CTKM 25-29/4

TOP 11 các loại canxi hữu cơ cho bé tốt nhất tăng chiều cao hiệu quả

Thứ ba, 28/03/2023, 20:00 (+07:00)

Con cao lớn, phát triển khỏe mạnh luôn là mong muốn của mọi bậc phụ huynh. Do đó, việc bổ sung canxi hữu cơ từ khi con còn nhỏ là điều quan trọng mà bố mẹ không thể bỏ qua.

Cùng Bestme điểm qua TOP 11 các loại canxi hữu cơ cho bé tốt nhất, giúp phát triển chiều cao hiệu quả nhé!

1. Nhu cầu canxi của trẻ em theo từng độ tuổi

Canxi là một khoáng chất rất quan trọng cho sự phát triển và tăng trưởng của trẻ em. Đây là thành phần chính của xương và răng, có rất nhiều lợi ích cho sự tăng trưởng và phát triển sức khỏe của trẻ trong tương lai. 

Thế nhưng, nhu cầu canxi của mỗi trẻ em là khác nhau tùy theo giai đoạn. Cụ thể:

  • Trẻ từ 0 - 6 tháng cần 300mg canxi/ngày;
  • Từ 6 - 11 tháng, trẻ em cần bổ sung 400mg canxi/ngày;
  • Trẻ từ 1 - 3 tuổi cần tối thiểu 500mg canxi/ngày;
  • Giai đoạn 4 - 6 tuổi, trẻ cần 600mg/canxi ngày;
  • Từ 7-9 tuổi, mỗi đứa trẻ cần tới 700mg canxi để cơ thể khỏe mạnh;
  • Thời điểm 10 - 18 tuổi, trẻ cần hàm lượng canxi vượt trội, 1000mg/ngày để hệ cơ xương khớp phát triển mạnh mẽ;

Canxi rất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ

Canxi rất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ

2. Tiêu chí chọn lựa canxi hữu cơ cho bé

Dưới đây là 3 tiêu chí cha mẹ không thể bỏ qua để chọn lựa được loại calci hữu cơ cho bé tốt nhất:

2.1 Bảng thành phần

Đây là tiêu chí quan trọng nhất trong việc chọn lựa canxi hữu cơ cho bé. Khi tìm mua các sản phẩm bổ sung calci, bố mẹ hãy chọn những loại có bảng thành phần rõ ràng và đầy đủ thông tin bao gồm nguồn gốc, hàm lượng canxi…

Trong đó, hãy ưu tiên lựa chọn các loại canxi có chứa nhiều khoáng chất khác như magiê, kẽm, vitamin D và K… Bổ sung đồng thời khoáng chất rất có lợi cho sự hấp thụ hiệu quả canxi của trẻ.

Bên cạnh đó, phụ huynh tuyệt đối không được chọn mua các thực phẩm có chứa gluten, đường, lactose và các hợp chất phụ gia… Đây đều là những thành phần không tốt cho sự phát triển của trẻ.

2.2 Thương hiệu sản xuất

Thương hiệu sản xuất cũng là một yếu tố quan trọng cần quan tâm trước khi quyết định chọn mua canxi cho trẻ. Bố mẹ cần chọn các thương hiệu uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm và được chứng nhận bởi các tổ chức chuyên môn về dinh dưỡng cũng như sức khỏe. 

Đây như một cam kết của thương hiệu về chất lượng và hiệu quả của sản phẩm để bố mẹ có thể an tâm tin dùng.

Hãy chú trọng tới bất kỳ sản phẩm mà bạn sẽ sử dụng cho con trẻ

Hãy chú trọng tới bất kỳ sản phẩm mà bạn sẽ sử dụng cho con trẻ

2.3 Thể trạng của bé

Nếu trẻ có vấn đề về sức khỏe hoặc đang dùng các loại thuốc điều trị bệnh lý khác, bố mẹ cần tham khảo ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng trước khi chọn loại canxi hữu cơ cho bé. Cụ thể như:

  • Nếu bé bị dị ứng với lactose, phụ huynh nên chọn cho con canxi từ nguồn thực vật thay vì từ sữa và chế phẩm phẩm từ sữa.
  • Trẻ béo phì nên chọn các sản phẩm canxi hữu cơ có hàm lượng calo thấp để tránh tăng thêm cân.
  • Nếu bé có vấn đề về hệ tiêu hóa, ví dụ như bị táo bón hoặc tiêu chảy, bạn nên chọn các sản phẩm canxi hữu cơ dễ tiêu hóa như canxi từ thực vật hoặc canxi citrate.

3. Các loại canxi hữu cơ cho bé tốt nhất

Canxi hữu cơ cho bé loại nào tốt? Dưới đây là 11 loại canxi hữu cơ trẻ em tốt nhất mà cha mẹ không thể bỏ qua!

3.1 Viên uống Dr. Caci Ocavill

Viên uống Dr. Caci Ocavill là một sản phẩm bổ sung canxi hữu cơ được thiết kế để hỗ trợ tăng và phát triển chiều cao cho trẻ em và thanh thiếu niên. Sản phẩm này chứa canxi hữu cơ từ tảo biển và trứng cá nên rất dễ hấp thụ. 

Ngoài ra, nó cũng bổ sung các khoáng chất khác như magie, kẽm, mangan, đồng, vitamin D3 và K2, giúp củng cố xương và tăng khả năng hấp thụ canxi.

Bổ sung canxi hữu cơ cho bé Dr. Caci Ocavill

Bổ sung canxi hữu cơ cho bé Dr. Caci Ocavill

Dr. Caci Ocavill giúp cân bằng lượng canxi và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển và tăng trưởng của trẻ trong giai đoạn dậy thì. Sản phẩm này được sản xuất theo tiêu chuẩn GMP và không chứa đường, gluten, sữa, lúa mì, trứng hoặc chất bảo quản, phù hợp cho cả trẻ em có thể trạng khó tiêu hóa.

3.2 Dung dịch Canxi Vitamin D3 KingPhar

Dung dịch Canxi Vitamin D3 KingPhar được sản xuất bởi KingPhar - thương hiệu chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình nổi tiếng của Việt Nam. Các sản phẩm của thương hiệu này được giới chuyên môn đánh giá cao về sự an toàn và chất lượng.

Dung dịch Canxi hữu cơ cho bé Vitamin D3 KingPhar

Dung dịch Canxi hữu cơ cho bé Vitamin D3 KingPhar

Canxi Vitamin D3 KingPhar bổ sung lượng vitamin D3 và canxi dạng lỏng nên dễ dàng sử dụng cho trẻ nhỏ. Sản phẩm được đánh giá phù hợp cho những trẻ kém ăn hoặc ít được tiếp xúc với ánh mặt trời vừa chắc khỏe xương lại phát triển chiều cao vượt trội. 

Bên cạnh đó, dung dịch nhà KingPhar còn chứa Magie giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của trẻ một cách toàn diện.

3.3 Thuốc sủi Calcium Hasan 500mg

Calcium Hasan 500mg là sản phẩm của công ty Dược phẩm Hasan. Thành phần chính của thuốc sủi Calcium Hasan 500mg hầu hết đều từ thiên nhiên, được ứng dụng dây chuyền hiện đại tiên tiến và kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa ra thị trường. Chính vì thế Calcium Hasan luôn chiếm trọn được niềm tin của người tiêu dùng.

Thuốc sủi Calcium Hasan 500mg

Thuốc sủi Calcium Hasan 500mg

Thuốc sủi Calcium Hasan chứa đến 2 thành phần canxi là Calci lactat và Calci carbonat giúp tăng cường hấp thụ dinh dưỡng cho cơ thể, thúc đẩy quá trình hấp thụ canxi cho bé phát triển cao lớn, xương chắc khỏe.

Calcium Hasan được điều chế dưới dạng viên sủi dễ hấp thụ, vị ngọt thanh dễ uống kết hợp với hương thơm dịu nhẹ sẽ kích thích khứu giác và vị giác của trẻ, giúp giác quan trẻ trở nên nhanh nhạy hơn.

✔️✔️✔️TÌM HIỂU THÊM : Nên uống canxi vào lúc nào

3.4 Calcium Syrup VitaPlus

Calcium Syrup VitaPlus là một sản phẩm bổ sung canxi hữu cơ cho bé vượt trội với độ an toàn cao và dễ dàng hấp thụ đối với thể trạng trẻ nhỏ. Ngoài ra, Calcium Syrup VitaPlus còn chứa vitamin D3 và vitamin K2 -  dưỡng chất vàng cần thiết cho sự phát triển và duy trì sức khỏe của xương và răng.

Calcium Syrup VitaPlus

Calcium Syrup VitaPlus

Calcium Syrup VitaPlus được sản xuất dưới dạng siro, có hương vị dễ uống và dễ tiêu hóa, đặc biệt thích hợp cho trẻ em mới tập uống. Sản phẩm này cũng không chứa đường, gluten, lactose và hương liệu nhân tạo, phù hợp cho trẻ em bị dị ứng hoặc khó tiêu hóa.

3.5 Unical Kids Calcium

Unical Kids Calcium là sản phẩm giúp hỗ trợ tăng trưởng chiều cao cho trẻ, phù hợp cho trẻ đang bị thiếu canxi, trẻ bị còi xương, chậm tăng trưởng chiều cao được nhập khẩu 100% từ Nhật Bản. 

Unical Kids Calcium trải qua nhiều giai đoạn kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng và an toàn thực phẩm như ISO, GMP, ICE… do đó rất được cha mẹ tin dùng cho con của mình.

Unical Kids Calcium

Unical Kids Calcium

3.6 Calcium Corbiere 

Calcium Corbiere được sản xuất bởi công ty Sanofi – Việt Nam. Với hàm lượng canxi dồi dào và vitamin D3 thuần khiết có nguồn gốc từ tự nhiên, sản phẩm chứa đựng toàn bộ dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển hệ cơ xương và chiều cao toàn diện của trẻ.

Calcium Corbiere đang là một trong những thực phẩm bổ sung canxi cho bé tốt nhất hiện nay. Calcium Corbiere được bào chế dưới dạng lỏng, chia thành ống 10ml giúp các mẹ dễ dàng sử dụng đúng liều lượng.

Canxi hữu cơ cho bé Corbiere

Canxi hữu cơ cho bé Corbiere

3.7  Doppelherz Kinder Calciovin Liquid 

Doppelherz Kinder Calciovin Liquid là một sản phẩm bổ sung canxi được rất nhiều phụ huynh tin tưởng sử dụng cho con của mình. 

Sản phẩm có chứa các thành phần như vitamin D tinh khiết, đa dạng các loại khoáng chất có lợi cho cơ thể, giúp tăng cường hấp thụ dinh dưỡng cho trẻ, thúc đẩy quá trình hấp thụ canxi, photpho để bé phát triển cao lớn, xương chắc khỏe.

Doppelherz Kinder Calciovin Liquid

Doppelherz Kinder Calciovin Liquid

Sản phẩm canxi hữu cơ cho bé được nhà sản xuất cam kết không chứa chất bảo quản nên không gây tác dụng phụ, rất an toàn cho trẻ sơ sinh, trẻ dưới 1 tuổi nên các mẹ không cần phải lo lắng khi bạn nhỏ của mình có cơ địa dễ dị ứng.

3.8 Bone Cal

Bone Cal là sản phẩm bổ sung canxi của Erbex - một trong những thương hiệu vô cùng nổi tiếng ở Ý và được tin dùng trên toàn cầu. 

Bone Cal được sản xuất với công thức chuyên biệt giúp bổ sung canxi thiết yếu cho trẻ, giúp trẻ phát triển lành mạnh và phát huy sức mạnh hệ cơ xương chắc khỏe.

Bone Cal có dạng lỏng dễ uống, dễ hấp thu, không chứa đường và lactose, phù hợp cho trẻ em có tiền sử dị ứng hay thể trạng khó tiêu hóa. Ngoài ra hương vị trái cây thơm ngon cũng là một ưu điểm, giúp trẻ uống ngon miệng hơn.

Bone Cal là sản phẩm bổ sung canxi hữu cơ cho bé của thương hiệu Erbex

Bone Cal là sản phẩm bổ sung canxi hữu cơ cho bé của thương hiệu Erbex

3.9 Canxi Hartus

Canxi Hartus là sản phẩm canxi sinh học đến từ Châu Âu với thành phần có đến 2 loại canxi: Canxi Carbonate và Canxi Citrate, giúp tăng khả năng hấp thu canxi vào cơ thể. 

Được sản xuất theo công nghệ Lipocal hiện đại, Canxi Hartus tổng hợp các hạt canxi siêu nhỏ và mịn bao bọc trong dạng siro, giúp trẻ không chỉ hấp thụ mà cơ thể cũng dễ dàng đào thải canxi dư thừa qua nước tiểu. Điều này hạn chế chứng táo bón khi dùng canxi thường xuất hiện ở trẻ.

Thực phẩm bổ sung Canxi Hartus

Thực phẩm bổ sung Canxi Hartus

Sản phẩm có dạng sữa và có hương chuối vô cùng dễ uống. Cha mẹ có thể cho trẻ từ 1 tuổi sử dụng loại canxi hữu cơ này nhé!

3.10 Canxi hữu cơ cho bé của Úc Nature’s Way

Nature’s Way là một công ty sản xuất và phân phối thực phẩm bổ sung có trụ sở tại Úc. Công ty này đã cho ra đời dòng Canxi cho bé, giúp bổ sung canxi tự nhiên, chất lượng cao được sản xuất từ nguồn sữa bò hữu cơ tại Úc.

Canxi của Nature’s Way cung cấp một lượng canxi đủ cho sự phát triển xương và răng của trẻ em. Sản phẩm cũng bổ sung thêm vitamin D3 để giúp hấp thu canxi tốt hơn. 

Canxi hữu cơ của Úc Nature’s Way

Canxi hữu cơ của Úc Nature’s Way

Sản phẩm được đóng gói dưới dạng viên nang mềm, có vị ngọt tự nhiên từ trái cây, dễ dàng cho trẻ em sử dụng. Ngoài ra, Canxi của Nature’s Way cũng được sản xuất với tiêu chuẩn an toàn và chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ.

⚠️⚠️⚠️NÊN ĐỌC : Canxi uống bao lâu thì ngưng

3.11 Canxi hữu cơ cho bé 1 tuổi Pre Vipteen 2

Pre Vipteen 2 là một sản phẩm bổ sung canxi hữu cơ cho trẻ em từ 1 tuổi trở lên nhằm giúp các em phát triển hệ cơ xương toàn diện cũng như đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng tối đa của trẻ.

Pre Vipteen 2 được sản xuất từ nguồn cung cấp sữa bò hữu cơ tại Nhật Bản và có chứa hàm lượng canxi hữu cơ cao (260mg canxi/100ml sản phẩm). Với nồng độ canxi này, cha mẹ hoàn toàn yên tâm con có thể cao lớn và phát triển khỏe mạnh. 

Ngoài ra, sản phẩm còn bổ sung thêm Vitamin D, K và các khoáng chất giúp các bé hấp thụ canxi tốt hơn.

Canxi hữu cơ cho bé 1 tuổi Pre Vipteen 2

Canxi hữu cơ cho bé 1 tuổi Pre Vipteen 2

Tổng kết

Trên đây là top 11 các loại canxi hữu cơ cho bé tốt nhất mà cha mẹ không thể bỏ qua. Chúc phụ huynh sớm lựa chọn một sản phẩm phù hợp để bổ sung canxi hữu hiệu cho trẻ, giúp cho con cao lớn khỏe mạnh nhé!

Ngoài ra, đừng quên theo dõi website của Bestme để cập nhật thêm nhiều kiến thức chăm sóc sức khỏe khác nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Bị thâm mụn nên uống vitamin gì? 3 loại vitamin tốt nhất
Bị thâm mụn nên uống vitamin gì? 3 loại vitamin tốt nhất

Ngoài việc sử dụng thuốc bôi ngoại da, việc bổ sung vitamin cũng đóng vai trò quan trọng giúp tăng cường hiệu quả trong quá trình làm giảm th&aci

13 viên uống trị thâm mụn trắng da và cách dùng hiệu quả nhất
13 viên uống trị thâm mụn trắng da và cách dùng hiệu quả nhất

Điều trị mụn và thâm tận gốc luôn là mối quan tâm của rất nhiều người. Hiểu được điều đó, Bestme sẽ giới thiệu tới bạn các dòng sản phẩm viên

REVIEW 17 viên uống trị mụn nội tiết hiệu quả nhất hiện nay
REVIEW 17 viên uống trị mụn nội tiết hiệu quả nhất hiện nay

Để giải quyết vấn đề mụn nội tiết, điều quan trọng là cần điều chỉnh chế độ sống và kết hợp thêm các loại thực phẩm chức năng hỗ trợ cân bằng nội tiết.  

Top 7 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C của Úc hàng chất lượng
Top 7 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C của Úc hàng chất lượng

Các sản phẩm bổ sung vitamin C đến từ Úc được rất nhiều người lựa chọn. Hãy cùng Bestme tìm hiểu ngay top 7 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C Úc chất lượn

Review vitamin E của Nga Mirrolla có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review vitamin E của Nga Mirrolla có tốt không? Giá bao nhiêu?

Sản phẩm vitamin E Nga Mirrolla vẫn còn xa lạ với đa số người tiêu dùng tại Việt Nam nhưng có hiệu quả tích cực thông qua thành phần và công

Review top 7 viên uống vitamin E của Úc uy tín nhất hiện nay 2023
Review top 7 viên uống vitamin E của Úc uy tín nhất hiện nay 2023

Các loại viên uống bổ sung vitamin E của Úc luôn được nhiaều khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi Úc là quốc gia luôn có các

Vitamin E của Mỹ loại nào tốt? TOP 5 viên uống vitamin E của Mỹ bán chạy trên thị trường
Vitamin E của Mỹ loại nào tốt? TOP 5 viên uống vitamin E của Mỹ bán chạy trên thị trường

Các sản phẩm vitamin E Mỹ đang ngày càng được các chị em phụ nữ Việt ưa chuộng bởi những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại.

Top 13 kẹo vitamin C tăng sức đề kháng cho mọi đối tượng (chuyên gia gợi ý)
Top 13 kẹo vitamin C tăng sức đề kháng cho mọi đối tượng (chuyên gia gợi ý)

Vitamin C là vi chất vô cùng quan trọng trong việc cấu thành nên hệ miễn dịch, ngăn ngừa tình trạng lão hóa. Việc thiếu vitamin cũng có thể

Vitamin E của Hàn Quốc loại nào tốt? Gợi ý 3 loại vitamin E Hàn Quốc bán chạy nhất hiện nay
Vitamin E của Hàn Quốc loại nào tốt? Gợi ý 3 loại vitamin E Hàn Quốc bán chạy nhất hiện nay

Các sản phẩm vitamin E Hàn Quốc đang dần trở nên phổ biến hiện nay. Bài viết dưới đây Bestme sẽ gợi ý cho bạn các loại vitamin Hàn Quốc tốt nhất.

Đánh giá vitamin E Healthy Care 500IU có tốt không?
Đánh giá vitamin E Healthy Care 500IU có tốt không?

Viên uống vitamin E Healthy Care 500IU là một trong những item thực phẩm chức năng của Úc được nhiều khách hàng yêu thích.

Review: Viên uống Kirkland Vitamin E có tốt không? Uống như thế nào?
Review: Viên uống Kirkland Vitamin E có tốt không? Uống như thế nào?

Viên uống Kirkland Vitamin E là dòng viên uống bổ sung đã quá nổi tiếng trên thị trường và được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn tin dùng. V

Review vitamin E ENAT 400 có tốt không? Giá bao nhiêu?
Review vitamin E ENAT 400 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Vitamin E ENAT 400 là một trong những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp được nhiều người săn lùng. Vậy tại sao loại vitamin này lại được ưa chuộng như thế

Review viên uống Amway Vitamin C Bio C Plus tăng cường đề kháng
Review viên uống Amway Vitamin C Bio C Plus tăng cường đề kháng

Viên uống Amway Vitamin C Bio C Plus chứa hàm lượng vitamin C dồi dào được chiết xuất từ quả Acerola Cherry cùng nhiều dưỡng chất thiết yếu cho sức khỏe.

Top 9 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C của Mỹ được ưa chuộng 2023
Top 9 thực phẩm chức năng bổ sung vitamin C của Mỹ được ưa chuộng 2023

Vitamin C Mỹ có tốt bằng các loại vitamin C đến từ những quốc gia khác như Úc, Anh, Nhật Bản,... không? Có những loại nào bán phổ biến trên

Review các loại vitamin E đỏ của Nga: Thành phần, công dụng, giá bán
Review các loại vitamin E đỏ của Nga: Thành phần, công dụng, giá bán

Vitamin E giữ vai trò vô cùng cần thiết đối với sức khỏe và làm đẹp. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất và phân phối vit