CTKM 25-29/4

[Gợi ý] 8 thỏi son dưỡng môi trị thâm chống nắng cho nam và nữ

Thứ bảy, 25/02/2023, 08:00 (+07:00)

Thâm môi không chỉ là vấn đề riêng của chị em phụ nữ, mà nó còn là nguyên nhân gây tự ti cho cánh mày râu. Trước vấn đề này, các thỏi son 3 trong 1 đã ra đời. Nó vừa dưỡng ẩm cho môi, giúp bảo vệ môi khỏi tia UV cũng như trị thâm hiệu quả.

Hãy cùng Bestme khám phá các thỏi son dưỡng môi trị thâm chống nắng cho nam và nữ nhé!

1. Serum chống nắng toàn diện Lipstician Lip Serum Protector

Serum chống nắng toàn diện Lipstician Lip Serum Protector là sản phẩm thuộc thương hiệu Lipstician đến từ Công ty Rohto Japan - Nhật Bản với kinh nghiệm hơn 130 năm về chăm sóc môi. Son dưỡng môi trị thâm chống nắng nhà Lipstician nổi tiếng với đầu mát xa kim loại độc đáo cho serum thẩm thấu sâu, trả lại đôi môi căng mịn, hồng hào, tràn đầy sức sống.

Serum chống nắng toàn diện Lipstician Lip Serum Protector

Serum chống nắng toàn diện Lipstician Lip Serum Protector

Đây là sản phẩm được chắt lọc từ công thức Essential 10 và kết hợp với 10 thành phần an toàn, hiệu quả như:

  • Phức hợp Ceramide giúp củng cố hàng rào bảo vệ môi.
  • Tsubaki Oil giúp giảm sự thoát nước từ bên trong, tránh tình trạng khô môi nứt nẻ.
  • Vitamin A và E cung cấp độ ẩm, nuôi dưỡng sự mềm mịn cho đôi môi.

Sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF 28 đem lại hiệu quả bảo vệ môi toàn diện trước tác hại của tia UV, giúp hạn chế tình trạng thâm môi.

Giá tham khảo sản phẩm: 350.000 VNĐ

2. Son dưỡng môi trị thâm chống nắng EltaMD UV Lip Balm Broad Spectrum SPF31

Son dưỡng môi trị thâm chống nắng EltaMD UV Lip Balm Broad Spectrum SPF31 là sản phẩm đến từ nhà Eltamd - một thương hiệu dược mỹ phẩm được ưa chuộng hàng đầu của Mỹ. 

Sản phẩm có chứa nhiều thành phần nổi bật như:

  • Glycerin giúp cung cấp độ ẩm chuyên sâu cho da môi mềm mại, cân bằng độ pH;
  • Nhóm các vitamin giúp chống oxy hóa mạnh mẽ, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa mô, tế bào.
  • Hydromanil giúp dưỡng ẩm cho da ngay lập tức và lâu dài.
  • Các dưỡng chất tự nhiên như vitamin E, bơ hạt mỡ, sáp ong, chiết xuất trà xanh, giúp dưỡng ẩm và nuôi dưỡng môi, làm cho môi luôn mềm mại và mịn màng.

Son dưỡng môi trị thâm chống nắng EltaMD UV Lip Balm Broad Spectrum SPF31

Son dưỡng môi trị thâm chống nắng EltaMD UV Lip Balm Broad Spectrum SPF31

Điểm nổi bật của son dưỡng môi trị thâm chống nắng EltaMD là chỉ số chống nắng ấn tượng với SPF 31. Kết hợp cùng dưỡng chất Zinc Oxide có chứa hợp chất khoáng tự nhiên giúp chống nắng, bảo vệ đôi môi tối ưu bằng cách tán xạ và phản xạ các tia UVA/UVB từ ánh nắng mặt trời. Việc chống nắng hiệu quả chính là bí quyết để đôi môi không còn thâm sạm đó!

EltaMD UV Lip Balm Broad Spectrum SPF31 có độ bám cao, không gây cảm giác nhờn dính khi sử dụng, dễ dàng thoa và thấm nhanh vào môi.

Giá tham khảo sản phẩm: 290.000 VNĐ

3. Son dưỡng môi trị thâm chống nắng DHC UV Moisture Lip Cream SPF20

Son dưỡng môi trị thâm chống nắng DHC UV Moisture Lip Cream SPF20 là sản phẩm đến từ thương hiệu DHC đình đám. Nổi tiếng là thương hiệu sử dụng thành phần tự nhiên, an toàn và đem lại hiệu quả nhanh chóng, các sản phẩm của DHC nhận được sự tin tưởng và yêu thích của rất nhiều chị em trên toàn thế giới. 

Son dưỡng môi trị thâm chống nắng DHC UV Moisture Lip Cream SPF20 chứa chiết xuất từ ​​bơ hạt mỡ, sáp ong và dầu hạt jojoba để giữ cho đôi môi mềm mại, mịn màng và đầy đặn. Ngoài ra, nó cũng có chứa vitamin E để cải thiện sức khỏe của da môi.

Son dưỡng môi trị thâm chống nắng DHC UV Moisture Lip Cream SPF20

Son dưỡng môi trị thâm chống nắng DHC UV Moisture Lip Cream SPF20

Không chỉ mang trong mình khả năng dưỡng ẩm toàn diện, son dưỡng chống nắng DHC UV Moisture Lip Cream được tích hợp thêm chỉ số chống nắng SPF 20, PA+. Điều này vừa giúp bảo vệ đôi môi luôn căng mọng, hồng hào mà còn loại bỏ mọi tác nhân gây khô sạm, bong tróc do ánh nắng mặt trời. 

Điểm nổi bật của son dưỡng nhà DHC so với thương hiệu khác là:

  • Dưỡng ẩm sâu giúp đẩy lùi tình trạng bong tróc, khô ráp trên bề mặt môi.
  • Bảo vệ môi trước tác hại của ánh nắng mặt trời và tia UV.
  • Giúp cải thiện sắc tố môi và ngăn chặn hình thành các sắc tố đậm màu 

Giá tham khảo sản phẩm: 300.000 VNĐ

4. Son dưỡng môi chống nắng Elizabeth Arden Lip Protectant Stick SPF15

Elizabeth Arden Lip Protectant Stick SPF15 là một sản phẩm son dưỡng môi chống nắng có độ bảo vệ SPF15 được sản xuất bởi thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Elizabeth Arden.

Sản phẩm là sự kết hợp các hoạt chất có chứa parafin, beta-hydroxy và vitamin E giúp dưỡng ẩm trong cho môi liên tục trong 8 giờ, làm giảm các vết nứt gây rãnh trên môi. Đồng thời đặc tính chống oxy hóa của các thành phần trên cũng giúp cho làn môi mềm mượt, mịn màng. 

Son dưỡng môi chống nắng Elizabeth Arden Lip Protectant Stick SPF15

Son dưỡng môi chống nắng Elizabeth Arden Lip Protectant Stick SPF15

Là thỏi son với công dụng kép, son hãng Elizabeth Arden không chỉ dưỡng ẩm môi mà còn bảo vệ môi toàn diện khỏi tác hại của tia UVA và UVB thông qua chỉ số chống nắng SPF 15.

Sản phẩm này có kết cấu mềm mượt, dễ dàng thoa lên môi và không gây nhờn dính. Ngoài ra, Elizabeth Arden Lip Protectant Stick SPF15 còn có mùi thơm nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, đặc biệt là da môi nhạy cảm.

Giá tham khảo sản phẩm: 145.000 VNĐ

5. Son dưỡng môi trị thâm cho nam Balea Men Active Care SPF15

Son dưỡng môi trị thâm Balea Men Active Care SPF15 là sản phẩm đến từ thương hiệu Balea của Đức. Son dưỡng đặc biệt dành cho nam giới này có chứa nhiều dưỡng chất như vitamin, candelilla và các thành phần tự nhiên giúp duy trì độ ẩm để môi luôn mềm mại, mịn màng kể cả khi trời trở lạnh.

Son dưỡng môi trị thâm chống nắng cho nam Balea Men Active Care SPF15

Son dưỡng môi trị thâm chống nắng cho nam Balea Men Active Care SPF15

Không chỉ chứa thành phần nuôi dưỡng và bảo vệ đôi môi, Balea Men Active Care còn bao gồm khả năng chống nắng với chỉ số SPF 15 giúp bảo vệ môi khỏi tia UVA, UVB,... 

Sản phẩm rất phù hợp cho những quý ông thường xuyên đi công tác, tiếp xúc nhiều với ánh mặt trời. 

Giá tham khảo sản phẩm: 190.000 VNĐ

6. Son dưỡng môi trị thâm chống nắng Kanebo Kate CC Lip Cream SPF8

Son dưỡng môi trị thâm chống nắng Kanebo Kate CC Lip Cream SPF8 là sản phẩm đền từ KATE – thuộc thương hiệu mỹ phẩm Kanebo Nhật Bản được thành lập từ năm 1887. 

Kate CC Lip Cream SPF8 có kết cấu mềm mịn, giúp dưỡng ẩm và làm mềm môi, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần chống oxy hóa giúp bảo vệ môi khỏi sự lão hóa và giảm thiểu tình trạng môi khô nứt nẻ. Với màu sắc tự nhiên, Kate CC Lip Cream SPF8 còn giúp cân bằng sắc tố môi, tạo hiệu ứng làn môi căng mọng và quyến rũ hơn.

Son dưỡng môi trị thâm chống nắng Kanebo Kate CC Lip Cream SPF8

Son dưỡng môi trị thâm chống nắng Kanebo Kate CC Lip Cream SPF8

Sản phẩm có chỉ số chống nắng SPF8/PA+ giúp bảo vệ môi khỏi tác hại của tia UVA và UVB, giúp ngăn ngừa tình trạng thâm môi do tia cực tím gây ra.

Giá tham khảo sản phẩm: 200.000 VNĐ

7. Son dưỡng môi trị thâm chống nắng có màu Lustre Tinted Lip Balm

Son dưỡng môi trị thâm chống nắng có màu Lustre Tinted Lip Balm là sản phẩm đến từ thương hiệu United States được thiết kế với chất son mỏng nhẹ. Sản phẩm có độ dưỡng cao nhờ bổ sung Peptide giúp tái tạo collagen. Sản phẩm này cũng chứa các thành phần dưỡng ẩm như bơ hạt mỡ, hạt jojoba và vitamin E, giúp dưỡng môi mềm mại và chống khô. 

Son dưỡng môi trị thâm chống nắng có màu Lustre Tinted Lip Balm

Son dưỡng môi trị thâm chống nắng có màu Lustre Tinted Lip Balm

Với chỉ số SPF 20, sản phẩm giúp bảo vệ môi khỏi tác hại tia UV, ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa thâm môi hiệu quả. Sản phẩm có mùi hương bạc hà mát dịu vừa mang lại cảm giác sảng khoái, dễ chịu vừa tạo hiệu ứng căng mọng.

Giá tham khảo sản phẩm: 259.000 VNĐ

8. Son dưỡng môi trị thâm chống nắng không màu Badger Sunscreen Lip Balm

Son dưỡng môi trị thâm chống nắng không màu Badger Sunscreen Lip Balm là một sản phẩm của thương hiệu Badger, được sản xuất tại Mỹ. Sản phẩm này có công thức đặc biệt giúp bảo vệ môi khỏi tác hại của tia cực tím, đồng thời nuôi dưỡng và làm mềm môi. 

Badger Sunscreen Lip Balm chứa các thành phần tự nhiên như dầu hạt jojoba, dầu hạnh nhân và bơ hạt mỡ, giúp giữ ẩm và nuôi dưỡng môi. Sản phẩm cũng chứa oxybenzone-free và oxybenzone, là những chất chống nắng an toàn và hiệu quả; cùng với đó là chỉ số SPF 15 giúp bảo vệ môi toàn diện trước tác hại của tia UV hay ánh nắng mặt trời.

Son dưỡng môi trị thâm chống nắng không màu Badger Sunscreen Lip Balm

Son dưỡng môi trị thâm chống nắng không màu Badger Sunscreen Lip Balm

Sản phẩm không màu, không gây bết dính và có mùi thơm nhẹ nhàng. Ngoài ra, son dưỡng môi Badger Sunscreen Lip Balm còn được chứng nhận hữu cơ, không chứa các chất hóa học độc hại và không được thử nghiệm trên động vật, giúp đảm bảo an toàn và thân thiện với môi trường.

Giá tham khảo sản phẩm: 245.000 VNĐ

Tổng kết

Trên đây là những là sản phẩm son dưỡng 3 trong 1 trị thâm - chống nắng - dưỡng ẩm môi được nhiều người lựa chọn và tin dùng. Chúc bạn lựa chọn được cho mình một thỏi son dưỡng môi trị thâm chống nắng phù hợp để sớm có đôi môi mịn màng, căng bóng nhé!

Đừng quên tiếp tục theo dõi Bestme để nhận được những thông tin hữu ích về kiến thức sức khỏe và làm đẹp khác!

Có thể bạn sẽ thích
Bật mí cách đắp mặt nạ mắt chuẩn nhất bạn cần phải biết
Bật mí cách đắp mặt nạ mắt chuẩn nhất bạn cần phải biết

Nhiều người khi sử dụng mặt nạ mắt vẫn chưa biết cách dùng đúng và đem tới hiệu quả tốt nhất. Vậy nên, Bestme sẽ bật mí ngay cách đắp mặt nạ mắt chuẩn đ

4 cách dưỡng môi sau khi bong vảy phun xăm để lên màu đẹp
4 cách dưỡng môi sau khi bong vảy phun xăm để lên màu đẹp

Chăm sóc môi là bước vô cùng quan trọng, đặc biệt dưỡng môi sau bong còn giúp lên chuẩn màu và bảo vệ nền môi mềm mịn, că

Hướng dẫn 17 cách làm son dưỡng môi không cần sáp ong đơn giản
Hướng dẫn 17 cách làm son dưỡng môi không cần sáp ong đơn giản

Bestme giới thiệu đến bạn 17 cách làm son dưỡng môi không cần sáp ong đơn giản và hiệu quả nhất.

7+ cách làm son dưỡng môi từ mật ong tại nhà dưỡng môi khô xỉn màu
7+ cách làm son dưỡng môi từ mật ong tại nhà dưỡng môi khô xỉn màu

Bạn tự ti vì đôi môi bị khô ráp cả ngày? Bạn yêu thích các sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên? Bạn muốn tự tay làm son

#8 cách dưỡng môi sau phun xăm để lên màu nhanh và đẹp
#8 cách dưỡng môi sau phun xăm để lên màu nhanh và đẹp

Không phải chị em nào cũng biết dưỡng môi sau phun như thế nào để màu được lâu và đẹp như mong muốn.

Top 7+ cách làm hồng môi cho nam hết thâm nhanh chóng
Top 7+ cách làm hồng môi cho nam hết thâm nhanh chóng

Nam giới thường hút thuốc và sử dụng những chất kích thích như rượu bia khiến đôi môi dễ bị thâm và sạm màu. Tuy nhiên, tình tr

Có những công nghệ làm hồng môi nào hiệu quả? Giá bao nhiêu?
Có những công nghệ làm hồng môi nào hiệu quả? Giá bao nhiêu?

Công nghệ làm hồng môi sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp mang đến diện mạo mới cho đôi môi của bạn.

[VIDEO] Hướng dẫn cách làm son môi từ hoa hồng đơn giản nhất
[VIDEO] Hướng dẫn cách làm son môi từ hoa hồng đơn giản nhất

Hoa hồng có thể tạo ra những thỏi son handmade vô cùng độc lạ. Bestme sẽ hướng dẫn bạn cách làm son môi từ hoa hồng đơn giản nhất tại nhà.

Dưỡng môi sau xăm loại nào tốt? Gợi ý các cách dưỡng môi sau xăm an toàn
Dưỡng môi sau xăm loại nào tốt? Gợi ý các cách dưỡng môi sau xăm an toàn

Hãy cùng Bestme tìm hiểu dưỡng môi sau xăm loại nào tốt và cách dưỡng môi an toàn, hiệu quả nhất nhé!

Có nên tẩy tế bào chết cho môi xăm không? Cách tẩy da chết sau khi xăm môi
Có nên tẩy tế bào chết cho môi xăm không? Cách tẩy da chết sau khi xăm môi

Sau khi xăm môi cần chú ý những gì? Có nên tẩy tế bào chết cho môi xăm không? Các công thức nào để tẩy da chết cho m&ocir

Bị tiểu đường có xăm môi được không? Các đối tượng không nên phun xăm thẩm mỹ
Bị tiểu đường có xăm môi được không? Các đối tượng không nên phun xăm thẩm mỹ

Xăm môi đang trở thành hình thức thẩm mỹ, làm đẹp phổ biến nhất hiện nay và được nhiều chị em ưa chuộng giúp mang đến đôi môi hồng hào v&agr

Sau phun môi bao lâu thì bôi dưỡng? Cần lưu ý gì sau khi phun môi?
Sau phun môi bao lâu thì bôi dưỡng? Cần lưu ý gì sau khi phun môi?

Chăm sóc đôi môi sau khi phun xăm rất quan trọng, giúp môi khỏe mạnh, duy trì màu sắc tươi đẹp. Vậy sau phun môi bao lâu thì bôi

Son dưỡng kích màu môi sau phun xăm là gì? Gợi ý 15+ son dưỡng môi kích màu sau xăm
Son dưỡng kích màu môi sau phun xăm là gì? Gợi ý 15+ son dưỡng môi kích màu sau xăm

Các sản phẩm son dưỡng kích màu môi sau phun xăm hiện đang rất phổ biến trong ngành làm đẹp. Loại son dưỡng này giúp hạn chế tình trạng kh

Nguyên nhân, hình ảnh mụn thịt ở mắt và 15 cách trị triệt để
Nguyên nhân, hình ảnh mụn thịt ở mắt và 15 cách trị triệt để

Sự xuất hiện của mụn thịt quanh mắt ảnh hưởng xấu đến thẩm mỹ, khiến người bị trở nên thiếu tự tin trong cuộc sống hàng ngày. Bài viết dưới đây, Bestme sẽ chia sẻ c&ug

Bị nổi mụn nước ở môi là bệnh gì? Kiêng ăn gì? Cách trị hiệu quả
Bị nổi mụn nước ở môi là bệnh gì? Kiêng ăn gì? Cách trị hiệu quả

Mụn nước ở môi gây ra những ảnh hưởng xấu đến thẩm mỹ và cản trở quá trình sinh hoạt, ăn uống thường ngày. Làm thế nào để khắc phục được tì