thấy các chòm sao chớ vội vàng, hấp tấp đưa ra quyết định cũng như chú ý việc chăm sóc sức khỏe tinh th

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 29/4-5/5: Ma Kết lưỡng lự, Thiên Bình trở nên táo bạo
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 29/4-5/5: Ma Kết lưỡng lự, Thiên Bình trở nên táo bạo

Cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 29/4-5/5 để biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp của các chòm sao như thế n&agra

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15/4-21/4: Cự Giải có nguồn động lực mạnh mẽ, Bảo Bình căng thẳng
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15/4-21/4: Cự Giải có nguồn động lực mạnh mẽ, Bảo Bình căng thẳng

Tuần tới 12 cung hoàng đạo quả thật có nhiều biến động. Cùng Bestme khám phá vận mệnh của mình sẽ ra sao với tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15

CHIFURE - Thương hiệu làm đẹp đồng hành cùng phụ nữ Nhật gần 1 thế kỷ
CHIFURE - Thương hiệu làm đẹp đồng hành cùng phụ nữ Nhật gần 1 thế kỷ

Chifure là thương hiệu ra mắt sản phẩm mỹ phẩm Refill đầu tiên tại Nhật Bản. Gần 1 thế kỷ đồng hành cùng phụ nữ Nhật, Chifure không chỉ đem lại giá trị cho phụ

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 8/4-14/4: Thiên Bình có vận đào hoa
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 8/4-14/4: Thiên Bình có vận đào hoa

Khi bước vào một tuần mới, ai cũng mong muốn muốn biết vận mệnh của mình sẽ ra sao. Vì thế, hãy cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tuầ

Bảo Bình khắc với cung nào? Trong tình yêu Bảo Bình có chung thủy không?
Bảo Bình khắc với cung nào? Trong tình yêu Bảo Bình có chung thủy không?

Để hiểu rõ hơn về Bảo Bình khắc với cung nào cũng như những giải mã tính cách của Bảo Bình trong tình yêu hãy cùng Bestme t&

Ma Kết hợp với cung nào nhất? Đặc điểm tính cách khi yêu của Ma Kết
Ma Kết hợp với cung nào nhất? Đặc điểm tính cách khi yêu của Ma Kết

Ma Kết là cung hoàng đạo khá bình lặng và có vẻ kém sôi nổi hơn so với các cung hoàng đạo khác. Vậy cung Ma Kết hợp với cung

Bí mật tính cách của Nhân Mã trong tình yêu mà ít người biết
Bí mật tính cách của Nhân Mã trong tình yêu mà ít người biết

Nhân Mã trong tình yêu có những khía cạnh tính cách đầy thú vị khiến đối phương bị thu hút. Vậy bạn có biết nét t&iacu

Thiên Yết hợp với cung nào trong tình yêu?
Thiên Yết hợp với cung nào trong tình yêu?

Với lạnh lùng, khó đoán và có phần bí ẩn, Thiên Yết hợp với cung nào trong tình yêu? Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết dướ

Xử Nữ nam có tính chiếm hữu cao không? Thích kiểu con gái nào?
Xử Nữ nam có tính chiếm hữu cao không? Thích kiểu con gái nào?

Xử Nữ nam trong tình yêu thường được đồn đoán là có tính sở hữu cao. Vậy điều này có đúng không, những anh chàng Xử Nữ trong

Nam Sư Tử hợp cung nào và ghét cung nào nhất?
Nam Sư Tử hợp cung nào và ghét cung nào nhất?

Tính cách đặc trưng của nam Sư Tử là gì? Các chàng trai Sư Tử hợp cung nào và không hợp cung nào? Cùng Bestme khám ph

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 1/4-7/4: Bảo Bình ghen tuông, Song Ngư kiêu ngạo
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 1/4-7/4: Bảo Bình ghen tuông, Song Ngư kiêu ngạo

Tuần mới, chuyện tình cảm, công việc, tài chính của các chòm sao có gì thú vị? Cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung ho&