TẨY DA CHẾT CHIFURE

TOP 10 son dưỡng môi có màu cho mùa đông tốt nhất 2022

Thứ năm, 01/08/2019, 09:59 (+07:00)

Một đôi môi căng bóng, mịn màng, quyến rũ là mơ ước của tất cả chị em phụ nữ. Với bí quyết từ son dưỡng môi bạn hoàn toàn có thể làm được điều này. Hãy cùng Bestme khám phá top 10 son dưỡng môi có màu cho mùa đông tốt nhất 2022 ngay nhé!

1. Son dưỡng DHC Pure Color Lip Cream

DHC là một thương hiệu mỹ phẩm nội địa Nhật Bản ra đời năm 1972, là một trong những công ty Nhật Bản tiên phong trong việc nghiên cứu các dòng sản phẩm chăm sóc da với chiết xuất từ thiên nhiên. 

Ngày nay, DHC đã trở thành một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng ở khắp các quốc gia trên thế giới được nhiều người yêu thích sử dụng.

Son dưỡng DHC Pure Color Lip Cream

Son dưỡng DHC Pure Color Lip Cream

Son dưỡng DHC Pure Color Lip Cream sở hữu lớp son mềm mịn, dễ tán và đặc biệt là thấm cực nhanh, độ che phủ vân môi cực tốt, dưỡng môi sâu. Son có màu lên đều, tự nhiên và có độ bám dính cực tốt giúp bạn tự tin hoạt động suốt cả ngày. 

Thành phần được chiết xuất từ dầu olive nguyên chất, bơ hạt mỡ, dầu trái cây Rosa Canina và dầu hạt jojoba đem lại khả năng nuôi dưỡng đôi môi ngày càng khỏe mạnh, bổ sung độ ẩm cho môi luôn mềm mượt và căng tràn sức sống, không còn khô sần nứt nẻ. 

Đặc biệt, son dưỡng màu DHC còn được thêm vào thành phần Titanium Dioxide để tạo khả năng chống nắng cho môi. Đôi môi sẽ được bảo vệ suốt ngày dài mà không lo tia UV có hại gây xỉn màu, mất nước trên bề mặt môi.

Giá tham khảo: 350.000vnđ

Son dưỡng màu DHC có 3 màu chính: apricot (AP103), rose (RS102), pink (PK101)

Son dưỡng màu DHC có 3 màu chính: apricot (AP103), rose (RS102), pink (PK101)

Bạn có thể tìm mua son dưỡng DHC Pure Color Lip Cream nhanh chóng, tiện lợi và đảm bảo chất lượng tại website phân phối sản phẩm chính hãng Bestme:

product_sku=4511413523988

2. Son dưỡng môi Laneige Stained Glow Lip Balm

Laneige là thương hiệu mỹ phẩm của tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc với những dòng sản phẩm cao cấp chăm sóc da và trang điểm chuyên nghiệp. Son dưỡng môi Laneige Stained Glow Lip Balm đã có mặt trên khắp thế giới và được các chị em yêu thích bởi thành phần và công dụng tuyệt vời của nó.

Sản phẩm dưỡng môi của Laneige có chứa thành phần bơ hạt mỡ. Đây là chất giúp tạo lớp màng dưỡng ẩm bảo vệ môi khỏi những tác động từ bên ngoài như: ánh nắng mặt trời, ô nhiễm môi trường, đồng thời chống oxy hóa và nhanh chóng loại bỏ các mảng bám.

Ngoài ra, hàm lượng chất vitamin C giúp loại bỏ tế bào chết khô ráp trên môi, mang lại đôi môi hồng hào và căng mọng. 

Giá tham khảo: 500.000vnđ

Son dưỡng môi Laneige Stained Glow Lip Balm có màu

Son dưỡng môi Laneige Stained Glow Lip Balm có màu

3. Son dưỡng có màu Innisfree Simple Label Lip Color Balm

Ra mắt vào cuối năm 2019, Son dưỡng có màu Innisfree Simple Label Lip Color Balm 3.2gr được giới thiệu trong bộ sưu tập mang tên “Simply Label” đơn giản nhưng vẫn giữ trọn vẻ đẹp tinh túy và hiệu quả của sản phẩm.

Thành phần son dưỡng được chiết xuất từ thực vật gồm: lá cẩm tú cầu Jeju, khoai lang, củ dền và những thành phần giúp dưỡng ẩm sâu như: bơ hạt Astrocaryum Murumuru, dầu hạt meadowfoam, bơ hạt mỡ có công dụng giúp dưỡng ẩm môi, làm mềm lớp da khô, hỗ trợ tình trạng khô nứt môi. 

Bộ son dưỡng gồm có 3 màu: đỏ rượu vang, hồng nhạt nhẹ nhàng, đỏ nâu cho bạn tha hồ lựa chọn vừa thay thế son môi trang điểm vừa dưỡng môi hiệu quả.

Giá tham khảo: 280.000vnđ

Son dưỡng có màu Innisfree Simple Abel Lip Color Balm

Son dưỡng có màu Innisfree Simple Abel Lip Color Balm

4. Son dưỡng B.O.M Dewy Lip Balm

Dù mới ra đời không lâu năm 2015, thương hiệu B.O.M với khẩu hiệu “You can be Beautiful, MORE” đã được khách hàng yêu thích bởi chất lượng sản phẩm và giá cả hợp lý. 

Son dưỡng B.O.M Dewy Lip Balm với nhiều công dụng từ thành phần thiên nhiên giúp nuôi dưỡng đôi môi căng bóng, mịn màng. Chiết xuất bơ hạt mỡ, vitamin E, đậu xanh cân bằng độ ẩm giúp cho đôi môi, dưỡng ẩm và làm mềm mại môi, nuôi dưỡng đôi môi luôn hồng hào tươi tắn và căng tràn sức sống.

Giá tham khảo: 288.000vnđ

Son dưỡng có màu B.O.M Dewy Lip Balm

Son dưỡng có màu B.O.M Dewy Lip Balm

5. Son dưỡng Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm

Không chỉ thành công và nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang, Dior còn có những sản phẩm mỹ phẩm chất lượng được người tiêu dùng đánh giá cao.

Son dưỡng Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm với thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ sang trọng với tông màu hồng nhạt nhỏ gọn giúp bạn có thể mang đi bất kỳ đâu.

Thành phần chính là Mango Butter giúp dưỡng ẩm cho môi hiệu quả và Loofah Extract (xơ mướp) có tác dụng làm liền các nếp nhăn trên môi, mang đến cho bạn đôi môi mịn màng, căng bóng. 

Chất son mịn, mướt không dính, hay bóng nhẫy như nhiều son dưỡng khác, được nhiều đánh giá cao về chất son và là một trong những yếu tố khiến thỏi son dưỡng này rất đáng dùng.

Giá tham khảo: 800.000vnđ

Son dưỡng Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm

Son dưỡng Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm

6. Son dưỡng Bobbi Brown Extra Lip Tint

Son Dưỡng Bobbi Brown Extra Lip Tint là sản phẩm đến từ thương hiệu Bobbi Brown của Mỹ với những thành phần an toàn cùng các loại dầu dưỡng, bơ tự nhiên giúp dưỡng ẩm cho môi hiệu quả. 

  • Olive có chứa nhiều vitamin E và các chất chống oxi hoá mạnh, giúp đôi môi luôn căng mọng, giàu sức sống. 
  • Quả Bơ giàu các axit béo giúp giữ độ ẩm, dưỡng ẩm sâu cho môi không khô ráp, nứt nẻ. 
  • Dầu Jojoba có tác dụng dưỡng ẩm cao, giàu vitamin nhưng vô cùng nhẹ, không tạo cảm giác nhờn dính hay khó chịu khi dùng. 
  • Chất son với công thức nhẹ, lên môi không gây nặng nề hay bóng dính cùng với màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng cho môi thêm rạng rỡ, tươi tắn, mang lại hiệu quả căng bóng rõ rệt.

Giá tham khảo: 900.000vnđ

Son dưỡng Bobbi Brown Extra Lip Tint

Son dưỡng Bobbi Brown Extra Lip Tint

7. Son dưỡng Shiseido Color Gel Lip Balm

Son dưỡng Shiseido Color Gel Lip Balm với kết cấu mềm mại, công nghệ độc quyền từ SHISEIDO kết hợp cùng các sắc màu tươi tắn mang lại hiệu quả dưỡng ẩm và thoải mái, kết cấu gel nhẹ nhàng trên môi.

Hiệu quả nổi bật:

  • Chất son pha lê cùng màu sắc tươi trẻ, tối ưu hóa phân tán sắc tố cho đôi môi lên màu ấn tượng.
  • Cảm giác tan chảy mềm mại nhờ công nghệ SHISEIDO độc quyền.
  • Cho đôi môi luôn mềm mịn, ngăn chặn tình trạng môi bị thô ráp, bong tróc, nứt nẻ.
  • Giúp bảo vệ đôi môi trước những tác động gây hại bên ngoài từ môi trường, khói bụi, các khí ô nhiễm,...

Giá tham khảo: 800.000vnđ

Shiseido Color Gel Lip Balm

Shiseido Color Gel Lip Balm

8. Son dưỡng có màu NARS Afterglow Lip Balm

Son Dưỡng Nars AfterGlow Lip Balm là son dưỡng cao cấp đến từ thương hiệu Nars nổi tiếng, được xem là thỏi son dưỡng môi ” sang chảnh” mà cô gái nào cũng yêu thích. 

Kế thừa phong cách sang trọng và thanh lịch vốn có của nhà Nars, NARS Afterglow Lip Balm sở hữu vẻ ngoài đầy cuốn hút với phần vỏ đẳng cấp, ruột hồng óng ánh cùng với khả năng dưỡng môi đỉnh cao, bất chấp mọi thời tiết mang lại cho môi độ ẩm mướt tuyệt đối. 

Son dưỡng Nars có chứa nhũ óng ánh, lớp son mỏng mượt với màu sắc rạng rỡ đem lại bờ môi mềm mại, gợi cảm với độ bền màu đỉnh cao. Hợp chất dầu dưỡng ẩm Monoi cho bạn đôi môi căng bóng, mịn màng, dễ chịu.

Giá tham khảo: 800.000vnđ

Son dưỡng có màu NARS Afterglow Lip Balm

Son dưỡng có màu NARS Afterglow Lip Balm

9. Son dưỡng Givenchy Rouge Interdit Vinyl Color Enhancing

Điểm khác biệt nổi bật của son dưỡng Givenchy Rouge Interdit Vinyl Color Enhancing mà bạn có thể dễ dàng nhận biết đó là màu hoa hồng đen nổi bật. 

Khi thoa lên môi cho bạn màu của sắc rượu vang trầm, tuy nhiên chỉ 10 - 15 phút sau khi thoa lên môi, màu tím sẽ lắng xuống và hiện lên sắc hồng như khi bạn vừa nhấp chút rượu vang.

  • Thành phần dầu hoa hồng đen làm nên chất son ẩm mịn, thấm đẫm đến từng tế bào môi, tạo hiệu ứng căng mịn với độ bóng vừa đủ, cảm giác mỏng nhẹ, thoải mái.
  • Son có thể tự điều chỉnh màu sắc dựa vào độ PH trên môi của mỗi người.
  • Hương thơm kẹo ngọt vị nho nhẹ nhàng, dễ chịu, tạo cảm giác tươi mới, sảng khoái.

Giá tham khảo: 570.000vnđ

Rouge Interdit Vinyl Color Enhancing

Rouge Interdit Vinyl Color Enhancing

10. Son dưỡng Lamer The Lip Volumizer

Son Dưỡng Lamer The Lip Volumizer sử dụng công nghệ điều trị Miracle Broth, công thức từ serum đặc trị và ngăn ngừa tuyệt đối các tác nhân gây hại giúp làm đầy và căng mọng môi, tạo đường nét gợi cảm cho đôi môi của bạn.

Công dụng của son dưỡng Lamer The Lip Volumizer giúp bạn giải quyết được mọi khuyết điểm của da môi như: bong tróc, nứt nẻ, xỉn màu, xuất hiện nếp nhăn, bảo vệ môi trước các tác động xấu và ngăn ngừa lão hóa.… với thành phần dưỡng chất và công thức độc đáo từ Miracle Broth.

Giá tham khảo: 1.400.000đ

Son dưỡng Lamer The Lip Volumizer

Son dưỡng Lamer The Lip Volumizer

Tham khảo thêm son dưỡng DHC Lip Cream tại website phân phối sản phẩm chính hãng Bestme:

product_sku=4511413503997

Tổng kết

Mong rằng, qua những chia sẻ về top 10 son dưỡng môi có màu cho mùa đông tốt nhất 2022 từ Bestme sẽ giúp bạn tìm được son dưỡng môi phù hợp và sớm có đôi môi mềm mịn như ý muộn. Đừng quên theo dõi website của Bestme để cập nhật những thông tin sức khỏe và làm đẹp hữu ích khác nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Bật mí cách đắp mặt nạ mắt chuẩn nhất bạn cần phải biết
Bật mí cách đắp mặt nạ mắt chuẩn nhất bạn cần phải biết

Nhiều người khi sử dụng mặt nạ mắt vẫn chưa biết cách dùng đúng và đem tới hiệu quả tốt nhất. Vậy nên, Bestme sẽ bật mí ngay cách đắp mặt nạ mắt chuẩn đ

4 cách dưỡng môi sau khi bong vảy phun xăm để lên màu đẹp
4 cách dưỡng môi sau khi bong vảy phun xăm để lên màu đẹp

Chăm sóc môi là bước vô cùng quan trọng, đặc biệt dưỡng môi sau bong còn giúp lên chuẩn màu và bảo vệ nền môi mềm mịn, că

Hướng dẫn 17 cách làm son dưỡng môi không cần sáp ong đơn giản
Hướng dẫn 17 cách làm son dưỡng môi không cần sáp ong đơn giản

Bestme giới thiệu đến bạn 17 cách làm son dưỡng môi không cần sáp ong đơn giản và hiệu quả nhất.

7+ cách làm son dưỡng môi từ mật ong tại nhà dưỡng môi khô xỉn màu
7+ cách làm son dưỡng môi từ mật ong tại nhà dưỡng môi khô xỉn màu

Bạn tự ti vì đôi môi bị khô ráp cả ngày? Bạn yêu thích các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên? Bạn muốn tự tay làm son

#8 cách dưỡng môi sau phun xăm để lên màu nhanh và đẹp
#8 cách dưỡng môi sau phun xăm để lên màu nhanh và đẹp

Không phải chị em nào cũng biết dưỡng môi sau phun như thế nào để màu được lâu và đẹp như mong muốn.

Top 7+ cách làm hồng môi cho nam hết thâm nhanh chóng
Top 7+ cách làm hồng môi cho nam hết thâm nhanh chóng

Nam giới thường hút thuốc và sử dụng những chất kích thích như rượu bia khiến đôi môi dễ bị thâm và sạm màu. Tuy nhiên, tình tr

Có những công nghệ làm hồng môi nào hiệu quả? Giá bao nhiêu?
Có những công nghệ làm hồng môi nào hiệu quả? Giá bao nhiêu?

Công nghệ làm hồng môi sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp mang đến diện mạo mới cho đôi môi của bạn.

[VIDEO] Hướng dẫn cách làm son môi từ hoa hồng đơn giản nhất
[VIDEO] Hướng dẫn cách làm son môi từ hoa hồng đơn giản nhất

Hoa hồng có thể tạo ra những thỏi son handmade vô cùng độc lạ. Bestme sẽ hướng dẫn bạn cách làm son môi từ hoa hồng đơn giản nhất tại nhà.

Dưỡng môi sau xăm loại nào tốt? Gợi ý các cách dưỡng môi sau xăm an toàn
Dưỡng môi sau xăm loại nào tốt? Gợi ý các cách dưỡng môi sau xăm an toàn

Hãy cùng Bestme tìm hiểu dưỡng môi sau xăm loại nào tốt và cách dưỡng môi an toàn, hiệu quả nhất nhé!

Có nên tẩy tế bào chết cho môi xăm không? Cách tẩy da chết sau khi xăm môi
Có nên tẩy tế bào chết cho môi xăm không? Cách tẩy da chết sau khi xăm môi

Sau khi xăm môi cần chú ý những gì? Có nên tẩy tế bào chết cho môi xăm không? Các công thức nào để tẩy da chết cho m&ocir

Bị tiểu đường có xăm môi được không? Các đối tượng không nên phun xăm thẩm mỹ
Bị tiểu đường có xăm môi được không? Các đối tượng không nên phun xăm thẩm mỹ

Xăm môi đang trở thành hình thức thẩm mỹ, làm đẹp phổ biến nhất hiện nay và được nhiều chị em ưa chuộng giúp mang đến đôi môi hồng hào v&agr

Sau phun môi bao lâu thì bôi dưỡng? Cần lưu ý gì sau khi phun môi?
Sau phun môi bao lâu thì bôi dưỡng? Cần lưu ý gì sau khi phun môi?

Chăm sóc đôi môi sau khi phun xăm rất quan trọng, giúp môi khỏe mạnh, duy trì màu sắc tươi đẹp. Vậy sau phun môi bao lâu thì bôi

Son dưỡng kích màu môi sau phun xăm là gì? Gợi ý 15+ son dưỡng môi kích màu sau xăm
Son dưỡng kích màu môi sau phun xăm là gì? Gợi ý 15+ son dưỡng môi kích màu sau xăm

Các sản phẩm son dưỡng kích màu môi sau phun xăm hiện đang rất phổ biến trong ngành làm đẹp. Loại son dưỡng này giúp hạn chế tình trạng kh

Nguyên nhân, hình ảnh mụn thịt ở mắt và 15 cách trị triệt để
Nguyên nhân, hình ảnh mụn thịt ở mắt và 15 cách trị triệt để

Sự xuất hiện của mụn thịt quanh mắt ảnh hưởng xấu đến thẩm mỹ, khiến người bị trở nên thiếu tự tin trong cuộc sống hàng ngày. Bài viết dưới đây, Bestme sẽ chia sẻ c&ug

Bị nổi mụn nước ở môi là bệnh gì? Kiêng ăn gì? Cách trị hiệu quả
Bị nổi mụn nước ở môi là bệnh gì? Kiêng ăn gì? Cách trị hiệu quả

Mụn nước ở môi gây ra những ảnh hưởng xấu đến thẩm mỹ và cản trở quá trình sinh hoạt, ăn uống thường ngày. Làm thế nào để khắc phục được tì