CTKM 25-29/4

TOP 10 Thuốc, viên uống canxi cho bà bầu của Nhật tốt nhất

Thứ hai, 17/04/2023, 16:00 (+07:00)

Sử dụng viên uống canxi của Nhật là giải pháp hữu ích để bổ sung đủ canxi cho thai nhi tăng trưởng toàn diện và thai phụ khỏe mạnh suốt thai kỳ. Hãy cùng Bestme tìm hiểu TOP 10 Thuốc, viên uống canxi cho bà bầu của Nhật tốt và nên bổ sung nhất!

1. Vì sao bà bầu nên bổ sung canxi của Nhật Bản?

Thực phẩm chăm sóc sức khỏe từ Xứ sở hoa anh đào lâu nay luôn được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Đặc biệt các mẹ bầu muốn bổ sung canxi cũng vô cùng ưa chuộng sản phẩm xuất xứ từ Nhật Bản. Nguyên nhân là bởi:

  • Chất lượng cao cấp: Nhật Bản có lịch sử hàng trăm năm nghiên cứu và phát triển ngành thực phẩm chăm sóc sức khỏe với các tiêu chuẩn chất lượng vô cùng nghiêm ngặt cùng những công nghệ tiên tiến. Do đó, viên uống canxi cho bà bầu của Nhật luôn được đánh giá vô cùng an toàn, độ tinh khiết cao và rất ít tác dụng phụ có thể gặp phải.
  • Cơ chế hấp thu tốt: Với lợi thế tiếp giáp biển, Nhật Bản đã ứng dụng nguồn hải sản vô cùng dồi dào dưỡng chất có lợi cho sức khỏe. Đây là nguồn canxi hữu cơ, vô cùng dễ dàng để cơ thể có thể hấp thụ và sử dụng.

Thực phẩm chức năng bổ sung canxi của Nhật rất được ưa chuộng

Thực phẩm chức năng bổ sung canxi của Nhật rất được ưa chuộng

  • Dưỡng chất phong phú: Nhật Bản luôn nghiên cứu và phát triển các sản phẩm canxi cho bà bầu có chứa đồng thời nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe như canxi, vitamin D, K… để hệ xương và răng phát triển một cách khỏe mạnh và toàn diện.
  • Giá trị dinh dưỡng cao: Bảng thành phần dinh dưỡng trong viên uống canxi cho bà bầu của Nhật đều rất cao nên được nhiều chuyên gia khuyên dùng.

2. Các loại canxi cho bà bầu của Nhật tốt nhất

Để Bestme gợi ý bạn đọc những sản phẩm canxi Nhật cho bà bầu tốt nhất nhé!

2.1. Canxi cho bà bầu của Nhật – Canxi DHC

Viên uống DHC Calcium + CBP là thực phẩm chức năng bổ sung canxi của DHC - một trong những thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Nhật Bản. Không những chứa hàm lượng canxi dồi dào, viên canxi DHC còn bổ sung thêm nhiều loại vi chất quan trọng, thúc đẩy quá trình hấp thu và sử dụng canxi đạt hiệu quả tối ưu nhất, bao gồm:

  • Bột vỏ trứng: nguồn canxi mà cơ thể có thể hấp thụ dễ dàng hơn so với canxi cacbonat tinh khiết truyền thống.
  • CPB: thành phần protein được chiết xuất từ sữa non có chức năng làm tăng hiệu quả cố định canxi (một thành phần vốn dĩ khó cố định).

Viên uống DHC Calcium + CBP

Viên uống DHC Calcium + CBP

Đây là giải pháp hữu hiệu trong việc duy trì lượng canxi trong cơ thể, đặc biệt giúp mẹ bầu duy trì độ dẻo dai, chắc khỏe khung xương cũng như giúp thai nhi phát triển toàn diện.

product_sku=4511413405178

2.2. Thuốc canxi cho bà bầu của Nhật Nature Made Super Calcium

Thuốc canxi Nature Made Super Calcium là giải pháp bổ sung canxi dạng viên cứng, mang tới công dụng duy trì khung xương chắc khỏe, đồng thời đảm bảo quá trình chuyển hóa và trao đổi chất diễn ra trơn tru.

Thuốc canxi của Nhật Nature Made Super Calcium

Thuốc canxi của Nhật Nature Made Super Calcium

Nature Made Super Calcium đã kết hợp thêm Vitamin D3 vào công thức sản phẩm, giúp tăng khả năng hấp thu canxi trong cơ thể. Bên cạnh đó, viên uống còn chứa biotin giúp da sáng mịn, làm chậm quá trình lão hóa và tăng chiều cao tự nhiên.

2.3. Viên uống vitamin và canxi Pigeon

Viên uống bổ sung Canxi, Acid Folic và sắt thuộc thương hiệu Pigeon nổi tiếng hàng đầu của Nhật. Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, kết hợp với 3 loại khoáng chất cần thiết cho cơ thể mẹ bầu là canxi, acid folic và sắt.

Viên uống vitamin và canxi Pigeon

Viên uống vitamin và canxi Pigeon

Nhờ đó, viên uống canxi cho bà bầu của Nhật trên mang tới nhiều công dụng vượt trội, bao gồm:

  • Bổ sung Canxi giúp giảm tình trạng đau mỏi khớp, nuôi dưỡng thai nhi trong bụng mẹ phát triển khoẻ mạnh. 
  • Cung cấp sắt giúp hạn chế thiếu máu, đưa dưỡng chất trong cơ thể nuôi dưỡng thai nhi hiệu quả 
  • Axit Folic - thành phần vàng giúp tăng sức đề kháng cho mẹ bầu, từ đó giảm thiểu tỷ lệ bị dị tật bẩm sinh ở trẻ nhỏ.

2.4. Dear Nature – Canxi hữu cơ của Nhật cho bà bầu

Dear Nature là sản phẩm cung cấp canxi hữu cơ dạng viên cứng cho bà bầu, được nghiên cứu và sản xuất tại Nhật Bản. Viên canxi nhà Dear Nature được chiết xuất từ sữa và vỏ sò nên mang tới khả năng hấp thu cao, cho hiệu quả sau 1-2 lần uống. 

Các mẹ bầu khi sử dụng sản phẩm đừng lo lắng tác dụng phụ nhé, vì sản phẩm không gây nóng, táo bón.

Dear Nature – Canxi hữu cơ của Nhật cho bà bầu

Dear Nature – Canxi hữu cơ của Nhật cho bà bầu

Đồng thời, Thương hiệu Dear Nature đã nghiên cứu để làm hạn chế tối đa tình trạng lắng cặn canxi ở thận, không gây hại cho sức khỏe mẹ bầu. Thêm vào đó, sản phẩm còn chứa vitamin D và magie giúp trẻ hình thành xương và răng, lại chống loãng xương cho mẹ bầu hiệu quả.

⭐⭐⭐XEM NHIỀU HƠN : Thuốc canxi hữu cơ cho bà bầu

2.5. Canxi Nhật Bản cho bà bầu Canxi thiên nhiên YAKUMO

YAKUMO bổ sung nguồn canxi hữu cơ tốt, giúp phụ nữ mang thai dễ dàng hấp thu đến 99% nguồn khoáng chất cần thiết mỗi ngày. Sản phẩm mang tới nhiều công dụng ấn tượng, bổ sung lượng canxi tự nhiên cho cơ thể, phòng ngừa các bệnh về xương khớp hiệu quả.

Canxi cho bà bầu của Nhật Yakumo

Canxi cho bà bầu của Nhật Yakumo

Do chứa canxi ở dạng bất hoạt, viên uống bổ sung canxi thiên nhiên YAKUMO không bị ion hóa khi vào cơ thể, đi trực tiếp vào xương, nên không gây lắng đọng trong máu và tế bào. Do đó, mẹ bầu cũng không lo bị táo bón nữa nhé! Với hương vị dễ uống và mùi thơm nhẹ nhàng, sản phẩm rất phù hợp cho cả những mẹ bầu thường xuyên nghén.

2.6. Viên uống Kobayashi bổ sung canxi cho bà bầu

Viên uống canxi cho bà bầu của Nhật Kobayashi là giải pháp giúp mẹ bầu ăn ngon miệng, ngủ ngon giấc hơn, duy trì sức khỏe ổn định. Sản phẩm bổ sung đồng thời Sắt, Canxi và Axit Folic - 3 khoáng chất vô cùng cần thiết cho mọi mẹ bầu để vận chuyển chất dinh dưỡng đến thai nhi hiệu quả hơn và giúp mẹ bầu khỏe mạnh hơn.

Kobayashi bổ sung canxi cho bà bầu

Kobayashi bổ sung canxi cho bà bầu

Ngoài các dưỡng chất thiết yếu trên, viên uống canxi cho bà bầu của Kobayashi còn chứa vô vàn vitamin có lợi cho sức khỏe khác như: vitamin C, vitamin B1, B6 và B12… từ đó đem lại giải pháp tăng cường sức khỏe, cải thiện đề kháng và phòng ngừa bệnh tật một cách toàn diện.

2.7. Canxi Unical Mama cho bà bầu của Nhật

Canxi Unical Mama là thực phẩm chức năng bổ sung canxi được bào chế dưới dạng bột và sử dụng trực tiếp qua đường uống. Chính vì thế, cơ thể có thể dễ dàng hấp thụ nguồn canxi này ngay tại ruột theo cơ chế vận chuyển thụ động.

Canxi Unical Mama cho bà bầu của Nhật

Canxi Unical Mama cho bà bầu của Nhật

Sản phẩm mang tới nhiều lợi ích cho sức khỏe mẹ bầu, giúp chống loãng xương và đảm bảo thai nhi phát triển khỏe mạnh. Đặc biệt, Canxi Unical Mama được chiết xuất từ sụn vi cá mập nên vô cùng giàu dưỡng chất và không có mùi tanh, ngái nên mẹ bầu vô tư trải nghiệm nhé!

2.8. Canxi cho bà bầu của Nhật – Kokando

Viên uống Kokando là sản phẩm bổ sung canxi cacbonat kết tủa – một thành phần canxi đem lại hiệu quả hấp thu cao hơn rất nhiều so với các sản phẩm bổ sung canxi khác trên thị trường. Chỉ 2 viên Canxi Kokando mỗi ngày giúp cơ thể bổ sung 500mg để mẹ bầu đảm bảo xương luôn chắc khỏe và phòng ngừa loãng xương hiệu quả.

Canxi cho bà bầu của Nhật – Kokando

Canxi cho bà bầu của Nhật – Kokando

Đặc biệt, sản phẩm có chứa thành phần tạo ngọt an toàn từ Xylitol, đem lại hương vị sữa chua thơm ngon, thanh mát rất dễ sử dụng.

✍️✍️✍️NÊN TÌM HIỂU : Dấu hiệu thiếu canxi ở bà bầu

2.9. Canxi cá tuyết Nhật Bản cho bà bầu 

Bột canxi cá Tuyết là sản phẩm bổ sung canxi hữu cơ từ cá tuyết - loài cá giàu dinh dưỡng và canxi nhất đại dương Nhật Bản, với hàm lượng lên đến 500mg, đủ nhu cầu canxi mỗi ngày cho người trưởng thành. 

Do là sản phẩm canxi hữu cơ từ cá nên không gây cặn, sỏi thận hay bất kỳ tác dụng phụ cho mẹ bầu. Giải pháp bổ sung canxi cho bà bầu Nhật Bản này còn được tích hợp thêm hàng loạt vitamin để gia tăng khả năng hấp thu canxi của cơ thể, giúp mẹ bầu luôn khỏe mạnh.

Canxi cá tuyết Nhật Bản cho bà bầu

Canxi cá tuyết Nhật Bản cho bà bầu

Sản phẩm có hương vị socola nên vô cùng thơm ngon, dễ uống cho các mẹ bầu. Ngoài ra với dạng bột, các chị em còn có thể thêm vào đồ uống, sữa, nước trái cây,... mà không lo bị ngấy.

3. Sử dụng canxi cho bà bầu của Nhật cần lưu ý gì?

Để bổ sung canxi đúng cách, cho cả mẹ và bé đều khỏe mạnh, mẹ bầu cần lưu ý những điều dưới đây:

  • Sử dụng đúng liều lượng: Nhu cầu canxi của từng mẹ bầu là khác nhau theo thể trạng cơ thể cũng như giai đoạn thai kỳ. Nếu mẹ bầu còn băn khoăn về liều lượng canxi mà mình cần bổ sung, hãy tìm kiếm sự hỗ trợ từ bác sĩ chuyên môn. Bởi việc nạp canxi quá mức sẽ dẫn đến các vấn đề sức khỏe như tiêu chảy, khó thở và khiến mẹ bầu mệt mỏi suốt thai kỳ.

Lưu ý khi bổ sung canxi cho bà bầu

Lưu ý khi bổ sung canxi cho bà bầu

  • Kết hợp dinh dưỡng và lối sống lành mạnh: Sử dụng canxi cho bà bầu của Nhật chỉ là phương tiện hỗ trợ, mẹ bầu hãy kết hợp với chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, có lợi cho thai kỳ để tăng cường sức khỏe tổng thể, giúp cơ thể hấp thụ canxi tốt hơn.
  • Luôn tham khảo ý kiến của bác sĩ: Bất kỳ hành động bổ sung thuốc hay thực phẩm chức năng nào cũng đều có thể ảnh hưởng mạnh mẽ tới cả mẹ và bé. Do đó, khi mẹ quyết định sử dụng viên uống canxi cho bà bầu của Nhật hãy luôn tìm kiếm sự hỗ trợ của bác sĩ để đảm bảo sức khỏe nhé!

⚠️⚠️⚠️ĐỌC TIẾP : Bầu mấy tháng uống canxi

4. Mua canxi cho bà bầu của Nhật ở đâu? 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị mua bán hàng giả, hàng kém chất lượng, chính vì thế để mua được viên uống canxi cho bà bầu của Nhật chính hãng và tốt nhất, bạn hãy tìm đến đến các cửa hàng mỹ phẩm uy tín trên cả nước. 

Hoặc bạn có thể tìm mua sản phẩm được phân phối chính hãng trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki,...

Hiện Bestme - thương hiệu được DHC chính thức ủy quyền phân phối sản phẩm - đang bán Viên uống DHC Calcium + CBP chính hãng. Tại Bestme,  các sản phẩm đều đảm bảo rõ ràng, minh bạch về nguồn gốc xuất xứ, đầy đủ tem nhãn phụ và tem chống hàng giả để khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm. 

Viên uống DHC Calcium + CBP đang được phân phối chính hãng tại Bestme

Viên uống DHC Calcium + CBP đang được phân phối chính hãng tại Bestme

Các mẹ bầu khi trải nghiệm mua sắm khách hàng trên website bestme.vn, nếu phát hiện hàng giả sẽ được đền bù 100% giá trị đơn hàng. Nên khách hàng hoàn toàn an tâm mua sắm nhé

Tổng kết

Sử dụng viên uống canxi cho bà bầu của Nhật trong suốt giai đoạn thai kỳ là điều rất cần thiết để nâng cao sức khỏe của mẹ bầu và đảm bảo sự phát triển toàn diện của thai nhi. Hy vọng qua những thông tin mà Bestme chia sẻ, bạn đã lựa chọn được sản phẩm bổ sung canxi tốt nhất cho mình nhé!

Tiếp tục theo dõi các bài viết khác của Bestme để cập nhật thêm nhiều thông tin chăm sóc sức khỏe bổ ích nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Bị thâm mụn nên uống vitamin gì? 3 loại vitamin tốt nhất
Bị thâm mụn nên uống vitamin gì? 3 loại vitamin tốt nhất

Ngoài việc sử dụng thuốc bôi ngoại da, việc bổ sung vitamin cũng đóng vai trò quan trọng giúp tăng cường hiệu quả trong quá trình làm giảm th&aci

13 viên uống trị thâm mụn trắng da và cách dùng hiệu quả nhất
13 viên uống trị thâm mụn trắng da và cách dùng hiệu quả nhất

Điều trị mụn và thâm tận gốc luôn là mối quan tâm của rất nhiều người. Hiểu được điều đó, Bestme sẽ giới thiệu tới bạn các dòng sản phẩm viên

REVIEW 17 viên uống trị mụn nội tiết hiệu quả nhất hiện nay
REVIEW 17 viên uống trị mụn nội tiết hiệu quả nhất hiện nay

Để giải quyết vấn đề mụn nội tiết, điều quan trọng là cần điều chỉnh chế độ sống và kết hợp thêm các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ cân bằng nội tiết.  

Top 7 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C của Úc hàng chất lượng
Top 7 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C của Úc hàng chất lượng

Các sản phẩm bổ sung vitamin C đến từ Úc được rất nhiều người lựa chọn. Hãy cùng Bestme tìm hiểu ngay top 7 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C Úc chất lượn

Review vitamin E của Nga Mirrolla có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review vitamin E của Nga Mirrolla có tốt không? Giá bao nhiêu?

Sản phẩm vitamin E Nga Mirrolla vẫn còn xa lạ với đa số người tiêu dùng tại Việt Nam nhưng có hiệu quả tích cực thông qua thành phần và công

Review top 7 viên uống vitamin E của Úc uy tín nhất hiện nay 2023
Review top 7 viên uống vitamin E của Úc uy tín nhất hiện nay 2023

Các loại viên uống bổ sung vitamin E của Úc luôn được nhiaều khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi Úc là quốc gia luôn có các

Vitamin E của Mỹ loại nào tốt? TOP 5 viên uống vitamin E của Mỹ bán chạy trên thị trường
Vitamin E của Mỹ loại nào tốt? TOP 5 viên uống vitamin E của Mỹ bán chạy trên thị trường

Các sản phẩm vitamin E Mỹ đang ngày càng được các chị em phụ nữ Việt ưa chuộng bởi những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại.

Top 13 kẹo vitamin C tăng sức đề kháng cho mọi đối tượng (chuyên gia gợi ý)
Top 13 kẹo vitamin C tăng sức đề kháng cho mọi đối tượng (chuyên gia gợi ý)

Vitamin C là vi chất vô cùng quan trọng trong việc cấu thành nên hệ miễn dịch, ngăn ngừa tình trạng lão hóa. Việc thiếu vitamin cũng có thể

Vitamin E của Hàn Quốc loại nào tốt? Gợi ý 3 loại vitamin E Hàn Quốc bán chạy nhất hiện nay
Vitamin E của Hàn Quốc loại nào tốt? Gợi ý 3 loại vitamin E Hàn Quốc bán chạy nhất hiện nay

Các sản phẩm vitamin E Hàn Quốc đang dần trở nên phổ biến hiện nay. Bài viết dưới đây Bestme sẽ gợi ý cho bạn các loại vitamin Hàn Quốc tốt nhất.

Đánh giá vitamin E Healthy Care 500IU có tốt không?
Đánh giá vitamin E Healthy Care 500IU có tốt không?

Viên uống vitamin E Healthy Care 500IU là một trong những item thực phẩm chức năng của Úc được nhiều khách hàng yêu thích.

Review: Viên uống Kirkland Vitamin E có tốt không? Uống như thế nào?
Review: Viên uống Kirkland Vitamin E có tốt không? Uống như thế nào?

Viên uống Kirkland Vitamin E là dòng viên uống bổ sung đã quá nổi tiếng trên thị trường và được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn tin dùng. V

Review vitamin E ENAT 400 có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review vitamin E ENAT 400 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Vitamin E ENAT 400 là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp được nhiều người săn lùng. Vậy tại sao loại vitamin này lại được ưa chuộng như thế

Review viên uống Amway Vitamin C Bio C Plus tăng cường đề kháng
Review viên uống Amway Vitamin C Bio C Plus tăng cường đề kháng

Viên uống Amway Vitamin C Bio C Plus chứa hàm lượng vitamin C dồi dào được chiết xuất từ quả Acerola Cherry cùng nhiều dưỡng chất thiết yếu cho sức khỏe.

Top 9 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C của Mỹ được ưa chuộng 2023
Top 9 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C của Mỹ được ưa chuộng 2023

Vitamin C Mỹ có tốt bằng các loại vitamin C đến từ những quốc gia khác như Úc, Anh, Nhật Bản,... không? Có những loại nào bán phổ biến trên

Review các loại vitamin E đỏ của Nga: Thành phần, công dụng, giá bán
Review các loại vitamin E đỏ của Nga: Thành phần, công dụng, giá bán

Vitamin E giữ vai trò vô cùng cần thiết đối với sức khỏe và làm đẹp. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất và phân phối vit