Viên uống việt quất

Placental protein là gì? Ứng dụng trong mỹ phẩm chăm sóc da

Chủ nhật, 16/04/2023, 11:00 (+07:00)

Placental protein là thành phần được các nhà nghiên cứu trên thế giới chỉ ra công dụng vượt trội trong việc chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe của con người. Vậy placenta là gì? Placenta có công dụng gì trong mỹ phẩm chăm sóc da? Tất cả đáp án sẽ được Bestme giải đáp ngay sau đây.

1. Placental protein là gì?

Placenta là tên khoa học để chỉ tinh chất được chiết xuất từ nhau thai - cơ quan có chức năng bảo vệ và nuôi dưỡng thai nhi trong tử cung. Từ xa xưa, y học cổ truyền trên toàn thế giới đã sử dụng placenta như một loại bài thuốc để tăng cường sức khỏe và điều trị một số bệnh tật. Hiện nay, với sự tiến bộ của khoa học và công nghệ, placenta được chiết xuất và ứng dụng với nhiều phương pháp khác nhau, trong đó bao gồm cả sử dụng trong mỹ phẩm nhằm mang lại tác dụng làm đẹp da.

Placenta là chiết xuất từ nhau thai - cơ quan có chức năng bảo vệ và nuôi dưỡng thai nhi trong tử cung

Placenta là chiết xuất từ nhau thai - cơ quan có chức năng bảo vệ và nuôi dưỡng thai nhi trong tử cung

2. Công dụng của placental protein trong mỹ phẩm chăm sóc da

2.1 Dưỡng ẩm

Placental Protein có chứa protein và lipid, là các thành phần quan trọng để giữ ẩm và duy trì độ ẩm cho làn da. Nếu da thiếu ẩm, làn da sẽ trở nên khô, sần sùi, nứt nẻ và dễ bị kích ứng. Do đó, Placental Protein giúp bổ sung độ ẩm cho da, giúp da luôn mềm mượt và căng tràn sức sống.

2.2 Dưỡng trắng da

Placental Protein có chứa các thành phần dinh dưỡng và hoạt tính sinh học giúp cải thiện tình trạng da sạm đen, đồng thời hỗ trợ sản xuất collagen, một protein cần thiết cho sự trẻ trung và sáng mịn của da. Nó còn giúp làm giảm sự sản xuất melanin, chất làm tăng độ sậm màu da, giúp da trắng sáng hơn.

2.3 Cải thiện độ đàn hồi

Placental Protein cung cấp protein và amino acid cho da, giúp tái tạo và phục hồi tế bào da. Việc tái tạo tế bào da giúp cải thiện độ đàn hồi của da, làm cho da săn chắc và đàn hồi hơn.

Placental giúp cải thiện độ đàn hồi cho da

Placental giúp cải thiện độ đàn hồi cho da

2.4 Cải thiện lỗ chân lông to

Placental Protein giúp làm giảm kích thước lỗ chân lông và giảm sự tắc nghẽn của lỗ chân lông, giúp da trông mịn màng hơn. Các thành phần dinh dưỡng và hoạt tính sinh học khác trong Placental Protein còn giúp cải thiện cấu trúc da, giảm thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông to.

2.5 Chống oxy hóa

Placental Protein có chứa nhiều hoạt chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ da khỏi sự tấn công của các gốc tự do, đồng thời giúp cải thiện sức khỏe của tế bào da. 

Đồng thời, nhờ chứa hàm lượng lớn protein, enzyme, acid amin, vitamin, khoáng chất và các yếu tố sinh trưởng tế bào, nên tinh chất placenta còn giúp phục hồi da tổn thương do tác hại của môi trường, ánh nắng mặt trời và tái tạo bề mặt, chống lại sự lão hóa, xóa nếp nhăn, ngăn chặn sự sản sinh hắc sắc tố melanin…

Placental Protein giúp cải thiện sức khỏe của tế bào da.

Placental Protein giúp cải thiện sức khỏe của tế bào da.

3. Gợi ý mỹ phẩm dưỡng da đẹp có chứa placental protein

3.1 Mặt nạ khoáng chất DHC Mineral Mask

Mặt nạ khoáng chất DHC Mineral Mask là sản phẩm chăm sóc da đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng DHC của Nhật Bản. Sở hữu công thức kết hợp hoàn hảo giữa bùn khoáng, lô hội, và đặc biệt là placental protein, DHC Mineral Mask sẽ đánh bật bụi bẩn ẩn sâu trong lỗ chân lông, giảm tiết bã nhờn, bảo vệ bề mặt da khỏi những tác nhân ô nhiễm từ bên ngoài. Đồng thời, thành phần placental protein còn giúp kích thích tái tạo tế bào da, giúp da trở nên khỏe mạnh và căng tràn sức sống.

DHC Mineral Mask

DHC Mineral Mask

Chính vì thế, mặt nạ khoáng chất DHC Mineral Mask chính là giải pháp ưu việt để nuôi dưỡng làn da sáng mịn, đều màu cũng như bảo vệ da khỏi tác hại của môi trường và các tác nhân gây lão hóa.

Giá tham khảo: 1.475.000đ

Nuôi dưỡng làn da sáng mịn ngay hôm nay với sản phẩm DHC Mineral Mask cùng bao deal siêu hời tại Bestme!

product_sku=4511413502440

3.2 Nước hoa hồng dịu nhẹ DHC Mild Lotion

Nước hoa hồng DHC Mild Lotion là một sản phẩm chăm sóc da nổi bật của thương hiệu DHC Nhật Bản, được bổ sung placental protein - một thành phần quan trọng giúp cải thiện tình trạng da.

Với thành phần chính là Glycerin, Butylene Glycol, Cucumis sativus juice (nước ép dưa chuột), DHC Mild Lotion vô cùng được yêu thích bởi khả năng cân bằng độ ẩm, giữ vẻ tươi mới cho làn da. 

Bên cạnh đó, tinh chất placenta có tác dụng nuôi dưỡng da ngày càng khỏe mạnh, bổ sung độ ẩm cho da luôn mềm mượt và căng tràn sức sống, không còn khô sần nứt nẻ. Ngoài ra, placental protein có khả năng kích thích tái tạo tế bào da mới, giúp cải thiện sự đàn hồi và độ săn chắc của da. 

DHC Mild Lotion

DHC Mild Lotion

Sản phẩm chính là sự cân bằng lý tưởng giữa nước và dầu trên da, giúp cấp nước và làm căng da từ sâu bên trong. Với tính axit yếu, sản phẩm vô cùng thích hợp cả với da nhạy cảm. Chị em hãy trải nghiệm nước hoa hồng cao cấp DHC mỗi ngày để cảm nhận một làn da căng mịn và khỏe mạnh nhé!

Giá tham khảo: 899.000đ

Trải nghiệm công thức dưỡng ẩm đột phá của DHC Mild Lotion và tận hưởng làn da đẹp rạng ngời ngay hôm nay!

product_sku=4511413514504

3.3 Nước hoa hồng siêu năng DHC Q Lotion 

Nước hoa hồng siêu năng DHC Q Lotion là dòng toner chăm sóc da chất lượng cao của thương hiệu mỹ phẩm DHC nổi tiếng. Sản phẩm vô cùng được ưa chuộng do có chứa bảng thành phần dược liệu với khả năng thẩm thấu tuyệt vời cũng như placental protein - cho phép nuôi dưỡng và làm đẹp da từ sâu bên trong.

Placental protein được chiết xuất từ tinh chất nhau thai có chứa nhiều dưỡng chất giúp tái tạo và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh. Khi được kết hợp với các thành phần tự nhiên khác như glycerin, acid citric, Soluble Collagen - đại phân tử collagen, DHC Q Lotion đem đến trải nghiệm một làn da mềm mượt và căng tràn sức sống. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp cân bằng pH của da, giúp da khỏe mạnh hơn và giải tỏa mọi phiền muộn về da.

Nước hoa hồng siêu năng DHC Q Lotion

Nước hoa hồng siêu năng DHC Q Lotion

Nước hoa hồng siêu năng DHC Q Lotion có kết cấu nhẹ nhàng, dễ dàng thẩm thấu vào da mà không gây nhờn rít hay cảm giác bết dính. Đây là sản phẩm phù hợp cho mọi loại da, đặc biệt là da khô và da nhạy cảm.

Giá tham khảo: 1.260.000đ

3.4 Kem dưỡng da vùng mắt DHC Eye Bright

DHC Eye Bright là dòng kem dưỡng mắt rất được yêu thích của DHC Nhật Bản, thích hợp với người có da vùng mắt hay bị khô, xỉn màu, xuất hiện nếp nhăn hoặc muốn chống lão hóa sớm. 

Công thức kem mắt DHC Eye Bright bổ sung Placental protein có chứa nhiều vitamin và dưỡng chất cần thiết giúp da vùng mắt ẩm hơn và làm mờ quầng thâm. Đồng thời kích thích da vùng mắt sản sinh collagen để vùng da này sáng mịn, đàn hồi, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn.

Kem dưỡng mắt hỗ trợ mờ thâm quầng, giảm bọng mắt DHC Eye Bright

Kem dưỡng mắt hỗ trợ mờ thâm quầng, giảm bọng mắt DHC Eye Bright

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Caffeine không nước và chiết xuất Hikoko Hoshi giúp thư giãn và dưỡng ẩm cho vùng da dưới mắt, đồng thời làm căng da giúp giảm tình trạng bọng mắt và nếp nhăn, mang tới cho các nàng gương mặt tràn đầy sức sống.

Kem dưỡng da vùng mắt DHC Eye Bright không chứa cồn và hương liệu, cho nên vô cùng an toàn với da khi sử dụng, kể cả làn da nhạy cảm. Hãy trải nghiệm sản phẩm ngay hôm nay và cảm nhận sự tươi trẻ trên khuôn mặt của mình nhé!

Giá tham khảo: 759.000đ

Tổng kết 

Trên đây là giải đáp về Placental Protein và cách mà Placental Protein được các nhà nghiên cứu trên thế giới ưa chuộng trong chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn tìm được một sản phẩm có chứa dưỡng chất Placental Protein ưng ý nhất, để nuôi dưỡng vẻ đẹp hoàn hảo cho mình.

Và đừng quên theo dõi website của Bestme để được cập nhật thêm nhiều kiến thức làm đẹp hữu ích khác nữa!

Có thể bạn sẽ thích
Rễ hoàng cầm: Dược liệu chữa bệnh cũng có thể dùng làm đẹp
Rễ hoàng cầm: Dược liệu chữa bệnh cũng có thể dùng làm đẹp

Rễ hoàng cầm là một loại thảo dược có nhiều công dụng trong việc hỗ trợ sức khỏe cũng như điều trị bệnh. Để hiểu rõ hơn về loài thảo dược quý này

Những công dụng và cách làm đẹp của lá tía tô
Những công dụng và cách làm đẹp của lá tía tô

Tía tô là loại thảo mộc mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và làm đẹp. Cùng Bestme tìm hiểu những thông tin chi tiết về công dụng v&

Sáp ong là gì? Sáp ong có tác dụng sức khỏe và làm đẹp nào?
Sáp ong là gì? Sáp ong có tác dụng sức khỏe và làm đẹp nào?

Bên cạnh giá trị dinh dưỡng dồi dào, sáp ong còn được sử dụng rộng rãi trong làm đẹp. Vậy tác dụng của sáp ong ra sao, chi tiết sẽ c&oacut

Rau diếp cá có công dụng gì? Có trị mụn không?
Rau diếp cá có công dụng gì? Có trị mụn không?

Rau diếp cá được biết đến là vị thuốc của thiên nhiên với những công dụng to lớn cho sức khỏe. Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết về công dụng của rau di

Cách phân biệt bột nghệ và tinh bột nghệ
Cách phân biệt bột nghệ và tinh bột nghệ

Nhiều người vẫn còn nhầm lẫn về công dụng hay cách dùng giữa bột nghệ và tinh bột nghệ. Để Bestme hướng dẫn bạn cách phân biệt một cách đơn giản v

Công dụng của dầu lá hương thảo và cách làm tại nhà
Công dụng của dầu lá hương thảo và cách làm tại nhà

Dầu lá hương thảo là gì? Những công dụng nào có ở loại tinh dầu này và cách làm tại nhà như thế nào? Hãy để Be

Dầu cám gạo là gì? Sử dụng dầu cám gạo làm đẹp như thế nào?
Dầu cám gạo là gì? Sử dụng dầu cám gạo làm đẹp như thế nào?

Liệu bạn đã hiểu hết về dầu cám gạo và biết cách ứng dụng vào làm đẹp chưa? Hãy cùng Bestme khám phá những công dụng “

Cam thảo có tác dụng gì? Cam thảo kỵ gì nhất?
Cam thảo có tác dụng gì? Cam thảo kỵ gì nhất?

Cam thảo có tác dụng gì và kỵ với gì nhất? Có nên uống cam thảo mỗi ngày không? Cùng Bestme tìm lời giải đáp chi tiết

Chiết xuất việt quất đen bilberry extract là gì? Những công dụng sức khỏe của bilberry
Chiết xuất việt quất đen bilberry extract là gì? Những công dụng sức khỏe của bilberry

Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết hơn về chiết xuất việt quất đen bilberry và những công dụng tuyệt vời của thành phần này dưới đây nhé!  

Chiết xuất cúc vạn thọ: Nguyên liệu "vàng" trong mỹ phẩm dưỡng da
Chiết xuất cúc vạn thọ: Nguyên liệu "vàng" trong mỹ phẩm dưỡng da

Cùng Bestme khám phá những công dụng tuyệt vời của chiết xuất cúc vạn thọ và lý do vì sao nguyên liệu này lại được ưa chuộng trong n

Chiết xuất vỏ cây liễu: Thành phần trị mụn an toàn từ thiên nhiên
Chiết xuất vỏ cây liễu: Thành phần trị mụn an toàn từ thiên nhiên

Chiết xuất vỏ cây liễu là một thành phần tự nhiên được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm chăm sóc làm đẹp. Cùng Bestme tìm hiểu ch

Dầu gấc có tốt cho da không? Một số lưu ý khi sử dụng
Dầu gấc có tốt cho da không? Một số lưu ý khi sử dụng

Dầu gấc còn được sử dụng để dưỡng da, phục hồi những tổn thương trên da cực kỳ hiệu quả. Cùng Bestme tìm hiểu thêm về những công dụng và hiệu quả tuyệt vờ

Rễ nhân sâm: Công dụng và ứng dụng trong làm đẹp
Rễ nhân sâm: Công dụng và ứng dụng trong làm đẹp

Rễ nhân sâm là gì? Những công dụng và ứng dụng nào của rễ nhân sâm được ứng dụng trong làm đẹp? Hãy để Bestme giải đáp nh

Bơ cacao là gì? Những công dụng đối với sức khỏe và làm đẹp
Bơ cacao là gì? Những công dụng đối với sức khỏe và làm đẹp

Bơ cacao sở hữu hương thơm nồng nàn cùng vô số lợi ích cho sức khỏe và làm đẹp. Cùng Bestme tìm hiểu những công dụng tuyệt vời mà ng

Lá bạc hà là gì? Cách phân biệt bạc hà với rau húng
Lá bạc hà là gì? Cách phân biệt bạc hà với rau húng

Cùng Bestme tìm hiểu lá bạc hà là gì cùng cách phân biệt lá húng lủi và bạc hà để không còn bị nh