CTKM 25-29/4

Đai giảm mỡ bụng là gì? TOP đai giảm mỡ bụng tốt nhất trên thị trường

Thứ năm, 29/12/2022, 11:00 (+07:00)

Nhu cầu làm đẹp ngày càng được chú trọng và bất cứ ai cũng mong muốn mình sở hữu một thân hình thon gọn, săn chắc. Hiện nay, nhiều người lựa chọn sử dụng đai giảm mỡ bụng để nhanh chóng lấy lại vóc dáng và còn bởi sự hiệu quả và tiện ích của chúng. 

Hãy cùng Bestme khám phá đai giảm mỡ bụng là gì và top đai giảm mỡ bụng tốt nhất trên thị trường. Cùng theo dõi ngay qua bài viết này nhé!

1. Đai giảm mỡ bụng là gì?

1.1 Đai giảm mỡ bụng là gì?

Đai giảm mỡ bụng là một chiếc máy massage được thiết kế như một chiếc thắt lưng cỡ lớn, được dùng để quấn quanh các vị trí trên cơ thể nhằm giảm mỡ thừa ở vùng bụng hoặc các vị trí khác trên cơ thể. Đai mát-xa hoạt động dựa trên cơ chế sử dụng điện năng để sinh nhiệt hoặc rung động mạnh, từ đó tác động sâu hơn vào các bộ phận trên cơ thể để đốt cháy mỡ thừa dưới da hiệu quả hơn.

Đai giảm mỡ bụng tiện lợi, hiệu quả

Đai giảm mỡ bụng tiện lợi, hiệu quả

1.2 Các loại đai giảm mỡ bụng

Hiện nay, trên thị trường có 3 loại đai giảm mỡ bụng phổ biến. Mỗi loại đều mang đặc điểm cùng khả năng đánh tan mỡ thừa khác biệt, cùng tham khảo ngay dưới đây nhé:

  • Đai massage bụng rung: Đây là loại đai sở hữu thiết kế đơn giản, hoạt động với nguyên tắc làm rung để giảm lượng mỡ thừa trên cơ thể. Sản phẩm trang bị một hệ thống rung cơ năng ở mức độ cao, dao động khoảng 500 - 900 lần/ phút. Với massage bụng rung, bạn có thể sử dụng kể cả khi đang ngồi hay nằm.
  • Đai massage bụng nhiệt hồng ngoại: Đây là loại đai sử dụng nguồn nhiệt từ hồng ngoại với nhiệt độ từ 40-60 độ C, tác động trực tiếp vào bên trong lớp mỡ, giúp giảm lượng mỡ thừa qua đường mồ hôi. Đặc biệt, thiết bị còn giúp lưu thông máu huyết, thải độc tố, giảm đau nhức xương khớp,... Bạn có thể kết hợp với kem massage tan mỡ hay rượu gừng để tăng hiệu quả. 
  • Đai massage bụng xung điện: Đây là sản phẩm mát-xa giảm mỡ bụng với cơ chế hoạt động kích thích các dây thần kinh tự nhiên, để tạo ra các xung điện giúp cơ bụng co lại và giãn ra liên tục. Đai massage hoạt động với cường độ liên tục, giúp làm tan lớp mỡ hiệu quả và nhanh chóng, cơ bụng cũng trở nên thon gọn, săn chắc hơn.

Các loại đai massage giảm mỡ bụng trên thị trường

Các loại đai massage giảm mỡ bụng trên thị trường

1.3 Đai mát xa giảm mỡ bụng có thực sự hiệu quả?

Câu trả lời là Có!

Với nguyên tắc hoạt động là tạo nhiệt hoặc mát xa tại chỗ để kích thích tế bào mỡ chuyển hóa thành năng lượng, đai massage hoàn toàn có thể giúp bạn loại bỏ mỡ thừa hiệu quả. 

Sử dụng đai giảm mỡ bụng cũng tương tự như cách bạn luyện tập thể thao, chạy bộ,… Đó là nhờ sự chuyển động của cơ thể mà giúp tan mỡ thừa hiệu quả. Đặc biệt, nhiều người sử dụng đai đã cho thấy kết quả giảm cân rõ rệt sau một thời gian áp dụng phương pháp này.

2. Cách sử dụng đai massage để lấy lại vòng eo thon gọn

Có rất nhiều loại đai massage giảm mỡ bụng khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên, các sản phẩm đều có cách sử dụng tương tự nhau và đều mang lại hiệu quả giảm mỡ bụng rõ rệt. Cách sử dụng đai mát-xa cơ bản:

  • Bước 1: Quấn cố định đai massage ở vùng bụng hoặc các vị trí bạn muốn giảm mỡ thừa như: đùi, mông, bắp tay, bắp chân,...
  • Bước 2: Khởi động đai, chọn chế độ rung phù hợp với cơ thể và nhu cầu sử dụng. Chỉ nên dùng 2-3 lần/ ngày, mỗi lần dùng khoảng 30 phút.
  • Bước 3: Sau khi kết thúc chương trình, bạn chọn nút tắt nguồn để máy dừng hoạt động. 

Cách sử dụng đai massage đánh tan mỡ thừa hiệu quả

Cách sử dụng đai massage đánh tan mỡ thừa hiệu quả

3. 5 đai giảm mỡ bụng được đánh giá tốt nhất

3.1 Đai massage bụng Beurer EM37

Beurer EM 37 là đai giảm mỡ bụng đến từ thương hiệu Beurer nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình của nước Đức. Máy có tác dụng khởi động cơ bắp, định hình tạo cơ và làm săn chắc các khối cơ, đem đến cho người dùng sự thoải mái và hiệu quả với một vòng bụng săn chắc, đánh bay mỡ thừa.

Các tính năng nổi bật của đai giảm mỡ bụng Beurer EM 37:

  • Beurer EM37 với 5 chương trình tạo lập riêng biệt (từ 22-31 phút), kết hợp cùng mức độ massage linh hoạt từ 0-40. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh các chương trình và mức độ massage phù hợp với cơ thể và mục tiêu giảm cân thông qua các nút bấm nhỏ gọn trên đai.
  • Máy Beurer EM37 được trang bị đồng hồ đếm ngược thời gian massage, chức năng ngắt điện tự động khi hết giờ giúp bạn tiết kiệm lượng pin đáng kể và các chỉ báo thay pin hữu ích cho người dùng.
  • Giá tham khảo trên thị trường: 1.500.000 VNĐ

Đai giảm mỡ bụng Beurer EM 37

Đai giảm mỡ bụng Beurer EM 37

3.2 Đai massage giảm béo dành cho vùng bụng và cánh tay (EMS) Bodi

Đai massage giảm béo vùng bụng và cánh tay (EMS) Bodi Tek- AATB được thiết kế với 6 chương trình hoạt động tự điều chỉnh mức cường độ và tần suất luyện tập giúp bạn đánh tan mỡ thừa một cách nhanh chóng và hiệu quả. Đai giảm mỡ bụng này còn ứng dụng công nghệ EMS có khả năng kích thích các cơ bắp, làm thân thể của bạn trở nên săn chắc và khỏe mạnh hơn.

Các tính năng nổi bật khác:

  • Đai massage Bodi-Tek AATB được sản xuất tại Anh Quốc có thể sử dụng cho cả nam và nữ với kích thước phù hợp cho vòng eo từ 69-140cm.
  • Sử dụng 2 pin AAA tiện dụng, giúp bạn không bị vướng víu bởi dây nguồn khi tập luyện. Khả năng sử dụng pin giúp bạn linh hoạt hơn, có thể vừa luyện tập vừa đi lại làm việc mà không phụ thuộc vào nguồn điện. Pin AAA cũng rất dễ tìm mua và thay thế nên tiện lợi cho người dùng.
  • Giá tham khảo trên thị trường: 1.990.000 VNĐ

Đai giảm mỡ bụng (EMS) Bodi 

Đai giảm mỡ bụng (EMS) Bodi 

3.3 Đai thắt lưng Orbe Lumbabel

Đai thắt lưng cao cấp Lumbabel được sản xuất từ những nguyên liệu nhập khẩu, có chất lượng tương đương với các sản phẩm cùng loại được sử dụng rộng rãi tại nhiều nước phát triển.

Một số tính năng đặc biệt và nổi trội của sản phẩm:

  • Chiều cao đai giảm mỡ bụng Lumbabel là 26 cm.
  • Thanh nẹp đàn hồi bản rộng, có thể dễ dàng uốn cong mềm mại tùy ý theo đường cong cơ thể.
  • Vật liệu chun co giãn đặc biệt, không Latex và có độ đàn hồi cao.
  • Giá tham khảo trên thị trường: 899.000 VNĐ

Đai thắt lưng Orbe Lumbabel

Đai thắt lưng Orbe Lumbabel

3.4 Đai massage bụng Nikio NK-168

Đai giảm mỡ bụng 2 trong 1 NIKIO NK-168 được cải tiến đột phá với 2 moter rung được bao bọc bên trong lớp nỉ và lưới chất lượng cao. Đai sẽ tác động lực mạnh mẽ lên các mô cơ trên vùng bụng, giúp đánh tan mỡ bụng nhanh chóng gấp 2 lần so với các đai massage khác chỉ có 1 động cơ. 

Một số đặc điểm ấn tượng khác của đai giảm mỡ bụng Nikio:

  • Massage linh hoạt với 9 cường độ từ nhẹ đến mạnh. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn cường độ massage phù hợp thông qua nút bấm dễ dàng, không lo lực quá mạnh tổn thương đến các mô cơ hay quá nhẹ sẽ không đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.
  • Đai massage bụng Nikio được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản với công suất 48W. Với lực rung mạnh, đai mang đến khả năng tiêu tốn nhiều calo giống như khi ta đang đi bộ hay gập bụng. Đặc biệt, với mức công suất 48W này, máy vẫn hoạt động êm ái mà ít gây ra tiếng ồn.
  • Giá tham khảo trên thị trường: 890.000 VNĐ

Đai giảm mỡ bụng Nikio NK-168

Đai giảm mỡ bụng Nikio NK-168

3.5 Đai massage bụng Vibro Shape

Đai giảm mỡ bụng Vibro Shape sử dụng công nghệ rung và quấn nóng tiên tiến của Mỹ với các chế độ rung tác động sâu vào từng nhóm cơ chỉ định. Đai hoạt động với cơ chế làm nóng giúp giãn nở các mô cơ tối đa, tăng cường trao đổi chất và lấy đi lượng mỡ dư thừa hiệu quả.

Các ưu điểm nổi bật:

  • Máy được thiết kế đa năng không chỉ đánh tan mỡ bụng mà còn có thể sử dụng để mát xa toàn thân rất tiện dụng có thể sử dụng ở những nơi thường xuyên bị nhức mỏi như: vai, lưng, bắp chân, mông và đùi,... giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng cân đối, quyến rũ.
  • Đai giảm mỡ bụng Vibro Shape có thể gấp đôi sau khi sử dụng nên sẽ rất thuận tiện khi bạn muốn cất dọn hoặc cho sản phẩm vào vali để mang theo khi du lịch.
  • Sản phẩm đai giảm mỡ bụng Vibro Shape cũng kích thích sự lưu thông máu và loại bỏ cơn đau và căng thẳng bằng cách hạn chế sự xuất hiện của axit lactic.
  • Giá tham khảo trên thị trường: 450.000 VNĐ

Đai massage bụng Vibro Shape

Đai massage bụng Vibro Shape

4. Những lưu ý khi mua đai giảm mỡ bụng.

  • Chọn lựa đai giảm mỡ bụng phù hợp với bản thân. Trên thị trường có rất nhiều loại đai massage với những cấu tạo, chương trình và mục đích giảm mỡ,... khác nhau. Vậy nên, bạn hãy tìm hiểu kỹ thông tin của sản phẩm để chọn mua được loại phù hợp với bản thân.
  • Nhờ sự tư vấn của chuyên gia. Nếu bạn không biết nên mua sản phẩm nào thì cách tốt nhất đó là nhờ sự tư vấn của các chuyên gia. Nói cho họ biết nhu cầu và mục đích của bạn để họ có thể chọn lựa được sản phẩm tốt nhất phù hợp với bạn.
  • Nên chọn mua từ những thương hiệu uy tín, chất lượng. Những thương hiệu uy tín sẽ đảm bảo cho bạn về thiết bị, công nghệ, chế độ bảo hành,... của sản phẩm. Bạn có thể tham khảo những loại đai giảm mỡ bụng chất lượng mà Bestme đã gợi ý ngay phía trên nhé!

Bên cạnh việc sử dụng các loại đai giảm mỡ bụng, để nhanh chóng sở hữu vóc dáng thon gọn, bạn có thể kết hợp bổ sung thêm Viên uống dầu dừa hỗ trợ giảm cân DHC Forskohlii Soft Capsule (30 ngày):

product_sku=4511413623169

Tổng kết

Qua bài viết này, hy vọng bạn sẽ biết cách lấy lại thân hình săn chắc cùng vòng eo thon gọn chỉ với chiếc đai giảm mỡ bụng. Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy trải nghiệm và tận hưởng thành quả ngay nhé!

Đừng quên theo dõi Bestme để cập nhật thêm nhiều thông tin chăm sóc sức khỏe và làm đẹp khác nữa nhé!

Có thể bạn sẽ thích
Hé lộ những tác hại của cây cỏ xước gây ảnh hưởng đến sức khỏe
Hé lộ những tác hại của cây cỏ xước gây ảnh hưởng đến sức khỏe

Cây cỏ xước nếu sử dụng không đúng cách loại cây này sẽ mang đến những tác dụng ngược cho sức khỏe của người sử dụng. Cùng Bestme khám ph&aa

11 tác hại của đậu phộng (hạt lạc) nhất định cần phải biết
11 tác hại của đậu phộng (hạt lạc) nhất định cần phải biết

Đậu phộng là loại thực phẩm rất tốt và thường thấy trong bữa cơm của người Việt. Để hiểu hơn về loại thực phẩm này, Bestme sẽ chia sẻ 11 tác hại của đậu phộng ngay qua b&ag

Cẩn trọng 8 tác hại của cà phê đối với phụ nữ cực nghiêm trọng
Cẩn trọng 8 tác hại của cà phê đối với phụ nữ cực nghiêm trọng

Cà phê, thức uống quen thuộc nhưng lại ẩn chứa nhiều tác hại nghiêm trọng đối với phụ nữ. Bài viết dưới đây Bestme sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về 8 t&a

6 tác hại của đậu đũa cực kỳ nguy hiểm với sức khỏe cần biết
6 tác hại của đậu đũa cực kỳ nguy hiểm với sức khỏe cần biết

Đậu đũa cũng là loại thực phẩm rất dễ gây ngộ độc nếu bạn sử dụng không đúng cách. Cùng Bestme khám phá ngay 6 tác hại của đậu đũa cực kỳ n

7 tác hại của whey protein với sức khỏe và cách phòng tránh
7 tác hại của whey protein với sức khỏe và cách phòng tránh

Whey protein nếu bổ sung này quá mức sẽ gây ra nhiều tác dụng phụ. Cùng Bestme giải đáp những tác hại của whey protein với sức khỏe cùng với ph&o

Tiết lộ 5 tác hại của mỡ trăn khiến bạn phải ngỡ ngàng
Tiết lộ 5 tác hại của mỡ trăn khiến bạn phải ngỡ ngàng

Bài viết dưới đây Bestme sẽ tổng hợp giúp bạn 5 tác hại của mỡ trăn để bạn có được những thông tin chi tiết hơn về loại dược liệu này nhé! &nbs

8 tác hại của đậu đen xanh lòng và trắng lòng bạn cần biết
8 tác hại của đậu đen xanh lòng và trắng lòng bạn cần biết

Đậu đen nếu sử dụng không đúng cách, bạn có thể đối mặt với một số tác hại của đậu đen, bao gồm cản trở sự hấp thu chất dinh dưỡng và thiếu máu. C&ugrav

9 tác hại của đậu xanh với sức khỏe khiến bạn ngỡ ngàng
9 tác hại của đậu xanh với sức khỏe khiến bạn ngỡ ngàng

Tác hại của đậu xanh không phải ai cũng biết để có thể điều chỉnh lượng hạt sử dụng khoa học, hạn chế những ảnh hưởng đến sức khỏe. Cùng Bestme tìm hiểu sâu hơn

Tiết lộ 16 tác hại của cà phê đối với sức khỏe cần phải biết
Tiết lộ 16 tác hại của cà phê đối với sức khỏe cần phải biết

Những hậu quả tiêu cực của cà phê đối với sức khỏe thường bị xem nhẹ và bỏ qua. Bài viết này, Bestme sẽ tiết lộ 16 tác hại của cà phê kh&oci

Cẩn trọng 8 tác hại của rượu ổi đối với sức khỏe khi sử dụng
Cẩn trọng 8 tác hại của rượu ổi đối với sức khỏe khi sử dụng

Sử dụng rượu ổi không đúng cách có thể dẫn đến một số tác hại nguy hiểm. Cùng Bestme tìm hiểu 8 tác hại của rượu ổi với sức khỏe khi sử dụng kh&o

Giải mã tác dụng và 8 tác hại của rượu ớt đối với sức khỏe
Giải mã tác dụng và 8 tác hại của rượu ớt đối với sức khỏe

Rượu ớt nếu sử dụng không đúng cách, loại đồ uống này có thể gây ra nhiều tác hại không ngờ đối với sức khỏe. Hãy cùng Bestme t&igrav

6 tác hại của nước mía với sức khỏe và những điều cần lưu ý
6 tác hại của nước mía với sức khỏe và những điều cần lưu ý

Nước mía nếu dùng không đúng cách có thể để lại các ảnh hưởng ngoài ý muốn. Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết hơn về vấn đề n&ag

Hé lộ tác hại của sữa đậu nành đối với nữ giới và nam giới
Hé lộ tác hại của sữa đậu nành đối với nữ giới và nam giới

Hãy cùng Bestme tìm hiểu tác hại của sữa đậu nành đối với nữ giới và nam giới ngay trong bài viết này nhé!  

Chuyên gia hé lộ 12 tác hại của dứa ai cũng cần phải biết
Chuyên gia hé lộ 12 tác hại của dứa ai cũng cần phải biết

Bestme sẽ hé lộ cho bạn những tác hại của dứa, giúp bạn sử dụng loại trái cây này một cách an toàn và khoa học để bảo vệ sức khỏe của bản

6 tác hại của ổi và những lưu ý cần biết để đảm bảo sức khỏe
6 tác hại của ổi và những lưu ý cần biết để đảm bảo sức khỏe

Cùng Bestme khám phá ngay 6 tác hại của ổi và những lưu ý cần biết để đảm bảo sức khỏe nhé!