Viên uống việt quất

[REVIEW] Các loại son dưỡng môi tốt nhất có giá dưới 300K

Thứ năm, 10/10/2019, 09:53 (+07:00)

Đôi môi là điểm nhấn và tạo sự hấp dẫn trên khuôn mặt của tất cả mọi người. Vậy nên, việc chăm sóc và dưỡng môi để có một đôi môi mịn màng, căng bóng, quyến rũ luôn là mối quan tâm của rất nhiều người. 

Hãy cùng Bestme [REVIEW] Các loại son dưỡng môi tốt nhất có giá dưới 300K để giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất nhé!

1. Tại sao nên dùng son dưỡng môi?

Son dưỡng môi hay còn gọi là chapstick, là một loại son có chứa nhiều dưỡng chất, dùng để thoa lên môi giúp dưỡng ẩm, làm dịu môi, ngăn ngừa môi bị khô, bong vảy, cho bạn đôi môi mịn màng, căng bóng.

Tại sao nên dùng các loại son dưỡng môi

Tại sao nên dùng các loại son dưỡng môi

Không giống như làn da trên cơ thể có đến 16 lớp tế bào, da môi của chúng ta rất mỏng chỉ có từ 3 – 5 lớp tế bào nên không có khả năng chống nắng, chống bụi bẩn hay các tác nhân gây hại khác. Vì vậy, sử dụng các loại son dưỡng môi là giải pháp hiệu quả và an toàn giúp dưỡng ẩm và bảo vệ môi, cho đôi môi luôn tươi tắn, hồng hào.

2. Review các loại son dưỡng môi dưới 300K

2.1 Son dưỡng môi DHC Lip Cream

DHC là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Nhật Bản rất được mọi người yêu thích với các sản phẩm: dưỡng ẩm da, tẩy trang, sữa rửa mặt,... Với phương châm “High quality – Low price – Safety” (Chất lượng cao – Giá thấp – An toàn). Những dòng sản phẩm của DHC đều có nguồn gốc từ tự nhiên nên rất an toàn khi sử dụng. 

Son dưỡng môi DHC Lip Cream với thành phần chính là tinh chất dầu ô liu, vitamin E, cam thảo, lá lô hội,... tuyệt đối an toàn, thích hợp với mọi lứa tuổi và dưỡng môi hiệu quả.

  • Dầu ô liu hữu cơ: giàu chất chống oxy hóa giúp duy trì hàng rào độ ẩm của da và chống lại tác hại của các gốc tự do.
  • Squalane: là chất dưỡng ẩm và giúp ngăn ngừa kích ứng giúp làm mềm và bảo vệ da.
  • Chiết xuất từ rễ nhân sâm: Tăng cường dưỡng ẩm, làm mềm môi, giúp chống lại các dấu hiệu lão hóa.

Son dưỡng môi DHC Lip Cream

Son dưỡng môi DHC Lip Cream

Công dụng:

  • Cung cấp độ ẩm cho đôi môi mềm mại và căng mịn, giảm thiểu tình trạng khô môi, nứt nẻ.
  • Hỗ trợ làm giảm thâm môi, nuôi dưỡng đôi môi hồng tự nhiên.
  • Ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa trên môi.

Giá tham khảo sản phẩm: 199.000đ

Tham khảo sản phẩm son dưỡng môi DHC Lip Cream tại website phân phối sản phẩm DHC chính hãng ở Việt Nam:

product_sku=4511413503997

2.2 Son dưỡng môi Nuskin Scion Lip Balm

Nuskin Scion Lip Balm được sản xuất bởi nhãn hiệu Nuskin nổi tiếng trong ngành mỹ phẩm và thực phẩm chức năng với những điểm khác biệt làm nên thương hiệu.

Son dưỡng môi Nuskin Scion Lip Balm được thiết kế với hình dáng trụ tròn với lớp vỏ màu xám bạc vô cùng sang trọng. Trọng lượng thỏi son chỉ khoảng 1,9g nhỏ gọn và tiện lợi nên chị em phụ nữ có thể mang theo đi đến bất kỳ nơi nào vô cùng tiện lợi.

Son dưỡng môi Nuskin Scion Lip Balm

Son dưỡng môi Nuskin Scion Lip Balm

Thành phần và công dụng của sản phẩm.

  • Chiết xuất từ hạt nhãn giàu các dưỡng chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ làn môi khỏi tác động từ bên ngoài, dưỡng ẩm hiệu quả giúp làn môi luôn được khỏe mạnh, căng bóng.
  • Dẫn xuất vitamin E giúp cấp ẩm cho đôi môi, ngăn ngừa sự xuất hiện của các nếp nhăn, giúp đôi môi luôn căng mịn, hồng hào.
  • Lớp son lì vừa tránh tiếp xúc trực tiếp của các hóa chất trong son, vừa giúp môi được mềm mại và luôn tạo ra sự quyến rũ và gợi cảm..

Giá tham khảo sản phẩm: 228.000đ

2.3 Son dưỡng môi Vichy Aqualia Thermal Lips Soothing & Repairing Balm

Thương hiệu mỹ phẩm Vichy của Pháp nổi tiếng với đặc trưng sử dụng một nguồn nước duy nhất đó là nước thủy nhiệt từ các suối nước nóng của thị trấn Vichy – Pháp để dùng trong các công thức và sản phẩm làm đẹp. 

Vichy đã trở thành một trong những thương hiệu lớn và được ưa chuộng nhất trong thị trường chăm sóc da của châu Âu hiện nay. Các sản phẩm Vichy nổi tiếng là cực kì an toàn cho người sử dụng, tiếp thêm sức sống cho làn da luôn tươi trẻ, căng mọng, cho cuộc sống thêm tràn đầy năng lượng.

Son dưỡng môi Vichy Aqualia Thermal Lips Soothing & Repairing Balm

Son dưỡng môi Vichy Aqualia Thermal Lips Soothing & Repairing Balm

Son Dưỡng Môi Aqualia Thermal Lips Soothing & Repairing Balm Vichy là sản phẩm thuộc dòng Aqualia Thermal – chuyên cung cấp nước và giữ ẩm cho da với thành phần chính là nước khoáng Vichy chiếm tới 10% giúp làm dịu và tăng cường sức sống cho da. 

Hoạt chất Aquabioryl TM và axit hyaluronic có tác dụng cấp nước tới từng tế bào da, cho làn da ẩm mượt suốt cả ngày, giúp giảm nứt nẻ, khô môi và nhanh chóng làm dịu môi khô hiệu quả, giữ cho đôi môi luôn được dưỡng ẩm, căng mọng và mịn màng.

Giá tham khảo sản phẩm: 350.000đ

2.4 Son dưỡng môi L’Occitane Cherry Blossom Lip Balm

L'OCCITANE là thương hiệu  lấy cảm hứng từ nghệ thuật vùng Địa Trung Hải và những kỹ thuật truyền thống từ vùng Provence để tạo ra những bộ sưu tập chăm sóc da mặt và dưỡng thể mang đến vẻ đẹp tươi sáng. 

Những sản phẩm của nhà L'Occitane đều giàu hoạt chất tự nhiên, tinh dầu hữu cơ và luôn được kiểm soát nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Son dưỡng môi L’Occitane Cherry Blossom Lip Balm

Son dưỡng môi L’Occitane Cherry Blossom Lip Balm

Son dưỡng môi L’Occitane Cherry Blossom Lip Balm với thành phần được làm từ bơ hạt mỡ, chứa chiết xuất anh đào từ vùng Luberon, shea butter, octyldodecanol, vegetable oil,... giúp dưỡng ẩm và làm đẹp mềm mại cho đôi môi. 

Đặc điểm của son dưỡng môi L’Occitane Cherry Blossom Lip Balm:

  • Phục hồi vùng da môi khô ráp, nứt nẻ, cấp ẩm hiệu quả, làm cho đôi môi bạn luôn căng mềm, mịn màng.
  • Hương thơm ngọt ngào, quyến rũ đến từ hoa anh đào Pháp.
  • Được tổ chức Ecocert cấp chứng nhận là hoàn toàn tự nhiên nên vô cùng an toàn và lành tính..

Giá tham khảo sản phẩm: 300.000đ

2.5 Son dưỡng môi có màu Maybelline Baby Lips

Với màu sắc tươi tắn cùng các gam màu trẻ trung, năng động trong các sản phẩm đến từ thương hiệu Maybelline, Son Dưỡng môi có màu baby color lip Maybelline giúp bạn sở hữu đôi môi mềm mại, hồng hào như môi em bé.

Son dưỡng môi có màu Maybelline Baby Lips

Son dưỡng môi có màu Maybelline Baby Lips

  • Giúp giữ ẩm, làm mềm và bảo vệ môi đến sáu giờ.
  • Thành phần chứa bơ hạt mỡ giúp cho đôi môi mềm mại và ẩm mượt
  • Centella mang lại sự đầy đặn và hydrat hóa, cho bạn đôi môi căng bóng
  • SPF16 có tác dụng bảo vệ môi chống lại tia UV, cho đôi môi luôn khỏe mạnh.
  • 5 màu khác nhau tươi tắn cho bạn tha hồ lựa chọn.

Giá tham khảo sản phẩm: 180.000đ

2.6 Son dưỡng môi có màu Innisfree Eco Flower Tint Balm.

Son dưỡng môi có màu Innisfree Eco Flower Tint Balm là dòng son dưỡng cao cấp đến từ Hàn Quốc với hiệu ứng 2 trong 1: lên màu vivid tint lấy cảm hứng từ màu sắc của cánh hoa cực kỳ đẹp và chứa đựng thành phần dưỡng môi đáng kinh ngạc: rosehip oil, rose water và acacia collagen giúp phục hồi làn môi thâm, nứt nẻ.

Son dưỡng môi có màu Innisfree Eco Flower Tint Balm

Son dưỡng môi có màu Innisfree Eco Flower Tint Balm

  • Rosehip Oil: là tinh dầu tầm xuân, có khả năng cải thiện các vết sẹo, rạn da, nếp nhăn rất phù hợp để nuôi dưỡng một làn môi khô nứt nẻ và thường xuyên mất nước.
  • Acacia Collagen: loại collagen được tổng hợp từ các thành phần thực vật, có tác dụng làm se, kích thích sản xuất collagen, cải thiện độ đàn hồi cho đôi môi.
  • Omega 3, Omega 6 và các acid béo thiết yếu khác: là yếu tố quan trọng để duy trì sự mềm mại và căng bóng của làn môi, dưỡng ẩm cho môi hiệu quả.

Giá tham khảo sản phẩm: 179.000đ

3. Một số mẹo chăm sóc môi hiệu quả

Để có một đôi môi mịn màng, căng bóng và quyến rũ thì ngoài việc sử dụng các loại son dưỡng các bạn cần lưu ý những mẹo chăm sóc môi hiệu quả như:

Mẹo chăm sóc môi hiệu quả

Mẹo chăm sóc môi hiệu quả

  • Uống đủ nước: Theo khuyến cáo của Bộ y Tế, mỗi ngày chúng ta cần cung cấp khoảng 1,5-2l nước. Việc uống nước đầy đủ mỗi ngày không chỉ giúp cơ thể đào thải được các độc tố ra ngoài cơ thể mà còn giúp đôi môi của bạn được cung cấp đầy đủ độ ẩm giúp môi luôn tươi tắn, rạng ngời.
  • Tẩy tế bào chết cho môi: Đây là một cách chăm sóc môi vô cùng quan trọng và cần thiết. Chính các tế bào da chết bị nứt nẻ sẽ bám trụ lại trên da làm môi dễ bị thâm hoặc khô. Ngoài ra, việc tẩy tế bào chết thường xuyên còn giúp việc chăm sóc và sử dụng các loại son dưỡng có hiệu quả cao hơn.
  • Dưỡng môi bằng nguyên liệu tự nhiên: Không chỉ các loại son dưỡng mà các thành phần từ tự nhiên như: mật ong, nha đam, nivea,... đều có thể dưỡng môi hiệu quả nuôi dưỡng và chăm sóc da môi từ sâu bên trong. Từ đó, giúp đôi môi luôn mềm mại và tươi tắn.
  • Tránh ăn các loại hoa quả có tính acid: Hoa quả chứa nhiều acid sẽ làm cho tình trạng nứt nẻ môi trở nên nghiêm trọng hơn thậm chí là khó chịu và xót, vì các chỗ nứt nẻ dễ bị tổn thương bởi các loại hoa quả có vị chua này gây ra.

Tham khảo sản phẩm son dưỡng môi DHC lip cream tại website phân phối sản phẩm DHC chính hãng ở Việt Nam:

product_sku=4511413503997

Tổng kết

Các loại son dưỡng môi là sản phẩm vô cùng cần thiết mà bất kỳ chị em nào cũng nên có trong tủ đồ của mình. Hy vọng qua bài review các loại son dưỡng mỗi tốt dưới 300k này sẽ giúp các bạn tìm được loại son dưỡng môi phù hợp giúp nuôi dưỡng và bản vệ đôi môi luôn mịn màng, căng bóng.

Ngoài ra, hãy ghé thăm website của Bestme để cập nhật thêm nhiều thông tin làm đẹp và chăm sóc sức khỏe hữu ích khác nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Bật mí cách đắp mặt nạ mắt chuẩn nhất bạn cần phải biết
Bật mí cách đắp mặt nạ mắt chuẩn nhất bạn cần phải biết

Nhiều người khi sử dụng mặt nạ mắt vẫn chưa biết cách dùng đúng và đem tới hiệu quả tốt nhất. Vậy nên, Bestme sẽ bật mí ngay cách đắp mặt nạ mắt chuẩn đ

4 cách dưỡng môi sau khi bong vảy phun xăm để lên màu đẹp
4 cách dưỡng môi sau khi bong vảy phun xăm để lên màu đẹp

Chăm sóc môi là bước vô cùng quan trọng, đặc biệt dưỡng môi sau bong còn giúp lên chuẩn màu và bảo vệ nền môi mềm mịn, că

Hướng dẫn 17 cách làm son dưỡng môi không cần sáp ong đơn giản
Hướng dẫn 17 cách làm son dưỡng môi không cần sáp ong đơn giản

Bestme giới thiệu đến bạn 17 cách làm son dưỡng môi không cần sáp ong đơn giản và hiệu quả nhất.

7+ cách làm son dưỡng môi từ mật ong tại nhà dưỡng môi khô xỉn màu
7+ cách làm son dưỡng môi từ mật ong tại nhà dưỡng môi khô xỉn màu

Bạn tự ti vì đôi môi bị khô ráp cả ngày? Bạn yêu thích các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên? Bạn muốn tự tay làm son

#8 cách dưỡng môi sau phun xăm để lên màu nhanh và đẹp
#8 cách dưỡng môi sau phun xăm để lên màu nhanh và đẹp

Không phải chị em nào cũng biết dưỡng môi sau phun như thế nào để màu được lâu và đẹp như mong muốn.

Top 7+ cách làm hồng môi cho nam hết thâm nhanh chóng
Top 7+ cách làm hồng môi cho nam hết thâm nhanh chóng

Nam giới thường hút thuốc và sử dụng những chất kích thích như rượu bia khiến đôi môi dễ bị thâm và sạm màu. Tuy nhiên, tình tr

Có những công nghệ làm hồng môi nào hiệu quả? Giá bao nhiêu?
Có những công nghệ làm hồng môi nào hiệu quả? Giá bao nhiêu?

Công nghệ làm hồng môi sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp mang đến diện mạo mới cho đôi môi của bạn.

[VIDEO] Hướng dẫn cách làm son môi từ hoa hồng đơn giản nhất
[VIDEO] Hướng dẫn cách làm son môi từ hoa hồng đơn giản nhất

Hoa hồng có thể tạo ra những thỏi son handmade vô cùng độc lạ. Bestme sẽ hướng dẫn bạn cách làm son môi từ hoa hồng đơn giản nhất tại nhà.

Dưỡng môi sau xăm loại nào tốt? Gợi ý các cách dưỡng môi sau xăm an toàn
Dưỡng môi sau xăm loại nào tốt? Gợi ý các cách dưỡng môi sau xăm an toàn

Hãy cùng Bestme tìm hiểu dưỡng môi sau xăm loại nào tốt và cách dưỡng môi an toàn, hiệu quả nhất nhé!

Có nên tẩy tế bào chết cho môi xăm không? Cách tẩy da chết sau khi xăm môi
Có nên tẩy tế bào chết cho môi xăm không? Cách tẩy da chết sau khi xăm môi

Sau khi xăm môi cần chú ý những gì? Có nên tẩy tế bào chết cho môi xăm không? Các công thức nào để tẩy da chết cho m&ocir

Bị tiểu đường có xăm môi được không? Các đối tượng không nên phun xăm thẩm mỹ
Bị tiểu đường có xăm môi được không? Các đối tượng không nên phun xăm thẩm mỹ

Xăm môi đang trở thành hình thức thẩm mỹ, làm đẹp phổ biến nhất hiện nay và được nhiều chị em ưa chuộng giúp mang đến đôi môi hồng hào v&agr

Sau phun môi bao lâu thì bôi dưỡng? Cần lưu ý gì sau khi phun môi?
Sau phun môi bao lâu thì bôi dưỡng? Cần lưu ý gì sau khi phun môi?

Chăm sóc đôi môi sau khi phun xăm rất quan trọng, giúp môi khỏe mạnh, duy trì màu sắc tươi đẹp. Vậy sau phun môi bao lâu thì bôi

Son dưỡng kích màu môi sau phun xăm là gì? Gợi ý 15+ son dưỡng môi kích màu sau xăm
Son dưỡng kích màu môi sau phun xăm là gì? Gợi ý 15+ son dưỡng môi kích màu sau xăm

Các sản phẩm son dưỡng kích màu môi sau phun xăm hiện đang rất phổ biến trong ngành làm đẹp. Loại son dưỡng này giúp hạn chế tình trạng kh

Nguyên nhân, hình ảnh mụn thịt ở mắt và 15 cách trị triệt để
Nguyên nhân, hình ảnh mụn thịt ở mắt và 15 cách trị triệt để

Sự xuất hiện của mụn thịt quanh mắt ảnh hưởng xấu đến thẩm mỹ, khiến người bị trở nên thiếu tự tin trong cuộc sống hàng ngày. Bài viết dưới đây, Bestme sẽ chia sẻ c&ug

Bị nổi mụn nước ở môi là bệnh gì? Kiêng ăn gì? Cách trị hiệu quả
Bị nổi mụn nước ở môi là bệnh gì? Kiêng ăn gì? Cách trị hiệu quả

Mụn nước ở môi gây ra những ảnh hưởng xấu đến thẩm mỹ và cản trở quá trình sinh hoạt, ăn uống thường ngày. Làm thế nào để khắc phục được tì