MẶT NẠ CHIFURE

Mẹo giảm cân bằng tỏi ngâm mật ong hiệu quả trong 1 tuần

Thứ bảy, 03/06/2023, 15:00 (+07:00)

Một thân hình cân đối, một vóc dáng chuẩn chỉnh chắc hẳn là niềm ao ước của rất nhiều người. Bạn đã thử nhiều cách giảm cân khác nhau nhưng hiệu quả để lại không rõ rệt.

Do đó, hôm nay Bestme mang đến cho bạn một mẹo giảm cân vô cùng tự nhiên, an toàn và hiệu quả. Đó là giảm cân bằng tỏi ngâm mật ong. Hãy cùng Bestme tìm hiểu về mẹo giảm cân này trong bài viết nhé!

1. Điểm danh các công dụng của tỏi ngâm mật ong 

Tỏi ngâm mật ong là sự kết hợp tạo ra được nhiều công dụng về nhiều mặt cho con người. Sau đây cùng điểm qua một số công dụng nổi trội mà tỏi ngâm mật ong đem lại nhé: 

  • Hỗ trợ giảm cân: Giảm cân bằng tỏi ngâm mật ong sẽ giúp hỗ trợ việc đốt cháy mỡ thừa của cơ thể, đặc biệt là mỡ ở vùng bụng. Hỗn hợp giúp thúc đẩy việc trao đổi chất và qua đó giúp bạn có thể giảm cân hiệu quả hơn.
  • Chữa bệnh dạ dày: Tỏi khi được ngâm với mật ong sẽ trở thành bài thuốc chữa bệnh dạ dày rất hiệu quả. Đặc biệt phải kể đến bệnh trào ngược dạ dày thực quản. Sử dụng hỗn hợp này trước mỗi bữa ăn cùng với chế độ ăn uống hợp lý sẽ giúp bảo vệ đường tiêu hoá và giảm đi những cơn đau dạ dày.
  • Điều trị bệnh tiểu đường: Hỗn hợp tỏi và mật ong làm tăng khả năng tiết insulin giúp cơ thể điều hoà tốt lượng đường trong máu. Ngoài ra, chất làm ngọt tự nhiên từ mật ong được cho là rất lành tính cho người mắc bệnh tiểu đường.
  • Trị mụn trứng cá: Tỏi có khả năng kháng khuẩn cao vì vậy khi được kết hợp mật ong sẽ giúp làm dịu tình trạng sưng, viêm ở da mặt, đồng thời ngăn ngừa các yếu tố hình thành mụn trứng cá hiệu quả. Ngoài ra, các thành phần chống oxy hóa trong hỗn hợp này sẽ hỗ trợ làm giảm, làm mờ đi những vết thâm, sẹo do mụn để lại, giúp đem đến cho bạn một làn da sáng mịn hơn.
Mẹo giảm cân bằng tỏi ngâm mật ong hiệu quả trong 1 tuần - 1
Công dụng nổi trội từ hỗn hợp tỏi ngâm mật ong đem lại

2. Giảm cân bằng tỏi ngâm mật ong có hiệu quả không?

Tỏi giúp tăng cường tiêu hóa và cũng giải độc cơ thể. Ngoài ra, chúng cũng có thể giúp cải thiện huyết áp và mức cholesterol. Tỏi còn có thể giúp loại bỏ lượng mỡ dư thừa trong cơ thể, đặc biệt là mỡ bụng.

Trong khi đó, mật ong không chứa các chất béo, natri hay cholesterol. Vì vậy, nó được xem là một loại thực phẩm có thể giúp giảm cân phù hợp.

Qua đó khi kết hợp tỏi và mật ong với nhau sẽ vô cùng hiệu quả hơn trong việc giảm cân. 

Mẹo giảm cân bằng tỏi ngâm mật ong hiệu quả trong 1 tuần - 2
Tỏi ngâm mật ong giúp giảm cân vô cùng hiệu quả

3. Công thức làm tỏi ngâm mật ong giảm cân

3.1 Hướng dẫn cách làm tỏi ngâm mật ong giảm cân

Để làm tỏi ngâm mật ong phục vụ nhu cầu giảm cân đúng nhất, bạn chỉ cần chuẩn bị các nguyên liệu vô cùng dễ tìm, cùng với các bước thực hiện đơn giản. Như vậy, bạn đã có thể có ngay một hỗn hợp tỏi ngâm mật ong dùng để giảm cân ngay tại nhà rồi.

Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị

  • 15g tỏi già.
  • 100ml mật ong nguyên chất.
  • 1 hũ thuỷ tinh đã được tiệt trùng và có nắp đậy.

Các bước thực hiện

  • Bước 1: Bóc lớp vỏ ngoài của tỏi cho sạch rồi cắt thành lát mỏng hoặc bạn cũng có thể đem đập dập hay xay nhuyễn.
  • Bước 2: Cho phần tỏi vừa sơ chế trên vào hũ thuỷ tinh đã chuẩn bị sẵn. Sau đó, rót mật ong vào hũ rồi đậy nắp lại.
  • Bước 3: Đặt hũ hỗn hợp tỏi ngâm mật ong ở nơi thoáng mát và không có dấu hiệu bị ẩm hay mốc. 
  • Bước 4: Để vậy đến khoảng 2 - 3 tuần sau là bạn đã có thể sử dụng hỗn này để giảm cân rồi đấy
Mẹo giảm cân bằng tỏi ngâm mật ong hiệu quả trong 1 tuần - 3
Công thức làm tỏi ngâm mật ong rất đơn giản

3.2 Một số lưu ý khi ngâm tỏi và mật ong giảm cân

Ngâm tỏi cùng với mật ong phục vụ giảm cân là một phương pháp giảm cân tự nhiên và hiệu quả. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tốt nhất cũng như tránh được các dụng phụ ngoài ý muốn thì bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Khi làm hỗn hợp tỏi ngâm mật ong bạn nên lựa chọn tỏi tươi, không bị héo. Về mật ong thì chọn mật ong nguyên chất để đảm bảo chất lượng cho hỗn hợp.
  • Bạn không nên lạm dụng quá nhiều hỗn hợp với nhu cầu giảm cân. Vì như vậy có thể gây ra các tác dụng phụ như khiến bạn gặp tình trạng bị khó tiêu hoá.
  • Bạn nên uống hỗn hợp vào buổi sáng với chiếc bụng rỗng chưa ăn bất kỳ thứ gì.
  • Bạn nên kết hợp việc giảm cân bằng tỏi ngâm mật ong với chế độ ăn uống và tập luyện thích hợp để tăng hiệu quả giảm cân nhanh và an toàn hơn.
Mẹo giảm cân bằng tỏi ngâm mật ong hiệu quả trong 1 tuần - 4
Những lưu ý khi giảm cân bằng tỏi ngâm mật ong

4. Cách giảm cân bằng tỏi ngâm mật ong

Giảm cân bằng tỏi ngâm mật ong là một trong những cách giảm cân sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên vô cùng thân thuộc với chúng ta. Tuy đơn giản là thế nhưng hiệu quả giảm cân mà nó mang lại là vô cùng rõ ràng.

Trước mỗi bữa sáng với một chiếc bụng chưa ăn bất kỳ thứ gì, bạn chỉ cần uống khoảng 1 - 2 thìa tỏi ngâm mật ong hòa với nước ấm sẽ giúp đốt cháy lượng mỡ thừa bên trong cơ thể bạn. Kiên trì với cách giảm cân này sau một thời gian vóc dáng, cơ thể của bạn sẽ thay đổi đẹp và khoẻ mạnh hơn.

Mẹo giảm cân bằng tỏi ngâm mật ong hiệu quả trong 1 tuần - 5
Cách giảm cân bằng tỏi ngâm mật ong

5. Giải đáp kiến thức giảm cân bằng tỏi mật ong

5.1 Tác dụng phụ khi dùng mật ong tỏi giảm cân sai cách

Giảm cân bằng tỏi ngâm mật ong có thể giúp bạn đạt được những hiệu quả nhất định trong việc lấy lại được vóc dáng cân đối và xinh đẹp hơn. Tuy nhiên, vẫn có một số tác dụng phụ có thể xảy ra nếu bạn dùng sai cách hay quá lạm dụng.

Sau đây là một số tác dụng phụ khi giảm cân bằng tỏi ngâm mật ong sai cách:

  • Tăng đường huyết: Có hàm lượng mật ong khá lớn trong hỗn hợp tỏi và mật ong nên lượng đường chứa trong hỗn hợp này cũng rất cao. Do vậy, khi uống tỏi ngâm mật ong có thể khiến bạn bị tăng đường huyết.
  • Rối loạn tiêu hóa: Một trong những hạn chế của tỏi ngâm mật ong chính là gây kích ứng tiêu hóa đối với những người có hệ tiêu hóa kém. Nguyên nhân chính là do chứng dị ứng tỏi khá hiếm gặp hiện nay.
  • Gây loãng máu: Nếu bạn lạm dụng việc uống quá nhiều tỏi ngâm mật ong sẽ làm loãng nồng độ hemoglobin, dẫn đến tình trạng loãng máu.
Mẹo giảm cân bằng tỏi ngâm mật ong hiệu quả trong 1 tuần - 6
Giảm cân bằng tỏi ngâm mật ong sai cách có thể gây ra tác dụng phụ

5.2 Đối tượng nên và không nên giảm cân bằng mật ong ngâm tỏi

Nếu bạn là người có sự khỏe tốt và không có các dấu hiệu bệnh lý nào phải kiêng tỏi và mật ong thì bạn có thể sử dụng phương pháp này để giảm cân. Bên cạnh đó, cũng đảm bảo rằng bạn không bị dị ứng với tỏi và mật ong để tránh những trường hợp không mong muốn xảy ra.

Những đối tượng sau đây được cho là không nên giảm cân bằng tỏi ngâm mật ong:

  • Phụ nữ đang mang thai và cho con bú.
  • Những người có dấu hiệu dị ứng với tỏi hay mật ong, phấn ong.
  • Người đang mắc các chứng bệnh xơ gan và viêm gan
  • Người đang gặp vấn đề về đường tiêu hoá.
  • Những người có làn da nhạy cũng được khuyên nên hạn chế sử dụng hỗn hợp này.
  • Thận trọng và thật cẩn thận nếu bạn đang sử dụng các loại thuốc chống đông máu. 
Mẹo giảm cân bằng tỏi ngâm mật ong hiệu quả trong 1 tuần - 7
Những người không dùng tỏi ngâm mật ong để giảm cân

5.3 Uống tỏi ngâm mật ong vào lúc nào là tốt nhất để giảm cân

Để phát huy tối đa công dụng giảm cân bằng tỏi ngâm mật ong thì bạn nên uống hỗn hợp này vào buổi sáng. Đặc biệt, là thời điểm trước khi ăn sáng. Bạn pha 15gram hỗn hợp tỏi ngâm mật ong cùng với 300ml nước ấm, khuấy đều rồi uống. Uống tỏi ngâm mật ong vào lúc chưa ăn gì được xem là cách giảm cân vô cùng hiệu quả và an toàn.

Ngoài ra, hãy lưu ý rằng không nên uống tỏi ngâm mật ong khi vừa mới ăn xong, bởi như vậy rất dễ khiến bạn bị rối loạn tiêu hoá đấy nhé.

Mẹo giảm cân bằng tỏi ngâm mật ong hiệu quả trong 1 tuần - 8
Nên uống tỏi ngâm mật ong vào buổi sáng sớm

5.4 Tỏi ngâm mật ong để lâu có tốt không? Để được trong bao lâu?

Tỏi là một nguyên liệu không thể bảo quản được lâu nên tốt nhất bạn nên làm tỏi ngâm mật ong vừa đủ dùng. Theo như công thức đã trình bày ở trên, bạn sẽ dùng được trong vòng 1 tuần với điều kiện mỗi ngày dùng đều đặn 15 gram.

Tỏi ngâm mật ong có thể bảo quản được lâu hơn nếu để trong tủ lạnh. Tuy nhiên bạn không nên để hỗn hợp quá 1 tuần, sẽ ảnh hưởng đến chất lượng.

Mẹo giảm cân bằng tỏi ngâm mật ong hiệu quả trong 1 tuần - 9
Để hỗn hợp tỏi ngâm mật  ong quá lâu sẽ làm giảm chất lượng của hỗn hợp xuống

Kết hợp thêm Viên uống DHC Forskohlii Soft Capsule dầu dừa hỗ trợ giảm cân để sớm sở hữu vóc dáng cân đối cùng cơ thể khỏe mạnh đáng mong ước bạn nhé!

product_sku=4511413623169

Tổng kết 

Với mẹo giảm cân bằng tỏi ngâm mật ong, Bestme mong rằng bạn có thể bạn có thể có được một thân hình và vóc dáng như ý. Để từ đó bạn có thể tự tin tỏa sáng trong cuộc sống. Ngoài ra, việc sở hữu một tỉ lệ thân hình cân đối sẽ giúp sức khoẻ của bạn cũng được tốt hơn.

Hãy luôn đồng hành cúng Bestme để có thêm nhiều thông tin làm đẹp và chăm sóc sức khỏe nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Giải mã 7 tác hại của ngò rí (rau mùi) không phải ai cũng biết
Giải mã 7 tác hại của ngò rí (rau mùi) không phải ai cũng biết

Không nhiều người biết tới 7 tác hại của ngò rí, tác động lớn tới sức khỏe. Cùng Bestme khám phá ngay qua bài viết dưới đây nh&eacut

Hé lộ những tác hại của cây cỏ xước gây ảnh hưởng đến sức khỏe
Hé lộ những tác hại của cây cỏ xước gây ảnh hưởng đến sức khỏe

Cây cỏ xước nếu sử dụng không đúng cách loại cây này sẽ mang đến những tác dụng ngược cho sức khỏe của người sử dụng. Cùng Bestme khám ph&aa

11 tác hại của đậu phộng (hạt lạc) nhất định cần phải biết
11 tác hại của đậu phộng (hạt lạc) nhất định cần phải biết

Đậu phộng là loại thực phẩm rất tốt và thường thấy trong bữa cơm của người Việt. Để hiểu hơn về loại thực phẩm này, Bestme sẽ chia sẻ 11 tác hại của đậu phộng ngay qua b&ag

Cẩn trọng 8 tác hại của cà phê đối với phụ nữ cực nghiêm trọng
Cẩn trọng 8 tác hại của cà phê đối với phụ nữ cực nghiêm trọng

Cà phê, thức uống quen thuộc nhưng lại ẩn chứa nhiều tác hại nghiêm trọng đối với phụ nữ. Bài viết dưới đây Bestme sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về 8 t&a

6 tác hại của đậu đũa cực kỳ nguy hiểm với sức khỏe cần biết
6 tác hại của đậu đũa cực kỳ nguy hiểm với sức khỏe cần biết

Đậu đũa cũng là loại thực phẩm rất dễ gây ngộ độc nếu bạn sử dụng không đúng cách. Cùng Bestme khám phá ngay 6 tác hại của đậu đũa cực kỳ n

7 tác hại của whey protein với sức khỏe và cách phòng tránh
7 tác hại của whey protein với sức khỏe và cách phòng tránh

Whey protein nếu bổ sung này quá mức sẽ gây ra nhiều tác dụng phụ. Cùng Bestme giải đáp những tác hại của whey protein với sức khỏe cùng với ph&o

Tiết lộ 5 tác hại của mỡ trăn khiến bạn phải ngỡ ngàng
Tiết lộ 5 tác hại của mỡ trăn khiến bạn phải ngỡ ngàng

Bài viết dưới đây Bestme sẽ tổng hợp giúp bạn 5 tác hại của mỡ trăn để bạn có được những thông tin chi tiết hơn về loại dược liệu này nhé! &nbs

8 tác hại của đậu đen xanh lòng và trắng lòng bạn cần biết
8 tác hại của đậu đen xanh lòng và trắng lòng bạn cần biết

Đậu đen nếu sử dụng không đúng cách, bạn có thể đối mặt với một số tác hại của đậu đen, bao gồm cản trở sự hấp thu chất dinh dưỡng và thiếu máu. C&ugrav

9 tác hại của đậu xanh với sức khỏe khiến bạn ngỡ ngàng
9 tác hại của đậu xanh với sức khỏe khiến bạn ngỡ ngàng

Tác hại của đậu xanh không phải ai cũng biết để có thể điều chỉnh lượng hạt sử dụng khoa học, hạn chế những ảnh hưởng đến sức khỏe. Cùng Bestme tìm hiểu sâu hơn

Tiết lộ 16 tác hại của cà phê đối với sức khỏe cần phải biết
Tiết lộ 16 tác hại của cà phê đối với sức khỏe cần phải biết

Những hậu quả tiêu cực của cà phê đối với sức khỏe thường bị xem nhẹ và bỏ qua. Bài viết này, Bestme sẽ tiết lộ 16 tác hại của cà phê kh&oci

Cẩn trọng 8 tác hại của rượu ổi đối với sức khỏe khi sử dụng
Cẩn trọng 8 tác hại của rượu ổi đối với sức khỏe khi sử dụng

Sử dụng rượu ổi không đúng cách có thể dẫn đến một số tác hại nguy hiểm. Cùng Bestme tìm hiểu 8 tác hại của rượu ổi với sức khỏe khi sử dụng kh&o

Giải mã tác dụng và 8 tác hại của rượu ớt đối với sức khỏe
Giải mã tác dụng và 8 tác hại của rượu ớt đối với sức khỏe

Rượu ớt nếu sử dụng không đúng cách, loại đồ uống này có thể gây ra nhiều tác hại không ngờ đối với sức khỏe. Hãy cùng Bestme t&igrav

6 tác hại của nước mía với sức khỏe và những điều cần lưu ý
6 tác hại của nước mía với sức khỏe và những điều cần lưu ý

Nước mía nếu dùng không đúng cách có thể để lại các ảnh hưởng ngoài ý muốn. Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết hơn về vấn đề n&ag

Hé lộ tác hại của sữa đậu nành đối với nữ giới và nam giới
Hé lộ tác hại của sữa đậu nành đối với nữ giới và nam giới

Hãy cùng Bestme tìm hiểu tác hại của sữa đậu nành đối với nữ giới và nam giới ngay trong bài viết này nhé!  

Chuyên gia hé lộ 12 tác hại của dứa ai cũng cần phải biết
Chuyên gia hé lộ 12 tác hại của dứa ai cũng cần phải biết

Bestme sẽ hé lộ cho bạn những tác hại của dứa, giúp bạn sử dụng loại trái cây này một cách an toàn và khoa học để bảo vệ sức khỏe của bản