LX-ME

Hút mỡ bụng bao nhiêu tiền? Lưu ý quan trọng sau khi đi hút mỡ bụng

Thứ ba, 10/01/2023, 08:00 (+07:00)

Phương pháp hút mỡ bụng là một trong những lựa chọn phổ biến của những ai muốn lấy lại vóc dáng thon gọn và vòng 2 săn chắc nhanh chóng. Vậy hút mỡ bụng bao nhiêu tiền? Bestme sẽ giải đáp những thông tin cần thiết về hút mỡ bụng cho bạn qua bài viết dưới đây!

1. Hút mỡ bụng có an toàn không?

Hút mỡ bụng là một phương pháp làm đẹp nhằm loại bỏ lượng mỡ thừa ra khỏi cơ thể. Mục đích của hút mỡ bụng là để cải thiện vóc dáng hoặc đường cong cơ thể trong thời gian ngắn nhất.

Có nên hút mỡ bụng không?

Có nên hút mỡ bụng không?

Những vị trí thường có lượng mỡ thừa tích tụ là hông, đùi, mông,... Hút mỡ không phải là một liệu pháp giảm cân, nó tiềm ảnh những rủi ro và các biến chứng có thể xảy ra.

Phẫu thuật hút mỡ bụng có độ nguy hiểm tương đương với các cuộc đại phẫu. Bệnh nhân thường sẽ gặp các biến chứng như xuất huyết, nhiễm khuẩn trong lúc phẫu thuật và sau khi phẫu thuật.

Vì thế khi quyết định hút mỡ bụng bạn cần phải lựa chọn bác sĩ giỏi, uy tín nếu muốn thực hiện phương pháp làm đẹp này.

2. Những điều kiện ảnh hưởng đến giá hút mỡ bụng

2.1 Vùng bụng cần hút mỡ

Tùy vào từng khách hàng lựa chọn dịch vụ hút mỡ bụng toàn bộ, vùng bụng trên hoặc bụng dưới. Tùy theo mong muốn của khách mà các cơ sở làm đẹp sẽ đưa ra giá chi tiết. Vậy nên đừng thắc mắc dịch vụ làm đẹp của bạn đắt hoặc rẻ hơn người khác.

Chắc chắn lựa chọn hút mỡ bụng toàn bộ giá sẽ cao hơn rất nhiều so với giảm mỡ vùng bụng trên hay dưới. Đây chính là điều quan trọng mà mọi người cần lưu ý. Giá hút mỡ bụng bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào vùng bụng cần hút mỡ.

Các vùng bụng cần hút mỡ có giá khác nhau

Các vùng bụng cần hút mỡ có giá khác nhau

2.2 Cơ sở thẩm mỹ

Việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ cũng là một trong các yếu tố ảnh hưởng vấn đề hút mỡ bụng giá bao nhiêu. Bởi, mỗi cơ sở thẩm mỹ đều đưa ra những mức giá khác nhau, tùy thuộc vào trình độ của nhân viên và cơ sở vật chất tại nơi đó.

Theo đó, chi phí thực hiện hút mỡ bụng tại các bệnh viện thẩm mỹ đã được Bộ y tế cấp phép và kiểm tra hoạt động, đồng thời có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên chắc chắn chi phí hút mỡ có thể cao hơn. 

Ngược lại, khi khách hàng lựa chọn làm đẹp tại các spa, cơ sở thẩm mỹ chui chưa có giấy phép kinh doanh, trình độ chuyên gia còn thấp, công nghệ máy móc còn lạc hậu thì mức giá hút mỡ bụng có thể rất rẻ nhưng sẽ tiềm ẩn những rủi ro và nguy cơ biến chứng cao.

Địa điểm cũng ảnh hưởng đến giá hút mỡ bụng

Địa điểm cũng ảnh hưởng đến giá hút mỡ bụng

2.3 Phương pháp hút mỡ bụng

Ở các nước có dịch vụ làm đẹp phát triển, họ biết cách áp dụng các công nghệ hiện đại để loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng, hiệu quả, cam kết an toàn và chất lượng nên khách hàng có thể yên tâm. 

Mỗi cơ sở thẩm mỹ áp dụng công nghệ hút mỡ bụng riêng. Điều này quyết định đến chi phí hút mỡ bụng nên mọi người cần lưu ý. Phương pháp hút mỡ càng hiện đại, công nghệ càng cao thì giá chắc chắn không hề thấp. 

Công nghệ hút mỡ bụng sẽ ảnh hưởng đến giá

Công nghệ hút mỡ bụng sẽ ảnh hưởng đến giá

2.4 Trình độ bác sĩ thực hiện thẩm mỹ

Hút mỡ bụng giá bao nhiêu cũng phụ thuộc vào tay nghề và số năm kinh nghiệm của bác sĩ. Thông thường, một ca hút mỡ bụng để thành công và hiệu quả cần phải nhờ đến sự góp mặt của cả 1 ekip bác sĩ. 

Từ bác sĩ kiểm tra sức khỏe, cho đến bác sĩ gây mê, bác sĩ phẫu thuật, cho đến bác sĩ hồi sức, điều dưỡng. Họ đều là người có bằng cấp và bề dày kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Chi phí hút mỡ bụng có thể sẽ cao hơn nếu khách hàng đăng ký bác sĩ thẩm mỹ theo yêu cầu hoặc đăng ký bác sĩ là người nước ngoài.

Trình độ bác sĩ cũng rất quan trọng

Trình độ bác sĩ cũng rất quan trọng

3. Hút mỡ bụng bao nhiêu tiền? Bảng giá hút mỡ

Phẫu thuật hút mỡ bụng giá bao nhiêu là thắc mắc được nhiều chị em quan tâm nhất. Thông thường, chi phí hút mỡ bụng được áp dụng theo từng phân vùng cơ thể. Vì thế, giá hút mỡ bụng sẽ tùy thuộc vào vùng cần hút mỡ và tình trạng mỡ thừa của mỗi người.

Hút mỡ bụng giá bao nhiêu?

Bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết:

DỊCH VỤ

PHẪU THUẬT LẦN ĐẦU

Hút mỡ bắp tay

25 – 30.000.000

Hút mỡ đùi

50.000.000

Hút mỡ bụng Smartlipo

85.000.000

Hút mỡ bụng toàn bộ – Cấp độ 1

50 - 60.000.000

Hút mỡ bụng toàn bộ – Cấp độ 2 

65 - 70.000.000

Hút mỡ bụng toàn bộ – Cấp độ 3

80.000.000

Hút mỡ nọng cằm

20 - 25.000.000

Hút mỡ lưng

40.000.000

Hút mỡ vùng bả vai

15 - 20.000.000

Hút mỡ hông

40.000.000

Hút mỡ vùng hố nách

30.000.000

Hút mỡ bắp chân

20 - 30.000.000

Căng da nọng cằm

30.000.000

Căng da bụng mini

70.000.000

Căng da bụng mini kết hợp dời rốn trong

80.000.000

Căng da bụng toàn bộ – Cấp độ 1

85.000.000

Căng da bụng toàn bộ – Cấp độ 2

100.000.000

Căng da bụng toàn bộ – Cấp độ 3

120 - 150.000.000

Căng da đùi

60.000.000

Điều trị thoát vị rốn

30.000.000

Nguồn: Thẩm mỹ viện Hàn Quốc

Bên cạnh các yếu tố phân vùng cơ thể thì giá của hút mỡ còn phụ thuộc rất lớn vào tay nghề bác sĩ, cơ sở thẩm mỹ hay phương pháp hút mỡ mà bạn lựa chọn cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại,… Vậy nên, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trong việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ để làm đẹp nhé!

4. Lưu ý quan trọng khi hút mỡ bụng

  • Kiểm tra tình trạng sức khỏe của bản thân

Trước khi tiến hành hút mỡ bụng, tình trạng sức khỏe của bạn là yếu tố quyết định điều kiện để bạn thực hiện hút mỡ được hay không. Thông qua các xét nghiệm, bác sĩ tiến hành thăm khám, kiểm tra tiền sử bệnh án của bạn và đảm bảo rằng sức khỏe của bạn vẫn có thể thực hiện hút mỡ bụng được.

  • Lựa chọn cơ sở uy tín, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao

Để đảm bảo quá trình hút mỡ diễn ra an toàn và đạt hiệu quả tốt nhất, khách hàng cần cân nhắc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín, đặc biệt là trình độ chuyên môn và kinh nghiệm của bác sĩ thực hiện. Đây chắc chắn là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến sự thành công của ca hút mỡ.

Khi thực hiện hút mỡ cũng như các phương pháp làm đẹp khác, khách hàng đều có quyền yêu cầu bác sĩ cho xem chứng chỉ hành nghề, cũng như giấy phép kinh doanh của cơ sở thẩm mỹ. Và phải lưu ý rằng tất cả các phẫu thuật có gây mê đều phải được tiến hành trong bệnh viện được nhà nước cấp phép.

Một số lưu ý khi hút mỡ bụng 

  • Tìm hiểu công nghệ hút mỡ bụng và lựa chọn ra công nghệ phù hợp

Dựa vào cơ cấu hóa lỏng mô mỡ trước khi thực hiện quá trình hút mỡ, người ta chia ra thành nhiều công nghệ khác nhau. Trước khi hút mỡ, bạn nên tìm hiểu kỹ các công nghệ được ứng dụng, nhằm đảm bảo kết quả thẩm mỹ tốt nhất và tiết kiệm nhất.

  • Giữ vệ sinh vùng bụng vừa phẫu thuật

Sau khi hút mỡ, bạn cần thay băng thường xuyên, rửa sạch vết thương theo chỉ dẫn của điều dưỡng để tránh nhiễm trùng. Hạn chế các hoạt động mạnh vào vùng bụng và không nên dùng tay chạm vào vết thương. Sau khi vết thương đã lành hẳn, bạn nên mang đai nịt định hình bụng để được thon gọn và săn chắc hơn.

  • Xây dựng chế độ sinh hoạt sau hút mỡ

Sau khi thực hiện phẫu thuật hút mỡ bụng, bạn sẽ được chăm sóc tại bệnh viện từ 2-3 ngày tùy thuộc vào vùng bụng bạn phẫu thuật để các bác sĩ kiểm tra và theo dõi. Sau đó sẽ nghỉ dưỡng và chăm sóc tại nhà theo các hướng dẫn của bác sĩ. 

  • Chế độ ăn uống khoa học

Thực hiện chế độ ăn uống và tập luyện lành mạnh với nhiều rau xanh, hoa quả tươi để đẩy nhanh quá trình hồi phục. Bổ sung thêm nhiều nước cho cơ thể, hạn chế ăn thịt mỡ, bánh kẹo và đồ uống có gas. Tập luyện các động tác thư giãn của Yoga để cải thiện vóc dáng và tăng sức dẻo dai cho cơ thể.

Chế độ ăn kiêng hợp lý

Chế độ ăn kiêng hợp lý

Bên cạnh phương pháp hút mỡ bụng, bạn có thể nhanh chóng lấy lại vóc dáng bằng Viên uống giảm cân dầu dừa DHC Forskohlii Soft Capsule (Mới nhất 2023) (30 ngày):

product_sku=4511413623169

Tổng kết

Hy vọng với những thông tin trên, bạn đã có thể tự trả lời cho thắc mắc hút mỡ bụng bao nhiêu tiền. Hút mỡ bụng là một phương pháp làm đẹp nguy hiểm, vì vậy Bestme khuyên bạn nên tìm hiểu kỹ và đến gặp chuyên gia để được tư vấn rõ hơn về nó nhé!

Đừng quên theo dõi các bài viết của Bestme để cập nhật những thông tin hữu ích về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

 

Có thể bạn sẽ thích
6 tác hại của rượu tỏi cực kì nguy hiểm nếu bạn không biết
6 tác hại của rượu tỏi cực kì nguy hiểm nếu bạn không biết

Rượu tỏi nếu không được dùng đúng cách sẽ tiềm tàng nhiều nguy hiểm cho sức khỏe. Bạn hãy cùng Bestme tìm hiểu ngay 6 tác hại của rượu tỏi

8 tác hại của cây xạ đen và cách phòng tránh đơn giản nhất
8 tác hại của cây xạ đen và cách phòng tránh đơn giản nhất

Xạ đen là loại dược liệu quý có khả năng ức chế khối u, phòng ngừa ung thư. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tác hại của loại dược liệu này. B&a

Tế Bào Gốc - Bước Đột Phá Trong Thẩm Mỹ Làm Đẹp và Điều Trị Bệnh
Tế Bào Gốc - Bước Đột Phá Trong Thẩm Mỹ Làm Đẹp và Điều Trị Bệnh

Cuộc sống hiện đại ngày nay đưa chúng ta đến gần hơn với những tiến bộ y học đầy kỳ diệu, trong đó tế bào gốc nổi lên như một hiện tượng đặc biệt. Không chỉ l&a

Tại sao uống thuốc giải độc gan bị nổi mụn? Làm gì để hết?
Tại sao uống thuốc giải độc gan bị nổi mụn? Làm gì để hết?

Bạn có biết tại sao uống thuốc giải độc gan bị nổi mụn không? Bestme sẽ giải thích nguyên nhân và hướng dẫn cách khắc phục tình trạng này, g

Bật mí cách trị nóng gan nổi mụn tại nhà hiệu quả tốt nhất
Bật mí cách trị nóng gan nổi mụn tại nhà hiệu quả tốt nhất

Sự suy giảm chức năng gan bao gồm nóng gan vốn có nhiều ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe làn da, khiến da sần sùi, dễ nổi mụn. Bestme sẽ bật mí cách trị

Uống gì cho mát gan hết mụn? 15 loại trà, nước tốt nhất
Uống gì cho mát gan hết mụn? 15 loại trà, nước tốt nhất

Bạn đang quan tâm uống gì cho mát gan hết mụn? Cùng Bestme khám phá 15 loại trà, nước uống mát gan trị mụn, cùng với cách pha chế v

Nóng trong người nổi mụn nên uống gì? Cách trị hiệu quả nhất
Nóng trong người nổi mụn nên uống gì? Cách trị hiệu quả nhất

Mụn nóng trong người uy không ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, nhưng nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều bất tiện, khó chịu trong cuộc sống. Vậy

Giải mã 18 vị trí mọc mụn trên mặt và cơ thể nói lên điều gì?
Giải mã 18 vị trí mọc mụn trên mặt và cơ thể nói lên điều gì?

Vị trí mọc mụn trên cơ thể và mặt, phản ánh rất nhiều vấn đề mà cơ thể đang gặp phải. Dưới đây là 18 vị trí thường xuyên nổi mụn, bạn n&ecir

Phân biệt các loại mụn ở chân phổ biến nhất và cách trị
Phân biệt các loại mụn ở chân phổ biến nhất và cách trị

Chân là một trong những vị trí cơ thể thường xuyên xuất hiện các loại mụn khác nhau. Bestme sẽ giúp bạn phân biệt các loại mụn ở chân

Các loại mụn ở trẻ sơ sinh thường gặp nhất và cách xử lý
Các loại mụn ở trẻ sơ sinh thường gặp nhất và cách xử lý

Trẻ sơ sinh thường rất dễ mắc các loại mụn khác nhau gây hoang mang, lo lắng cho phụ huynh. Mỗi loại mụn sẽ có một đặc điểm riêng, do đó các mẹ nên

Mụn sữa ở trẻ sơ sinh tắm lá gì? 8 loại lá tốt an toàn nhất
Mụn sữa ở trẻ sơ sinh tắm lá gì? 8 loại lá tốt an toàn nhất

Mụn sữa ở trẻ sơ sinh tắm lá gì để mang đến hiệu quả tốt trong việc cải thiện tình trạng nổi mẩn của bé? Dưới đây là 8 loại thảo dược tốt, có hiệu quả t

Mổ u bã đậu bao lâu thì lành? Chi phí bao nhiêu? Có nên mổ?
Mổ u bã đậu bao lâu thì lành? Chi phí bao nhiêu? Có nên mổ?

U bã đậu là một bệnh ngoại khoa thường gặp ở nhiều người. Thông thường, để chữa trị triệt để loại u này, các bác sĩ sẽ chỉ định phẫu thuật. Vậy mổ u bã

Mụn sữa ở trẻ sơ sinh khi nào hết? Mẹo chữa trị hiệu quả nhất
Mụn sữa ở trẻ sơ sinh khi nào hết? Mẹo chữa trị hiệu quả nhất

Trẻ bị mụn sữa khiến ba mẹ lo lắng, không biết nên chăm sóc da và điều trị như thế nào. Hiểu được điều này, Bestme sẽ chia sẻ những thông tin bổ íc

Gợi ý 6 loại mặt nạ chống bụi mịn đạt tiêu chuẩn
Gợi ý 6 loại mặt nạ chống bụi mịn đạt tiêu chuẩn

Việc tiếp xúc lâu ngày với môi trường ô nhiễm, đặc biệt là bụi mịn sẽ gây ra các bệnh như suy hô hấp, viêm phổi, ho dị ứng hay nặng hơn

Top 8 khẩu trang chống bụi mịn giá tốt chất lượng tốt nhất 2023
Top 8 khẩu trang chống bụi mịn giá tốt chất lượng tốt nhất 2023

Bụi mịn là một trong những tác nhân gây hại nghiêm trọng hiện nay. Do đó, để bảo vệ sức khỏe của chúng ta khi ra ngoài, chúng ta nên l