CTKM 25-29/4

20+ các loại nước uống để giảm cân tại nhà nhanh chóng hiệu quả

Thứ năm, 01/09/2022, 21:24 (+07:00)

Trong thực đơn giảm cân của bạn lúc nào cũng không thể thiếu một loại đồ uống đi kèm trong các bữa ăn. Tác dụng của các loại đồ uống này không chỉ giúp bữa ăn ngon miệng hơn mà còn hỗ trợ quá trình giảm cân nữa đấy.

Vậy uống gì để giảm cân ngay tại nhà hiệu quả mà không tốn quá nhiều công sức?

Vậy hãy đọc ngay bài viết Bestme gợi ý 20+ loại đồ uống có tác dụng giảm cân siêu nhanh ngay dưới đây nhé!

1. Tại sao không thể giảm cân tại nhà thành công?

Nhiều chị em kiêng ăn dữ dội, cật lực tập luyện nhưng thấy cân nặng vẫn không hề giảm đi. Tuy nhiên, giảm cân không chỉ đơn giản là việc ăn ít đi, tập thể dục nhiều hơn mà còn cần đến nhiều yếu tố khác tác động vào.

Dưới đây có thể là một số sai lầm bạn thường mắc phải khi giảm cân tại nhà:

  • Ăn uống không kiểm soát khiến lượng calo nạp vào hằng ngày vượt quá quy định.
  • Không tập thể dục khiến cơ thể không đốt cháy được calo để tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể.
  • Không xây dựng chế độ ăn giảm cân phù hợp với thể trạng.
  • Thời gian ăn uống, sinh hoạt không ổn định, ăn quá khuya, ngủ không đủ giấc.
  • Nạp quá nhiều tinh bột hàm lượng carb cao nhưng lại thiếu protein và chất béo lành mạnh.
  • Uống các loại bia, rượu, đồ uống có cồn khiến cơ thể tích tụ mỡ.

Một số nguyên nhân khiến bạn giảm cân tại nhà không thành công

Một số nguyên nhân khiến bạn giảm cân tại nhà không thành công

2. Các loại nước ép giúp giảm cân tại nhà hiệu quả

Những loại nước ép trái cây dưới đây không chỉ giúp giảm cân mà còn đem lại nhiều giá trị dinh dưỡng.

2.1 Nước ép rau củ

Rau củ là loại thực phẩm vô cùng giàu chất xơ mà lại ít calo, bổ sung nhiều rau củ vào chế độ ăn uống hằng ngày sẽ giúp cải thiện sức khỏe rất tốt. Thêm nước ép rau củ vào thực đơn giảm cân cũng rất tốt vì chứa ít calo - điều mà nhiều người đang ăn kiêng giảm cân mong muốn.

Bạn có kết kết hợp 2 hay nhiều loại rau củ tùy thích để làm nước ép. Chẳng hạn như: cần tây và rau mùi, cà chua và cần tây với cà rốt, dưa leo và rau má, củ cải đường và gừng,...

Kết hợp nhiều loại rau củ tùy thích để làm nước ép

Kết hợp nhiều loại rau củ tùy thích để làm nước ép

2.2 Nước ép bưởi

Bưởi thuộc loại quả có múi đặc biệt dồi dào vitamin C và vitamin A. Bưởi có thể cung cấp khoảng 600% nhu cầu vitamin C hằng ngày cho cơ thể.

Trong bưởi chứa rất nhiều chất xơ mà hàm lượng calo lại thấp nên sẽ giúp tạo cảm giác no lâu, đồng thời giúp bạn tiêu hóa thức ăn nhanh hơn, tránh bị tích tụ mỡ gây tăng cân. Bạn có thể uống một cốc nước ép bưởi trước hoặc sau bữa ăn chính để tăng hiệu quả giảm cân.

2.3 Nước ép dưa chuột

Dưa chuột là loại quả chứa nhiều nước và chất xơ hòa tan, hàm lượng calo lại thấp nên là một nguyên liệu cực kỳ lý tưởng cho những cô nàng đang muốn giảm cân.

Nước ép dưa leo nguyên chất cung cấp cho bạn một lượng lớn vitamin A, B, C cùng chất xơ, chất chống oxy hóa. Nhưng chất này đều tham gia tích cực vào quá trình chuyển hóa, tạo điều kiện cho quá trình giảm cân nhanh hơn.

Nước ép dưa chuột bổ sung thêm nước cho cơ thể

Nước ép dưa chuột bổ sung thêm nước cho cơ thể

2.4 Nước ép cần tây

Nước ép cần tây chứa nhiều vitamin và khoáng chất như vitamin A, C, K, vitamin nhóm B, các chất chống oxy hóa, chất xơ, canxi, magiê,... Hàm lượng calo trong nước cần tây cũng rất thấp nên bạn không cần phải quá lo lắng về lượng calo nạp vào.

Mỗi buổi sáng uống nước ép cần tây sẽ giúp cơ thể "tiêu hủy" các tế bào mỡ tích trữ trong gan, đồng thời thúc đẩy cơ thể đốt cháy nhiều năng lượng hơn giúp giảm mỡ, giảm cân nặng nhanh hơn và hiệu quả hơn.

2.5 Nước ép cà chua

Trong một cốc nước ép cà chua 240ml chỉ cung cấp 41 calo - hàm lượng lý tưởng để bạn thêm vào thực đơn giảm cân tại nhà khoa học. Cà chua giàu các axit amin kết hợp cùng lượng lycopene dồi dào sẽ thúc đẩy quá trình trao đổi chất nhanh hơn, đốt cháy được nhiều calo hơn.

Bên cạnh đó, cà chua cũng là một nguồn thực phẩm chứa hàm lượng vitamin C vô cùng dồi dào và chiếm 94% hàm lượng là nước. Cung cấp đủ nước cho cơ thể cũng là một việc cần thiết trong quá trình giảm cân.

Nước ép cà chua dồi dào vitamin C

Nước ép cà chua dồi dào vitamin C

2.6 Nước ép bí đao

Nước ép bí đao cung cấp cho cơ thể chất xơ, vitamin B1, B2, C, PP cùng một số loại khoáng chất. Các chất này có khả năng làm giảm tích tụ mỡ trong cơ thể, hơn nữa lượng chất béo trong nước bí đao gần như bằng 0 nên không ảnh hưởng đến cân nặng.

Nước ép bí đao còn có tác dụng detox, loại bỏ các muối, chất béo, nước và các chất độc dư thừa ra khỏi cơ thể.

2.7 Nước ép cà rốt

Cá rốt cũng như nước ép cà rốt, là một nguồn thực phẩm cung cấp chất dinh dưỡng, khoáng chất và vitamin dồi dào cho cơ thể. Lượng đường trong cà rốt cũng thấp hơn nhiều loại nước ép khác, rất thích hợp đối với người theo chế độ ăn low carb.

Một số chất trong cà rốt như vitamin C, beta-carotene, lycopene và các chất chống oxy hóa có thể hỗ trợ giảm mỡ, thúc đẩy quá trình chuyển hóa và bảo vệ cơ thể khỏi một số biến chứng liên quan đến bệnh béo phì.

Nước ép cà rốt thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất

Nước ép cà rốt thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất

2.8 Nước ép mướp đắng

Mướp đắng rất giàu chất xơ, hàm lượng calo lại thấp nên thích hợp để đưa vào thực đơn ăn kiêng giảm cân. Chất xơ trong mướp đắng sẽ làm giảm cảm giác thèm ăn, giúp bạn no lâu hơn.

Một số nghiên cứu còn cho rằng mướp đắng cũng có vai trò trong việc đốt cháy chất béo. Uống nước ép mướp đắng sẽ giúp bạn giảm đáng kể lượng mỡ thừa ở bụng, giúp eo thon gọn hơn.

3. Cách giảm mỡ bụng hiệu quả bằng uống nước detox

Ngoài nước ép từ rau củ quả, bạn vẫn nên kết hợp dùng xen kẽ một số loại đồ uống có tác dụng detox, thanh lọc dưới đây.

3.1 Nước lọc

Quả thật là nước lọc có tác dụng giảm cân khi mà chúng giúp cơ thể tiêu hao được một lượng calo đáng kể. Ở người lớn, uống nhiều nước sẽ giúp tăng khả năng đốt cháy calo từ 24–30% trong vòng 10 phút ở trạng thái nghỉ ngơi. 

Hơn nữa, việc uống nước lọc trước mỗi bữa ăn cũng sẽ giúp làm giảm sự thèm ăn và đói bụng liên tục, uống nước lọc trước bữa sáng giúp giảm lượng calo hấp thụ trong mỗi bữa ăn.

Vậy nên, mỗi ngày bạn hãy nhớ uống khoảng 2 lít nước, chia làm nhiều lần uống. Uống nước trước mỗi bữa ăn rất hữu ích nên bạn đừng quên nhé!

Duy trì đều đặn mỗi ngày uống đủ 2L nước

Duy trì đều đặn mỗi ngày uống đủ 2L nước

3.2 Sữa tách béo hoặc đậu nành

Đối với những người ngay tập thể dục thì sữa tách béo cũng là một sản phẩm hữu ích để vừa bổ sung dưỡng chất vừa bù nước hiệu quả cho cơ thể sau khi tập luyện. Sữa tách béo giúp cải thiện các cơ săn chắc và loại bỏ các chất béo không mong muốn.

Sữa tách béo có thể giúp bạn giảm cân hoặc duy trì vóc dáng mà vẫn khỏe mạnh vì có hàm lượng calo thấp, không gây tăng cân.

Sữa đậu nành chứa nhiều axit béo bão hòa dạng đơn có thể giúp ngăn chặn quá trình hấp thụ chất béo vào đường ruột. Bên cạnh đó, chất xơ dồi dào trong sữa đậu nành cũng tạo cảm giác no và giảm bớt những cơn thèm ăn. Vì vậy, uống sữa đậu nành mỗi ngày cũng sẽ hỗ trợ cực tốt cho quá trình giảm cân của bạn.

Sữa tách béo không gây tăng cân

Sữa tách béo không gây tăng cân

3.3 Nước chanh gừng mật ong

Chanh được biết là làm tăng sức đề kháng insulin và giảm mức độ chất béo trong cơ thể. Gừng thì có thể giúp giảm lượng đường trong máu, cải thiện sự hấp thụ chất béo và ngăn ngừa tích lũy mỡ trong cơ thể. Gừng còn làm tăng cảm giác no và giảm cảm giác đói, giúp bạn đốt cháy mỡ bụng vì là một thực phẩm có tính nhiệt.

Ngoài ra, những dưỡng chất có trong mật ong giúp đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, kích thích chất béo dư thừa trong cơ thể chuyển hóa thành năng lượng, cân bằng trọng lượng và ngừa chất béo tích tụ. Một ưu điểm nữa là mật ong tuy ngọt nhưng lại không gây tích mỡ khi sử dụng.

Bạn có thể uống một cốc nước chanh gừng mật ong vào buổi sáng để cho hiệu quả giảm cân được tốt nhất.

Một cốc nước chanh gừng mật ong vào buổi sáng kích thích cơ thể đốt cháy mỡ thừa

Một cốc nước chanh gừng mật ong vào buổi sáng kích thích cơ thể đốt cháy mỡ thừa

3.4 Nước dừa

Nước dừa là một loại đồ uống hoàn toàn tinh khiết từ thiên nhiên lại chứa nhiều chất dinh dưỡng và có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả vì có thể ngăn ngừa cảm giác đói bụng, thèm ăn của bạn. Trong nước dừa có nhiều enzyme thúc đẩy tiêu hóa và sản xuất năng lượng, nhờ đó ngăn chặn dẫn đến tình trạng béo phì.

3.5 Nước chanh mật ong

Một cốc nước chanh mật ong vào buổi sáng có hàm lượng calo thấp sẽ kích thích chức năng tiêu hóa, thúc đẩy cơ thể đốt cháy calo tốt hơn. Hơn nữa nước chanh mật ong còn có thể thanh lọc cơ thể, đào thải các độc tố ra ngoài.

3.6 Nước gừng

Gừng là một loại gia vị có tính nóng, khi đi vào cơ thể sẽ sinh ra phản ứng nhiệt nên có thể làm giảm sự hình thành mỡ thừa. Một số thành phần trong gừng có tác dụng thúc đẩy hệ tiêu hóa, đốt cháy nhiều calo hơn.

Uống 1 cốc trà gừng trước mỗi bữa ăn sẽ làm giảm đi cảm giác thèm ăn của bạn.

Nước gừng có tính nhiệt kích thích cơ thể đốt cháy mỡ thừa

Nước gừng có tính nhiệt kích thích cơ thể đốt cháy mỡ thừa

3.7 Giấm táo

Giấm táo chứa nhiều acetic acid có thể thúc đẩy quá trình giảm cân bằng cách giảm lượng đường trong máu, giảm nồng độ insulin, thúc đẩy tăng cường trao đổi chất trong cơ thể, giảm lưu trữ và đốt cháy chất béo đồng thời giảm cảm giác thèm ăn của bạn.

Nhờ đó mà bạn có thể hạn chế được lượng calo mà cơ thể nạp vào.

3.8 Nước đậu đen rang

Nước đậu đen được nhiều chị em công nhận rằng có khả năng giảm cân nhờ công dụng chuyển hóa năng lượng, thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo. Do đó, bạn có thể uống nước đậu đen hoặc nước đậu đen rang đều có tác dụng giảm mỡ bụng.

Nước đậu đen rang thúc đẩy chuyển hóa năng lượng

Nước đậu đen rang thúc đẩy chuyển hóa năng lượng

3.9 Nước gạo lứt rang

Nước gạo lứt rang chứa ít calo, giúp quá trình giảm cân của bạn được đẩy nhanh hơn. Bên cạnh đó, nước gạo lứt rang còn chứa carbohydrate sẽ cung cấp năng lượng cần thiết cho cơ thể và đem lại cảm giác no lâu, hạn chế cảm giác thèm ăn cho bạn.

Khi bạn muốn dùng nước gạo lứt để giảm cân và tốt cho sức khỏe thì uống vào buổi sáng là tốt nhất, đặc biệt là sau bữa sáng 30 phút.

3.10 Hạt chia

Hạt chia là thực phẩm được xem là hỗ trợ ăn kiêng, giúp giảm cân hiệu quả nhờ hàm lượng chất xơ và chất chống oxy hóa cao khiến bạn no lâu hơn và tránh cảm giác đói.

Một cốc hạt chia ngâm nước nóng hoặc nguội sẽ bổ sung chất xơ và protein cho quá trình ăn kiêng của bạn trở nên lành mạnh.

Nước hạt chia giàu chất xơ và chất chống oxy hóa

Nước hạt chia giàu chất xơ và chất chống oxy hóa

=> Xem thêm:

4. Giảm cân bằng các loại trà - cafe

4.1 Trà xanh

Trong trà xanh có chứa caffeine và polyphenol, trong đó có catechin là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Các chất này giúp đẩy nhanh được quá trình trao đổi chất bên trong cơ thể, cải thiện hiệu suất tập thể dục, từ đó ngăn được quá trình tích lũy mỡ thừa đồng thời sản sinh nhiệt lượng đốt cháy mỡ.

Thời điểm thích hợp nhất để uống trà xanh là vào buổi sáng khi thức dậy hoặc sau khi ăn sáng hoặc 30 phút - 1 tiếng sẽ giúp cơ thể giảm hấp thụ chất béo từ thức ăn.

4.2 Cafe đen không đường

Cũng như trà xanh, cà phê là một thực phẩm chứa nhiều cafein. Chất này sẽ kích thích quá trình chuyển hóa trao đổi chất trong cơ thể lên đến 50% và đốt cháy chất béo trong dạ dày. Vì thế, các hợp chất axit béo có trong máu sẽ được chuyển hóa thành các năng lượng dễ dàng được cơ thể tiêu hóa hơn.

Ngoài ra, uống cà phê đen không đường cũng giúp giảm lượng mỡ thừa đáng kể ở vùng bụng.

Trà xanh và cà phê là đồ uống chứa nhiều cafein kích thích quá trình chuyển hóa

Trà xanh và cà phê là đồ uống chứa nhiều cafein kích thích quá trình chuyển hóa

5. Cách uống nước giảm cân - giảm mỡ bụng hiệu quả nhất

5.1 Liều lượng của các loại nước uống giảm cân

Đối với các loại nước ép rau củ quả, mỗi ngày bạn nên uống 1-2 cốc trước hoặc sau các bữa ăn để kích thích sự trao đổi chất trong cơ thể cũng như nạp thêm năng lượng.

Còn đối với nước lọc thì hãy tập trung duy trì mỗi ngày uống tối thiểu 2L nước. Uống nước lọc không chỉ đem lại lợi ích về mặt giảm cân mà còn cần thiết để duy trì các hoạt động của cơ thể.

Mỗi ngày uống 1-2 cốc nước ép rau củ quả

Mỗi ngày uống 1-2 cốc nước ép rau củ quả

5.2 Thời điểm uống các loại nước giảm cân

Nếu nước ép rau củ quả chỉ nên uống trước hoặc sau bữa ăn khoảng 30 phút - 1 tiếng thì với nước lọc bạn nên uống cả ngày. Mỗi lần uống một cốc nước khoảng 100ml giống như đang nạp thêm năng lượng cho cơ thể vậy.

5.3 Nên kết hợp uống và tập luyện để nâng cao hiệu quả giảm cân

Giảm cân là quá trình kết hợp nhuần nhuyễn giữa việc ăn uống và tập luyện. Ăn uống nạp thêm calo vào cơ thể thì tập luyện sẽ làm tiêu hao calo, đốt cháy mỡ thừa.

Có rất nhiều bài tập giảm cân từ cường độ thấp như plank, đi bộ đến cường độ cao như pilates, chạy bộ,... Hãy lựa chọn kỹ càng các bài tập thể dục giảm cân có cường độ phù hợp với thể lực của bạn.

Kết hợp các bài tập giảm cân tại nhà

Kết hợp các bài tập giảm cân tại nhà

5.4 Các loại nước uống tuyệt đối tránh khi giảm cân

Một số loại đồ uống bạn cần tránh tuyệt đối khi đang trong quá trình giảm cân:

  • Nước hoa quả, trái cây đóng hộp, chai.
  • Nước ngọt có ga, soda.
  • Nước ép hoa quả pha thêm đường.
  • Đồ uống có cồn như rượu, bia.
  • Trà sữa.
  • Một số loại đồ uống biến thể của cà phê như latte, capuchino.

6. Thực phẩm chức năng giảm cân DHC chiết xuất dầu dừa

Viên uống giảm cân dầu dừa DHC Forskohlii Soft Capsule được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên như dầu dừa, bột húng chanh Ấn Độ. Ngoài ra, sản phẩm gồm các thành phần có lợi cho quá trình giảm cân như: L-leucin, L-isoleucin, vitamin nhóm B, ester glycerin acid béo, glycerol,...

Đặc biệt nhất phải kể đến sự kết hợp giữa dầu dừa với bột húng chanh Ấn Độ tạo ra cơ chế giảm cân an toàn.

Viên uống giảm cân DHC chiết xuất từ dầu dừa và bột húng chanh Ấn Độ

Viên uống giảm cân DHC chiết xuất từ dầu dừa và bột húng chanh Ấn Độ

Thành phần forskohlii trong bột húng chanh Ấn Độ được nghiên cứu là có tác dụng tăng sự trao đổi chất, hạn chế sự thèm ăn, đốt cháy và ngăn chặn hình thành chất béo mà vẫn duy trì khối lượng cơ bắp

Thành phần dầu dừa trong viên uống giảm cân DHC chứa acid béo (mạch trung bình), hàm lượng calo thấp giúp cơ thể bổ sung năng lượng mà không bị tích trữ dưới dạng chất béo xấu trong cơ thể. Hơn nữa, nhờ có dầu dừa mà làn da vẫn duy trì vẻ mịn màng sau khi giảm cân.

Ngoài ra còn có chuỗi acid amin BCAA khi vào cơ thể giúp hỗ trợ tiêu thụ năng lượng, làm giảm mỡ thừa mà không gây lão hóa da. Những axit amin này sẽ giúp đốt cháy chất béo và đường hiệu quả, nhờ đó làm tăng quá trình chuyển hóa, trao đổi chất.

Sở hữu ngay viên uống giảm cân chiết xuất dầu dừa DHC Forskohlii Capsule với giá ưu đãi tại Bestme.vn:

product_sku=4511413623169

Tổng kết

Trong thực đơn giảm cân, việc kết hợp thêm một số loại đồ uống từ nguyên liệu tự nhiên sẽ hỗ trợ rất tốt cho cơ thể đốt cháy mỡ thừa, đồng thời giúp bạn ăn ngon miệng hơn.

Hy vọng với gợi ý 20+ loại đồ uống giảm cân tại nhà trong bài viết này sẽ giúp bạn không còn phân vân nên chọn đồ uống gì để giảm cân tại nhà nhanh chóng.

Thường xuyên theo dõi các bài viết chia sẻ mẹo chăm sóc sức khỏe và làm đẹp từ Bestme bạn nhé

Có thể bạn sẽ thích
Hé lộ những tác hại của cây cỏ xước gây ảnh hưởng đến sức khỏe
Hé lộ những tác hại của cây cỏ xước gây ảnh hưởng đến sức khỏe

Cây cỏ xước nếu sử dụng không đúng cách loại cây này sẽ mang đến những tác dụng ngược cho sức khỏe của người sử dụng. Cùng Bestme khám ph&aa

11 tác hại của đậu phộng (hạt lạc) nhất định cần phải biết
11 tác hại của đậu phộng (hạt lạc) nhất định cần phải biết

Đậu phộng là loại thực phẩm rất tốt và thường thấy trong bữa cơm của người Việt. Để hiểu hơn về loại thực phẩm này, Bestme sẽ chia sẻ 11 tác hại của đậu phộng ngay qua b&ag

Cẩn trọng 8 tác hại của cà phê đối với phụ nữ cực nghiêm trọng
Cẩn trọng 8 tác hại của cà phê đối với phụ nữ cực nghiêm trọng

Cà phê, thức uống quen thuộc nhưng lại ẩn chứa nhiều tác hại nghiêm trọng đối với phụ nữ. Bài viết dưới đây Bestme sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về 8 t&a

6 tác hại của đậu đũa cực kỳ nguy hiểm với sức khỏe cần biết
6 tác hại của đậu đũa cực kỳ nguy hiểm với sức khỏe cần biết

Đậu đũa cũng là loại thực phẩm rất dễ gây ngộ độc nếu bạn sử dụng không đúng cách. Cùng Bestme khám phá ngay 6 tác hại của đậu đũa cực kỳ n

7 tác hại của whey protein với sức khỏe và cách phòng tránh
7 tác hại của whey protein với sức khỏe và cách phòng tránh

Whey protein nếu bổ sung này quá mức sẽ gây ra nhiều tác dụng phụ. Cùng Bestme giải đáp những tác hại của whey protein với sức khỏe cùng với ph&o

Tiết lộ 5 tác hại của mỡ trăn khiến bạn phải ngỡ ngàng
Tiết lộ 5 tác hại của mỡ trăn khiến bạn phải ngỡ ngàng

Bài viết dưới đây Bestme sẽ tổng hợp giúp bạn 5 tác hại của mỡ trăn để bạn có được những thông tin chi tiết hơn về loại dược liệu này nhé! &nbs

8 tác hại của đậu đen xanh lòng và trắng lòng bạn cần biết
8 tác hại của đậu đen xanh lòng và trắng lòng bạn cần biết

Đậu đen nếu sử dụng không đúng cách, bạn có thể đối mặt với một số tác hại của đậu đen, bao gồm cản trở sự hấp thu chất dinh dưỡng và thiếu máu. C&ugrav

9 tác hại của đậu xanh với sức khỏe khiến bạn ngỡ ngàng
9 tác hại của đậu xanh với sức khỏe khiến bạn ngỡ ngàng

Tác hại của đậu xanh không phải ai cũng biết để có thể điều chỉnh lượng hạt sử dụng khoa học, hạn chế những ảnh hưởng đến sức khỏe. Cùng Bestme tìm hiểu sâu hơn

Tiết lộ 16 tác hại của cà phê đối với sức khỏe cần phải biết
Tiết lộ 16 tác hại của cà phê đối với sức khỏe cần phải biết

Những hậu quả tiêu cực của cà phê đối với sức khỏe thường bị xem nhẹ và bỏ qua. Bài viết này, Bestme sẽ tiết lộ 16 tác hại của cà phê kh&oci

Cẩn trọng 8 tác hại của rượu ổi đối với sức khỏe khi sử dụng
Cẩn trọng 8 tác hại của rượu ổi đối với sức khỏe khi sử dụng

Sử dụng rượu ổi không đúng cách có thể dẫn đến một số tác hại nguy hiểm. Cùng Bestme tìm hiểu 8 tác hại của rượu ổi với sức khỏe khi sử dụng kh&o

Giải mã tác dụng và 8 tác hại của rượu ớt đối với sức khỏe
Giải mã tác dụng và 8 tác hại của rượu ớt đối với sức khỏe

Rượu ớt nếu sử dụng không đúng cách, loại đồ uống này có thể gây ra nhiều tác hại không ngờ đối với sức khỏe. Hãy cùng Bestme t&igrav

6 tác hại của nước mía với sức khỏe và những điều cần lưu ý
6 tác hại của nước mía với sức khỏe và những điều cần lưu ý

Nước mía nếu dùng không đúng cách có thể để lại các ảnh hưởng ngoài ý muốn. Cùng Bestme tìm hiểu chi tiết hơn về vấn đề n&ag

Hé lộ tác hại của sữa đậu nành đối với nữ giới và nam giới
Hé lộ tác hại của sữa đậu nành đối với nữ giới và nam giới

Hãy cùng Bestme tìm hiểu tác hại của sữa đậu nành đối với nữ giới và nam giới ngay trong bài viết này nhé!  

Chuyên gia hé lộ 12 tác hại của dứa ai cũng cần phải biết
Chuyên gia hé lộ 12 tác hại của dứa ai cũng cần phải biết

Bestme sẽ hé lộ cho bạn những tác hại của dứa, giúp bạn sử dụng loại trái cây này một cách an toàn và khoa học để bảo vệ sức khỏe của bản

6 tác hại của ổi và những lưu ý cần biết để đảm bảo sức khỏe
6 tác hại của ổi và những lưu ý cần biết để đảm bảo sức khỏe

Cùng Bestme khám phá ngay 6 tác hại của ổi và những lưu ý cần biết để đảm bảo sức khỏe nhé!