Có nên dùng thuốc giảm mỡ bụng? Top 6 sản phẩm được dùng nhiều

Thứ sáu, 16/12/2022, 15:00 (+07:00)

Hiện nay, việc sử dụng thuốc giảm mỡ bụng để giảm mỡ thừa lấy lại vóc dáng nhanh chóng không cần tập thể dục, ăn kiêng ngày càng phổ biến. Trong bài viết này, Bestme sẽ giải đáp cho bạn câu hỏi có nên dùng thuốc giảm mỡ bụng hay không và top 6 sản phẩm được sử dụng nhiều nhất.

1. Dùng thuốc giảm mỡ bụng có tốt không?

Ngoài việc khiến bạn tự ti về ngoại hình, mỡ thừa ở bụng còn làm tăng nguy cơ xuất hiện nhiều loại bệnh tật. Chế độ ăn kiêng và tập thể dục cần nhiều thời gian để thấy được hiệu quả của việc giảm mỡ bụng. Vì vậy, các nhà khoa học đã nghiên cứu ra nhiều phương pháp khác nhau như hút mỡ hay dùng thuốc giảm mỡ để rút ngắn thời gian của quá trình lấy lại vòng eo thon gọn.

Hiện nay hút mỡ là lựa chọn khá phổ biến. Nhưng đây lựa chọn này đòi hỏi nhiều kinh phí, mang tính tạm thời và có nhiều rủi ro liên quan tới sức khỏe của bạn. Vì vậy việc sử dụng thuốc giảm mỡ bụng sẽ là lựa chọn tốt hơn nếu bạn tìm được những loại thuốc giảm mỡ chất lượng. 

Nên dùng thuốc giảm mỡ bụng chất lượng

Nên dùng thuốc giảm mỡ bụng chất lượng

Chính chất lượng của thuốc uống sẽ quy định mức độ an toàn cho cơ thể cũng như mức độ tốt và hiệu quả của nó lên các mô mỡ. Những loại viên uống giảm cân hiệu quả nhất hiện nay sẽ giúp bạn đạt cân nặng mơ ước mà không cần tốn quá nhiều thời gian. Bên cạnh đó, việc sử dụng các loại thuốc giảm mỡ bụng chất lượng, bạn sẽ cảm thấy tâm trạng tốt hơn và sự tự tin cũng tăng lên.

2. Thuốc giảm mỡ bụng bán chạy trên thị trường

2.1 Thuốc giảm mỡ bụng của Nhật

  • Thuốc giảm mỡ bụng 5000mg Rohto: Đây là một trong những loại thuốc giảm mỡ bụng số một của Nhật Bản. Viên giảm mỡ bụng 5000 của Rohto tác động trực tiếp tới lớp mỡ dưới da ở vùng bụng và những nơi thừa mỡ, nhanh chóng đánh tan đáng kể lượng mỡ tích tụ nhanh chóng và hiệu quả. Thuốc không có ảnh hưởng đến người có tiền sử các bệnh về tim mạch, huyết áp cao,... nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng.

Thuốc giảm mỡ bụng 5000mg Rohto

Thuốc giảm mỡ bụng 5000mg Rohto

  • Viên uống giảm mỡ bụng Naishitoru 85 Kobayashi: Ngoài các tinh chất hỗ trợ việc giảm cân, giảm mỡ thì Naishitoru 85 Kobayashi còn bổ sung cho cơ thể nhiều loại vitamin như: vitamin D, B6, B12, canxi, axit folic,... và nhiều khoáng chất cung cấp năng lượng cho cơ thể mà không tạo mỡ thừa, giúp bạn luôn khỏe mạnh trong quá trình giảm cân.
  • Thuốc giảm mỡ bụng 3100 Kobayashi: Đây là loại thuốc được chiết xuất 100% từ 18 thành phần thảo dược thiên nhiên. Thuốc giúp đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể như vùng mông, đùi và đặc biệt ở vùng bụng đồng thời làm giảm lượng chất béo hấp thụ vào cơ thể, giúp bạn có được thân hình cân đối và một cơ thể khỏe mạnh.

Thuốc giảm mỡ bụng 3100 Kobayashi của Nhật

Thuốc giảm mỡ bụng 3100 Kobayashi của Nhật

2.2 Thuốc giảm mỡ bụng của Mỹ

  • Thuốc giảm mỡ bụng Everyday Super: Không chỉ có tác dụng tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể, Everyday Super còn giúp bạn có được làn da mịn màng, khỏe mạnh, hạn chế các dấu hiệu lão hóa. Viên uống hoạt động rất tích cực, có thể giúp người dùng giảm từ 3 – 9% trọng lượng của cơ thể chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.
  • Viên uống chất xơ Fiber Diet Puritan’s Pride: Đây là thực phẩm chức năng có thành phần từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn cho bạn. Sản phẩm này vừa giúp bạn giảm mỡ nhanh chóng, vừa đảm bảo sức khỏe, không gây ra tác dụng phụ và được người dùng đánh giá rất cao.

Viên uống Fiber Diet Puritan’s Pride

    Viên uống Fiber Diet Puritan’s Pride

  • Thuốc giảm mỡ hiệu quả Lic: Sản phẩm này rất nổi tiếng ở Việt Nam, được hàng nghìn người lựa chọn sử dụng và đều cho những đánh giá tích cực. Lic giúp kiểm soát cân nặng, giảm mỡ thừa nhanh chóng chỉ trong khoảng từ 2 đến 8 tuần.

3. Cách giảm mỡ bụng tại nhà không dùng thuốc

3.1 Lên thực đơn giảm mỡ bụng

Nguyên tắc lên thực đơn giảm mỡ bụng tại nhà: 

  • Tính toán lượng calo hấp thụ và tiêu hao trong một ngày: Bạn cần lượng calo nạp vào cơ thể nhỏ hơn lượng calo tiêu thụ thì việc giảm mỡ bụng mới đạt hiệu quả.
  • Chia nhỏ bữa ăn trong ngày: Để tránh ăn quá nhiều trong một bữa, bạn nên chia nhỏ các bữa ăn trong ngày. Bạn nên ăn 5 đến 6 bữa mỗi ngày thay vì 3 bữa như bình thường.
  • Hạn chế đồ ăn chứa nhiều tinh bột, bổ sung thêm đạm và chất xơ cho cơ thể: Ăn nhiều tinh bột là một trong những nguyên nhân khiến cơ thể bạn tích trữ chất béo. Trong khi đó, đạm và chất xơ giúp bạn có cảm giác no lâu hơn và làm giảm cảm giác thèm ăn.
  • Ưu tiên ăn rau củ quả: Đây là các loại thực phẩm chứa hàm lượng vitamin, chất xơ và khoáng chất dồi dào vừa giúp giảm mỡ vừa giúp bạn duy trì tình trạng sức khỏe tốt.

Thực đơn giảm mỡ bụng 

Thực đơn giảm mỡ bụng 

Ngày 1

Bữa sáng: 1 bát cháo yến mạch.

Bữa trưa: ½ bát cơm gạo lứt và 100g thịt nạc.

Bữa phụ: 1 quả chuối.

Bữa tối: Salad rau củ.

Ngày 2

Bữa sáng: 1 củ khoai luộc.

Bữa trưa: 2 quả trứng luộc và rau luộc.

Bữa phụ: 1 ly nước ép cà rốt, cần tây.

Bữa tối: 100gr ức gà và salad rau củ.

Ngày 3

Bữa sáng: 2 lát bánh mì nướng.

Bữa trưa: ½ bát cơm gạo lứt và rau luộc.

Bữa phụ: 1 quả táo.

Bữa tối: Súp rau củ tổng hợp.

Ngày 4

Bữa sáng: Sữa chua Hy Lạp ăn cùng các loại quả bạn thích.

Bữa trưa: Khoai lang luộc.

Bữa phụ: 1 ly nước cam.

Bữa tối: Cháo yến mạch.

Ngày 5

Bữa sáng: 1 quả chuối và 1 ly sữa không đường.

Bữa trưa: ½ bát cơm gạo lứt cùng 150g cá sốt cà chua.

Bữa phụ: Sinh tố bơ.

Bữa tối: Salad rau củ.

Ngày 6

Bữa sáng: Salad rau xà lách và 1 ly nước ép cà rốt.

Bữa trưa: 2 quả trứng luộc và rau luộc.

Bữa phụ: 1 quả chuối.

Bữa tối: Súp rau củ tổng hợp.

Ngày 7

Bữa sáng: Yến mạch và sữa chua không đường.

Bữa trưa: ½ bát cơm gạo lứt và 100g ức gà.

Bữa phụ: 1 ly nước ép dứa.

Bữa tối: Salad rau củ.

3.2 Tập thể dục giảm mỡ bụng mỗi ngày

Tập thể dục mỗi ngày không chỉ giúp bạn lấy lại vòng 2 thon gọn mà còn khiến cơ thể bạn trở nên khỏe mạnh, dẻo dai, các cơ quan hoạt động tốt hơn, từ đó tránh được rất nhiều bệnh. Sau đây là 3 bài tập thể dục giảm mỡ bụng hiệu quả:

Crunches - Gập bụng: Đây là bài tập giảm mỡ bụng phổ biến nhất, giúp bạn nhanh chóng lấy lại vòng 2 thon gọn nếu chăm chỉ luyện tập. Cách thực hiện: 

  • Nằm thẳng trên thảm tập, đầu, lưng mông đều áp sát thảm, đầu gối co gập và bàn chân chạm mặt đất. 
  • Đặt hai tay phía sau đầu hoặc bắt chéo trước ngực.
  • Hít sâu khi bạn gập người, sau đó nhấc phần thân trên lên khỏi sàn thì thở ra.
  • Lặp lại động tác, hít vào khi nằm xuống và thở ra khi nhấc người lên.

Bicycle Exercise – Bài tập đạp xe: Đây là một trong các bài tập thể dục tại nhà giúp đốt cháy mỡ thừa ở bụng rất hiệu quả. Cách thực hiện:

  • Nằm trên thảm tập, đặt hai tay phía sau giống như bài tập gập bụng.
  • Nâng cả hai chân lên cao.
  • Nhấc gối phải chạm vào ngực trong khi giữ nguyên tư thế của chân trái.
  • Đổi bên, chân phải duỗi ra và đưa gối trái chạm vào ngực. Lặp lại động tác 10 đến 15 lần.

Bài tập đạp xe giảm mỡ bụng

Bài tập đạp xe giảm mỡ bụng

Bài tập Plank: Đây là bài tập có tác động mạnh mẽ đến các nhóm cơ, đặc biệt là cơ bụng. Plank giúp bạn tăng cường sự dẻo dai và hỗ trợ giảm mỡ bụng hiệu quả, nhanh chóng. Cách thực hiện:

  • Nằm sấp, thân người song song với mặt đất. Cánh tay vuông góc với mặt sàn, 2 bàn tay đan chéo vào nhau, toàn bộ cơ thể tạo thành một đường thẳng từ vai xuống mắt cá chân.
  • Siết cơ bụng lại và hít thở thật đều.
  •  Cố gắng giữ tư thế này càng lâu càng tốt tùy vào tình trạng cơ thể của bạn.

3.3 Kết hợp thực phẩm chức năng giảm mỡ bụng

Bên cạnh việc xây dựng một chế độ ăn hợp lý và luyện tập chăm chỉ thì bạn nên kết hợp với việc sử dụng thực phẩm chức năng để việc giảm mỡ bụng đạt hiệu quả tối đa. Đây là một dạng thực phẩm bổ sung các dinh dưỡng, thành phần tự nhiên có tác dụng hỗ trợ giảm cân, đào thải mỡ thừa. 

Bạn có thể tham khảo Viên uống giảm cân dầu dừa DHC. Đây là thực phẩm chức năng xuất xứ từ Nhật Bản, chứa nguyên liệu thực vật, bổ sung thêm dầu dừa, BCAA, vitamin B hỗ trợ ăn kiêng và làm đẹp. Viên uống hỗ trợ giảm cân dầu dừa DHC có chứa Forskohlii với hàm lượng 25mg/1 viên. Forskohlii giúp thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ thừa mà vẫn duy trì được chỉ số trọng lượng không mỡ.

Viên uống dầu dừa hỗ trợ giảm cân DHC Forskohlii Soft Capsule

Viên uống dầu dừa hỗ trợ giảm cân DHC Forskohlii Soft Capsule

Mỗi viên uống giảm cân DHC có một hàm lượng cao húng chanh Ấn Độ cao giúp cơ thể giảm hấp thu chất béo, tích trữ mỡ thừa trong các lớp cơ. Bên cạnh đó, viên uống cũng làm giảm cảm giác thèm ăn, đảm bảo cho cơ thể không hấp thụ nhiều năng lượng không cần thiết. 200g dầu dừa có trong mỗi viên uống còn giúp duy trì làn da mềm mại, mịn màng cho bạn, đồng thời năng chặn trình trạng da chảy xệ sau khi giảm cân.

Cơ chế đốt cháy mỡ thừa giảm cân từ viên uống DHC rất an toàn nhờ các thành phần đều có nguồn gốc từ thiên nhiên. Để được cấp phép bán trên thị trường, viên uống đã đáp ứng được hàng loạt quy định nghiêm ngặt, kiểm tra về độ an toàn, hiệu quả sản phẩm.

Bên cạnh việc tập luyện và thực hiện chế độ ăn kiêng hợp lý, bạn có thể tham khảo và bổ sung thêm Viên uống dầu dừa hỗ trợ giảm cân DHC Forskohlii Soft Capsule (30 ngày) vào chế độ ăn uống hàng ngày để đẩy nhanh quá trình siết cân:

product_sku=4511413623169

Tổng kết

Hy vọng bài viết của Bestme đã giúp bạn có được câu trả lời có nên dùng thuốc giảm mỡ bụng hay không. Chúc bạn thành công trong việc lấy lại cho mình vóc dáng và sớm có vòng 2 thon gọn như ý muốn. Đừng quên theo dõi các bài viết khác về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp từ Bestme bạn nhé!

Có thể bạn sẽ thích
11 tác hại của trà kombucha và lưu ý sử dụng an toàn nhất
11 tác hại của trà kombucha và lưu ý sử dụng an toàn nhất

Trà Kombucha cũng có những tác hại không mong muốn khi sử dụng sai cách. Bestme sẽ chia sẻ 11 tác hại của trà Kombucha mà bạn cần biết để chăm s&

5 tác hại của hoa đu đủ đực ngâm mật ong nhất định phải biết
5 tác hại của hoa đu đủ đực ngâm mật ong nhất định phải biết

Nếu dùng hoa đu đủ đực ngâm mật ong sai cách có thể gây hại cho sức khỏe. Cùng Bestme khám phá 5 tác hại của hoa đu đủ đực ngâm mật o

6 tác hại của rượu tỏi cực kì nguy hiểm nếu bạn không biết
6 tác hại của rượu tỏi cực kì nguy hiểm nếu bạn không biết

Rượu tỏi nếu không được dùng đúng cách sẽ tiềm tàng nhiều nguy hiểm cho sức khỏe. Bạn hãy cùng Bestme tìm hiểu ngay 6 tác hại của rượu tỏi

8 tác hại của cây xạ đen và cách phòng tránh đơn giản nhất
8 tác hại của cây xạ đen và cách phòng tránh đơn giản nhất

Xạ đen là loại dược liệu quý có khả năng ức chế khối u, phòng ngừa ung thư. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết tác hại của loại dược liệu này. B&a

Tế Bào Gốc - Bước Đột Phá Trong Thẩm Mỹ Làm Đẹp và Điều Trị Bệnh
Tế Bào Gốc - Bước Đột Phá Trong Thẩm Mỹ Làm Đẹp và Điều Trị Bệnh

Cuộc sống hiện đại ngày nay đưa chúng ta đến gần hơn với những tiến bộ y học đầy kỳ diệu, trong đó tế bào gốc nổi lên như một hiện tượng đặc biệt. Không chỉ l&a

Tại sao uống thuốc giải độc gan bị nổi mụn? Làm gì để hết?
Tại sao uống thuốc giải độc gan bị nổi mụn? Làm gì để hết?

Bạn có biết tại sao uống thuốc giải độc gan bị nổi mụn không? Bestme sẽ giải thích nguyên nhân và hướng dẫn cách khắc phục tình trạng này, g

Bật mí cách trị nóng gan nổi mụn tại nhà hiệu quả tốt nhất
Bật mí cách trị nóng gan nổi mụn tại nhà hiệu quả tốt nhất

Sự suy giảm chức năng gan bao gồm nóng gan vốn có nhiều ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe làn da, khiến da sần sùi, dễ nổi mụn. Bestme sẽ bật mí cách trị

Uống gì cho mát gan hết mụn? 15 loại trà, nước tốt nhất
Uống gì cho mát gan hết mụn? 15 loại trà, nước tốt nhất

Bạn đang quan tâm uống gì cho mát gan hết mụn? Cùng Bestme khám phá 15 loại trà, nước uống mát gan trị mụn, cùng với cách pha chế v

Nóng trong người nổi mụn nên uống gì? Cách trị hiệu quả nhất
Nóng trong người nổi mụn nên uống gì? Cách trị hiệu quả nhất

Mụn nóng trong người uy không ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe, nhưng nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều bất tiện, khó chịu trong cuộc sống. Vậy

Giải mã 18 vị trí mọc mụn trên mặt và cơ thể nói lên điều gì?
Giải mã 18 vị trí mọc mụn trên mặt và cơ thể nói lên điều gì?

Vị trí mọc mụn trên cơ thể và mặt, phản ánh rất nhiều vấn đề mà cơ thể đang gặp phải. Dưới đây là 18 vị trí thường xuyên nổi mụn, bạn n&ecir

Phân biệt các loại mụn ở chân phổ biến nhất và cách trị
Phân biệt các loại mụn ở chân phổ biến nhất và cách trị

Chân là một trong những vị trí cơ thể thường xuyên xuất hiện các loại mụn khác nhau. Bestme sẽ giúp bạn phân biệt các loại mụn ở chân

Các loại mụn ở trẻ sơ sinh thường gặp nhất và cách xử lý
Các loại mụn ở trẻ sơ sinh thường gặp nhất và cách xử lý

Trẻ sơ sinh thường rất dễ mắc các loại mụn khác nhau gây hoang mang, lo lắng cho phụ huynh. Mỗi loại mụn sẽ có một đặc điểm riêng, do đó các mẹ nên

Mụn sữa ở trẻ sơ sinh tắm lá gì? 8 loại lá tốt an toàn nhất
Mụn sữa ở trẻ sơ sinh tắm lá gì? 8 loại lá tốt an toàn nhất

Mụn sữa ở trẻ sơ sinh tắm lá gì để mang đến hiệu quả tốt trong việc cải thiện tình trạng nổi mẩn của bé? Dưới đây là 8 loại thảo dược tốt, có hiệu quả t

Mổ u bã đậu bao lâu thì lành? Chi phí bao nhiêu? Có nên mổ?
Mổ u bã đậu bao lâu thì lành? Chi phí bao nhiêu? Có nên mổ?

U bã đậu là một bệnh ngoại khoa thường gặp ở nhiều người. Thông thường, để chữa trị triệt để loại u này, các bác sĩ sẽ chỉ định phẫu thuật. Vậy mổ u bã

Mụn sữa ở trẻ sơ sinh khi nào hết? Mẹo chữa trị hiệu quả nhất
Mụn sữa ở trẻ sơ sinh khi nào hết? Mẹo chữa trị hiệu quả nhất

Trẻ bị mụn sữa khiến ba mẹ lo lắng, không biết nên chăm sóc da và điều trị như thế nào. Hiểu được điều này, Bestme sẽ chia sẻ những thông tin bổ íc