COMBO DƯỠNG ẨM CHIFURE

Ưu điểm tinh dầu hoa hồng Bulgaria trong viên uống thơm cơ thể DHC

Thứ bảy, 19/11/2022, 20:00 (+07:00)

Vậy tại sao tinh dầu hoa hồng Bulgaria lại được ưa chuộng đến thế? Các bạn hãy cùng Bestme tìm hiểu ưu điểm của loại tinh dầu này trong viên uống thơm cơ thể DHC nhé!

1. Giới thiệu về viên uống tinh dầu hoa hồng DHC

Viên uống tinh dầu hoa hồng DHC có tên tiếng anh là DHC Bulgarian Rose Capsule. Loại thực phẩm chức năng này còn được gọi bằng nhiều cái tên khác như: viên uống thơm cơ thể, viên hoa hồng làm thơm cơ thể,... 

Các viên uống tinh dầu hoa hồng DHC được đóng trong túi zip và được chia thành hai loại 20 ngày và 30 ngày. Vì vậy dù đi đâu, bạn cũng có thể đem theo sản phẩm bên người và cũng dễ dàng chia liệu trình sử dụng hợp lý với nhu cầu cá nhân.

Viên uống thơm cơ thể DHC tinh dầu hoa hồng Bulgaria

Viên uống thơm cơ thể DHC tinh dầu hoa hồng Bulgaria

product_sku=4511413405482

Viên uống thơm cơ thể DHC tinh dầu hoa hồng Bulgaria được chiết xuất 100% từ những cánh hồng đến từ xứ sở hoa hồng Bulgaria. Mỗi viên uống tinh dầu hoa hồng DHC là sự tổng hòa của các thành phần: tinh dầu hoa hồng Bulgaria, dầu oliu, gelatin và vitamin E. Chính vì vậy, viên uống thơm cơ thể DHC mang lại rất nhiều công dụng.

Tinh dầu hoa hồng Bulgaria có chứa thành phần chính là Geraniol. Nhờ sự có mặt của thành phần này mà viên uống thơm cơ thể DHC mang lại hương thơm nhẹ dịu nhưng không kém phần quyến rũ khi sử dụng. Geraniol trong tinh dầu hoa hồng không chỉ giúp làm thơm khoang miệng, mà nó còn có thể khử được mùi hôi không mong muốn do hệ tiêu hóa sinh ra. 

Viên uống tinh dầu hoa hồng DHC có công dụng cung cấp hương hoa hồng từ bên trong cơ thể, từ đó hạn chế mùi mồ hôi hay mùi thuốc lá trong hơi thở. Đây là sản phẩm vô cùng lý tưởng cho những bạn muốn xóa bỏ tự tin về mùi cơ thể và mùi hơi thở nhưng lại ngại dùng nước hoa.  

Ngoài ra, vitamin E và dầu oliu có trong viên uống thơm cơ thể DHC có khả năng chống oxy hóa, giúp giảm nếp nhăn và các dấu hiệu tuổi tác. Da mặt của các nàng sẽ trở nên căng bóng và mịn màng hơn khi sử dụng viên uống nhờ hai thành phần này. Dầu olive còn là thành phần cấp ẩm tốt, bởi vậy nếu các bạn có làn da khô nên sử dụng viên uống thơm cơ thể DHC để cải thiện làn da.

2. Ưu điểm của tinh dầu hoa hồng Bulgaria trong viên uống

2.1. Sử dụng hoa hồng Damask 

Hiện nay, tinh dầu hoa hồng đang dần trở nên phổ biến vì những công dụng mà nó mang lại. Trên thị trường cũng có rất nhiều loại tinh dầu hoa hồng với giá thành và chất lượng khác nhau. 

Nhưng khi nhắc đến tinh dầu của loài hoa này thì không thể không nhắc đến tinh dầu hoa hồng Bulgaria. Đây là loại tinh dầu hoa hồng mang lại rất nhiều giá trị cho người sử dụng.

Viên uống thơm cơ thể DHC mang lại nhiều công dụng

Tinh dầu hoa hồng mang lại nhiều giá trị cho người sử dụng

Viên uống thơm cơ thể DHC sử dụng chiết xuất tinh dầu hoa hồng 100% thiên nhiên từ hoa hồng Damask - loài hoa được mệnh danh là “nữ hoàng” của các loài hoa, được tuyển chọn kỹ càng từ vùng đất Bulgaria nổi tiếng.

So với hoa hồng thường, hồng Damask không cần sử dụng thêm thành phần tạo mùi nhân tạo để có hương thơm quyến rũ. Bên cạnh đó, tinh chất từ loại “vàng lỏng” này còn rất an toàn và mang lại cho người sử dụng rất nhiều giá trị.

Khi nhắc đến cái tên Damask, không thể không nghĩ đến mùi hương quyến rũ đến mức mê lòng người của nó. Nhưng không chỉ có thế, viên uống thơm cơ thể DHC sử dụng tinh dầu từ loài hoa này còn bởi nó thực sự là một loại hương liệu, dược liệu quý và có nhiều công dụng.

Damask - nữ hoàng của các loại hoa hồng

Damask - nữ hoàng của các loại hoa hồng

Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng mùi hương thơm ngát, dịu ngọt của Damask mang lại hàng loạt hiệu quả giúp giảm stress, mệt mỏi, chống trầm cảm, căng thẳng. Khả năng chống stress của hoa hồng Damask chỉ xếp sau tinh dầu oải hương. 

Tinh dầu hoa hồng Damask còn có khả năng giúp cân bằng nội tiết tố, kích thích mang lại khả năng lưu thông máu, ngăn ngừa các bệnh lý về tim mạch và huyết áp. Ngoài ra, loại tinh dầu này có tác dụng tuyệt vời trong điều trị các biến chứng hệ hô hấp như ho dai dẳng lâu ngày, hen suyễn,...

Bên cạnh đó, tinh dầu hoa hồng Damask còn là chìa khóa để giúp các nàng sở hữu làn da trắng mịn, hồng hào bởi khả năng chăm sóc sắc đẹp của nó. Ngoài ra tinh dầu thẩm thấu vào da còn giúp đẩy lùi các vết thâm nám.

Tinh dầu hoa hồng Damask sở hữu nhiều giá trị

Tinh dầu hoa hồng Damask sở hữu nhiều giá trị

Do những giá trị mà nó mang lại, tinh chất của loài hoa này có giá thành cao khoảng 6.000 – 6.500 euro/lít tinh dầu. Đặc biệt nguyên liệu này được coi là một dạng tinh chất cao cấp không dễ mua ở bất kỳ đâu.

Tinh dầu hoa hồng Damask là một trong những thành phần chính của viên uống tinh dầu hoa hồng DHC. Bởi vậy, viên uống thơm cơ thể DHC chính là sự kết hợp của tất cả những công dụng mà loại tinh dầu này mang lại.

Tinh dầu Damask có trong viên uống thơm cơ thể DHC

Tinh dầu Damask có trong viên uống thơm cơ thể DHC

2.2. Đạt chứng nhận từ Viện hoa hồng Bulgaria trong viên uống thơm cơ thể DHC

Việc chứng nhận tiêu chuẩn chất lượng hoa hồng ở Bulgaria phải trải qua sự phân tích nghiêm ngặt của Trung tâm nghiên cứu Quốc gia về hoa hồng rồi mới được cấp phép. DHC sử dụng 100% tinh dầu hoa hồng tự nhiên đã được cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng của trung tâm nghiên cứu. 

Vì vậy, với tinh dầu hoa hồng được chiết xuất từ 850 bông hoa hồng Bulgaria, viên uống thơm cơ thể DHC đạt chuẩn chất lượng và có thể đáp ứng được mọi kỳ vọng của người dùng.

Chứng chỉ chất lượng của Viện Hoa hồng Quốc gia Bulgarian

Chứng chỉ chất lượng của Viện Hoa hồng Quốc gia Bulgarian

3. Quy trình sản xuất tinh dầu hoa hồng Bulgaria trong viên uống thơm cơ thể DHC

Viên uống thơm cơ thể DHC chứa tinh dầu hoa hồng 100% thiên nhiên từ những bông hoa được tuyển chọn kỹ càng. Quy trình sản xuất tinh dầu hoa hồng rất khó nhọc và tỉ mỉ.

Để chiết xuất ra những giọt tinh dầu quý giá, những bông hồng cần được hái khi vẫn còn sương đọng trên hoa. Vì thế những người trồng hoa tại Bulgaria phải đi hái hoa từ rất sớm. Đó là lúc hoa nở lớn nhất và cho nhiều dầu nhất có thể. Một khi mặt trời lên cao, nhiệt độ tăng, khi đó những giọt dầu quý giá sẽ rút về phía rễ cây.

Người dân Bulgari thu hoạch hoa hồng

Người dân Bulgari thu hoạch hoa hồng

Sau khi hái về từ vườn, những bông hồng được ngâm và đun sôi trong nước khoáng để chiết xuất ra những giọt tinh dầu quý giá.

Tiếp theo, thông qua phương pháp chưng cất bằng hơi nước để chiết xuất ra những giọt tinh dầu giữ được trọn vẹn hương thơm nồng nàn của hoa hồng. 

Những giọt tinh dầu sẽ được loại bỏ tạp chất và đem đi chưng cất lần hai. Sau đó chúng được làm mát, đóng chai, đóng gói trong nhà máy và kết quả thu được là những viên uống tinh dầu hoa hồng DHC chất lượng.

Viên uống tinh dầu hoa hồng DHC

Viên uống tinh dầu hoa hồng DHC

product_sku=4511413623510

Thông thường, để chiết xuất ra 1kg tinh dầu hoa hồng quý giá cần tới 4 tấn cánh hoa hồng tươi. Một viên uống thơm cơ thể DHC chứa 11mg tinh dầu hoa hồng.

Tổng kết

Tinh dầu hoa hồng Bulgaria có trong viên uống thơm cơ thể DHC mang lại rất nhiều tác dụng cho sức khỏe và làm đẹp. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tinh dầu hoa hồng khác nhau. Bestme hy vọng qua bài viết này, các nàng đã hiểu thêm về ưu điểm của tinh dầu hoa hồng Bulgaria để có thể lựa chọn cho mình các sản phẩm chất lượng và phù hợp với nhu cầu bản thân.

Hãy thường xuyên theo dõi các bài viết về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp từ Bestme bạn nhé!

Có thể bạn sẽ thích
6 tác hại của đậu đũa cực kỳ nguy hiểm với sức khỏe cần biết
6 tác hại của đậu đũa cực kỳ nguy hiểm với sức khỏe cần biết

Đậu đũa cũng là loại thực phẩm rất dễ gây ngộ độc nếu bạn sử dụng không đúng cách. Cùng Bestme khám phá ngay 6 tác hại của đậu đũa cực kỳ n

7 tác hại của whey protein với sức khỏe và cách phòng tránh
7 tác hại của whey protein với sức khỏe và cách phòng tránh

Whey protein nếu bổ sung này quá mức sẽ gây ra nhiều tác dụng phụ. Cùng Bestme giải đáp những tác hại của whey protein với sức khỏe cùng với ph&o

Tiết lộ 5 tác hại của mỡ trăn khiến bạn phải ngỡ ngàng
Tiết lộ 5 tác hại của mỡ trăn khiến bạn phải ngỡ ngàng

Bài viết dưới đây Bestme sẽ tổng hợp giúp bạn 5 tác hại của mỡ trăn để bạn có được những thông tin chi tiết hơn về loại dược liệu này nhé! &nbs

8 tác hại của đậu đen xanh lòng và trắng lòng bạn cần biết
8 tác hại của đậu đen xanh lòng và trắng lòng bạn cần biết

Đậu đen nếu sử dụng không đúng cách, bạn có thể đối mặt với một số tác hại của đậu đen, bao gồm cản trở sự hấp thu chất dinh dưỡng và thiếu máu. C&ugrav

9 tác hại của đậu xanh với sức khỏe khiến bạn ngỡ ngàng
9 tác hại của đậu xanh với sức khỏe khiến bạn ngỡ ngàng

Tác hại của đậu xanh không phải ai cũng biết để có thể điều chỉnh lượng hạt sử dụng khoa học, hạn chế những ảnh hưởng đến sức khỏe. Cùng Bestme tìm hiểu sâu hơn

Tiết lộ 16 tác hại của cà phê đối với sức khỏe cần phải biết
Tiết lộ 16 tác hại của cà phê đối với sức khỏe cần phải biết

Những hậu quả tiêu cực của cà phê đối với sức khỏe thường bị xem nhẹ và bỏ qua. Bài viết này, Bestme sẽ tiết lộ 16 tác hại của cà phê kh&oci

Cẩn trọng 8 tác hại của rượu ổi đối với sức khỏe khi sử dụng
Cẩn trọng 8 tác hại của rượu ổi đối với sức khỏe khi sử dụng

Sử dụng rượu ổi không đúng cách có thể dẫn đến một số tác hại nguy hiểm. Cùng Bestme tìm hiểu 8 tác hại của rượu ổi với sức khỏe khi sử dụng kh&o

Giải mã tác dụng và 8 tác hại của rượu ớt đối với sức khỏe
Giải mã tác dụng và 8 tác hại của rượu ớt đối với sức khỏe

Rượu ớt nếu sử dụng không đúng cách, loại đồ uống này có thể gây ra nhiều tác hại không ngờ đối với sức khỏe. Hãy cùng Bestme t&igrav

6 tác hại của nước mía với sức khỏe và những điều cần lưu ý
6 tác hại của nước mía với sức khỏe và những điều cần lưu ý

Nước mía nếu dùng không đúng cách có thể để lại các ảnh hưởng ngoài ý muốn. Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết hơn về vấn đề n&ag

Hé lộ tác hại của sữa đậu nành đối với nữ giới và nam giới
Hé lộ tác hại của sữa đậu nành đối với nữ giới và nam giới

Hãy cùng Bestme tìm hiểu tác hại của sữa đậu nành đối với nữ giới và nam giới ngay trong bài viết này nhé!  

Chuyên gia hé lộ 12 tác hại của dứa ai cũng cần phải biết
Chuyên gia hé lộ 12 tác hại của dứa ai cũng cần phải biết

Bestme sẽ hé lộ cho bạn những tác hại của dứa, giúp bạn sử dụng loại trái cây này một cách an toàn và khoa học để bảo vệ sức khỏe của bản

6 tác hại của ổi và những lưu ý cần biết để đảm bảo sức khỏe
6 tác hại của ổi và những lưu ý cần biết để đảm bảo sức khỏe

Cùng Bestme khám phá ngay 6 tác hại của ổi và những lưu ý cần biết để đảm bảo sức khỏe nhé!  

Chè dây có tác dụng phụ không? 4 tác hại của chè dây cần biết
Chè dây có tác dụng phụ không? 4 tác hại của chè dây cần biết

Ngoài những lợi ích tuyệt vời, liệu chè dây có tác dụng phụ hay không?  Bestme sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc trên và bật

7 tác hại của cây đinh lăng với sức khỏe khiến bạn giật mình
7 tác hại của cây đinh lăng với sức khỏe khiến bạn giật mình

Ít người chú ý đến những tác hại của đinh lăng nếu sử dụng sai cách. Cùng Bestme khám phá 7 tác hại của cây đinh lăng với sức khỏe

Bật mí tác hại của ớt chuông cần biết và cách phòng tránh
Bật mí tác hại của ớt chuông cần biết và cách phòng tránh

Ớt chuông cũng tồn tại những tác hại không mong muốn đối với cơ thể. Cùng Bestme tìm hiểu ngay 4 tác hại của ớt chuông để chăm sóc sức khỏe tốt nhấ