kem tẩy trang chifure

Tử vi cung Bạch Dương hôm nay trong năm 2024: Sự nghiệp, tình yêu và tài lộc

Tác giả:

Thứ sáu, 01/03/2024, 15:25 (+07:00)


Cung Bạch Dương là cung đầu tiên trong 12 cung hoàng đạo. Dự đoán tử vi cung Bạch Dương hôm nay sẽ gặt hái nhiều thành công và may mắn từ công việc đến chuyện tình cảm.

Cùng Bestme khám phá sự nghiệp, sức khỏe, tình duyên và tài lộc của cung Bạch Dương trong năm 2024 trong bài viết dưới đây nhé!

1. Tổng quan tử vi cung Bạch Dương hôm nay năm 2024

Dự đoán tử vi cung Bạch Dương hôm nay năm 2024 sẽ tuyệt vời và tràn đầy năng lượng ở mọi khía cạnh trong cuộc sống ở nửa năm đầu. Đến nửa cuối năm 2024, Bạch Dương có thể gặp một vài vấn đề liên quan đến sức khỏe, tình duyên và công việc.

Tử vi cung Bạch Dương hôm nay trong năm 2024: Sự nghiệp, tình yêu và tài lộc - 1
Dự đoán tử vi cung Bạch Dương hôm nay năm 2024 tràn đầy năng lượng mọi khía cạnh

Tuy nhiên, đừng đợi mong thành công đến nhanh chóng bởi vị trí của sao Thổ tiếp tục khiến bạn làm việc dựa trên chất lượng thay vì số lượng. Vì thế, Bạch Dương hãy dành thời gian để cải thiện những kỹ năng của bản thân. Cụ thể:

  • Tài chính: Đầu năm tiền bạc dồi dào nhưng chi tiêu cũng khá nhiều. Tài chính quý đầu sẽ thuận lợi, quý 2 và quý 3 có thể gặp vài thách thức và đến quý 4 lại thành công trong nhiều lĩnh vực. 
  • Tình duyên: Tử vi cung Bạch Dương hôm nay 2024 về tình cảm khá ổn và không có bất kỳ thay đổi đặc biệt nào. Tuy nhiên, để đảm bảo mối quan hệ hài hòa, bạn nên minh bạch trong tình cảm và đừng để cái tôi quá lớn ảnh hưởng. 
  • Công việc: Bạch Dương sẽ nhận được thành công nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân kèm theo chút may mắn. Vì thế, ngay từ đầu năm, hãy cố gắng, chăm chỉ làm việc để đón nhận thành quả vào cuối năm nhé. 
  • Sức khỏe: Nếu duy trì cuộc sống lành mạnh thì vấn đề sức khỏe không quá đáng ngại. Bạn hãy thường xuyên tập thể dục, ngủ đủ giấc và ăn thực phẩm sạch. 

2. Tử vi cung Bạch Dương hôm nay từng tháng trong năm 2024

Tử vi cung Bạch Dương trong năm 2024 thay đổi theo từng tháng. Dưới đây là từ vi cung Bạch Dương theo từng tháng năm 2024, bạn đọc có thể tham khảo.

2.1 Tử vi cung Bạch Dương tháng 1

Cung Bạch Dương bắt đầu một năm mới đầy năng lượng, công việc, tình duyên và tài lộc của các bạn cung Bạch Dương vô cùng khởi sắc: 

  • Sự nghiệp: Bạch Dương sẽ có một khởi đầu thuận lợi, công việc đạt được nhiều thành tích và nhiều cơ hội phát triển. 
  • Tình yêu: Người độc thân có cơ hội được trưởng bối hoặc cấp trên giới thiệu đối tượng làm quen. Còn với người có ý định lập gia đình thì tháng 1 là thời điểm thích hợp để gặp gỡ và tìm hiểu người phù hợp. 
  • Tài lộc: Ngoài khoản lương, các Bạch Dương còn được nhận khoản tiền thưởng cho dịp tết Nguyên Đán cùng với đó là một vài khoản thu nhập phụ về kinh doanh (đối với Bạch Dương buôn bán). 
Tử vi cung Bạch Dương hôm nay trong năm 2024: Sự nghiệp, tình yêu và tài lộc - 2
Cung Bạch Dương bắt đầu một năm mới đầy năng lượng

2.2 Tử vi cung Bạch Dương tháng 2

Tử vi cung Bạch Dương hôm nay tháng 2/2024, Bạch Dương sẽ trải qua một khoảng thời gian tốt lành nhờ vào sự hỗ trợ của quý nhân.

  • Sự nghiệp: Nhờ sức mạnh cá nhân và sự giúp đỡ của những người xung quanh, công việc của Bạch Dương vào tháng 2 sẽ diễn ra suôn sẻ. 
  • Tình yêu: Bạch Dương độc thân có thể có bất ngờ tích cực, thoát khỏi tình trạng độc thân suôn sẻ. Tuy nhiên, vẫn có một vài người phải đối mặt với những rạn nứt xuất hiện trong mối quan hệ yêu đương. 
  • Tài lộc: Vận trình tài lộc tháng 2 của Bạch Dương không thực sự bùng nổ nhưng cũng không quá tệ. Thu nhập có thể chưa tăng nhưng ít nhất vẫn duy trì sự ổn định nếu chi tiêu hợp lý và tiết kiệm. 
Tử vi cung Bạch Dương hôm nay trong năm 2024: Sự nghiệp, tình yêu và tài lộc - 3
Bạch Dương tháng 2 trải qua một khoảng thời gian tốt lành

2.3 Tử vi cung Bạch Dương tháng 3

Tháng 3 cung Bạch Dương làm việc hăng hái nên có nhiều cơ hội phát huy ưu điểm của bản thân. Tổng quan tử vi cung Bạch Dương tháng 3/2024 như sau: 

  • Sự nghiệp: Tháng 3, Bạch Dương vẫn may mắn nhận được sự chỉ dẫn của quý nhân, sự nâng đỡ của lãnh đạo và sự nỗ lực của bản thân nên làm việc gì cũng thuận lợi bất ngờ. 
  • Tình yêu: Nếu còn độc thân thì Bạch Dương có thể gặp vận đào hoa xấu. Những người có đôi sẽ hiểu nhau hơn và trải qua những ngày tháng êm đềm. 
  • Tài lộc: Sự nghiệp thuận lợi giúp nguồn thu khởi sắc hơn. Tuy nhiên, tháng 3 có thể xảy ra một vài sự cố về sức khỏe khiến Bạch Dương tiêu tốn một khoản tiền. 
Tử vi cung Bạch Dương hôm nay trong năm 2024: Sự nghiệp, tình yêu và tài lộc - 4
Tháng 3 cung Bạch Dương làm việc hăng hái 

2.4 Tử vi cung Bạch Dương tháng 4

Tháng 4 tử vi cung Bạch Dương được dự đoán như sau: 

  • Sự nghiệp: Tính kỷ luật sẽ là điểm mạnh giúp bạn trong công việc và triển khai ý tưởng. Trong tháng 4, Bạch Dương sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng để di chuyển, phát triển công việc. 
  • Tình yêu: Tháng 4, các anh chàng và cô nàng Bạch Dương cần bình tĩnh giải quyết mâu thuẫn với đối phương. Thay vì ép buộc mọi thứ, hãy dùng năng lượng tích cực để xoa dịu xích mích. 
  • Tài lộc: Bạn có thể có nhiều cơ hội phát triển bản thân, nâng cao tài chính cá nhân. Tuy nhiên, nên cẩn thận với những khoản chi tiêu không cần thiết, tránh hao hụt tiền bạc ngoài ý muốn. 
Tử vi cung Bạch Dương hôm nay trong năm 2024: Sự nghiệp, tình yêu và tài lộc - 5
Trong tháng 4, Bạch Dương sẽ tràn đầy năng lượng để phát triển công việc

2.5 Tử vi cung Bạch Dương tháng 5

Nhìn chung tử vi tháng 5 cung Bạch Dương khá tốt nếu biết tận dụng thời gian để tái tạo năng lượng bản thân. Cụ thể: 

  • Sự nghiệp: Sự nghiệp của Bạch Dương nam có sự chuyển biến tích cực, có cơ hội nhận được sự giúp đỡ từ người có kinh nghiệm. Tuy nhiên, cần tránh tham gia vào những dự án không chắc chắn hoặc đưa ra quyết định vội vàng. 
  • Tình yêu: Sao Mộc sẽ hỗ trợ Bạch Dương cân bằng cuộc sống với công việc nên chuyện tình cảm sẽ không có quá nhiều biến chuyển. 
  • Tài lộc: Nhờ sự giúp đỡ của những người giàu kinh nghiệm cùng nỗ lực bản thân bạn sẽ đạt được những thành tích đáng ngưỡng mộ, tăng nguồn thu nhập. 
Tử vi cung Bạch Dương hôm nay trong năm 2024: Sự nghiệp, tình yêu và tài lộc - 6
Tử vi tháng 5 cung Bạch Dương khá tốt nếu biết tận dụng thời gian

2.6 Tử vi cung Bạch Dương tháng 6

Tử vi cung Bạch Dương hôm nay cho thấy tháng 6 năm 2024 là thời gian khá thuận lợi của Bạch Dương: 

  • Sự nghiệp: Bạch Dương vào tháng 6 sẽ có nhiều cơ hội để thể hiện sự đam mê và nhiệt huyết trong cuộc sống và công việc. Bạn có thể tìm được cơ hội phát triển và thăng tiến. 
  • Tình yêu: Tình yêu của cung Bạch Dương trong tháng 6 năm nay sẽ không có nhiều biến động, nhưng cũng đừng quên giữ lửa tình yêu bạn nhé.
  • Tài lộc: Tài chính có chút lung lay, cần chú ý chi tiêu và cân bằng các khoản phí để tránh những rắc rối ngoài ý muốn. 
Tử vi cung Bạch Dương hôm nay trong năm 2024: Sự nghiệp, tình yêu và tài lộc - 7
Tháng 6 năm 2024 là thời gian khá thuận lợi của Bạch Dương

2.7 Tử vi cung Bạch Dương tháng 7

Vào tháng 7 năm 2024, sao Hỏa sẽ giúp các Bạch Dương đạt được tham vọng trong các mối quan hệ: 

  • Sự nghiệp: Bạch Dương sẽ cảm thấy hứng thú và nhiệt tình hơn với công việc nhưng cần chú ý đến sự tỉ mỉ, chi tiết để tránh sai sót nhé. 
  • Tình yêu: Bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ, hẹn hò với người khác giới, hãy tận dụng để thể hiện bản thân, mở rộng quan hệ bởi biết đâu bạn có thể tìm được người mình muốn gửi gắm cả đời. 
  • Tài lộc: Tài chính khả quan, nhận được sự tin tưởng từ cấp trên. 
Tử vi cung Bạch Dương hôm nay trong năm 2024: Sự nghiệp, tình yêu và tài lộc - 8
Vào tháng 7 năm 2024, sao Hỏa sẽ giúp các Bạch Dương đạt được tham vọng

2.8 Tử vi cung Bạch Dương tháng 8

Tử vi cung Bạch Dương hôm nay cho thấy tháng 8 cừu nhà ta sẽ bị ảnh hưởng bởi sao Mộc và sao Hỏa, thúc đẩy hoàn thành tham vọng sau khi đã suy nghĩ nghiêm túc: 

  • Sự nghiệp: Đây là giai đoạn thách thức, Bạch Dương phải đối mặt với một vài rắc rối trong công việc hoặc mối quan hệ làm ăn. Vì thế, hãy suy nghĩ thấu đáo trước khi đưa ra quyết định nhé. 
  • Tình yêu: Chuyện tình cảm của Bạch Dương chuyển biến tích cực vào thời điểm nửa cuối năm. Đây là thời điểm Bạch Dương nhận được sự thấu hiểu, đồng cảm của “nửa kia” trong công việc. 
  • Tài lộc: Suy nghĩ nghiêm túc, kỹ lưỡng giúp công việc của bạn hoàn thành thuận lợi hơn, từ đó, nhận được phần thưởng xứng đáng. 
Tử vi cung Bạch Dương hôm nay trong năm 2024: Sự nghiệp, tình yêu và tài lộc - 9
Tháng 8 Bạch Dương sẽ bị ảnh hưởng bởi sao Mộc và sao Hỏa

2.9 Tử vi cung Bạch Dương tháng 9

Tháng 9 cung Bạch Dương không được đánh giá cao bởi chịu ảnh hưởng của sao Thủy nghịch hành đòi hỏi xem xét lại tình hình, tránh lơ là, chủ quan: 

  • Sự nghiệp: Bạn có nhiều cơ hội học hỏi và phát triển bản thân nhưng chưa tập trung nên hiệu quả công việc không khởi sắc. 
  • Tình yêu: Bình thường, bạn nên dành thời gian cho “nửa kia” để mối quan hệ không bị tệ đi. 
  • Tài lộc: Thiếu sự tập trung không chỉ ảnh hưởng đến công việc mà tài chính cũng giảm. Hãy chấn chỉnh thói quen xấu đó. 
Tử vi cung Bạch Dương hôm nay trong năm 2024: Sự nghiệp, tình yêu và tài lộc - 10
Tháng 9 cung Bạch Dương chịu ảnh hưởng của hành tinh nghịch

2.10 Tử vi cung Bạch Dương tháng 10

Vào tháng 10 năm 2024, mọi khía cạnh của Bạch Dương dần ổn định lại, một vài khó khăn được giải quyết: 

  • Sự nghiệp: Bạch Dương sẽ có cơ hội mở rộng kinh doanh hoặc hợp tác cùng nhiều đối tác tiềm năng. 
  • Tình yêu: Chuyện tình cảm không có quá nhiều biến động. 
  • Tài lộc: Công việc phát triển, kinh doanh tăng trưởng nên nguồn thu cũng khả quan hơn so với tháng 9. 

2.11 Tử vi cung Bạch Dương tháng 11

Nối tiếp tháng 10, tháng 11 rào cản cuộc sống dần được loại bỏ, mọi khía cạnh thay đổi chóng mặt. Cụ thể: 

  • Sự nghiệp: Bạch Dương sẽ gặp một vài khó khăn trong công việc nên hãy giữ vững tinh thần và nhờ đến sự giúp đỡ của người thân để giải quyết vấn đề nhanh chóng hơn. 
  • Tình yêu: Đón nhận nhiều làn gió mới giúp Bạch Dương bồi đắp được tình cảm với nửa kia.
  • Tài lộc: Tháng này chi tiêu khá nhiều nên hãy cân nhắc kỹ nên mua gì, đầu tư vào đâu để thu lợi nhuận. 
Tử vi cung Bạch Dương hôm nay trong năm 2024: Sự nghiệp, tình yêu và tài lộc - 11
Bạch Dương sẽ gặp một vài khó khăn trong công việc

2.12 Tử vi cung Bạch Dương tháng 12

Tháng cuối năm, Bạch Dương tăng tốc về đích nên sức khỏe có chút hao tổn, còn các khía cạnh khác được đánh giá khả quan. Cụ thể: 

  • Sự nghiệp: Cơ hội thăng tiến trong công việc và tiếp cận kiến thức mới, mở mang đầu óc. 
  • Tình yêu: Chuyện tình cảm không thay đổi nhiều nhưng bạn nên dành thời gian quan tâm đối phương nhiều hơn. 
  • Tài lộc: Có cơ hội tăng lương, cải thiện tài chính. 

3. Màu sắc may mắn của cung Bạch Dương năm 2024

Đỏ, cam và vàng là 3 màu chủ đạo mang lại may mắn và thu hút tài lộc cho Bạch Dương năm 2024. Đây đều là những màu sắc tượng trưng cho sự năng động, nhiệt huyết và tinh thần lạc quan luôn hướng về phía trước. 

Màu đỏ tượng trưng cho sự dũng cảm, lòng nhiệt huyết của nguyên tố lửa. Màu cam kích thích sự nhiệt tình và sáng tạo trong Bạch Dương trỗi dậy. Còn màu vàng giúp tăng thêm sức sống và sự lạc quan bên trong Bạch Dương.

Tử vi cung Bạch Dương hôm nay trong năm 2024: Sự nghiệp, tình yêu và tài lộc - 12
Đỏ, cam và vàng là 3 màu may mắn và thu hút tài lộc cho Bạch Dương năm 2024

Tổng kết

Trên đây là chi tiết luận giải về tử vi cung Bạch Dương hôm nay năm 2024 ở các khía cạnh sự nghiệp, tài lộc và tình duyên. Mong rằng bài viết giúp các cừu hiểu rõ hơn về bản thân và chuẩn bị tinh thần thật tốt để tự tin bước vào năm 2024.

Và đừng quên thường xuyên theo dõi Bestme để cập nhật thêm nhiều tin tức hữu ích về cung Bạch Dương cũng như các cung hoàng đạo khác nhé!

*Những chia sẻ trên chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm.

Có thể bạn sẽ thích
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 13/5-19/5: Song Ngư may mắn, Bạch Dương mê muội
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 13/5-19/5: Song Ngư may mắn, Bạch Dương mê muội

Cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 13/5-19/5 để biết tình hình công việc, tình yêu, tài chính v&agr

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 6/5-12/5: Cự Giải tài lộc đang đến, Ma Kết khó kiểm soát cảm xúc
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 6/5-12/5: Cự Giải tài lộc đang đến, Ma Kết khó kiểm soát cảm xúc

Cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 6/5-12/5 để nhắn nhủ các chòm sao hãy luôn thận trọng trong mọi quyết định và

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2024: Song Ngư gặp bất hòa, Bảo Bình bị cạnh tranh gay gắt
Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2024: Song Ngư gặp bất hòa, Bảo Bình bị cạnh tranh gay gắt

Tử vi 12 cung hoàng đạo tháng 5/2024 cho thấy các chòm sao chớ vội vàng, hấp tấp đưa ra quyết định cũng như chú ý việc chăm sóc sức khỏe tinh th

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 29/4-5/5: Ma Kết lưỡng lự, Thiên Bình trở nên táo bạo
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 29/4-5/5: Ma Kết lưỡng lự, Thiên Bình trở nên táo bạo

Cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 29/4-5/5 để biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp của các chòm sao như thế n&agra

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15/4-21/4: Cự Giải có nguồn động lực mạnh mẽ, Bảo Bình căng thẳng
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15/4-21/4: Cự Giải có nguồn động lực mạnh mẽ, Bảo Bình căng thẳng

Tuần tới 12 cung hoàng đạo quả thật có nhiều biến động. Cùng Bestme khám phá vận mệnh của mình sẽ ra sao với tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 15

CHIFURE - Thương hiệu làm đẹp đồng hành cùng phụ nữ Nhật gần 1 thế kỷ
CHIFURE - Thương hiệu làm đẹp đồng hành cùng phụ nữ Nhật gần 1 thế kỷ

Chifure là thương hiệu ra mắt sản phẩm mỹ phẩm Refill đầu tiên tại Nhật Bản. Gần 1 thế kỷ đồng hành cùng phụ nữ Nhật, Chifure không chỉ đem lại giá trị cho phụ

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 8/4-14/4: Thiên Bình có vận đào hoa
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 8/4-14/4: Thiên Bình có vận đào hoa

Khi bước vào một tuần mới, ai cũng mong muốn muốn biết vận mệnh của mình sẽ ra sao. Vì thế, hãy cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo tuầ

Bảo Bình khắc với cung nào? Trong tình yêu Bảo Bình có chung thủy không?
Bảo Bình khắc với cung nào? Trong tình yêu Bảo Bình có chung thủy không?

Để hiểu rõ hơn về Bảo Bình khắc với cung nào cũng như những giải mã tính cách của Bảo Bình trong tình yêu hãy cùng Bestme t&

Ma Kết hợp với cung nào nhất? Đặc điểm tính cách khi yêu của Ma Kết
Ma Kết hợp với cung nào nhất? Đặc điểm tính cách khi yêu của Ma Kết

Ma Kết là cung hoàng đạo khá bình lặng và có vẻ kém sôi nổi hơn so với các cung hoàng đạo khác. Vậy cung Ma Kết hợp với cung

Bí mật tính cách của Nhân Mã trong tình yêu mà ít người biết
Bí mật tính cách của Nhân Mã trong tình yêu mà ít người biết

Nhân Mã trong tình yêu có những khía cạnh tính cách đầy thú vị khiến đối phương bị thu hút. Vậy bạn có biết nét t&iacu

Thiên Yết hợp với cung nào trong tình yêu?
Thiên Yết hợp với cung nào trong tình yêu?

Với lạnh lùng, khó đoán và có phần bí ẩn, Thiên Yết hợp với cung nào trong tình yêu? Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết dướ

Xử Nữ nam có tính chiếm hữu cao không? Thích kiểu con gái nào?
Xử Nữ nam có tính chiếm hữu cao không? Thích kiểu con gái nào?

Xử Nữ nam trong tình yêu thường được đồn đoán là có tính sở hữu cao. Vậy điều này có đúng không, những anh chàng Xử Nữ trong

Nam Sư Tử hợp cung nào và ghét cung nào nhất?
Nam Sư Tử hợp cung nào và ghét cung nào nhất?

Tính cách đặc trưng của nam Sư Tử là gì? Các chàng trai Sư Tử hợp cung nào và không hợp cung nào? Cùng Bestme khám ph

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 1/4-7/4: Bảo Bình ghen tuông, Song Ngư kiêu ngạo
Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này 1/4-7/4: Bảo Bình ghen tuông, Song Ngư kiêu ngạo

Tuần mới, chuyện tình cảm, công việc, tài chính của các chòm sao có gì thú vị? Cùng Bestme khám phá tử vi 12 cung ho&