CTKM 25-29/4

Hướng dẫn cách uống vitamin C trắng da nhanh và an toàn nhất

Thứ ba, 13/06/2023, 15:00 (+07:00)

Vitamin C là một trong những loại vitamin vô cùng quan trọng và cần thiết cho cơ thể. Bổ sung đầy đủ vitamin C là cách để giúp chống oxy hóa, tăng cường hệ miễn dịch, sản sinh collagen và dưỡng trắng da hiệu quả. Trong bài viết này, hãy cùng Bestme tìm hiểu cách uống vitamin C trắng da nhanh và an toàn nhất để giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng ngay nhé!

1. Uống vitamin C có trắng da không?

vitamin C có tên là acid ascorbic, là một dưỡng chất thiết yếu trong cơ thể con người và có vai trò quan trọng trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng làn da. 

Vậy uống vitamin C có làm trắng da không? Câu trả lời chính là Có nhé! Bởi các nhà khoa học đã chứng minh, việc bổ sung đầy đủ vitamin C cho cơ thể sẽ giúp tăng cường sản sinh Glutathione và Vitamin E, đều là những dưỡng chất làm sáng da, nâng tone tự nhiên. Nhờ đó, làn da của bạn sẽ trở nên trắng sáng, tươi trẻ hơn sau thời gian ngắn sử dụng.

Hướng dẫn cách uống vitamin C trắng da nhanh và an toàn nhất - 1
Uống vitamin C giúp trắng da

Ngoài ra, bổ sung vitamin C còn giúp chống oxy hóa, bảo vệ da, ngăn ngừa sự hình thành của sắc tố melanin, cho bạn làn da sáng mịn, căng tràn sức sống.

2. Các dạng vitamin C trắng da phổ biến nhất

vitamin C có thể tồn tại ở các dạng sau đây:

2.1 Dạng viên uống vitamin C trắng da

Viên uống vitamin C trắng da là một trong những dạng vitamin C phổ biến được nhiều người sử dụng bởi tính tiện lợi và hiệu quả mà chúng mang lại. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, bạn nên chọn viên uống vitamin C của các thương hiệu lớn, uy tín trên thế giới và sử dụng đều đặn, thường xuyên theo hướng dẫn của sản phẩm.

Hướng dẫn cách uống vitamin C trắng da nhanh và an toàn nhất - 2
Viên uống vitamin C DHC 

XEM NGAY viên uống Vitamin C DHC : 

product_sku=4511413404058

2.2 Dạng nước

vitamin C có đặc tính tan trong nước, vì thế các nhà khoa học đã lợi dụng điểm này để tạo ra vitamin C dạng nước giúp nhanh chóng bổ sung lượng vitamin C thiếu hụt trong cơ thể. Thông thường, để dễ sử dụng vitamin C dạng này sẽ có hàm lượng khoảng 500mg/5ml. Mỗi lần sử dụng, bạn cần đong đo ra muỗng, cốc với hàm lượng vừa đủ và sử dụng ngay sau đó.

2.3 Dạng nén (viên sủi và bột)

Uống vitamin C trắng da dạng nén (viên sủi và bột) cũng là một cách được nhiều người lựa chọn. Để bổ sung vitamin C theo cách này, bạn cần chuẩn bị một ly nước khoảng 200ml và cho 1 viên sủi hoặc 1 gói bột vào cốc và khuấy đều. Đặc biệt, bạn cũng có thể để lạnh rồi uống sẽ tạo cảm giác mát lạnh và thơm ngon hơn.

Hướng dẫn cách uống vitamin C trắng da nhanh và an toàn nhất - 3
Viên uống vitamin C dạng sủi

⚠️⚠️⚠️Bạn đọc cũng quan tâm : Vitamin E có làm trắng da không

3. Hướng dẫn uống vitamin C trắng da hiệu quả nhất

Để uống vitamin C trắng da hiệu quả, bạn cần tuân thủ theo các hướng dẫn sau đây: 

3.1 Vitamin C kết hợp với gì để trắng da?

Để dưỡng trắng da với vitamin C mang lại hiệu quả nhanh chóng hơn, bạn có thể sử dụng kết hợp với một số thành phần, dưỡng chất khác như:

  • Nhóm vitamin B3-B6-B12: kết hợp sử dụng vitamin C cùng với Vitamin B3-B6-B12 giúp tăng cường hiệu quả làm trắng da, cải thiện sự đều màu trên da, mờ các vết thâm nám. Đồng thời còn cung cấp độ ẩm cho da, điều tiết bã nhờn hiệu quả.
Hướng dẫn cách uống vitamin C trắng da nhanh và an toàn nhất - 4
Vitamin C kết hợp cùng với Vitamin nhóm B
  • Glutathione trắng da : Đây là một chất chống oxy hóa được tìm thấy trong cơ thể, ngoài ra Glutathione còn được biết đến là “chất làm trắng da” bởi nó giúp ngăn ngừa sự hoạt động của sắc tố melanin, làm sáng da, mờ các vết thâm tối màu.
  • Vitamin E: Là một chất chống oxy hóa mạnh, có khả năng bảo vệ da từ tác động của các gốc tự do và môi trường xung quanh, giúp da khỏe mạnh hơn, giảm thiểu tình trạng lão hóa da. Khi kết hợp cùng với vitamin C, bộ đôi này giúp hỗ trợ nhau giúp làm trắng da hiệu quả.

3.2 Uống vitamin C bao lâu thì trắng da?

Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, không có câu trả lời chính xác tuyệt đối cho câu hỏi này. Bởi lẽ, mỗi người có tình trạng da khác nhau và mức độ muốn trắng da là khác nhau. Đồng thời, mức độ hiệu quả còn phụ thuộc nhiều vào các yếu tố khác như: tần suất, liều lượng sử dụng, chế độ ăn uống, luyện tập thể dục thể thao,....

Tuy nhiên, thông thường, bạn sẽ mất khoảng ít nhất là 4 tuần và uống vitamin C trắng da đều đặn mỗi ngày để có thể nhìn thấy những thay đổi bằng mắt thường. Sau đó, muốn nâng tone da hơn, bạn có thể tiếp tục sử dụng trong khoảng 2-3 tháng tiếp theo, thậm chí là 6 tháng hoặc hơn.

3.3 Thời điểm uống vitamin C

vitamin C không phải là một loại thuốc mà nó là một dạng vitamin cần thiết cho cơ thể. Chính vì thế, bạn có thể uống vitamin C vào mọi thời điểm trong ngày giúp bổ sung dưỡng chất và dưỡng trắng da hiệu quả. 

Hướng dẫn cách uống vitamin C trắng da nhanh và an toàn nhất - 5
Thời điểm uống vitamin C trong ngày

Bạn có thể lựa chọn uống vitamin C vào một số thời điểm thích hợp trong ngày như: sáng sớm, trước và sau mỗi bữa ăn, sau khi luyện tập thể dục thể thao, trước khi đi ngủ,...

⭐⭐⭐Bài viết cùng chủ đề : Vitamin B1 trắng da

4. Một số lưu ý khi uống vitamin C trắng da mặt

vitamin C có tác dụng rất tốt trong việc dưỡng trắng và chăm sóc da. Tuy nhiên, nếu không biết sử dụng đúng cách thì có thể gây ảnh hưởng xấu đến da. Chính vì thế, khi sử dụng uống vitamin C, bạn cần lưu ý một số điều sau:

Hướng dẫn cách uống vitamin C trắng da nhanh và an toàn nhất - 6
Một số lưu ý khi uống vitamin C 
  • vitamin C trắng da có thể gặp phải các tác dụng phụ không mong muốn như: tiêu chảy, đau bụng, buồn nôn, nguy cơ sỏi thận,....
  • Thận trọng khi uống chung với một số loại thuốc khác như: Kháng sinh tetracycline, Aspirin và các thuốc chống đông máu, thuốc chống ung thư, thuốc rối loạn nhịp tim,...
  • Uống nhiều nước khi bổ sung vitamin C
  • Kết hợp chế độ ăn uống khoa học và luyện tập đều đặn
  • Lựa chọn sản phẩm uy tín, chất lượng và uống đúng với liều lượng cho phép.

5. Mua viên uống vitamin C trắng da ở đâu?

Viên uống vitamin C dưỡng trắng da có rất nhiều dạng khác nhau. Chính vì thế, bạn có thể lựa chọn đa dạng các sản phẩm để giúp bổ sung vitamin C cho cơ thể. Tuy nhiên, bạn cần chắc chắn lựa chọn sản phẩm uy tín, chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả trắng da nhanh chóng.

Hướng dẫn cách uống vitamin C trắng da nhanh và an toàn nhất - 7
Mua hàng tại Bestme để đảm bảo sản phẩm chính hãng 

Và Bestme là một đơn vị chuyên cung cấp trực tuyến các sản phẩm trong nước và ngoại nhập chất lượng mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng.

Bestme cam kết:

  • 100% sản phẩm được đơn vị nhập khẩu uỷ quyền bán trực tiếp trên kênh online.
  • Cam kết chất lượng và sẵn sàng đổi trả hàng trong vòng 10 ngày với bất kỳ lý do gì.
  • Ưu tiên trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu, phục vụ tận tâm, đem đến trải nghiệm hơn cả sự kỳ vọng.

Tổng kết

Trên đây, Bestme đã giới thiệu đến bạn cách uống vitamin C trắng da đơn giản, hiệu quả. Hy vọng với những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn có thêm kiến thức để tìm được phương pháp làm đẹp như ý, sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng. 

Đừng quên tiếp tục theo dõi Bestme để nhận được những chia sẻ hữu ích về sức khỏe và làm đẹp ngay nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Uống vitamin C mỗi ngày có tốt không? Uống bao lâu thì dừng?
Uống vitamin C mỗi ngày có tốt không? Uống bao lâu thì dừng?

Vitamin C là dưỡng chất rất cần thiết cho cơ thể phát triển khỏe mạnh. Vậy uống vitamin C mỗi ngày có tốt không? Uống bao lâu thì dừng?

Hỏi đáp: Uống vitamin B2 có trị mụn không?
Hỏi đáp: Uống vitamin B2 có trị mụn không?

Uống vitamin B2 có trị mụn được không? Nếu được thì có những cách bổ sung vitamin B2 trị mụn nào hiệu quả.

Uống vitamin C và kẽm cùng lúc được không?
Uống vitamin C và kẽm cùng lúc được không?

Bestme sẽ cung cấp thông tin quan trọng về cách uống kết hợp vitamin C không chỉ với kẽm mà còn với một số khoáng chất khác mà bạn cần chú

Vitamin C 500mg ngày uống mấy viên? Liều dùng mỗi ngày?
Vitamin C 500mg ngày uống mấy viên? Liều dùng mỗi ngày?

Sản phẩm vitamin C 500mg ngày uống mấy viên thì tốt? Cách uống như thế nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây của Bestme.

Hướng dẫn chị em cách uống hoa anh thảo và vitamin E hiệu quả nhất
Hướng dẫn chị em cách uống hoa anh thảo và vitamin E hiệu quả nhất

Tinh dầu hoa anh thảo và vitamin E đều là 2 dưỡng chất mang đến những lợi ích to lớn đối với sức khỏe của chị em phụ nữ. Kết hợp 2 tinh chất này giúp chị em lưu giữ

Vitamin E 400 IU uống ngày mấy viên? Top 7 vitamin E 400 IU tốt nhất hiện nay
Vitamin E 400 IU uống ngày mấy viên? Top 7 vitamin E 400 IU tốt nhất hiện nay

Các sản phẩm bổ sung vitamin E 400 IU đang là phương pháp được nhiều người sử dụng để bổ sung vitamin E tối ưu cho cơ thể.     

Vitamin C nên uống lúc nào? Nên uống sáng hay tối thì tốt?
Vitamin C nên uống lúc nào? Nên uống sáng hay tối thì tốt?

Vitamin C là một dưỡng chất quan trọng giúp tăng cường hệ miễn dịch, kích thích sản sinh collagen cùng rất nhiều những công dụng tuyệt vời khác. &nb

Hỏi đáp: Uống viên vitamin C sủi mỗi ngày có tốt không?
Hỏi đáp: Uống viên vitamin C sủi mỗi ngày có tốt không?

Uống vitamin C sủi mỗi ngày tốt không? Trong 1 viên C sủi chứa hàm lượng vitamin C bao nhiêu?

Giải đáp: Uống canxi Corbiere có cần uống thêm vitamin D không?
Giải đáp: Uống canxi Corbiere có cần uống thêm vitamin D không?

Canxi Corbiere được xem là một trong những loại thuốc giúp bổ sung canxi được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Tuy nhiên nhiều người vẫn thắc mắc liệu uống canxi Corbiere

Uống thuốc trắng da có ảnh hưởng gì không? Có tốt không?
Uống thuốc trắng da có ảnh hưởng gì không? Có tốt không?

Sở hữu làn da trắng mịn luôn là mong ước của phái đẹp. Chính vì thế, ngày càng nhiều cô gái lựa chọn sử dụng thuốc trắng da với mong

Uống canxi lúc nào tốt nhất? Không nên uống vào lúc nào?
Uống canxi lúc nào tốt nhất? Không nên uống vào lúc nào?

Một sự thật giật mình không phải ai cũng biết: Bổ sung canxi không đúng cách sẽ khiến cơ thể gặp nhiều tác dụng phụ nghiêm trọng. Cùng Bestme đi t&

Cách bổ sung canxi cho người trên 50 tuổi, người già hiệu quả
Cách bổ sung canxi cho người trên 50 tuổi, người già hiệu quả

Khi càng lớn tuổi, việc bổ sung đủ hàm lượng canxi ngày càng quan trọng. Cùng Bestme điểm qua những cách bổ sung canxi cho người trên 50 tuổi, ngườ

3 cách bổ sung canxi an toàn, hiệu quả nhất cho mọi độ tuổi
3 cách bổ sung canxi an toàn, hiệu quả nhất cho mọi độ tuổi

Là một khoáng chất rất quan trọng cho sự hình thành và phát triển của hệ cơ xương khớp, song, cơ thể không có khả năng tự tổng hợp canxi mà