SÁNG DA CHIFURE 5-9/5

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 25/3 - 31/3: Song Tử trách nhiệm, Bảo Bình đào hoa

Tác giả:

Thứ sáu, 22/03/2024, 16:31 (+07:00)

Chiêm tinh tử vi tuần mới của 12 chòm sao dự đoán rằng vận đào hoa của Bảo Bình đến rồi. Cùng Bestme khám phá thêm tử vi 12 cung hoàng tuần này 25/3 - 31/3 có gì hấp dẫn nhé!

1. Bạch Dương (21/3 - 20/4) tuần 25/3 - 31/3: Đón nhận thay đổi lớn

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 25/3 - 31/3 cho thấy Bạch Dương sắp đón nhận sự thay đổi quan trọng trong cuộc sống. Bạn nên chuẩn bị và nghiên cứu kỹ càng trước mọi quyết định, vì nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tương lai sau này.

Các Bạch Dương độc thân cần tích cực tạo ra mối quan hệ xã hội mới để sớm tìm được ý trung nhân. Còn những cặp đôi, đây là thời điểm tương đối yên bình của các bạn.

Tài lộc của Bạch Dương không được như ý, bạn nên có kế hoạch mua sắm kĩ càng tránh những sự phung phí không cần thiết.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 25/3 - 31/3: Song Tử trách nhiệm, Bảo Bình đào hoa - 1
Bạch Dương sắp đón nhận sự thay đổi quan trọng trong cuộc sống

2. Kim Ngưu (21/4 - 20/5) tuần 25/3 - 31/3: Củng cố niềm tin vào bản thân

Thời gian trước, Kim Ngưu có phần hoài nghi năng lực bản thân. Đây là thời điểm bạn cần củng cố niềm tin cũng như thể hiện sự kiên định để có những kết quả khả quan hơn.

Kim Ngưu độc thân có vẻ rất mong muốn một mối quan hệ tình cảm nhưng bạn chớ vội vàng chấp nhận lời tỏ tình từ người khác. Thay vào đó, dành thời gian để thấu hiểu họ thêm nhiều hơn.

Trong khía cạnh công việc, Kim Ngưu xây dựng được mối quan hệ thân thiết với đồng nghiệp để cùng nhau hoàn thành các dự án hiệu quả. Thế nhưng, vận trình tài lộc của Kim Ngưu vẫn chưa có dấu hiệu tăng tiến. Thói quen mua sắm và tiêu xài không cần thiết đang khiến chòm sao này rỗng túi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 25/3 - 31/3: Song Tử trách nhiệm, Bảo Bình đào hoa - 2
Kim Ngưu độc thân có vẻ rất mong muốn một mối quan hệ tình cảm

3. Song Tử (21/5 - 21/6) tuần 25/3 - 31/3: Bận rộn, trách nhiệm hơn

Song Tử đang phải đối mặt với lịch trình bận rộn và nhiều trách nhiệm hơn. Bên cạnh việc duy trì đầu óc sáng suốt, bạn đừng quên cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi để sức mạnh tinh thần được đảm bảo.

Ở khía cạnh tình cảm, tuần mới hứa hẹn là lý tưởng đối với Song Tử. Các chòm sao đang độc thân sẽ thấy lòng được mở rộng hơn, dễ tìm được cơ hội kết nối qua các buổi hẹn hò. Các đôi tình nhân sẽ trở nên gắn bó và có một sự kết nối mạnh mẽ.

Song Tử vẫn tiếp tục là người chủ động trong việc đưa ra giải pháp cho các vấn đề khó khăn trước đó. Nhờ vậy, công việc của bạn trở nên thuận lợi nên tài chính cũng được rủng rỉnh.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 25/3 - 31/3: Song Tử trách nhiệm, Bảo Bình đào hoa - 3
Song Tử đang phải đối mặt với lịch trình bận rộn và nhiều trách nhiệm hơn

4. Cự Giải (22/6 - 22/7) tuần 25/3 - 31/3: Cuộc sống thăng hoa

Cự Giải hãy học cách kiên trì theo đuổi hướng đi mà mình đã chọn. Vận trình tình duyên của chòm sao này đang lên cao, các Cự Giải độc thân trở nên tỏa sáng và thu hút sự chú ý từ người khác giới. Còn cách cặp đôi sẽ trải qua những khoảnh khắc êm đẹp, tràn đầy hạnh phúc và cảm xúc.

Sự nghiệp của Cự Giải cũng trở nên thăng hoa, có thể tiếp cận những dự án mới, mở ra những cơ hội sự nghiệp mới. Nhờ vậy mà bạn có những khoản thu nhập đáng kể, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 25/3 - 31/3: Song Tử trách nhiệm, Bảo Bình đào hoa - 4
Cự Giải hãy học cách kiên trì theo đuổi hướng đi mà mình đã chọn

5. Sư Tử ( 23/7 - 22/8) tuần 25/3 - 31/3: Học cách giao tiếp, kết nối sâu

Bây giờ là lúc Sư Tử cần phát triển khía cạnh giao tiếp để cải thiện vận trình tài lộc của mình. Sự chủ động trong giao tiếp, kết nối sẽ giúp bạn tiếp cận mục tiêu của mình một cách thực tế hơn và quyết liệt hơn. Chỉ như vậy, tài chính mới được cải thiện, giúp bạn trở nên dư dả.

Các bạn Sư Tử đang độc thân dễ dàng tận dụng sức quyến rũ của mình để thu hút sự chú ý từ người mà mình đang để ý. Đối với những cặp đôi, hãy trò chuyện với nhau nhiều hơn hiểu biết và kết nối với nhau sâu hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 25/3 - 31/3: Song Tử trách nhiệm, Bảo Bình đào hoa - 5
Bây giờ là lúc Sư Tử cần phát triển khía cạnh giao tiếp để cải thiện vận trình tài lộc

6. Xử Nữ ( 23/8 - 22/9) tuần 25/3 - 31/3: Ổn định đến nhàm chán

Xử Nữ đang dần cảm thấy chán chường với cuộc sống ổn định. Bạn hãy chủ động thay đổi một chút để làm mới tinh thần, từ đó có động lực trong công việc.

Đây cũng là thời điểm lý tưởng để Xử Nữ bắt đầu một chuyện tình đẹp. Bạn đừng do dự vì có thể khiến trái tim phải hối tiếc. Việc yêu đương cũng giúp cuộc sống thêm màu sắc rực rỡ. Các cặp đôi cần giải quyết những khác biệt quan điểm một cách nhẹ nhàng và hợp lý, tránh tình trạng cãi vã không cần thiết.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 25/3 - 31/3: Song Tử trách nhiệm, Bảo Bình đào hoa - 6
Xử Nữ đang dần cảm thấy chán chường với cuộc sống ổn định

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10) tuần 25/3 - 31/3: Lắng nghe trái tim nhiều hơn

Thiên Bình dần có thể đưa ra quyết định nhanh chóng mà không phân vân quá mức, bởi vì họ đang học cách lắng nghe trái tim để đưa ra câu trả lời.

Các Thiên Bình đang quen nhau thường có xu hướng quan sát và phân tích kỹ lưỡng, đặt chú ý quá mức đến các điểm tiêu cực trong tính cách đối phương. Điều này khiến mối quan hệ gặp nhiều thách thức.

Về mặt tài chính, Thiên Bình nhận được thông tin hữu ích về đầu tư, giúp bạn gặt hái nhiều lợi nhuận tiền bạc hơn trong tương lai.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 25/3 - 31/3: Song Tử trách nhiệm, Bảo Bình đào hoa - 7
Thiên Bình dần có thể đưa ra quyết định nhanh chóng mà không phân vân quá mức

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11) tuần 25/3 - 31/3: Thư giãn và tận hưởng

Bọ Cạp hiện đang trải qua khoảng thời gian tương đối thuận lợi, cho phép bạn có thể tận hưởng những giây phút thư giãn và giảm bớt stress, căng thẳng trong cuộc sống.

Các Bọ Cạp độc thân sớm gặp nửa kia có nhiều điểm tương đồng, các bạn hòa hợp và rất gắn bó với nhau. Còn các cặp đôi nên tìm cách làm mới mối quan hệ. Bạn có thể tạo bất ngờ cho nửa kia với một món quà nhỏ nhé!

Công việc của Bọ Cạp cũng thuận lợi, tuy nhiên để duy trì sự hài hòa trong nhóm làm việc, bạn cần chăm chỉ và chủ động hơn. Dù vậy, tài chính của bạn không quá suôn sẻ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 25/3 - 31/3: Song Tử trách nhiệm, Bảo Bình đào hoa - 8
Bọ Cạp hiện đang trải qua khoảng thời gian tương đối thuận lợi

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12) tuần 25/3 - 31/3: Khó khăn xử lý công việc

Chính sự thiếu kiên nhẫn, hấp tấp đang khiến Nhân Mã gặp nhiều khó khăn. Bạn khó có thể xử lý công việc hiệu quả, thậm chí, một số bạn dự định thay đổi công việc cũng bỏ qua sự chuẩn bị kỹ lưỡng.

Trong mối quan hệ, Nhân Mã cũng bỏ qua việc tìm hiểu đối phương thật kỹ trước khi nhận lời yêu. Điều này khiến các bạn khó có thể phát triển lâu dài với nhau.

Thế nhưng, tài lộc tổng thể của Nhân Mã khá tốt. Bạn có thể chi tiêu một cách thoải mái, nhưng cũng cần kiểm soát để đảm bảo ổn định tài chính trong thời gian tới.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 25/3 - 31/3: Song Tử trách nhiệm, Bảo Bình đào hoa - 9
Chính sự thiếu kiên nhẫn, hấp tấp đang khiến Nhân Mã gặp nhiều khó khăn

10. Ma Kết (22/12 - 19/1) tuần 25/3 - 31/3: Gắn kết tự nhiên mạnh mẽ

Ma Kết đang ngày càng gắn kết mạnh mẽ hơn với thế giới xung quanh. Điều này giúp bạn cải thiện đời sống tinh thần vô cùng mạnh mẽ.

Về mặt tình cảm, các Ma Kết độc thân gặp nhiều mối quan hệ mới với người khác giới, mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Tuy nhiên, Ma Kết sẽ nhận ra sự phức tạp trong môi trường làm việc, buộc bạn phải khôn ngoan trong việc bảo vệ bản thân. Ở khía cạnh tài chính, bạn có thể phải chi trả một số khoản tiền ngoài kế hoạch, do đó, quan trọng là phải tăng cường nguồn thu nhập của mình để tránh thâm hụt tiền bạc quá mức nhé!

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 25/3 - 31/3: Song Tử trách nhiệm, Bảo Bình đào hoa - 10
Ma Kết đang ngày càng gắn kết mạnh mẽ hơn với thế giới xung quanh

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2) tuần 25/3 - 31/3: Hãy hành động nhiều hơn

Bảo Bình luôn có rất nhiều ý tưởng, nhưng bạn lại không chịu hành động. Điều này khiến mong muốn của bạn mãi không thành hiện thực. Nhờ sự nở rộ của vận đào hoa, Bảo Bình độc thân sớm gặp nửa phù hợp để gắn kết lâu dài. 

Ngoài ra, việc hoàn thành thuận lợi các dự án giúp Bảo Bình an tâm về tài chính, và thoải mái chi tiêu những món đồ mình yêu thích nhé!

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 25/3 - 31/3: Song Tử trách nhiệm, Bảo Bình đào hoa - 11
Bảo Bình luôn có rất nhiều ý tưởng, nhưng bạn lại không chịu hành động

12. Song Ngư (19/2 - 20/3) tuần 25/3 - 31/3: Tận hưởng cuộc sống thoải mái, vui vẻ

Đây là lúc Song Ngư thoát khỏi các ràng buộc để tận hưởng cuộc sống một cách vui vẻ, thoải mái hơn. Sự hòa đồng, thân thiện giúp bạn dễ dàng thu hút người khác giới nhưng hãy luôn tìm hiểu thật kỹ trước khi nhận lời yêu ai Song Ngư nhé!

Về mặt sự nghiệp, chòm sao này trải qua những bước phát triển tích cực hơn. Bạn nhận được một dự án mới cùng những đồng đội tận tình, giúp bạn dễ dàng hoàn thành. Vì thế, vận may về tài chính của Song Ngư khá tích cực. Ngoài ra, sự quyết đoán trong đầu tư và may mắn còn giúp bạn có nhiều lợi nhuận.

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 25/3 - 31/3: Song Tử trách nhiệm, Bảo Bình đào hoa - 12
Đây là lúc Song Ngư thoát khỏi các ràng buộc để tận hưởng cuộc sống một cách vui vẻ, thoải mái hơn

*Những chia sẻ trên chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Có thể bạn sẽ thích
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 6/5-12/5: Cự Giải tài lộc đang đến, Ma Kết khó kiểm soát cảm xúc
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 6/5-12/5: Cự Giải tài lộc đang đến, Ma Kết khó kiểm soát cảm xúc

Cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 6/5-12/5 để nhắn nhủ các chòm sao hãy luôn thận trọng trong mọi quyết định và

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2024: Song Ngư gặp bất hòa, Bảo Bình bị cạnh tranh gay gắt
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2024: Song Ngư gặp bất hòa, Bảo Bình bị cạnh tranh gay gắt

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2024 cho thấy các chòm sao chớ vội vàng, hấp tấp đưa ra quyết định cũng như chú ý việc chăm sóc sức khỏe tinh th

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 29/4-5/5: Ma Kết lưỡng lự, Thiên Bình trở nên táo bạo
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 29/4-5/5: Ma Kết lưỡng lự, Thiên Bình trở nên táo bạo

Cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 29/4-5/5 để biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp của các chòm sao như thế n&agra

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15/4-21/4: Cự Giải có nguồn động lực mạnh mẽ, Bảo Bình căng thẳng
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15/4-21/4: Cự Giải có nguồn động lực mạnh mẽ, Bảo Bình căng thẳng

Tuần tới 12 cung hoàng đạo quả thật có nhiều biến động. Cùng Bestme khám phá vận mệnh của mình sẽ ra sao với tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15

CHIFURE - Thương hiệu làm đẹp đồng hành cùng phụ nữ Nhật gần 1 thế kỷ
CHIFURE - Thương hiệu làm đẹp đồng hành cùng phụ nữ Nhật gần 1 thế kỷ

Chifure là thương hiệu ra mắt sản phẩm mỹ phẩm Refill đầu tiên tại Nhật Bản. Gần 1 thế kỷ đồng hành cùng phụ nữ Nhật, Chifure không chỉ đem lại giá trị cho phụ

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 8/4-14/4: Thiên Bình có vận đào hoa
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 8/4-14/4: Thiên Bình có vận đào hoa

Khi bước vào một tuần mới, ai cũng mong muốn muốn biết vận mệnh của mình sẽ ra sao. Vì thế, hãy cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tuầ

Bảo Bình khắc với cung nào? Trong tình yêu Bảo Bình có chung thủy không?
Bảo Bình khắc với cung nào? Trong tình yêu Bảo Bình có chung thủy không?

Để hiểu rõ hơn về Bảo Bình khắc với cung nào cũng như những giải mã tính cách của Bảo Bình trong tình yêu hãy cùng Bestme t&

Ma Kết hợp với cung nào nhất? Đặc điểm tính cách khi yêu của Ma Kết
Ma Kết hợp với cung nào nhất? Đặc điểm tính cách khi yêu của Ma Kết

Ma Kết là cung hoàng đạo khá bình lặng và có vẻ kém sôi nổi hơn so với các cung hoàng đạo khác. Vậy cung Ma Kết hợp với cung

Bí mật tính cách của Nhân Mã trong tình yêu mà ít người biết
Bí mật tính cách của Nhân Mã trong tình yêu mà ít người biết

Nhân Mã trong tình yêu có những khía cạnh tính cách đầy thú vị khiến đối phương bị thu hút. Vậy bạn có biết nét t&iacu

Thiên Yết hợp với cung nào trong tình yêu?
Thiên Yết hợp với cung nào trong tình yêu?

Với lạnh lùng, khó đoán và có phần bí ẩn, Thiên Yết hợp với cung nào trong tình yêu? Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết dướ

Xử Nữ nam có tính chiếm hữu cao không? Thích kiểu con gái nào?
Xử Nữ nam có tính chiếm hữu cao không? Thích kiểu con gái nào?

Xử Nữ nam trong tình yêu thường được đồn đoán là có tính sở hữu cao. Vậy điều này có đúng không, những anh chàng Xử Nữ trong

Nam Sư Tử hợp cung nào và ghét cung nào nhất?
Nam Sư Tử hợp cung nào và ghét cung nào nhất?

Tính cách đặc trưng của nam Sư Tử là gì? Các chàng trai Sư Tử hợp cung nào và không hợp cung nào? Cùng Bestme khám ph

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 1/4-7/4: Bảo Bình ghen tuông, Song Ngư kiêu ngạo
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 1/4-7/4: Bảo Bình ghen tuông, Song Ngư kiêu ngạo

Tuần mới, chuyện tình cảm, công việc, tài chính của các chòm sao có gì thú vị? Cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung ho&

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2024: Bọ Cạp hỗn loạn, Kim Ngưu sâu sắc
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2024: Bọ Cạp hỗn loạn, Kim Ngưu sâu sắc

Cùng khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 4/2024 và dự báo tình duyên, tiền bạc và sức khỏe của mình trong tháng mớ