SRM CHIFURE

Chia sẻ thực đơn giảm cân của Jennie BlackPink nhanh lấy lại dáng

Thứ sáu, 25/11/2022, 11:00 (+07:00)

Jennie Blackpink là một ngôi sao thần tượng Hàn Quốc không chỉ nổi tiếng bởi tài năng, nghệ thuật mà còn sở hữu vóc dáng vạn người mê. Muốn biết bí quyết giữ dáng của cô nàng, hãy cùng Bestme tìm hiểu nguyên tắc và thực đơn giảm cân của Jennie trong bài viết sau.

1. Nguyên tắc trong thực đơn giảm cân của Jennie

1.1 Nguyên tắc trong chế độ ăn

Trong quá trình giảm cân, Jennie vẫn ăn đầy đủ ba bữa mỗi ngày: bữa sáng, bữa trưa và bữa tối để có năng lượng làm việc ở cường độ cao. Với bữa sáng, cô nàng chỉ ăn đơn giản, nhẹ nhàng, sau đó sẽ tập yoga. Jennie thường ăn salad trộn với bơ vào bữa trưa, cháo và nước ép detox luôn có trong bữa tối. Đôi khi, Jennie sẽ cắt bữa tối nếu trong ngày cô đã lỡ ăn quá lượng calo cho phép.

Idol hàng đầu Hàn Quốc cũng áp dụng thứ tự nạp thực phẩm vào cơ thể như sau: rau củ rồi tới protein từ trứng, cuối cùng mới ăn thịt và cá. Nhiều chuyên gia dinh dưỡng cũng cho rằng, việc ăn rau trước giúp nhanh no lại bổ sung lượng chất xơ cần thiết cho cơ thể. 

Jennie vốn nổi tiếng với những chế độ ăn nghiêm ngặt hàng đầu Kpop

Để giữ dáng, Jennie gần như loại bỏ hoàn toàn muối trong chế độ ăn của mình. Thực tế, sử dụng quá nhiều muối sẽ khiến cơ thể rơi vào tình trạng tích nước. Điều này không khiến bạn tăng cân, nhưng sẽ khiến khuôn mặt và cơ thể bị phù, tạo cảm giác thừa cân. 

Điều quan trọng là, Jennie vô cùng nghiêm khắc và nghiêm túc thực hiện theo chế độ ăn đã được lên kế hoạch. Trong một chương trình truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc, các thành viên của Blackpink đã chia sẻ: Ngay cả khi mọi người trong nhóm đang ăn những món ngon miệng, Jennie cũng chỉ ăn cháo vì đang trong chế độ giảm cân, kiêng muối.

Cô nàng cũng cho biết tủ lạnh trong nhà luôn trữ nhiều sữa chua uống giúp cung cấp vi lợi khuẩn cho hệ tiêu hóa, nhờ đó kiểm soát cân nặng tốt hơn.

1.2 Nguyên tắc trong việc tập luyện

Bên cạnh chế độ ăn nghiêm ngặt, Jennie còn thực hiện chế độ luyện tập vô cùng khắt khe. Song song với việc thường xuyên tập luyện vũ đạo phục vụ công việc biểu diễn, cô còn tập pilates và yoga để tăng cường sức khỏe, thon gọn vóc dáng.

Jennie từng chia sẻ, mỗi ngày cô nàng đều luyện tập vũ đạo cùng các bài tập khác trong thời gian từ 3 - 4 tiếng. Vào những thời điểm nhóm nhạc Blackpink chuẩn bị ra album mới, thời gian luyện tập còn kéo dài từ 6 - 7 tiếng, hoặc lâu hơn.

Với cường độ tập luyện khắc nghiệt trên, lượng calo mà Jennie đốt cháy mỗi ngày là rất lớn, khoảng 1000 - 2000 kcal. Nhờ vậy, cô nàng có một vòng eo thon gọn và thân hình săn chắc khiến bao người ngưỡng mộ.

Dù phải tập vũ đạo mỗi ngày, Jennie vẫn tập thêm pilates và yoga để thon gọn vóc dáng

2. Chi tiết thực đơn giảm cân của Jennie

2.1 Thực đơn ăn kiêng của Jennie ngày thứ nhất

  • Bữa sáng: Jennie bắt đầu ngày đầu tiên trong chế độ giảm cân với một đĩa salad có 2 quả dưa chuột, 2 trái cà chua được trộn đều với bơ. Nếu vẫn cảm thấy đói, cô nàng sẽ ăn thêm 2 quả trứng luộc và sử dụng một cốc trà ấm.
  • Bữa trưa: Jennie sử dụng cháo yến mạch, ăn kèm chuối và mật ong cho bữa trưa của mình. Cô nàng không quên sử dụng một cốc trà ấm để tiêu hóa tốt hơn và ngăn chặn việc tích tụ các mỡ thừa của cơ thể.
  • Bữa tối: Trong chế độ ăn kiêng khắc nghiệt của mình, Jennie không ăn bữa tối trong ngày đầu tiên.

2.2 Thực đơn ăn kiêng của Jennie ngày thứ hai

  • Bữa sáng: Trong bữa sáng này, Jennie vẫn ăn salad rau củ cùng với một cốc nước ép trái cây nguyên chất. Thực đơn salad ngày thứ hai sẽ được cô bổ sung khoai tím để bổ sung tinh bột cho cơ thế. Nếu bạn áp dụng bữa sáng này mà vẫn cảm thấy đói, hãy ăn thêm bơ, cà chua và 2 quả trứng luộc vì Jennie cũng thực hiện như vậy đó.
  • Bữa trưa: Đây sẽ là “cheat meal” của cô nàng. Bởi Jennie sẽ ăn uống bất cứ món ăn mà cô ấy yêu thích hoặc ra ngoài ăn cùng bạn bè.
  • Bữa tối: Jennie sẽ ăn tối cùng 2 quả chuối và không sử dụng thêm bất kỳ món ăn nào khác.

2.3 Thực đơn giảm cân của Jennie ngày thứ ba

  • Bữa sáng: Trước khi bắt đầu bữa sáng, Jennie sử dụng một cốc nước detox nhằm thanh lọc cơ thể. Sau đó, cô nàng sẽ ăn salad trộn bơ nhưng không có sốt và muối.
  • Bữa trưa: Jennie sẽ ăn một chiếc bánh mì kẹp thịt cho bữa trưa của mình.
  • Bữa tối: Bữa tối cuối cùng trong thực đơn giảm cân của Jennie là cháo yến mạch. Ăn kèm với cháo là chuối và mật ong.

Các món thường được Jennie ăn trong thực đơn giảm cân

3. Gợi ý bài tập kết hợp cùng chế độ ăn kiêng của Jennie

3.1 Tập các nhóm cơ chân, mông

Chân và mông là nhóm cơ lớn nhất trên cơ thể. Việc kích thích ở cường độ cao nhóm cơ chân và mông giúp nồng độ Testosterone tăng lên nhiều hơn so với việc tập thân trên. Đây chính là bí quyết giúp bạn tăng cơ – giảm mỡ tốt hơn Không những thế, các nhóm cơ chân mông được rèn luyện đều đặn còn giúp làm sức mạnh tổng thể của bạn.

Để luyện tập cơ chân và mông của mình, Jennie sẽ thực hiện squat 30 cái/lần kết hợp thực hiện động tác nâng cao chân và giữ nguyên trên không trong vòng 10 giây. Để giảm mỡ hông, đùi, bụng, cô thường xuyên thực hiện các động tác này và làm nhiều lần mỗi ngày.

Tập squat để rèn luyện nhóm cơ chân, mông

3.2 Các bài tập bụng

Khi áp dụng thực đơn giảm cân của Jennie, bạn nên thực hiện kèm theo các bài tập bụng đơn giản. Điều này sẽ giúp vòng eo của bạn trở nên săn chắc hơn ngay khi kết thúc chế độ giảm cân.

Trong các bài tập bụng, Jennie thường thực hiện động tác nâng chân và ngồi lên khoảng 15 lần. Trong lần cuối cùng, giữ khoảng cách từ chân cách mặt đất là 30cm trong 10 giây rồi từ từ hạ xuống. Kết thúc động tác này, bạn đừng quên giãn cơ bằng cách uốn cong đầu gối, vặn eo khoảng 15 lần. Cuối cùng là đứng thẳng.

Ngoài việc áp dụng thực đơn giảm cân giảm mỡ của Jennie, bạn nên sử dụng thêm viên uống hỗ trợ giảm cân DHC Forskohlii Capsule để nâng cao hiệu quả giảm béo nhé:

product_sku=4511413623169

Tổng kết

Trên đây là thực đơn giảm cân của Jennie giúp cô nàng có một thân hình chữ S thon gọn, săn chắc. Thế nhưng, đây cũng được coi là chế độ giảm cân vô cùng khắc nghiệt, và chỉ nên sử dụng trong giai đoạn ép cân. Sau thời gian vài tuần áp dụng chế độ giống Jennie, bạn nên xây dựng cho mình một thực đơn và bài luyện tập khoa học hơn, phù hợp với yêu cầu sức khỏe của mình hơn.

Thường xuyên theo dõi các bài viết chia sẻ mẹo chăm sóc sức khỏe và làm đẹp từ Bestme bạn nhé!

Có thể bạn sẽ thích
9 tác hại của dầu lạc bạn nhất định phải biết khi sử dụng
9 tác hại của dầu lạc bạn nhất định phải biết khi sử dụng

Dầu lạc nếu không sử dụng đúng cách có thể bị biến đổi dẫn đến những tác hại đối với sức khỏe. Vậy, những tác hại của dầu lạc là gì? Hãy c

Tất tần tật những tác hại của tỏi và lưu ý phải biết khi ăn
Tất tần tật những tác hại của tỏi và lưu ý phải biết khi ăn

Ít ai biết rằng, tỏi cũng có nhiều ảnh hưởng tiêu cực đối với cơ thể. Cùng Bestme khám phá tất tần tật những tác hại của tỏi và một số lưu &yacut

Giải mã 7 tác hại của ngò rí (rau mùi) không phải ai cũng biết
Giải mã 7 tác hại của ngò rí (rau mùi) không phải ai cũng biết

Không nhiều người biết tới 7 tác hại của ngò rí, tác động lớn tới sức khỏe. Cùng Bestme khám phá ngay qua bài viết dưới đây nh&eacut

Hé lộ những tác hại của cây cỏ xước gây ảnh hưởng đến sức khỏe
Hé lộ những tác hại của cây cỏ xước gây ảnh hưởng đến sức khỏe

Cây cỏ xước nếu sử dụng không đúng cách loại cây này sẽ mang đến những tác dụng ngược cho sức khỏe của người sử dụng. Cùng Bestme khám ph&aa

11 tác hại của đậu phộng (hạt lạc) nhất định cần phải biết
11 tác hại của đậu phộng (hạt lạc) nhất định cần phải biết

Đậu phộng là loại thực phẩm rất tốt và thường thấy trong bữa cơm của người Việt. Để hiểu hơn về loại thực phẩm này, Bestme sẽ chia sẻ 11 tác hại của đậu phộng ngay qua b&ag

Cẩn trọng 8 tác hại của cà phê đối với phụ nữ cực nghiêm trọng
Cẩn trọng 8 tác hại của cà phê đối với phụ nữ cực nghiêm trọng

Cà phê, thức uống quen thuộc nhưng lại ẩn chứa nhiều tác hại nghiêm trọng đối với phụ nữ. Bài viết dưới đây Bestme sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về 8 t&a

6 tác hại của đậu đũa cực kỳ nguy hiểm với sức khỏe cần biết
6 tác hại của đậu đũa cực kỳ nguy hiểm với sức khỏe cần biết

Đậu đũa cũng là loại thực phẩm rất dễ gây ngộ độc nếu bạn sử dụng không đúng cách. Cùng Bestme khám phá ngay 6 tác hại của đậu đũa cực kỳ n

7 tác hại của whey protein với sức khỏe và cách phòng tránh
7 tác hại của whey protein với sức khỏe và cách phòng tránh

Whey protein nếu bổ sung này quá mức sẽ gây ra nhiều tác dụng phụ. Cùng Bestme giải đáp những tác hại của whey protein với sức khỏe cùng với ph&o

Tiết lộ 5 tác hại của mỡ trăn khiến bạn phải ngỡ ngàng
Tiết lộ 5 tác hại của mỡ trăn khiến bạn phải ngỡ ngàng

Bài viết dưới đây Bestme sẽ tổng hợp giúp bạn 5 tác hại của mỡ trăn để bạn có được những thông tin chi tiết hơn về loại dược liệu này nhé! &nbs

8 tác hại của đậu đen xanh lòng và trắng lòng bạn cần biết
8 tác hại của đậu đen xanh lòng và trắng lòng bạn cần biết

Đậu đen nếu sử dụng không đúng cách, bạn có thể đối mặt với một số tác hại của đậu đen, bao gồm cản trở sự hấp thu chất dinh dưỡng và thiếu máu. C&ugrav

9 tác hại của đậu xanh với sức khỏe khiến bạn ngỡ ngàng
9 tác hại của đậu xanh với sức khỏe khiến bạn ngỡ ngàng

Tác hại của đậu xanh không phải ai cũng biết để có thể điều chỉnh lượng hạt sử dụng khoa học, hạn chế những ảnh hưởng đến sức khỏe. Cùng Bestme tìm hiểu sâu hơn

Tiết lộ 16 tác hại của cà phê đối với sức khỏe cần phải biết
Tiết lộ 16 tác hại của cà phê đối với sức khỏe cần phải biết

Những hậu quả tiêu cực của cà phê đối với sức khỏe thường bị xem nhẹ và bỏ qua. Bài viết này, Bestme sẽ tiết lộ 16 tác hại của cà phê kh&oci

Cẩn trọng 8 tác hại của rượu ổi đối với sức khỏe khi sử dụng
Cẩn trọng 8 tác hại của rượu ổi đối với sức khỏe khi sử dụng

Sử dụng rượu ổi không đúng cách có thể dẫn đến một số tác hại nguy hiểm. Cùng Bestme tìm hiểu 8 tác hại của rượu ổi với sức khỏe khi sử dụng kh&o

Giải mã tác dụng và 8 tác hại của rượu ớt đối với sức khỏe
Giải mã tác dụng và 8 tác hại của rượu ớt đối với sức khỏe

Rượu ớt nếu sử dụng không đúng cách, loại đồ uống này có thể gây ra nhiều tác hại không ngờ đối với sức khỏe. Hãy cùng Bestme t&igrav

6 tác hại của nước mía với sức khỏe và những điều cần lưu ý
6 tác hại của nước mía với sức khỏe và những điều cần lưu ý

Nước mía nếu dùng không đúng cách có thể để lại các ảnh hưởng ngoài ý muốn. Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết hơn về vấn đề n&ag