kem tẩy trang chifure

Tử vi cung Sư Tử hôm nay năm 2024: Nhiều cơ hội tỏa sáng

Tác giả:

Thứ bảy, 09/03/2024, 09:00 (+07:00)


Bạn thuộc cung Sư Tử muốn khám phá tử vi của mình năm 2024? Bạn tò mò không biết năm Giáp Thìn vận trình cung Sư Tử thuận lợi hay khó khăn? Cùng Bestme tìm hiểu rõ hơn về tử vi cung Sư Tử hôm nay năm 2024 xét mọi khía cạnh công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên,... trong bài viết dưới đây nhé!

1. Tổng quan tử vi cung Sư Tử hôm nay năm 2024

Năm 2024 được dự báo là một năm tốt lành của cung Sư Tử. Nửa đầu 2024, người cung Sư Tử nên tập trung phát triển sự nghiệp, đến nửa cuối năm dành thời gian cải thiện vấn đề hạnh phúc gia đình.

Tổng quan tử vi cung Sư Tử hôm nay năm 2024 về công việc, tình cảm, tài lộc và sức khỏe như sau: 

  • Công việc

Những thay đổi chuyển động của sao Thổ và sao Thiên Vương sẽ mang đến những đổi mới công việc cho người cung Sư Tử.

Sư tử có thể nhận được những lời mời làm việc hoặc cơ hội thăng chức nên hãy nắm bắt thách thức và luôn chủ động. Cuối năm 2024 là thời điểm phù hợp để Sư Tử thay đổi công việc và thoát ra khỏi gò bó trách nhiệm. 

Tử vi cung Sư Tử hôm nay năm 2024: Nhiều cơ hội tỏa sáng - 1
Dự đoán công việc của cung Sư Tử trong năm 2024
  • Tình cảm

Có vẻ như cung Sư Tử hôm nay năm 2024 sẽ gặp được khá nhiều người thú vị.

Những Sư Tử độc thân năm 2024 hứa hẹn có thể tìm được mảnh ghép hoàn hảo, đồng cảm với lý tưởng và mong muốn của bạn. Với những ai đã kết hôn, năm 2024 có thể xảy ra mâu thuẫn vợ chồng nên hãy gạt cái tôi và thành thật với đối phương để duy trì hạnh phúc gia đình. 

  • Tài lộc

Nửa đầu năm 2024, tiền tài của Sư Tử rủng rỉnh, ước mơ sở hữu nhà riêng, sắm xe hay đầu tư đất đều có cơ hội hiện thực hóa.

Tuy nhiên, từ tháng 5 trở đi, vận may tài chính có phần suy giảm. Đặc biệt, do ảnh hưởng của sao Thổ nghịch hành, Sư Tử không nên đầu tư lớn từ tháng 6 đến tháng 11. 

  • Sức khỏe

Năm 2024, Sư Tử nên tránh những hoạt động quá sức như tập luyện nặng hoặc giảm cân, thay vào đó nên ăn uống lành mạnh và tập thể dục vừa sức. 

Tử vi cung Sư Tử hôm nay năm 2024: Nhiều cơ hội tỏa sáng - 2
Năm 2024 được dự báo là một năm tốt lành của cung Sư Tử

2. Tử vi cung Sư Tử hôm nay trong mỗi tháng năm 2024

Có thể thấy, tử vi Sư Tử hôm nay năm 2024 khá khả quan về mọi mặt. Cùng Bestme tìm hiểu kỹ hơn về tử vi Sư Tử hôm nay trong mỗi tháng của năm 2024 nhé: 

2.1 Tử vi cung Sư Tử tháng 1

Theo tử vi Sư Tử hôm nay năm 2024 cho thấy, trong tháng 1, Sư Tử sẽ gặt hái được nhiều kết quả nhờ việc chăm chỉ và sự nỗ lực làm việc. Công việc kinh doanh vào tháng này cũng rất tích cực và phát triển mạnh. Đặc biệt, những bạn học sinh, sinh viên cung Sư Tử tập trung vào học tập đảm bảo sẽ nhận được kết quả xuất sắc. 

Về tình cảm, nếu còn độc thân thì Sư Tử hãy mạnh dạn bước ra khỏi mối quan hệ trong quá khứ và chú ý đến những đối tượng khác bên cạnh. Với các cặp đôi, nên dành thời gian hâm nóng tình cảm và cùng nhau tìm kiếm những điều mới mẻ. 

Về tài lộc, tháng 1 thu nhập của Sư Tử sẽ tăng đáng kể, nhất là những người kinh doanh. Họ sẽ có cơ hội nhận được nhiều đơn hàng lớn nhờ sự nỗ lực của bản thân và sự giúp đỡ của quý nhân. 

Về sức khỏe, Sư Tử nên chú ý giữ ấm cơ thể, uống trà hoặc sữa nóng vào buổi sáng để cung cấp năng lượng cho cơ thể. Đồng thời, dành thời gian tập thể dục để nâng cao sức đề kháng. 

Tử vi cung Sư Tử hôm nay năm 2024: Nhiều cơ hội tỏa sáng - 3
Tháng 1, Sư Tử sẽ gặt hái được nhiều kết quả nhờ việc chăm chỉ và nỗ lực

2.2 Tử vi cung Sư Tử tháng 2

Sư Tử hôm nay như thế nào?

Tháng 2/2024, Sư Tử sẽ có bước khởi đầu trong công việc suôn sẻ. Họ luôn giữ thái độ tích cực, luôn hăng say làm việc và không ngần ngại nhận trợ giúp từ đồng nghiệp. Đến cuối tháng, Sư Tử sẽ được quý nhân chỉ bảo và hỗ trợ, nhờ đó sự nghiệp phát triển mạnh mẽ. 

Về vận trình tình duyên, dù độc thân hay đang trong mối quan hệ thì tình cảm đều diễn ra suôn sẻ. Đặc biệt, người độc thân nhận được may mắn, dễ dàng thoát "ế". 

Về tài lộc, thu nhập của Sư Tử vào tháng 2 ổn định, không có biến động lớn. Đây cũng là thời điểm mang đến cơ hội đầu tư có lợi nhuận cho Sư Tử, đồng thời có quý nhân hỗ trợ nên thu nhập không bị chững. 

Về sức khỏe, Sư Tử cần dành thời gian để điều hòa cơ thể. Nếu gặp áp lực công việc thì nên đi dạo để cải thiện tâm trạng. 

Tử vi cung Sư Tử hôm nay năm 2024: Nhiều cơ hội tỏa sáng - 4
Tháng 2/2024, Sư Tử sẽ có bước khởi đầu trong công việc suôn sẻ

2.3 Tử vi cung Sư Tử tháng 3

Công việc của Sư Tử trong tháng 3 khá ổn định. Họ có thể nhận được nhiệm vụ từ lãnh đạo nên tương đối bận rộn, song họ không hề than vãn tiếng nào. 

Về tình cảm, Sư Tử độc thân có thể nhận được lời bày tỏ từ người khác nhưng vẫn rụt rè và chưa sẵn sàng mở cửa trái tim. Với Sư Tử đang trong mối quan hệ, họ có thể xảy ra mâu thuẫn nhỏ nhặt nhưng sẽ sớm làm hòa ngay lập tức. 

Về tài lộc, tài chính của Sư Tử cải thiện trong tháng 3. Tuy nhiên, nếu có ý định đầu tư thì nên cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định. 

Về sức khỏe, tử vi Sư Tử hôm nay tháng 3 năm 2024 cho thấy Sư Tử có ý thức chăm chỉ rèn luyện sức khỏe. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu chơi thể thao, Sư Tử nên khởi động cẩn thận, tránh chấn thương ngoài ý muốn. 

Tử vi cung Sư Tử hôm nay năm 2024: Nhiều cơ hội tỏa sáng - 5
Về tài lộc, tài chính của Sư Tử cải thiện trong tháng 3

2.4 Tử vi cung Sư Tử tháng 4

Tháng 4, Sư Tử có sự tăng trưởng tốt về mặt chuyên môn và lĩnh vực kinh doanh. Tuy nhiên, Sư Tử vẫn nên nỗ lực và lạc quan để giải quyết các vấn đề có thể gặp phải trong công việc. 

Đây cũng là thời điểm mối quan hệ gia đình có thể được hòa hợp thông qua các buổi gặp gỡ và chia sẻ. Vì thế, Sư Tử hãy dành nhiều thời gian cho gia đình, bạn đời và người yêu nhé. 

Về tài lộc, tài chính của Sư Tử có nhiều khởi sắc trong tháng 4. Họ có thể nhận được một khoản tiền lương, thưởng, thậm chí trúng số bất ngờ. Tuy nhiên, hãy sử dụng số tiền này để đầu tư một cách hợp lý.

2.5 Tử vi cung Sư Tử tháng 5

Theo tử vi Sư Tử hôm nay 2024, các phương diện công việc, tài chính, sức khỏe của Sư Tử vào tháng 5 đều được cải thiện tích cực. Họ sẽ có nhiều cơ hội để phát triển bản thân như tham gia các khóa học hoặc hoạt động ngoại khóa nâng cao kỹ năng. 

Tuy nhiên, thời điểm này, Sư Tử nên cố gắng không để bản thân rơi vào trạng thái căng thẳng, lo âu quá độ. Đồng thời, tránh đưa ra quyết định vội vàng về các vấn đề liên quan đến tài chính. 

Tử vi cung Sư Tử hôm nay năm 2024: Nhiều cơ hội tỏa sáng - 6
Tử vi cung Sư Tử hôm nay trong tháng 5 nên cố gắng không để bản thân bị căng thẳng

2.6 Tử vi cung Sư Tử tháng 6

Sư Tử bước vào tháng 6 với một sự nghiệp phát triển theo hướng tốt và thịnh vượng tài chính. Tháng 6 cũng mang lại cho Sư Tử các giao dịch hoặc hợp tác mới có lợi xuất hiện và bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ từ bạn bè. 

Sức khỏe của Sư Tử tháng này có nhiều triển vọng nhưng vẫn nên dành thời gian chăm sóc sức khỏe bản thân thật tốt. Những chuyến đi thú vị cũng có thể xuất hiện vào tháng 6 của Sư Tử. Hãy chớp lấy cơ hội để trải nghiệm và mở mang tầm nhìn nhé!

2.7 Tử vi cung Sư Tử tháng 7

Tháng 7 là thời điểm bình yên của Sư Tử, họ sẽ có nhiều thời gian nghỉ ngơi và thư giãn. Tuy nhiên, Sư Tử có thể gặp các biến động trong sự nghiệp, tránh đưa ra các quyết định kinh doanh sai lầm. 

Bên cạnh đó, trong tháng 7 Sư Tử có thể xảy ra xung đột với đồng nghiệp, gây rắc rối cho công việc. Đồng thời, anh em trong gia đình cũng có thể xảy ra mâu thuẫn. Tuy nhiên, tài chính và sức khỏe được dự đoán cải thiện đáng kể. 

Tử vi cung Sư Tử hôm nay năm 2024: Nhiều cơ hội tỏa sáng - 7
Tử vi cung Sư Tử hôm nay trong tháng 5 có thể xảy ra xung đột với đồng nghiệp

2.8 Tử vi cung Sư Tử tháng 8

Theo tử vi Sư Tử hôm nay 2024, công việc của Sư Tử vào tháng 8 có thể xảy ra một vài sự cố. Họ sẽ có thay đổi công việc, mang đến những cơ hội mới nhưng có thể gây ra một vài khó khăn, thử thách. 

Tuy nhiên, tài chính và sức khỏe rất tuyệt vời, đồng thời, mối quan hệ gia đình cũng được cải thiện đáng kể. Đây cũng là thời gian thuận lợi cho học sinh, sinh viên, có thể đạt thành tích cao và nhận được học bổng. 

2.9 Tử vi cung Sư Tử tháng 9

Thành công tài chính của Sư Tử vào tháng 9 được đảm bảo. Tuy nhiên, công việc vẫn gặp khó khăn, không khả quan hơn là mấy so với tháng 8. Sư Tử cần nỗ lực nhiều hơn để có thể góp nhặt thành công. 

Tình cảm của Sư Tử tháng 9 vẫn ổn định, không xảy ra mâu thuẫn với gia đình và bạn đời. Thế nhưng, cũng đừng lơ là, hãy dành thời gian thư giãn và hâm nóng tình cảm.

Tử vi cung Sư Tử hôm nay năm 2024: Nhiều cơ hội tỏa sáng - 8
Tình cảm của Sư Tử tháng 9 vẫn ổn định, không xảy ra mâu thuẫn

2.10 Tử vi cung Sư Tử tháng 10

Tháng 10, Sư Tử sẽ gặt hái được một số thành công trong công việc. Họ sẽ nhận được đánh giá tích cực từ cấp trên và có cơ hội thăng tiến. 

Tài chính ổn định, tình cảm không gặp xích mích nào quá lớn khiến bất hòa. Sức khỏe của Sư Tử vào tháng 10 rất tốt nhưng để duy trì lâu dài nên tập thể dục điều độ và ăn uống khoa học. 

2.11 Tử vi cung Sư Tử tháng 11

Những ai đang theo đuổi giấc mơ sự nghiệp sẽ có cơ hội tỏa sáng vào tháng 11. Cơ hội xuất hiện bất ngờ nhưng thiếu tự tin có thể gây trở ngại cho Sư Tử. Vì thế, hãy suy xét kỹ lưỡng, nhìn nhận vấn đề thấu đáo để tìm ra giải pháp phù hợp. 

Sự hòa hợp từ mối quan hệ đồng nghiệp đến gia đình đều được đảm bảo. Thế nhưng, tài chính có thể nảy sinh vấn đề dẫn tới căng thẳng. 

Tử vi cung Sư Tử hôm nay năm 2024: Nhiều cơ hội tỏa sáng - 9
Tháng 11, sự hòa hợp mọi mối quan hệ của Sư Tử đều được đảm bảo

2.12 Tử vi cung Sư Tử tháng 12

Tháng cuối năm, Sư Tử cần kỷ luật hơn trong công việc. Mối quan hệ với đồng nghiệp có thể xảy ra mâu thuẫn do hiểu lầm. 

Tài chính tháng 12 không khả quan, thậm chí bị căng thẳng. Thế nhưng, mối quan hệ với các thành viên trong gia đình tốt đẹp và sức khỏe cũng rất tuyệt vời vào thời điểm này. 

3. Màu sắc may mắn của cung Sư Tử năm 2024

Cung Sư Tử hôm nay hợp màu gì?

Những màu sắc tươi sáng, mạnh mẽ như cam, vàng, đỏ, tím và xanh lá cây rất phù hợp với năng lượng vốn có của người cung Sư Tử. Trong đó, mỗi màu sắc mang một ý nghĩa khác nhau, cụ thể: 

  • Màu đỏ tượng trưng cho sự tự tin, niềm đam mê và nguồn năng lượng sâu bên trong Sư Tử. 
  • Màu cam tượng trưng cho sự sáng tạo, nhiệt huyết. 
  • Màu vàng mang lại sự lạc quan cho Sư Tử.
  • Màu xanh lá là biểu tượng của sự phát triển, phong phú và thu hút thành công. 
  • Màu tím thể hiện bản thân, tăng sức cuốn hút cho Sư Tử.
Tử vi cung Sư Tử hôm nay năm 2024: Nhiều cơ hội tỏa sáng - 10
Cam, vàng, đỏ, tím và xanh lá cây rất hợp với người cung Sư Tử

Tổng kết

Trên đây là chi tiết tử vi cung Sư Tử hôm nay 2024 về công việc, tình yêu, tài chính và sức khỏe. Mong rằng qua bài viết, các anh chàng, cô nàng Sư Tử nắm rõ vận trình của mình trong năm 2024 để đưa ra những quyết định đúng đắn nhất.

Hãy theo dõi Bestme mỗi ngày để khám phá thêm nhiều điều thú vị về các cung hoàng đạo nữa nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 13/5-19/5: Song Ngư may mắn, Bạch Dương mê muội
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 13/5-19/5: Song Ngư may mắn, Bạch Dương mê muội

Cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 13/5-19/5 để biết tình hình công việc, tình yêu, tài chính v&agr

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 6/5-12/5: Cự Giải tài lộc đang đến, Ma Kết khó kiểm soát cảm xúc
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 6/5-12/5: Cự Giải tài lộc đang đến, Ma Kết khó kiểm soát cảm xúc

Cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 6/5-12/5 để nhắn nhủ các chòm sao hãy luôn thận trọng trong mọi quyết định và

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2024: Song Ngư gặp bất hòa, Bảo Bình bị cạnh tranh gay gắt
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2024: Song Ngư gặp bất hòa, Bảo Bình bị cạnh tranh gay gắt

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2024 cho thấy các chòm sao chớ vội vàng, hấp tấp đưa ra quyết định cũng như chú ý việc chăm sóc sức khỏe tinh th

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 29/4-5/5: Ma Kết lưỡng lự, Thiên Bình trở nên táo bạo
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 29/4-5/5: Ma Kết lưỡng lự, Thiên Bình trở nên táo bạo

Cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 29/4-5/5 để biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp của các chòm sao như thế n&agra

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15/4-21/4: Cự Giải có nguồn động lực mạnh mẽ, Bảo Bình căng thẳng
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15/4-21/4: Cự Giải có nguồn động lực mạnh mẽ, Bảo Bình căng thẳng

Tuần tới 12 cung hoàng đạo quả thật có nhiều biến động. Cùng Bestme khám phá vận mệnh của mình sẽ ra sao với tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15

CHIFURE - Thương hiệu làm đẹp đồng hành cùng phụ nữ Nhật gần 1 thế kỷ
CHIFURE - Thương hiệu làm đẹp đồng hành cùng phụ nữ Nhật gần 1 thế kỷ

Chifure là thương hiệu ra mắt sản phẩm mỹ phẩm Refill đầu tiên tại Nhật Bản. Gần 1 thế kỷ đồng hành cùng phụ nữ Nhật, Chifure không chỉ đem lại giá trị cho phụ

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 8/4-14/4: Thiên Bình có vận đào hoa
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 8/4-14/4: Thiên Bình có vận đào hoa

Khi bước vào một tuần mới, ai cũng mong muốn muốn biết vận mệnh của mình sẽ ra sao. Vì thế, hãy cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tuầ

Bảo Bình khắc với cung nào? Trong tình yêu Bảo Bình có chung thủy không?
Bảo Bình khắc với cung nào? Trong tình yêu Bảo Bình có chung thủy không?

Để hiểu rõ hơn về Bảo Bình khắc với cung nào cũng như những giải mã tính cách của Bảo Bình trong tình yêu hãy cùng Bestme t&

Ma Kết hợp với cung nào nhất? Đặc điểm tính cách khi yêu của Ma Kết
Ma Kết hợp với cung nào nhất? Đặc điểm tính cách khi yêu của Ma Kết

Ma Kết là cung hoàng đạo khá bình lặng và có vẻ kém sôi nổi hơn so với các cung hoàng đạo khác. Vậy cung Ma Kết hợp với cung

Bí mật tính cách của Nhân Mã trong tình yêu mà ít người biết
Bí mật tính cách của Nhân Mã trong tình yêu mà ít người biết

Nhân Mã trong tình yêu có những khía cạnh tính cách đầy thú vị khiến đối phương bị thu hút. Vậy bạn có biết nét t&iacu

Thiên Yết hợp với cung nào trong tình yêu?
Thiên Yết hợp với cung nào trong tình yêu?

Với lạnh lùng, khó đoán và có phần bí ẩn, Thiên Yết hợp với cung nào trong tình yêu? Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết dướ

Xử Nữ nam có tính chiếm hữu cao không? Thích kiểu con gái nào?
Xử Nữ nam có tính chiếm hữu cao không? Thích kiểu con gái nào?

Xử Nữ nam trong tình yêu thường được đồn đoán là có tính sở hữu cao. Vậy điều này có đúng không, những anh chàng Xử Nữ trong

Nam Sư Tử hợp cung nào và ghét cung nào nhất?
Nam Sư Tử hợp cung nào và ghét cung nào nhất?

Tính cách đặc trưng của nam Sư Tử là gì? Các chàng trai Sư Tử hợp cung nào và không hợp cung nào? Cùng Bestme khám ph

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 1/4-7/4: Bảo Bình ghen tuông, Song Ngư kiêu ngạo
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 1/4-7/4: Bảo Bình ghen tuông, Song Ngư kiêu ngạo

Tuần mới, chuyện tình cảm, công việc, tài chính của các chòm sao có gì thú vị? Cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung ho&